Khám phá mô hình căn hộ phong cách Châu Âu tại Chung cư Sunshine Palace

Chung cư Sunshine Palace là dự án do công ty cổ phần Sao Ánh Dương làm chủ đầu tư. Không chỉ thừa hưởng những tiện ích từ khuôn viên chung của tổ hợp dự án cao cấp, chủ nhân căn hộ Sunshine Palace còn được trải nghiệm phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại có trong thiết kế mỗi căn hộ.

Tổng quan dự án

Chung cư Sunshine Palace được quy hoạch trên tổng diện tích 30.160 m2 với tổng vốn đồng tư lên đến 800 tỷ đồng. Dự án có quy mô gồm 2  khối tòa nhà cao 26 tầng và 2 tầng hầm với tổng gần 400 căn hộ, diện tích khoảng từ 60 - 200m2.  Mật độ xây dựng chiếm 45%, diện tích còn lại được dành cho hệ thống tiện ích và cảnh quan. Được xây dựng dựa trên ý tưởng mang đến một cuộc sống hạnh phúc và bình yên cho các cư dân thành thị. Với thiết kế với phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại mang đậm nét tinh tế, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

chung cu sunshine palace
Chung cư Sunshine Palace nằm tại vị trí trung tâm quận Hoàng Mai, do công ty cổ phần Sao Ánh Dương làm chủ đầu tư.

Tọa lạc tại ô đất C2/CN3 Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội – một trong những vị trí trung tâm quận Hoàng Mai, Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 5.5 km về phía Nam. Chung cư Sunshine Palace chiếm ưu thế rất lớn về mặt giao thông cũng như cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ với trường học, bệnh viện, các khu giải trí và mua sắm sầm uất Times City. Giúp nâng tầm cuộc sống của cư dân dự án trở lên tiện nghi và chất lượng hơn.

Thiết kế nội thất căn hộ mẫu

Chung cư Sunshine Palace chủ yếu xây dựng dựa trên 3 loại hình căn hộ: Penthouse, duplex căn hộ chung cư cao cấp. Có diện tích linh hoạt từ 60m2 đến hơn 200m2, bao gồm 2-3 phòng ngủ. Với thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng, bố trí nội thất thông minh cùng hình thức kiến trúc linh hoạt nhằm phát huy tối đa công năng sử dụng. 

Cụ thể cơ cấu diện tích các căn hộ như sau:

  • CH 01: Diện tích xây dựng: 89.61m2; Diện tích sử dụng: 85.69m2
  • CH 02: Diện tích Xây dựng: 85.22m2; Diện tích sử dụng: 79.78 m2
  • CH 03: Diện tích xây dựng: 87.45m2; Diện tích sử dụng: 81.50m2
  • CH 04: Diện tích xây dựng: 85.93 m2; Diện tích sử dụng: 80.29m2
  • CH 10: Diện tích xây dựng: 82.90 m2; Diện tích sử dụng: 78.16 m2
  • CH 11:  Diện tích Xây dựng: 84.82m2; Diện tích sử dụng: 79.95 m2
  • CH 12: Diện tích xây dựng: 111.36m2; Diện tích sử dụng: 101.3m2
  • CH 9: Diện tích xây dựng: 84.82m2; Diện tích sử dụng: 79.72m2

Điểm đặc biệt trong thiết kế căn hộ ở Sunshine Palace là ưu tiên các phòng lấy sáng, đón gió trời tự nhiên, sở hữu tầm nhìn không giới hạn nhờ hệ thống cửa sổ thông minh và mở lô gia. Sự lưu thông không khí chính là yếu tố phong thủy quan trọng, đem đến vượng khí và trải nghiệm sống mới tốt nhất cho cho cư dân. Không chỉ vậy, một số căn hộ còn được đan xen những khoảng sân vườn thoáng mát mang tới không gian gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Đây được xem là điểm thu hút nổi bật của Sunshine Palace mà bạn khó tìm thấy ở bất kì dự án nào khác.

phong khach
Căn hộ mẫu được thiết kế sang trọng, hiện đại. Bố trí nội thất thông minh cùng hình thức kiến trúc linh hoạt.

Chung cư Sunshine Palace được xây dựng nhằm hướng đến một cuộc sống hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi cho cư dân, bởi vậy nội thất khi bàn giao được trang bị khá hoàn thiện, cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín và chất lượng trong nước cũng như trên thế giới, có thể kể đến như: 

  • Sàn gỗ nhập khẩu cao cấp
  • Tường sơn hoàn thiện 3 lớp màu be nhạt
  • Trần thạch cao xương chìm, sơn bả hoàn thiện 3 lớp, màu trắng Vĩnh Tường
  • Cửa ra Logia, cửa sổ, vách kính Eurowindow
  • Tủ bếp, hút mùi, chậu rửa, bếp từ đôi, mặt bếp … nhập khẩu Kohler
  • Nội thất phòng tắm đầy đủ nhập khẩu Kohle.
phong ngu
Phòng ngủ sở hữu tầm nhìn không giới hạn, đón nắng gió tự nhiên nhờ hệ thống cửa kính lớn.
phong an
Nội thất đậm phong cách Châu Âu với bàn ăn dài và đèn chùm cổ điển.

