Hóa giải phong thủy cho ngôi nhà ở địa thế xấu, gia chủ hoàn toàn có thể tự làm

Không phải ngôi nhà nào cũng may mắn có được địa thế đẹp. Tuy nhiên, nếu ở trong một ngôi nhà có địa thế xấu, bạn vẫn có thể khắc phục được điều này.

Nhà ở cuối ngõ cụt

Ngôi nhà nằm ở cuối ngõ cụt thường có phong thủy không tốt, hút những điều xấu và khó thu hút năng lượng tốt cũng như các thiết kế phong thủy ở bên trong nhà cũng rất khó để thu hút được nguồn năng lượng như ý muốn. Để giảm những điều xấu này, gia chủ nên xây một đàu phun nước nhỏ hoặc đặt đài phun nước mini, làm một chiếc cửa vững chắc, to đẹp hợp mệnh gia chủ để bảo vệ ngôi nhà. Thêm vào đó, một khu vườn trước ngõ cụt cũng là cách giúp bạn hóa giải phong thủy này.

nha ngoc cut

Một trong những ngôi nhà có phong thủy xấu là dạng nhà thẳng giao lộ vì đây được coi là nơi đón nhận những nguồn năng lượng tiêu cực trên các con đường giao chung nhau. Ngôi nhà sẽ được bảo vệ khỏi nguồn năng lực xấu chính bằng chiếc cửa chính cùng cửa sổ vững chắc, nên tìm hiểu màu sắc cửa hợp mệnh của chủ gia đình để xua đi những năng lượng xấu ở bên ngoài. Một chiếc gương bát quái hoặc một tấm bùa có thể hóa giải được phong thủy xấu đó.

Một ngôi nhà với sân sau dốc

Theo phong thủy sân sau của ngôi nhà sẽ tái tạo không gian, hỗ trợ ngôi nhà. Dấu hiệu phong thủy xấu chính là sân sau của căn nhà bị lún xuống.

nha sau doc

Để giản điều này thì một hàng rào chắc chắc để ngăn nguồn năng tốt tuột mất. Bạn nên xây hàng rào bằng gỗ hoặc bằng cây xanh. Treo một chiếc đèn ở sân sau cũng là cách để bạn tăng cường nguồn năng lượng. Thu hút năng lượng tốt và phong thủy hợp thì đó chính là một khu vườn rợp bóng cây và chan hòa ánh sáng.

Ngôi nhà ở cạnh đường sắt hoặc đường cao tốc

Giảm tiếng ồn và sự nóng bức phả từ đường chính là cách cải thiện tốt nhất về phong thủy cho ngôi nhà ở những vị trí này. Cách khác là bạn có thể làm một khu vườn nhỏ trước nhà hoặc nếu được thì bao quanh nhà để giảm bớt không khi ô nhiễm cũng như ảnh hưởng của đường sắt, đường cao tốc lên ngôi nhà của bạn. Các chuyên gia phong thủy cũng khuyên bạn nên treo gương bát quái ở trước nhà để hóa giải hung khí.

nha cao toc

Một cách khác để không mua phải những ngôi nhà có phong thủy xấu bạn có thể chọn những căn nhà trong dự án có phong thủy ổn định. Thường ngay từ khi chọn địa điểm khởi công các nhà đầu tư đã thay bạn chọn phong thủy cho mảnh đất đó. Ở Hà Nội có Khu đô thị Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội; Khu đô thị Gamuda Gardens - Khu đô thị Gamuda City; Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương; Chung cư An Lạc Phùng Khoang - Khu đô thị Trung Văn - Vinaconex 3. Tại Hồ Chí Minh có thể điểm danh Khu dân cư River Home; Khu đô thị Đông Tăng Long; Khu đô thị Mizuki Park; Nhà phố Rio Vista; Khu dân cư Khang Điền – Intresco...

-K Ngọc-

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

9 quy tắc phong thủy cần kiêng kỵ với cửa chính bạn nên biết

Theo phong thủy, cửa chính tượng trưng cho “khẩu” của ngôi nhà, mà khẩu thì không nên quá chật hẹp. Khẩu càng lớn, vận khí của gia chủ càng thăng tiến hơn.

Người giàu thường làm gì vào 3 tháng cuối năm để hút tài lộc?

Những lưu ý về phong thủy nhà ở hữu ích dưới đây sẽ góp phần giúp bạn hút tài lộc, thịnh vượng về nhà, “tiền vô ào ạt” dịp cuối năm.

Cách hóa giải hướng nhà, cải thiện vận số cho người mệnh Kim

Theo các chuyên gia phong thủy, hướng nhà hợp với người mệnh Kim là hướng Tây hoặc Tây Bắc. Nếu lựa chọn hướng nhà và vị trí ngồi theo hướng này người mệnh Kim sẽ gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi.

Nếu đặt gương theo 5 cách này sẽ gây "lụi bại" cho gia chủ

Theo phong thuỷ, gương biểu thị cho sự phát triển, gia năng tăng năng lượng, đem lại tài vận, may mắn về tiền bạc và sức khoẻ cho gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đặt gương sao cho đúng vị trí, hợp phong thuỷ. Đáng lưu ý hơn, mắc phải những điều cấm kỵ khi bố trí gương trong nhà ở có thể sẽ rước xui xẻo, gây hoạ cho chủ nhân.

Con số 13 và những điều kiêng kỵ

Quan niệm con số 13 mang lại những điều không may mắn luôn khiến người mua nhà băn khoăn lo lắng. Thậm chí nhiều dự án, nhà riêng khi được đánh số nhà đã xin đổi bằng một con số khác khiến câu chuyện càng trở nên kỳ bí hơn.

    Mở App