Hateco Apollo Xuân Phương - Cuộc sống trong mơ - Tiện ích vượt trội

Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương đang tạo nên làn sóng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản nhờ hệ thống tiện ích vượt trội. Nơi đây không chỉ đơn thuần là nơi định cư mà cần là nơi tận hưởng cuộc sống.

1. Tiện ích nội khu hiện đại

Các dự án chung cư trên thị trường hiện nay không phải là hiếm nhưng để lựa chọn một căn hộ gắn bó với mình cả đời là việc không dễ dàng gì. Hơn thế nữa không phải dự án nào cũng chú trọng đầu tư tiện ích phục vụ cư dân mà phần lớn chú trọng vào thiết kế. Chung cư Hateco Apolo Xuân Phương tạo ra sự khác biệt là nhờ kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc, hạ tầng và tiện ích.

1.1. Lá phổi xanh nhiều lợi ích

Tiện ích vượt trội tại chung cư Hateco Apollo Xuân Phương chính là cảnh quan sân vườn. Chung cư này dành tới hơn 60% diện tích không gian cho cây xanh và cảnh quan tạo nên môi trường trong xanh, thân thiện với tư nhiên. Cảnh quan của chung cư Hateco Apollo Xuân Phương được thiết kế theo mô hình xanh của Singapore. Hồ điều hòa rộng 700 m2, bao quanh hồ là cây xanh giúp điều hòa môi trường, đây cũng được coi là trung tâm của toàn khuôn viên chung cư.

cong vien cay xanh hateco xuan phuong
Đường dạo bộ công viên chung cư Hateco Apollo Xuân Phương

Không chỉ chú trọng trồng cây, bên trong công viên nội khu còn được xây nhưng đường dạo bộ nhỏ xinh, là nơi mọi người đi bộ hóng mát, nơi những em bé chập chững tập đi trong tiếng reo mừng của cha mẹ. Những gia đình có trẻ nhỏ sẽ không cần lo lắng con em mình bị giam lỏng trong không gian của căn hộ chung cư Hateco Apollo Xuân Phương mà các bé sẽ có cả một khoảng trởi xanh mát.

Hệ thống cây xanh và hồ điều hòa trong chính khu chung cư sẽ xua tan không khí bui bặm, ồn ào bên ngoài. Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi bước về ngôi nhà của mình sẽ là nơi tận hưởng, là tổ ấm thực sự của mỗi gia đình.

tien ich cong vien hateco xuan phuong
Công viên nội khu chung cư Hateco Apollo Xuân Phương

1.2. Bể bơi cao cấp

Tiện ích bể bơi được coi là tiện ích cao cấp, trước đây chỉ các chung cư cao cấp mới đầu tư hệ thống bể bơi và tất nhiên mức giá để sở hữu căn hộ là không hề rẻ. Nhưng hiện nay, tại chung cư Hateco Apollo Xuân Phương khách hàng sẽ được tận hưởng ích hiện cao cấp này.

Bể bơi bốn mùa tại chung cư Hateco Apolo Xuân Phương được đầu tư hiện đại, gạch ốp cao cấp, chống trượt bảo đảm an toàn cho mọi người. Hơn thế nữa, dù mùa đông hay mùa hè mọi người cũng được thoải mái bơi lội.

be boi bon mua chung cu hateco xuan phuong
Bể bơi bốn mùa hiện đại tại chung cư Hateco Apollo Xuân Phương

1.3. Trung tâm thương mại sầm uất

Nhu cầu mua sắm là nhu cầu thiết yếu, không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Do đó, toàn bộ tầng một của chung cư Hateco Apollo Xuân Phương được dành cho trung tâm thương mại, khu mua sắm. Tại đây cư dân sẽ tìm thấy mọi mặt hàng thiết yếu đến các nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu phục vụ cho cuộc sống của mình. Tại trung tâm thương mại khách hàng không chỉ mua sắm mà còn là nơi vui chơi, tận hưởng vởi các dịch vụ spa, rạp chiếu phim. Đây sẽ là nơi hẹn hò lý tưởng cho các gia đình mà không cần phải đi quá xa.

trung tam thuong mai hateco xuan phuong
Trung tâm thương mại tại chung cư Hateco Apollo Xuân Phương

2. Tiện ích ngoại khu

Không chỉ được tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu, cư dân tại chung cư Hateco Apollo Xuân Phương còn được tận hưởng những tiện ích vô cùng hấp dẫn sẵn có trong khu vực. Dự án được quy hoạch tại vị trí đắc địa tại quận Nam Từ Liêm, khu vực phát triển mạnh mẽ.

Từ vị trí chung cư Hateco Apollo Xuân Phương cư dân rất thuận tiện để di chuyển đến trung tâm thành phố, thật hiếm có chung cư nào trong tầm giá mà sở hữu vị trí thuận lợi như vậy. Khu vực này cũng được đầu tư hệ thống hạ tầng hiện đại, bao quanh dự án là các quần thể giáo dục, y tế, giải trí, thể thao. Dự án gần các cơ quan hành chính như quận ủy Nam Từ Liêm, chi cục thuế Nam Từ Liêm, gần hệ thống trường học liên cấp, siêu thị, bệnh viện…

tien ich ngoai khu chung cu hateco xuan phuong
Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương sở hữu vị trí đắc địa

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu hưởng thụ của khách hàng càng cao. Chủ đầu tư Hateco luôn nỗ lực hết sức mình nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang đến tổ ấm thực sự cho cư dân. Chắc chắc chung cư Hateco Xuân Phương sẽ làm hài lòng khách hàng, hứa hẹn mang đến môi trường sống hiện đại, chất lượng hàng đầu phía Tây Hà Nội.

Để được tư vấn trực tiếp về dự án, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn Thành Chung 

Hotline 0942870693 

Link đăng kí nhận ưu đãi: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdW3SQJLClBwApZz6oUCLJWw25wkojcj_ExJrKrlYwqvXoZJQ/viewform?usp=send_form

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tại sao nên chọn chung cư Hateco Apollo Xuân Phương?

Thị trường bất động sản năm 2017 trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với hàng loạt dự án được ra mắt. Liệu chung cư Hateco Apolo có phải là lựa chọn tốt nhất thời điểm này hay không?

T&T Riverview - Điểm nhấn kiến trúc quận Hoàng Mai

Dự án chung cư T&T Riverview với những kiến trúc và thiết kế độc đáo của mình đang trở thành một điểm nhấn bất động sản của khu vực Hoàng Mai.

Đầu tư biệt thự Mystery Villas Cam Ranh với tiềm năng vị trí đẳng cấp

Biệt thự Mystery Villas Cam Ranh là một trong những dự án biệt thự nghỉ dưỡng nằm ngay bên bờ biển Bãi Dài, Cam Ranh thơ mộng với nhiều điểm nhấn khác biệt mà chủ đầu tư Hưng Thịnh đã mang đến cho vùng đất du lịch nổi tiếng này.

The Garden Hill - Định nghĩa về một "Ngôi nhà hạnh phúc"

Tọa lạc tại con phố trung tâm của quận Nam Từ Liêm, The Garden Hill đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng để mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

River Panorama - Nghỉ dưỡng 5 sao giữa lòng thành phố !!

Tận hưởng không gian sống trong lành, an nhiên như tại Resort giữa lòng thành phố nhộn nhịp chưa bao giờ dễ dàng đến thế với khu căn hộ cao cấp Saigon Panorama.

    Mở App