Khám phá điểm nổi bật của dự án căn hộ cao cấp Khang Điền - Điền Phúc Thành

Căn hộ cao cấp Khang Điền - Điền Phúc Thành- dự án đầu tiên ra mắt trong năm 2017 của công ty Cổ phần Đầu tư & Kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư và Hòa Bình là đơn vị thi công, hứa hẹn sẽ là dự án tiềm năng trong thị trường Bất Động Sản Việt Nam năm nay.

Được biết đến với những chuỗi sản phẩm biệt thự, nhà phố cao cấp như Merita Khang Điền, Melosa Garden, The Venica,... Khang Điền khẳng định tiềm lực tài chính mạnh, giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng sản phẩm vượt trội đã nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam. Căn hộ cao cấp Khang Điền - Điền Phúc Thành  được Khang Điền giới thiệu ra thị trường bất động sản vào đầu năm 2017 với diện tích 16.000 m2 bao gồm 960 căn hộ bàn giao hoàn thiện cao cấp, gồm shophouse thương mại và các căn hộ 2 -3 phòng ngủ.

can ho cao cap
Dự án căn hộ cao cấp Khang Điền - Điền Phúc Thành.

 

Cùng homedy khám phá những thông tin mới nhất về dự án mới đáng mong đợi này của Khang Điền nhé!

1. Chủ đầu tư, đơn vị thi công uy tín

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển hạ tầng, Công ty Điền Phúc Thành là một trong những CĐT uy tín và có thương hiệu lâu năm trên thị trường BĐS, đã và đang phát triển hàng loạt các công trình Khu dân cư, căn hộ cao cấp, văn phòng tại khu vực phía Đông sài gòn.

Kết hợp cùng đơn vị thi công Hòa Bình- công ty xây dựng duy nhất ở phía Nam được Chính phủ chọn tham gia "CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA" và được vinh danh nhiều giải thưởng cao quý trong nước cũng như quốc tế. Đến nay, Hòa Bình đã đóng góp công sức hoàn thành hơn 80 công trình xây dựng nhà cao tầng và hiện đang triển khai gần 50 công trình trên cả nước.

2. Chiếm trọn lợi thế hạ tầng khu Đông

Căn hộ cao cấp Khang Điền - Điền Phúc Thành nằm trên đường Song Hành, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP Hồ Chí Minh. 

Trong khi đó trọng tâm phát triển hạ tầng của Tp.HCM hiện đang hướng về khu Đông, trọng tâm phát triển của khu Đông chính là Q.9. Theo quy hoạch đến năm 2025, Q. 9 sẽ là trung tâm đô thị tri thức và công nghệ cao của Tp.HCM. Xét trên bản đồ quy hoạch, khu vực này tập trung nhiều nhất với các công trình giao thông trọng điểm, các tuyến đường huyết mạch như tuyến Metro, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Vành đai 2, 3...

Theo quy hoạch, Q.9 sẽ được xây dựng thành khu đô thị tri thức và công nghệ cao. Hiện khu vực này có khu công nghệ cao với quy mô 872ha, Khu đại học quốc gia 800ha, Công viên văn hóa – lịch sử 395ha. Trước đó, từ đầu năm 2011, TP. HCM cũng đã có quyết định về đồ án quy hoạch khu giáo dục đại học Phước Long, Đại học FulBright … Khu Công nghệ cao là nơi tập trung nhiều đại dự án như Intel, Samsung,.. hứa hẹn sẽ tạo ra một nguồn cầu dồi dào cho thị trường nhà đất, góp phần tạo đòn bẩy kéo giá trị BĐS của khu vực này không ngừng gia tăng.

vi tri
Vị trí dự án. 

3. Tiện ích đẳng cấp

Tiện ích nội khu

  • Dự án Căn hộ cao cấp Khang Điền - Điền Phúc Thành với khu Compound khép kín, an ninh tuyệt đối, camera lắp đặt toàn khu.
  • Phòng tập Gym, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại ngay bên trong dự án
  •  Nhà cộng đồng, công viên giải trí xanh mát
  • Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe
  • Hệ thống quản lý hiện đại, kết hợp với đội ngũ bảo an 24/24

Tiện ích ngoại khu

Hơn nữa quần thể Căn hộ cao cấp Khang Điền - Điền Phúc Thành còn nằm ngay trên đường Song Hành đi về Mai Chí Thọ Quận 2, và cũng nằm cạnh đường Vành Đai Trong đi về Quận 7 và cả ở cạnh tuyến đường Cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây  đi về Quận 1. Nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và đồng bộ của khu Đông Sài Gòn do đó quý cư dân an sinh trong dự án có thể di chuyển về trung tâm thành phố rất nhanh chóng chỉ mất khoảng 10 phút. Và có thể kết nối dễ dàng, thuận tiện đến các quận huyện, khu vực chức năng lân cận.

  • Cách sân bay quốc tế Long Thành 15 phút
  • Gần khu Công nghệ cao Quận 9, Bệnh viện, Trung tâm thương mại Vincom Quận 9 và các trường học quốc tế.

 4.  Một số thông tin liên quan

Pháp lý: Đã có sổ đỏ toàn khu, được phê duyệt quy hoạch 1/500, đã có quyết định giao đất

Tiến độ: Đã giải phóng mặt bằng, chuẩn bị triển khai (Dự kiến quý 4/2016)

Thời gian mở bán (Dự kiến) Quý 02 năm 2017

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

The PegaSuite khu phức hợp hàng nghìn tỷ mang phong cách Châu Âu phía Tây Nam Sài Gòn

The PegaSuite - dự án khu phức hợp căn hộ cao tầng và nhà phố thương mại do công ty PV Invest đầu tư phát triển làm chủ đầu tư với tổng vốn 2.000 tỷ đồng. Mang phong cách châu Âu với hệ thống tiện ích nội khu - ngoại khu đẳng cấp, The Pega Suite hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân sống nơi đây.

Cuộc sống bên trong khu nhà giá rẻ 100 triệu đồng ở Bình Dương sau 2 năm

Những căn hộ giá 100 - 200 triệu đồng đã giúp nhiều công nhân ở Bình Dương thoát khỏi cảnh ở trọ, được ở mái nhà khang trang của chính mình.

Khám phá Căn hộ Moonlight Boulevard - BĐS cao cấp giá hấp dẫn đầu năm 2017

Cuối năm 2016, Hưng Thịnh Corp tiếp tục tung ra thị trường đô thị phía Tây Sài Gòn dự án thứ 3 trong chuỗi các dự án mang thương hiệu Moonlight của Hưng Thịnh, căn hộ Moonlight Boulevard - đây là một trong những dự án thành công nhất của chủ đầu tư trong năm vừa qua.

Những phân khúc bất động sản được chuyên gia dự báo sẽ hái ra tiền năm 2017

2017 sẽ là năm “lên ngôi” của những phân khúc BĐS nào? Hãy cùng homedy tìm hiểu và tham khảo trong bài viết dưới đây!

Chung cư Imperial Plaza lựa chọn hoàn hảo cho chốn an cư của mọi gia đình

Nằm tại vị trí thuận lợi đắc địa nhất của quận Thanh Xuân, thiết kế căn hộ thoáng sáng tự nhiên cùng nhiều tiện ích cao cấp. Mang trong mình 1 phong cách sống năng động, hiện tại, chung cư Imperial Plaza hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tương lai 1 cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp và những trải nghiệm tuyệt vời với tiện ích nơi đây.

    Mở App