Hé lộ chuỗi dự án đẳng cấp sau Vinpearl của ông lớn Vingroup tại Nha Trang

Sau hàng loạt các siêu dự án cao cấp mang thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl tại Nha Trang, chủ đầu tư Vingroup đã bắt đầu có dấu hiệu chuyển hướng mục tiêu phát triển của mình trong lĩnh vực nhà ở với thương hiệu nhà ở bình dân VinCity.

Chuỗi dự án bình dân tiêu chuẩn cao cấp VinCity

Cuối năm 2016, Vingroup đã giới thiệu một chuỗi dự án bình dân với quy mô đầu tư từ 200.000 - 300.000 căn hộ dự kiến hoàn thành trong vòng 5 năm tới với đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích trên 7 tỉnh thành lớn là Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang và TP Hồ Chí Minh mang tên VinCity.

du an gia re vincity dang cap vinhomes

Quy hoạch chuỗi dự án bình dân giá rẻ VinCity với đẳng cấp Vinhomes (ảnh minh họa)

VinCity là chuỗi dự án giá rẻ đầu tiên trong lịch sử phát triển bất động sản của Vingroup sau khoảng thời gian chỉ đầu tư cho Vinhomes như: Times City, Royal City, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Central Park... Sản phẩm của chuỗi dự án này sẽ là các căn hộ chung cư có chiều cao từ 22 - 25 tầng với diện tích từ 35 - 90 m2, có mức giá bán trung bình từ 13 - 19 triệu đồng/m2, mật độ xây dựng cực thấp chỉ 20 - 25%. Cùng với đó, hệ thống hạ tầng tiện ích của dự án cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn của một khu đô thị chất lượng, đồng bộ và cực hiện đại với TTTM, siêu thị, trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện, khuôn viên cây xanh...

Sự xuất hiện đầu tiên của căn hộ chung cư Vincity Nha Trang

Theo đó, dự án VinCity tại Nha Trang cũng được ra mắt với quy mô từ 50 - 150ha tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của trung tâm TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Với ưu thế là đô thị phát triển bậc nhất trên cả nước, Nha Trang đã góp một phần lớn trong việc thay đổi bộ mặt của toàn tỉnh Khánh Hòa cũng như trên cả nước. Cùng sự ra mắt của VinCity Nha Trang, thành phố biển hiện nay không chỉ nổi tiếng với những biệt thự, khách sạn, resort nghỉ dưỡng mà còn có thêm khu đô thị xanh nổi bật từ Vingroup.

vincity nha trang

Phối cảnh dự án VinCity Nha Trang (ảnh minh họa)

Sau khi hoàn thành, VinCity Nha Trang dự kiến cung cấp cho thị trường khoảng 3.000 căn hộ với thiết kế linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng cư dân. Đồng thời, VinCity Nha Trang còn được bàn giao theo 03 quy chuẩn khiến nhiều người quan tâm hơn cả gồm: Bàn giao nội thất rời, bàn giao hoàn thiện hạng mục nội thất liền tường không bao gồm nội thất rời và bàn giao thô.

Theo dự kiến từ tập đoàn Vingroup thì mức giá mà các cư dân phải trả cho chung cư VinCity Nha Trang sẽ dao động trong khoảng từ 13 - 20 triệu/m2, một mức giá hoàn toàn tốt so với một khu đô thị đạt chuẩn từ Vingroup, mang đến một chất lượng cuộc sống trọn vẹn và đảm bảo cho người dân nơi đây.

Tóm tắt

Với mục tiêu của Vingroup đó chính là cung cấp cho thị trường những căn hộ với chất lượng với mức giá bình dân. Do đó, VinCity Nha Trang cũng sẽ mang đến một mức giá trung bình từ 700 triệu/căn, hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới cho thành phố biển Nha Trang đồng thời cũng là một sự tiên phong mới cho nền bất động sản của tỉnh Khánh Hòa.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khám phá mô hình căn hộ Hometel đẳng cấp 5 sao tại Sunshine Riverside

Sunshine Riverside là dự án căn hộ khách sạn (Hometel) do Sunshine Group làm chủ đầu tư. Không chỉ thừa hưởng từ khuôn viên chung của khu đô thị Nam Thăng Long, chủ nhân căn hộ Sunshine Riverside còn được trải nghiệm những tiện ích cao cấp đặc biệt.

Đầu tư kênh bất động sản nào năm 2017?

Nếu như cuối năm là lúc để gia đình bạn tổng kết lại những thành quả đã đạt được sau một năm tích lũy thì đầu năm lại là thời điểm "vàng" dành cho những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư kiếm lời, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.

Vì sao người dân đổ xô mua nhà đầu năm 2017?

Theo báo cáo của Savills Việt Nam thì thị trường bất động sản quý IV/2016 đang trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết với hàng loạt dự án tung ra chính sách ưu đãi "khủng" để kích cầu tiêu dùng.

Bên trong nhà mẫu căn hộ hạng sang D’. Capitale Trần Duy Hưng có gì?

Dự án  D’. Capitale Trần Duy Hưng được đầu tư và hợp tác xây dựng giữa chủ đầu tư Tân Hoàng Minh và Vingroup. Mới đây chủ đầu tư đã cung cấp những hình ảnh đầu tiên về khu nhà mẫu tại chuỗi căn hộ số 1 Trần Duy Hưng này.

Vingroup chính thức gia nhập thị trường căn hộ chung cư giá rẻ

Vingroup là một trong những cái tên đình đám trong thị trường bất động sản Việt Nam với những siêu dự án cao cấp “có một không hai”. Do đó, khi Vingroup quyết định gia nhập thị trường căn hộ giá rẻ, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng cư dân thành thị.

    Mở App