Khám phá nhà mẫu đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park là dự án khu đô thị mới do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Đây là dự án tổ hợp bao gồm khu căn hộ chung cư cao cấp, khu biệt thự sang trọng và hệ thống trung tâm thương mại hiện đại. 

Là một sản phẩm mới mang thương hiệu Vinhomes uy tín, dự án Vinhomes Central Park được xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Với cảnh quan thiên nhiên xanh trong lành cùng thiết kế cáu trúc hiện đại, dự án là sản phẩm bất động sản đáng mua, đáng đầu tư đem lại lợi nhuận lớn trong tương lai.

Tổng quan dự án Vinhomes Central Park 

Khu đô thị Vinhomes Central Park là một trong những siêu dự án của Tập đoàn Vingroup tại TP Hồ Chí Minh. Dự án này được lấy ý tưởng từ khu Central Park - NewYork nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu hướng khu dự án trở thành một khu phức hợp hoàn hảo và đẳng cấp nhất tại Việt Nam. Vinhomes Tân Cảng bao gồm 17 block căn hộ trên tổng diện tích 43,91 ha. Với mật độ xây dựng chỉ 15,77%, Vinhome Central Park được mệnh danh là thành phố ven sông lớn nhất, kiến lập nên một chuẩn mực mới và hoàn toàn khác biệt về phong cách sống, đồng thời cư dân dự án còn được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành từ thiên nhiên, cỏ cây.

Ngoài các tiêu chuẩn về cuộc sống xanh, tỉ lệ cây xanh mặt nước cao, cư dân sống tại khu phức hợp Vinhomes Central Park còn được hưởng trọn vẹn các tiện ích vượt trội và đẳng cấp được chủ đầu tư trang bị gồm: Hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool; bệnh viện quốc tế Vinmec đạt chuẩn 5 sao; Trung tâm thương mại đẳng cấp Vincom; Khu vui chơi hiện đại Vinpearlland Game. Bên cạnh đó là cả một hệ thống tiện ích hoành tráng ngay trong dự án gồm: Công viên ven sông lớn nhất, Bến du thuyền sang trọng, sân trượt băng ngay trong nhà,... khẳng định một cuộc sống đẳng cấp thượng lưu tại Vinhomes Tân Cảng.

Nhà mẫu căn hộ đẳng cấp Vinhomes Central Park 

Với tiêu chí đem tới cho cư dân một không gian sống hiện đại, đẳng cấp và hài hòa với thiên nhiên, các căn hộ tại Vinhomes Central Park đều được thiết kế cấu trúc mở, đem ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn căn hộ. Nội thất căn hộ đều được thiết kế hiện đại, khoa học với hệ thống nội thất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hình ảnh nhà mẫu 1:

phong khach chung cu vinhomes central park

Thiết kế phòng khách hiện đại, thông thoáng với hệ thống cửa sổ lớn.

thiet ke noi that bep chung cu

Nội thất phòng bếp được sắp xếp ngăn nắp và khoa học. 

phong ngu chung cu vinhomes central park

Phòng ngủ lớn với gam màu trang nhã và ấm cúng. 

phong ngu vinhomes central park

Không gian phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đem lại cảm giác dễ chịu cho chủ nhân.

Hình ảnh nhà mẫu 2:

thiet ke noi that phong khach chung cu

Thiết kế phòng khách hiện đại với đồ nội thất sang trọng. 

phong bep chung cu

Phòng bếp với tông màu sáng chủ đạo. toát lên vẻ đẹp tinh tế cùng nội thất tiện nghi. 

phong ngu chung cu

Lấy gam màu trắng làm chủ đạo, phòng ngủ được thiết kế đề cao vẻ đẹp thẩm mỹ. 

noi that phong ngu chung cu

Các không gian tại dự án căn hộ đều thiết kế hoàn hảo, đem tới cho cư dân không gian sống đẳng cấp.

Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ Vinhomes Central Park 

Chủ đầu tư Vingroup đang có nhiều chính sách, chế độ ưu đãi cho khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc dự án Vinhomes Central Park:

  • Chương trình ưu đãi từ chủ đầu tư và ngân hàng Techcombank dành cho khách hàng có nhu cầu thanh toán trước hạn 95% giá bán căn hộ tại thời điểm ký hợp đồng.
  • Chương trình cam kết tiền thuê từ chủ đầu tư dành cho khách hàng mua căn hộ tại tòa Landmark 4 và 5.
  • Tỷ lệ cho vay tối đa 85% giá trị tài sản.
  • Lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,3%/6 tháng đầu.
  • Thời hạn vay tiền mua nhà tại dự án là 25 năm.

Với mức giá bán căn hộ từ 33,9 - 52 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp với cấu trúc thiết kế sang trọng và tận hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại dự án. Vinhomes Central Park hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân một không gian sống hoàn hảo cùng những trải nghiệm thú vị.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bên trong căn hộ mẫu đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes Golden River

​Là một “siêu phẩm” của tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam, Vinhomes Golden River được ví như một “viên kim cương” sáng giá mà bất cứ đấng thượng lưu nào cũng mong muốn có được.

Chính sách hỗ trợ vay vốn thay thế gói 30.000 tỷ áp dụng từ năm 2017?

Nhu cầu về nhà ở ngày càng cao, đặc biệt là những người có mức thu nhập thấp. Hiện tại các gói hỗ trợ vay vốn ngân hàng đều đã hết hạn, gây khó khăn cho người mua sở hữu được căn nhà mơ ước.

Bên trong căn hộ mẫu tại dự án Indochina Plaza Hanoi (IPH) có gì?

Nếu như bạn đang có dự định mua căn hộ tại Indochina Plaza Hanoi (IPH), Cầu giấy, Hà Nội thì trước tiên hãy tham khảo căn hộ mẫu của dự án bên dưới để có cái nhìn tổng thể, khách quan trước khi quyết định chọn mua căn hộ.

Căn hộ giá rẻ với thiết kế “không hề rẻ” của The Golden An Khánh

Căn hộ giá rẻ luôn là mục tiêu “săn lùng” của các gia đình trẻ thành thị. Và The Golden An Khánh chính là một trong những dự án chung cư giá rẻ không thể bỏ qua trong năm 2016.

Chuyên gia Ngô Đình Hãn mách bạn cách đầu tư bất động sản thành công

Đầu tư bất động sản khôn ngoan là một điều kiện kiên quyết để đi tới thành công. Với số vốn khoảng dưới 1 tỷ đồng, bạn nên lựa chọn kênh đầu tư phù hợp như đầu tư mua đất nền ngoại thành, nhà phố vùng ven, chung cư giá rẻ, căn hộ mini…

    Mở App