Giấy dán tường kẻ sọc - xu hướng trang trí nhà năm 2017

Họa tiết kẻ sọc đã xuất hiện từ khá lâu, tuy nhiên phải đến đầu năm 2017, xu hướng này mới lại thực sự tạo "sức nóng". Thu hút nhiều sự quan tâm và là lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí nhà.

Họa tiết kẻ sọc có ưu điểm vượt trội, tạo cảm giác ngôi nhà cao và có chiều sâu hơn. Phù hợp với căn hộ diện tích nhỏ hoặc có gác lửng phổ biến như hiện nay. Không chỉ vậy, kẻ sọc còn mang lại sự trẻ trung, hiện đại và tươi mới cho ngôi nhà. Với những đặc tính trên, giấy dán tường kẻ sọc trở thành xu hướng nổi bật nhất trong năm 2017 này, nhận được rất nhiều sự yêu thích, đặc biệt đến từ những cặp vợ chồng trẻ.

Cùng homedy tham khảo một số mẫu giấy dán tường kẻ sọc đẹp mắt cùng tính ứng dụng của nó trên thị trường nhé!

1. Phòng khách

soc xanh
Giấy dán tường  với nhiều màu sắc trẻ trung, phối hợp cùng nội thất rèm cửa, thảm trải, vỏ gối, ghế đệm kẻ sọc, màu sắc gần gũi với tự nhiên, hoàn toàn phù hợp cho không gian thanh lịch, nhẹ nhàng ở phòng khách.

2. Khu vực bất kì 

giay dan tuong mau trung tinh
Sử dụng giấy dán tường kẻ sọc cho một mảng tường bất kì  cũng là cách trang trí an toàn và dễ phù hợp với bất kỳ không gian nào.

3. Phòng bếp và bàn ăn 

soc cam trang trang tri ban an
Trong không gian ăn uống, chỉ cần lựa chọn giấy dán tường màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản là cũng đủ đẹp rồi. Hơn nữa, không nhất thiết chỉ dùng để dán tường, mà bạn còn có thể ứng dụng lên khăn trải bàn, đèn thả trần hay thảm. 
trang tri bep
Hoặc đơn giản chỉ là thay đổi một phần tường, thường là tường phía trên cửa sổ hoặc mảng tường bên cạnh hệ thống tủ chính. Tránh xa những màu sắc cầu kì nếu bạn không muốn rối mắt nhé.

4. Phòng ngủ 

trang tri phong ngu soc xanh
Phòng ngủ luôn được ưu ái nhiều nhất, bởi đây là không gian nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài làm việc. Bạn nên chọn giấy dán tường kẻ sọc to, bởi chúng thực sự có ích cho việc tạo cảm giác rộng rãi, bình yên trong căn phòng của bạn. Tùy vào sở thích để chọn màu sắc. Đó có thể là màu xanh dương như căn phòng này.
trang tri phong ngu soc hong
Hay sọc hồng cho những bé gái đáng yêu.
trang tri phong ngu
Và vàng đen mang đến không khí trẻ trung, tươi mới.

 5. Phòng tắm

trang tri phong tam
 Với không gian phòng tắm, phần diện tích sử dụng giấy dán tường không cần nhiều do khu vực thường xuyên ẩm thấp. Vì thế, bạn nên chọn mảng tường đặt gương, gần với bồn rửa để trang trí tạo điểm nhấn thu hút cho không gian.

6. Phòng học 

trang tri khong gian lam viec
Phòng học, phòng làm việc hay thậm chí đơn giản là góc đọc sách của cả gia đình cũng cần đến giấy dán tường kẻ sọc. Lúc này, bạn nên chọn tỉ lệ màu xanh, nâu nhạt hoặc các gam màu nhẹ nhàng cho kẻ sọc nhiều hơn các gam màu đậm khác nhằm mang đến sự thoải mái và hứng thú khi học tập và làm việc hơn

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chiêm ngưỡng ngôi nhà đa thế hệ thiết kế độc đáo tại Bình Dương

"The memory"- ngôi nhà dành cho 3 thế hệ. Là sự chuyển giao giữa quá khứ và hiện tại, dung hòa và tổng hợp tạo thành nét độc đáo thu hút, khó rời mắt.

Tham khảo mẫu thiết kế nhà dưới 20m2 dành cho vợ chồng trẻ

Hiện nay, với thu nhập trung bình, các cặp vợ chồng trẻ thường có xu hướng mua nhà diện tích nhỏ. Nắm bắt tâm lý trên, homedy xin dành cho bạn một số gợi ý nhỏ trong mẫu thiết kế căn hộ 20m2 dưới đây. Tạo ý tưởng giúp bạn hoàn thiện tổ ấm của mình đẹp mắt và hợp lý hơn.

Tham khảo những mẫu bếp đẹp hiện đại theo phong cách Nhật Bản

Từ lâu, Nhật Bản đã nổi tiếng trên toàn thế giới với lối kiến trúc hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Thể hiện rõ từng đường nét trong không gian sống của họ.

Khách sạn container Nha Trang- không gian chung độc đáo của người yêu du lịch

Bằng cách sử dụng các container cũ, kiến trúc độc đáo và màu sắc rực rỡ làm phòng ngủ. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, khách sạn container đã thu hút rất nhiều sự chú ý, trở thành địa điểm nghỉ chân lý tưởng khi ghé thăm thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Choáng ngợp trước không gian sống bên trong ngôi nhà diện tích nền chỉ 29m2 ở Nhật Bản

Mặc dù chỉ chiếm diện tích nền khoảng 29m2 nhưng không gian sống bên trong chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng ngạc nhiên và thích thú. Đọc ngay bài viết của homedy để khám phá ngôi nhà đặc biệt ở Nhật Bản này nhé!

    Mở App