Loạt ảnh hiếm hoi về căn nhà vườn giản dị của bố mẹ ruột Hà Tăng

Bên cạnh những thông tin về Hà Tăng thì những thông tin về bố mẹ đẻ của cô cũng được quan tâm chẳng kém. Mới đây, trên mạng xã hội cư dân mạng đã truyền tay nhau loạt ảnh hiếm hoi về cuộc sống giản dị của bố mẹ Hà Tăng. Dễ dàng nhận thấy, ông bà tìm được niềm vui tuổi già nhờ việc trồng cây, chăm sóc vườn tược.

Kể từ sau khi về làm dâu nhà đại gia đồ hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, những thông tin xoay quanh cuộc sống của Hà Tăng vô cùng khan hiếm. Việc hiếm khi xuất hiện ở các sự kiện giải trí càng làm cái tên Tăng Thanh Hà được quan tâm nhiều hơn. Có chăng người hâm mộ chỉ cập nhật hình ảnh, thông tin của "ngọc nữ" qua trang mạng xã hội Instagram.

me ha tang
Bố mẹ Hà Tăng dành nhiều diện tích trong khu đất đang ở để trồng cây và nuôi gia cầm.
gian di
Dù con gái giờ đây đã làm dâu ở nhà đại gia khét tiếng nhưng ông bà Tăng vẫn sống cuộc sống giản dị.
trong nho
Nhà bố mẹ ruột của Tăng Thanh Hà trồng rất nhiều nho.
thu hoach
Gương mặt hạnh phúc của mẹ cô khi thu hoạch kha khá "chiến lợi phẩm".
buong chuoi
Buồng chuối trĩu quả mà hai ông bà chăm sóc được.

Hà Tăng từng tiết lộ khi còn nhỏ gia đình cô gặp khủng hoảng, bố mẹ phải đi bán nước mía, đưa cơm cho khách. Sau khi bố mẹ làm ăn thất bại gia đình cô đã phải chuyển nhà 10 lần. Sau này khi công việc thuận lợi kiếm được ra tiền, Hà Tăng và các anh trai đã xây cho bố mẹ một căn nhà nhỏ. Ở đây, ông bà ươm trồng và chăm sóc rất nhiều loại cây cảnh.

gia dinh
Hình ảnh hiếm hoi về tổ ấm nhỏ của Hà Tăng.

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mê mẩn với “ngôi nhà hoa hồng” của cặp vợ chồng Việt tại Úc

Ai đi ngang qua ngôi nhà hoa hồng của vợ chồng chị Bình ở thành phố Perth, Úc đều sẽ nấn ná muốn ngắm nhìn thật lâu, tận hưởng hết vẻ đẹp dịu dàng của từng đóa hồng đang thì hương sắc.

Ấn tượng với ngôi nhà Việt chiến thắng giải kiến trúc Thế giới

Mặc dù vẻ bề ngoài hết sức bình dị nhưng nhờ sự thông minh và tiện ích mà ngôi nhà nằm trên quận Bình Thạnh, TP.HCM này đã xuất sắc giành chiến thắng giải kiến trúc Thế giới.

Khám phá thiết kế của nhà tù an ninh bậc nhất: muốn thoát ra chỉ có cách... chết

Nhà tù ở Nga nổi tiếng thế giới với an ninh nghiêm ngặt, nhưng có một nơi mà cách duy nhất để tù nhân thoát ra ngoài, đó chính là cái chết.

Biệt thự đẳng cấp của cô Trúc "Những ngọn nến trong đêm"

“Cô Trúc” nghèo năm nào trong bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” hiện đang sở hữu căn biệt thự với phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại.

Báo Mỹ ca ngợi khu resort ở Việt Nam, nơi diễn ra cuộc gặp gỡ lịch sử Putin – Trump

Hai lãnh đạo quyền lực nhất thế giới - Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ gặp nhau tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Việt Nam.

    Mở App