 Bên cạnh đó, sở hữu căn hộ tại Chung cư Sunshine Palace, cư dân sống hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh. Nhờ hệ thống an ninh 3 lớp nghiêm ngặt: chốt an ninh vành đai, chốt an ninh tuyến đường chính, chốt an ninh phân khu, camera giám sát 24/24 và đội tuần tra được đào tạo chuyên nghiệp. Chung cư Sunshine Palace chắc chắn sẽ mang đến cuộc sống an toàn, an ninh và biệt lập cho cư dân đẳng cấp.

Gía bán và chính sách 

Giá bán căn hộ trung bình tại Chung cư Sunshine Palace: 

  • 2 phòng ngủ giá: từ 2,1 tỷ (82 m2 - 87 m2)
  • 3 phòng ngủ giá: từ 3 tỷ (111m2 - 123m2)

- Đối với  khách hàng không tham gia chương trình HTLS: 

+ Khách hàng thanh toán 95% tổng giá trị căn hộ  sẽ được chiết khấu 8% tổng giá trị căn hộ chưa bao gồm VAT và phí bảo trì. Miễn phí 5 năm phí dịch vụ quản lý và quà tặng tân gia.

+ Khách hàng thanh toán theo tiến độ sẽ được chiết khấu 3%  tổng giá trị căn hộ chưa bao gồm VAT và phí bảo trì. Miễn phí 5 năm phí dịch vụ quản lý và quà tặng tân gia.

- Đối với khách hàng tham gia chương trình HTLS:

Khách hàng vay vốn tại ngân hàng do CĐT chỉ định và thanh toán đến 95% giá trị căn hộ chưa bao gồm VAT và phí bảo trì trong vòng 20 ngày sẽ được:

+ CĐT hỗ trợ lãi suất 0% đến 65% giá trị căn hộ trong vòng 12 tháng, không quá ngày 31/12/2017. Miễn phí 5 năm phí dịch vụ quản lý và quà tặng tân gia.

Kết luận

Cùng với chính sách ưu đãi hợp lý, thiết kế căn hộ ấn tượng và tiến độ bàn giao đúng thời hạn đã được khẳng định, Sunshine Place chắc chắn sẽ là sản phẩm đầu tư tiềm năng, đảm bảo giá trị đầu tư lâu dài và an toàn cùng lợi nhuận kinh doanh ở mức cao. Xứng đáng là dự án trọng điểm với mục tiêu tạo nên một thương hiệu lớn cũng như khẳng định vị thế của chủ đầu tư Ánh Dương trên thị trường BĐS nói chung và Hà Nội nói riêng. 

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Điểm danh những lý do khiến chung cư T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng thu hút người dân Hà Nội

Dự án T&T Riverview số 440 Vĩnh Hưng do Tập đoàn T&T làm chủ đầu tư là một trong những dự án chung cư nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng những ngày gần đây không chỉ bởi vị trí, giá mà còn nhiều yếu tố chất lượng khác.

Trung Quốc tiếp tục siết chặt kiểm soát thị trường bất động sản

Ngày 6/4 vừa qua, Bộ Nhà ở và Phát triển Đô thị - Nông thôn (MOHURD) cùng với Bộ Tài nguyên và Đất đai Trung Quốc (MLR) đã phối hợp ban hành “Thông tư về tăng cường công tác quản lý và giám sát nguồn cung nhà ở và đất đai thời gian gần đây".

Thiên đường màu xanh đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Central Park

Lấy ý tưởng từ khu Central Park - NewYork nổi tiếng trên thế giới, tập đoàn Vingroup cho ra mắt thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh siêu phẩm mang tên Khu đô thị Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng). Với mục tiêu hướng khu dự án trở thành một khu phức hợp hoàn hảo và đẳng cấp nhất tại Việt Nam.

Vinhomes Golden River - Đỉnh cao của giới thượng lưu giữa lòng Sài Gòn

Sau Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Central Park, Vingroup tiếp tục cho ra mắt thị trường BĐS tại thành phố Hồ Chí Minh dự án mang tên Vinhomes Golden River. Khẳng định uy tín và chất lượng về một khu đô thị cao cấp, sầm uất với tổ hợp hàng loạt các tiện ích dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao sánh tầm quốc tế.

Nâng tầm cuộc sống mở lối tương lai cùng SaiGon Gateway

Nằm tại vị trí mặt tiền tuyến đường xa lộ Hà Nội, Saigon Gateway nhanh chóng trở thành dự án tâm điểm khu Đông TP Hồ Chí Minh. Nhờ những giá trị vượt trội, dự án hướng cư dân sống đến nơi an cư lý tưởng, nâng tầm cuộc sống mở lối tương lai.

    Mở App