Nên chọn mua biệt thự liền kề Thanh Hà Cienco 5 uy tín từ nguồn nào?

Dự án liền kề, biệt thự Thanh Hà Cienco 5 là một trong những dự án giá rẻ của Cienco 5 làm “chao đảo” thị trường bất động sản trong một thời gian dài với vị trí đắc địa giáp ngay nội thành Hà Nội cùng chính sách, giá bán cực kỳ ưu đãi.

Với mức giá rẻ, vị trí đẹp, tiềm năng sinh lời lớn cùng giá bán hợp lý, chính sách ưu đãi, sản phẩm biệt thự liền kề Thanh Hà Cienco 5 đang rất thu hút nhiều đối tượng khách hàng.

Một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất đó chính là việc nên mua các sản phẩm nhà ở biệt thự Thanh Hà Cienco 5 của ai khi đợt mở bán của chủ đầu tư đã kết thúc? Việc những người mua nhà quan tâm nhất chính là phải có một nhà môi giới chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong việc phân phối các dự án BĐS trong cùng phân khúc cũng như mức độ uy tín cao.

Nên chọn mua sản phẩm biệt thự liền kề Thanh Hà Cienco 5 từ nguồn nào?

Với một sản phẩm giá rẻ, vị trí tốt thì vấn đề không chỉ dự án đó thu hút riêng người mua mà còn hút cả các nhà môi giới, đầu tư. Do đó sẽ có rất nhiều môi giới để bạn có thể lựa chọn, vì thế việc cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn một nhà môi giới sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất suốt chặng đường giao dịch từ việc tư vấn chọn loại căn hộ cho đến khi bàn giao và ngay cả sau khi bàn giao .

lien ke thanh ha muong thanh

Nhà đầu tư “khôn ngoan” sẽ lựa chọn mua siêu dự án Thanh Hà - Mường Thanh với mức đầu tư siêu lợi nhuận đến 200% không gì là không thể

Lựa chọn môi giới chuyên nghiệp tại Hà Nội

Mr Tuấn là một trong những nhà môi giới chuyên nghiệp chuyên phân phối những sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư Mường Thanh. Với 10 năm kinh nghiệm năm chinh chiến các mặt hàng của ông trùm địa ốc Lê Thanh Thản, anh hiểu rõ được mỗi sản phẩm lại có một đặc thù riêng. Việc hiểu rõ chủ đầu tư, chính sách bán hàng, ưu nhược điểm của từng dự án sẽ giúp cho các nhà đầu tư có cái nhìn sâu sắc hơn về việc đầu tư để có được những thành quả đầu tư tốt nhất.

Đến với Môi giới BĐS Mr Tuấn bạn sẽ nhận được:

Khả năng tư vấn chuyên nghiệp: Với kinh nghiệm tư vấn dự án các dự án của CĐT Mường Thanh ngay từ những ngày đầu lên móng và một số dự án BĐS cùng khu vực khác, khách hàng sẽ được tư vấn một cách chuyên nghiệp cũng như việc được đưa ra những lời khuyên chân thành nhất về dòng sản phẩm, cơ hội đầu tư và tiềm năng sinh lời từ sản phẩm.

Dịch vụ chăm sóc trước và sau tốt nhất: Với Mr Tuấn, chuyên nghiệp thôi chưa đủ,  khi bán bất kỳ sản phẩm BĐS nào, người môi giới cũng cần dành những tâm huyết và lòng chân thành, dịch vụ chăm sóc tốt cho khách hàng để khách hàng cảm thấy hài lòng cả khi giao dịch và sau giao dịch.

Sứ mệnh hoạt động của Mr Tuấn gồm các câu tâm đắc: Tâm - Tín - Tầm

Liên hệ tư vấn ngay: Mr Tuấn: 0983.12.9898 để nhận được những tư vấn tốt nhất.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mở bán căn hộ cao cấp xanh với nhiều tiện ích hấp dẫn dự án Đảo Kim Cương

Cư dân Sài Gòn và giới đầu tư bất động sản nói chung đang bị “choáng” và thú hút đặc biệt bởi dự án căn hộ triệu đô trên trên đảo Kim Cương, một trong những dự án xanh đạt tiêu chuẩn Mỹ hiếm có tại Sài Gòn.

Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Premier Residences Phú Quốc

Tọa lạc tại Bãi Khem – Phú Quốc, Premier Residences Phú Quốc là khu căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự đẳng cấp 5 sao do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng, hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng, thừa hưởng nét đẹp ngoạn mục nhất của thiên nhiên đảo Ngọc dành cho gia đình bạn.

Xuất hiện Condotel tiêu chuẩn 5* đầu tiên tại miền Bắc với Tập đoàn quản lý “ngoại”

Xuất hiện trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vào những ngày đầu tháng 4/2017, Citadines Marina Hạ Long đang tạo ra “cơn sốt” trong giới đầu tư bởi những đặc điểm ưu việt nổi trội chưa từng có khi mang thương hiệu quốc tế tại vị trí là kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Sống xanh đẳng cấp tại khu đô thị “Đá quý” Goldmark City

Khu đô thị Goldmark City tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu là một trong những khu đô thị xanh được mong chờ nhất thời điểm năm 2016 do Địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư. Được xây dựng trên quy mô nhiều tòa nhà cao tầng mang tên những loại đá quý cùng hệ thống tiện ích đặc biệt đã thu hút nhiều cư dân trong và ngoài thành phố.

Cơ hội đầu tư sinh lời lớn không thể bỏ qua tại Premier Residences Phú Quốc

Sở hữu căn hộ condotel tại dự án Premier Residence Phú Quốc không chỉ đơn giản là sở hữu cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ tuyệt vời tại khu đảo Ngọc Phú Quốc, mà còn là một cơ hội đầu tư với giá trị “kép” dành cho các nhà đầu tư thông minh.

    Mở App