Người Sài Gòn than trời vì kẹt xe tại công trình cầu vượt vào giờ G

Hàng ngàn người như “hóa điên” khi tuyến đường qua khu vực công trình “giải cứu” kẹt xe ở Sài Gòn giao thông tê liệt.

Sáng 15/11, hàng ngàn phương tiện “chôn chân” tại khu vực công trình cầu vượt thép ngã 6 Nguyễn Thái Sơn (quận Gò Vấp).

duong nguyen kiem
Kẹt xe dữ dội nhất là khu vực đường Nguyễn Kiệm. Hàng ngàn phương tiện xếp hàng nhích từng chút một trên đường. Các phương tiện phải chen chúc nhau để di chuyển qua bên dưới cầu vượt thép hướng về đường Hoàng Minh Giám.
hoang minh giam
Theo Khu Quản lý giao thông đô thị số 3 (thuộc Sở GTVT TP.HCM), nhánh cầu vượt Nguyễn Kiệm - Hoàng Minh Giám (quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận) thuộc hệ thống cầu vượt hình chữ N, bắc qua vòng xoay Nguyễn Thái Sơn chính thức được thông xe vào sáng mai (16.11).
nga sau go vap
Dòng phương tiện xếp hàng trên đường Nguyễn Kiệm đoạn từ vòng xoay ngã sáu Gò Vấp đến khu vực cầu vượt thép ngã 6 Nguyễn Thái Sơn.
giao thong te liet
Và trước thời điểm thông xe 1 ngày, người dân phải “chịu trận” vì giao thông tê liệt.
ket xe
“Đường này ngày nào chẳng kẹt, chỉ có lễ, Tết đường mới thoáng. Kẹt xe riết nên dân ở đây ai cũng ám ảnh”, bà Hương- người dân trên đường Nguyễn Kiệm nói.
di chuyen kho khan
“Di chuyển đoạn đường khoảng 1km mà mệt không thể tả. Bình thường chạy với khoảng cách này chưa tới 5 phút mà kẹt xe nên gần 1 giờ vẫn chưa thoát ra được biển người và phương tiện. Kẹt xe nó làm bực bội dữ lắm”, chị Nguyễn Thị Thu (quận 12) mệt mỏi cho biết.
phan duong di bo
Rất đông người lấy phần đường của người đi bộ làm làn đường dành cho xe hai bánh để thoát kẹt xe.
xung dot giao thong
Giao thông xung đột ngay dưới chân cầu vượt nhánh Nguyễn Kiệm – Hoàng Minh Giám.
chan cau vuot
Đến gần 10h, giao thông qua đây mới “thở” được nhưng khu vực dưới chân cầu vượt thép trên đường Nguyễn Kiệm vẫn còn ùn ứ.
nguyen kiem - hoang minh giam
Nhánh cầu vượt Nguyễn Kiệm - Hoàng Minh Giám sẽ được thông xe ngày mai và được kỳ vọng giải quyết kẹt xe giờ cao điểm sáng, hướng quận Gò Vấp vào trung tâm TP.HCM.
khu vuc san bay tan son nhat
Trước đó, ngày 3.7, Khu Quản lý giao thông đô thị số 3 đã tổ chức thông xe nhánh cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Thái Sơn. Hiện nhánh cầu còn lại Nguyễn Kiệm (phía công viên Gia Định) Nguyễn Thái Sơn dài 367,70m đang được giải phóng mặt bằng, dự kiến hoàn thành đầu năm 2018. Khu vực vòng xoay ngã 6 Nguyễn Thái Sơn được chủ đầu tư triển khai thi công cầu vượt thép hình chữ N và đây là 1 trong 6 dự án trọng điểm của TP.HCM trong giải quyết kẹt xe khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà liền kề cuối năm 2017, tăng mạnh cả cung – cầu

Trong khi loại hình căn hộ chung cư đang lâm vào tình trạng cung vượt cầu thì ở phân khúc nhà liền kề giá rẻ, thị trường lại có những chuyển biến tích cực.

Căn hộ khách sạn Hà Nội phát triển vượt bậc cuối năm 2017

Condotel đang là một trong những xu hướng bất động sản phát triển mạnh nhất ở nước ta. Trong nữa đầu năm 2017, loại căn hộ này đã làm mưa làm gió khắp các khu vực như Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội. Và hiện tại, thời điểm cuối năm 2017 Condotel đang phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội.

Resort nào được Chính phủ chỉ định là nơi ở của các đệ nhất phu nhân tham dự Apec 2017?

Bộ ngoại giao chỉ định Naman Retreat – Resort hàng đầu Châu Á 2017 trở thành nơi đón tiếp các đệ nhất phu nhân của các nhà lãnh đạo kinh tế hàng đầu thế giới tham dự APEC.

Nhìn lại những "đặc quyền" của người có hộ khẩu

Dù chỉ là một cuốn sổ, nhưng chúng đã tạo ra sự bất bình đẳng về quyền lợi trong sinh hoạt... giữa người có hộ khẩu và người không có hộ khẩu tại nơi cư trú.

Bất động sản Đà Nẵng sẽ ra sao sau “sức nóng” của APEC?

Đà Nẵng đăng quang tổ chức Hội nghị thượng đỉnh APEC năm nay và trở thành tâm điểm chủ ý của thế giới. Với sự tham gia của 21 quốc gia thành viên tại các hội nghị, hội thảo thương mại, nhiều chuyên gia kỳ vọng APEC sẽ giúp bất động sản Đà Nẵng tăng vọt trong thời gian tới.

    Mở App