Khám phá cơ ngơi chục tỷ mới tậu của Phi Thanh Vân

Sau ly hôn, Phi Thanh Vân chi bạo gần chục tỷ dành cho tổ ấm của mình và con trai.

Phi Thanh Vân- ca sĩ, diễn viên sinh năm 1982, nổi tiếng với danh hiệu "người đẹp dao kéo". Xinh đẹp, tài năng là vậy, nhưng chuyện tình duyên từ trước đến nay của Phi Thanh Vân vẫn luôn buồn và trắc trở. Mới đây nhất, sau 3 năm chung sống  và có chung con trai Tấn Đức, cặp đôi Phi Thanh Vân - Bảo Duy đã chính thức tan vỡ. Ngỡ tưởng lần chia tay thứ 2 này sẽ trở thành cú sốc tinh thần khiến cô khó lòng vực dậy được. Thế nhưng, lại một lần nữa Vân đã chứng minh cho khán giả và người hâm mộ thấy bản thân mạnh mẽ và bình tĩnh trước biến cố đến thế nào.

Vừa qua, trên trang facebook cá nhân của mình, Phi Thanh Vân hào hứng khoe với mọi người loạt ảnh về căn hộ gần chục tỷ mà cô mới tậu vào cuối tháng 12/2016.. Mà theo như cô chia sẻ là quà sinh nhật của bản thân khi bước vào tuổi 36 và con trai vừa tròn 1 tuổi. Cô còn có ý mời ông bà ngoại về ở cùng, tuy nhiên  "ông bà chê nhà hộp, thích ở nhà phố gần xóm cũ người quen". 

nhin tu tren xuong
Tổ ấm của 2 mẹ con Phi Thanh Vân được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu hiện đại, lấy tông nền trắng làm chủ đạo. 
phong khach va bep
Phòng khách liền kế bàn ăn, nội thất tinh tế sang trọng.
phong khach
Phòng khách bài trí bộ sofa màu nâu cổ điển, thảm trải sàn họa tiết tạo điểm nhấn. Sử dụng đèn thả trần càng tô đậm thêm phong cách Tây Âu sang trọng
lo suoi
Phía bên trái phòng khách, Phi Thanh Vân đặt lò sưởi ấm cúng, bên trên trang trí chiếc gương hình mặt trời độc đáo lạ mắt.
ban an
Bàn ăn dài, phù hợp cho những bữa tiệc có khách quý, bên cạnh đặt chiếc đàn piano, nơi cô có thể thư giãn với sở thích của riêng mình, hay chỉ đơn giản là chơi một bản nhạc để mọi người cùng thưởng thức
hanh lang
Hành lang dài, một bên trở thành các hộp tủ lưu trữ đồ.
phong ngu
Phòng ngủ sang trọng với ban công có view rất đẹp.
phong ngu dep
Trong phòng, cô còn sắm một bộ bàn ghế sofa nhỏ để làm việc.

 shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vườn nhà xanh mát đậm dấu ấn Nhật Bản ngay Hà Nội

Vốn yêu mến nền văn hóa Nhật, chủ nhà đã kì công mời nghệ nhân từ nước Nhật xa xôi đến thiết kế, đầu tư nhiều công sức và tiền bạc dành cho vườn cảnh trong biệt thự của mình.

Choáng ngợp trước biệt thự "bạc tỷ" của cặp đôi đông con nhất làng giải trí Lý Hải - Minh Hà

Bắt đầu lên sân khấu từ những năm 1993, Lý Hải đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Sau hơn 20 năm, cuộc sống hạnh phúc cùng khối tài sản "khủng" biệt thự triệu đô của cặp đôi đông con nhất làng giải trí Lý Hải - Minh Hà hiện tại khiến bao người ngưỡng mộ.

Tư vấn bài trí phòng ngủ 5m² cho nhà diện tích nhỏ đủ tiện nghi và xinh xắn

Hiện nay, việc sở hữu một căn hộ diện tích nhỏ thường khá phổ biến, nhất là đối với những cặp vợ chồng trẻ, hoặc người sống độc thân. Bài viết dưới đây homedy xin tư vấn bạn cách bố trí nội thất hợp lý , đầy đủ tiện nghi mà vẫn thoáng đãng trong phòng ngủ nhỏ- chỉ khoảng 5m2.

8 màu sắc nên dùng trong phòng ngủ được các nhà khoa học hàng đầu khuyên dùng

Bài viết dưới đây sẽ liệt kê 8 màu sắc được các nhà khoa học cho rằng sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên yên tĩnh, thoải mái hơn mà bạn cần tham khảo!

Choáng ngợp trước sân thượng 50m2 trồng hàng trăm loài hoa hồng quý của 8x Vũng Tàu

Trên sân thượng rộng 50m2 của chàng trai 8x, luôn tràn ngập cả trăm loài hoa hồng đang đua nhau khoe sắc. Với những người yêu hoa mà nói, sân thượng này chính là thiên đường ngát hương mà ai cũng mong được một lần thưởng thức....

    Mở App