Mãn nhãn với thiết kế trang nhã của khu căn hộ chung cư cao cấp Hado Centrosa Garden

Với tư vấn thiết kế bởi hai đơn vị nước ngoài danh tiếng là công ty Architype của Pháp và Surbana từ Singarpore, khu căn hộ tại dự án Hado Centrosa Garden chính là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp sang trọng, quý phái của Châu Âu với sự thanh lịch, trang nhã của Châu Á.

Tổng quan dự án

Khu căn hộ chung cư cao cấp Hado Centrosa Garden do Tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư, được quy hoạch trên lô đất rộng 33.660 m2 nằm trên đường 3/2, thuộc địa phận phường 12, quận 10, TP. HCM. Dự án bao gồm 8 tòa nhà có chiều cao 30 tầng, có mật độ xây dựng thấp chỉ 40%, diện tích còn lại dành cho thiết kế môi trường cảnh quan bao gồm công viên cây xanh, nhà cộng đồng và đường giao thông nội khu.

Nắm giữ vị trí trung tâm của quận 10 nên từ dự án các cư dân có thể dễ dàng tham gia giao thông trên các tuyến đường lớn như: Đường Ba Tháng Hai, đường Cao Thắng, đường Cách mạng Tháng 8... Ngoài ra, xung quanh dự án có rất nhiều cơ sở hạ tầng lớn phục vụ cho đời sống tinh thần, thể chất của người dân như: Công viên Kỳ Hòa, nhà hát Hòa Bình, bệnh viện Vạn Hạnh, chợ Bến Thành...

Ha Do Centrosa Garden
Phối cảnh tổng thể của dự án khu căn hộ cao cấp Ha Do Centrosa Garden  

Hiện tại, chủ đầu tư đang mở bán khu căn hộ Jasmine, là 1 trong 8 tòa nhà nằm trong chuỗi tổ hợp chung cư cao tầng của dự án. Trong thời gian này, các căn hộ tại Jasmine được chào bán với diện tích đa dạng từ 56,12 m2 - 99,23 m2, trong đó có nhiều căn duplex với mức giá ưu đãi chỉ từ 3,15 tỷ/căn, tương đương khoảng 46 triệu/m2.

Tham quan nhà mẫu

Khu căn hộ tại tòa Jasmine được chia làm nhiều loại diện tích từ 1 - 3  phòng ngủ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Các căn hộ tại đây được các tư vấn thiết kế bởi hai đơn vị nước ngoài danh tiếng là công ty Architype của Pháp và Surbana từ Singarpore. Cùng Homedy tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của căn hộ mẫu thông qua chùm ảnh bên dưới:

can ho chung cu

nha mau du an

Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiết kế sang trọng, quý phái của Châu Âu kết hợp với phong cách kín đáo, riêng tư của Châu Á góp phần tạo nên vẻ đẹp riêng, độc đáo cho các căn hộ tại đây.

du an Ha Do Centrosa Garden

can ho mau

nha bep

phong ngu

Ngoài ra, ưu điểm nội trội của các căn hộ là thiết kế không gian mở rộng thoáng với nhiều cửa kính lớn, chất lượng cao, ngoài tính cách âm, cách nhiệt còn góp phần mang đến điểm nhấn thu hút cho căn phòng.

phong bep

chung cu cao cap

Thêm vào đó, kiến trúc sư còn bổ sung không gian chờ (hay còn gọi là phòng đa năng) cho các căn hộ. Tại đây, bạn có thể tùy ý sắp xếp để sử dụng như phòng làm việc, phòng đọc sách hay thậm chí là thiết kế thêm một phòng ngủ nữa cho thành viên trong gia đình.

Tiện ích và cảnh quan

Cũng giống như nhiều khu căn hộ cao cấp khác, tòa nhà Jasmine cũng được tích hợp nhiều tiện tích nội khu tuy nhiên những tiện ích này được nâng tầm trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn như: Bể bơi chân mây (hay còn gọi là bể bơi tràn bờ) được thiết kế trên cao và không có khoảng cách giữa bể bơi và không gian bên dưới, thư viện có rất nhiều đầu sách với đa dạng thể loại từ sách văn học đến giáo dục, kinh doanh, giải trí.

be boi chan may
Cận cảnh khu bể bơi chân mây trên tầng cao của dự án 

Ngoài ra, khu spa sang trọng được thiết kế trên cao với điểm ngăn cách duy nhất là không gian kính giúp khách hàng có thể thoải mái chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố... Tất cả hứa hẹn đem tới cho các cư dân những trải nghiệm tuyệt vời của cuộc sống thượng lưu đẳng cấp.

Chính sách mua nhà ưu đãi

Hiện tại, các khách hàng mua căn hộ tòa Jasmine thuộc dự án Ha Do Centrosa Garden sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ với 2 phòng ngủ với mức giá chỉ từ 3,2 tỷ/căn.

Ngoài ra, khách hàng mua nhà chỉ phải trả trước 30% giá trị căn hộ, phần còn lại sẽ được ngân hàng bảo trợ dự án hỗ trợ cho vay không lãi suất cho tới khi nhận nhà.

Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội được nhận gói miễn phí 3 năm dịch vụ quản lý, hồ bơi chân mây. Cộng thêm chiết khấu 10%, tặng 2% nội thất và tham dự bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng là chiếc xe Mercedes C200 nếu thanh toán toàn bộ phí mua nhà trong lần ký hợp đồng đầu tiên.

Gia An/Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sự thật về con rể có tài kinh doanh bất động sản của tổng thống Mỹ

Là người con rể duy nhất của tổng thống Mỹ Donald Trump, Jared Kushner tiếp quản sản nghiệp và nâng sản nghiệp của mình lên con số 7 tỷ USD.

Khám phá nhà mẫu căn hộ bình yên Gemek Premium từ Geleximco

Nhằm kích cầu giao dịch những ngày cuối năm, nhiều chủ đầu tư trong đó có Geleximco đã cho ra mắt căn hộ mẫu ngay tại dự án để khách hàng có thể trải nghiệm về nơi an cư sau này của mình một cách thực tế nhất.

Chính sách mới cho người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam

Những sửa đổi mới trong chính sách mua nhà của người nước ngoài tại Việt Nam có ảnh hưởng đến nhiều phân khúc thị trường và ra đời ngay thời điểm mà khi các nhà đầu tư nước ngoài đang ngày càng quan tâm đến thị trường bất động sản Việt Nam.

Dự án KCN Đại Đồng Hoàn Sơn và Yên Phong Bắc Ninh cháy khách thuê đất công nghiệp

Với diện tích đất lớn, cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ cùng nhiều chính sách giảm thuế suất của Chính phủ là một trong những lý do giúp doanh nghiệp thuê đất sản xuất tại hai khu công nghiệp KCN Đại Đồng Hoàn Sơn và Yên Phong thuộc tỉnh Bắc Ninh.

Sử dụng hình thức đầu tư nào cho căn hộ Feliz En Vista hay Masteri Thảo Điền?

Căn hộ cao cấp khu vực quận 2 luôn là những dự án đắt giá. Với vị trí trung tâm, Feliz En Vista và Masteri Thảo Điền quận 2 đã nhận được nhiều sự quan tâm của người mua nhà với mục đích đầu tư.

    Mở App