Mẹo thiết kế phong thủy phòng tắm đem tài lộc cho gia chủ

Nhà tắm là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Thiết kế và trang trí nhà tắm hợp phong thủy vừa làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa mang đến không gian ấm cúng, sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Với cấu trúc thiết kế một căn phòng tắm thoải mái, xinh xắn và hợp phong thủy sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng cảm giác thư thái nhất. Chỉ với vài vật dụng trang trí cơ bản, màu sắc trang trí hài hòa cùng các đồ dùng nội thất hiện đại, bạn đã biến căn phòng luôn tràn đầy năng lượng. Hãy cùng homedy.com tìm hiểu một số lưu ý quan trọng khi trang trí phòng tắm hợp phong thủy đem tài lộc cho gia chủ.

Màu sắc phong thủy nhà tắm

mau sac nha tam

Lựa chọn màu sắc cho phòng tắm sao cho có sự kết hợp hài hòa với yếu tố nước là tốt nhất. Bởi trong phòng tắm các yếu tố đại diện cho nước rất đa dạng như bồn tắm, bồn rửa, bồn cầu... Thế nên theo phong thủy các màu sắc thuộc mệnh Mộc là phù hợp vì chúng tương sinh với thủy. Các sắc xanh như xanh dương, xanh lá cây, xanh lục... là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng tắm mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm ái và giúp ta dễ dàng giải tỏa căng thẳng.

Kết hợp nguồn ánh sáng thông minh

Bạn nên bố trí hệ thống chiếu sáng trong phòng tắm để đảm bảo độ sáng cũng như mang đến không gian thoáng đãng, rộng và thoải mái. Ánh sáng nhẹ nhàng mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái và dịu êm. Ánh sáng mạnh một chút phù hợp với những người yêu thích sự năng động, cá tính, nổi bật. Bạn cũng nên sử dụng hệ thống cửa sổ điều chỉnh đối lưu gió vừa giúp mang nguồn năng lượng từ bên ngoài vừa mang đến sự thoáng khí cho phòng tắm.

Vị trí đặt gương phong thủy

phong thuy nha tam

Gương trong phòng tắm nên sử dụng gương to để bạn có thể tha hồ ngắm mình thỏa thích trong gương. Nhưng theo phong thủy gương trong phòng tắm không được đặt đối diện với cửa ra vào vì điều này không tốt cho sức khỏe. Không đặt hai gương ở vị trí đối diện nhau sẽ gây ảo giác và khiến bạn bất an, lo lắng, ngủ không ngon, dễ mơ thấy ác mộng.

Thư giãn với mùi hương dễ chịu

Mùi hương trong phòng tắm vừa mang đến sự dễ chịu, thư thái vừa tạo một không gian tràn ngập mùi hương, thoáng khí cho căn phòng. Bạn nên sử dụng các mùi hương dịu nhẹ như hương chanh, hương hoa hồng... là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu có thể bạn nên trồng các chậu hoa vừa mang hương thơm êm ái cho phòng tắm vừa mang năng lượng cùng yếu tố thiên nhiên vào phòng.

Trang trí cây xanh và đồ dùng phong thủy

cay phong thuy nha tam

Xem thêm:

Theo phong thủy, phòng tắm cũng cần bổ sung thêm các yếu tố năng lượng để mang đến không gian tuyệt vời, dễ chịu và thư thái cho mỗi người. Nên sử dụng một vài chậu cây xanh vừa hài hòa yếu tố nước vừa mang yếu tố thiên nhiên vào phòng. Nếu yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào bạn có thể thắp nến vừa cân bằng yếu tố mệnh trong phòng tắm vừa giúp ta cảm thấy tuyệt vời khi ngâm mình trong bồn tắm.

Phòng tắm là một không gian quan trọng cho ngôi nhà. Chú trọng yếu tố phong thủy trong phòng tắm vừa tốt cho sức khỏe vừa mang đến sự thư thái, may mắn và tài lộc cho các thành viên trong gia đình. Hiện nay, có rất nhiều các dự án căn hộ chung cư, biệt thự sử dụng yếu tố phong thủy trong thiết kế không gian. Bạn có thể tham khảo một số dự án như: Chung cư Green Stars, Chung cư Riverside Garden, Vinhomes Thăng Long, Chung cư Park View Tower, Chung cư Star City, Khu biệt thự Bằng Lăng, Khu biệt thự New Hội An City, Khu biệt thự Phố Đông Village...

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tư vấn thiết kế hướng nhà hợp phong thủy cho gia chủ 1983

Xem phong thủy nhà ở là điều kiện tốt để bạn thiết kế một ngôi nhà hợp phong thủy và đúng xu hướng thời đại. Phong thủy hợp gia chủ tuổi Quý Hợi giúp tránh xa được các vận hạn và đem tới vận may, tài lộc, sức khỏe…

Phong thủy xây nhà năm Đinh Dậu cho gia chủ tuổi Canh Ngọ

Xem tuổi làm nhà hợp phong thủy là một công việc quan trọng. Việc xem ngày giờ tốt hợp với tuổi gia chủ không chỉ giúp đem lại tài lộc và may mắn mà còn giúp tránh xa những vận hạn, những điều không mắn may trong tương lai.

Mẹo phong thủy nhà ở giúp vợ chồng hiếm muộn sớm có con

Trong phòng thủy nhà thì thiết kế phòng ngủ có vai trò quan trọng đối với vợ chồng hiếm muộn về con cái. Không chỉ giúp tránh những vận hạn rủi ro có thể xảy ra mà phòng ngủ phong thủy còn có khả năng cái thiện tình trạng hiếm muộn con cái.

Xem ngày tốt xấu xây nhà năm 2016 cho gia chủ tuổi Tân Dậu

Trong tín ngưỡng của người Việt, việc xây nhà là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời nên việc xem ngày tốt xấu động thổ vô cùng cần thiết để tránh các tai ương vận hạn và đem tới tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Hướng dẫn xem ngày tốt xấu làm nhà

Hiện nay, nhiều người sử dụng Lịch Vạn Niên để tra cứu ngày làm nhà. Tuy nhiên quyển lịch này bắt nguồn từ Trung Quốc nên có nhiều điểm chưa chính xác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn để bạn tự xem ngày tốt xấu cơ bản và dễ hiểu nhất.

    Mở App