Điểm nổi bật bên trong căn hộ mẫu tại dự án Vinhomes Bắc Ninh

Vinhomes Bắc Ninh là dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Bắc Ninh do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn đem đến cuộc sống đầy tiện nghi, những giây phút thoải mái, tự tại cho khách hàng lựa chọn an cư tại đây.

Tổng quan dự án 

Vinhomes Bắc Ninh là tổ hợp căn hộ cao cấp kết hợp khu thương mại dịch vụ dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình khá trở lên hoặc người muốn đầu tư bất động sản do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 2,4 ha với 2 tòa tháp cao 27 tầng và 31 tầng bao gồm 568 căn hộ. Thiết kế đầy đủ tiện nghi cùng chuỗi dịch vụ phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí của các cư dân ngay trong nội khu như: Trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể thao, bể bơi ngoài trời...

Nằm ngay tại ngã 6, vị trí giao thông thuận tiện với những tuyến đường lớn nhộn nhịp bậc nhất thành phố như: Trần Hưng Đạo, Lý Thái Tổ, Trần Đăng Đạo. Ngoài ra, từ dự án có thể kết nối dễ dàng đến các khu vực trọng điểm, các cơ quan hành chính chiến lược, các địa danh văn hóa, lịch sử của tỉnh như: trung tâm văn hóa Kinh Bắc, KCN Quế Võ, KCN VSIP...chỉ trong khoảng thời gian ngắn. 

Nhà mẫu thiết kế thoáng sáng

Căn hộ mẫu tại dự án Vinhomes Bắc Ninh được thiết kế rộng thoáng với đa dạng các loại diện tích khác nhau từ 46 m2 đến 96 m2 (2 đến 3 phòng ngủ) hướng nhìn thẳng ra con đường nhộn nhịp, đem đến nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. 

phong khach
Phòng khách nổi bật với tông màu trắng, thiết kế cùng nội thất cao cấp hiện đại, thông minh.
phong bep
Phòng bếp, ăn được thiết kế liền kề với phòng khách tạo nên không gian mở, liên kết linh hoạt trong từng căn hộ. 

Điểm đặc biệt trong căn hộ Vinhomes Bắc Ninh là cách sử dụng hệ thống cửa sổ lớn bằng kính trong mỗi không gian, giúp đem ánh sáng tự nhiên vào nhà, đảm bảo sự thông thoáng và đối lưu không khí ở mỗi căn hộ. Hơn nữa, từ cửa sổ mỗi phòng cảnh quan bên ngoài đều nằm gọn trong tầm mắt.

phong ngu
Phòng ngủ bài trí đơn giản nhưng hiện đại và gọn gàng, đem lại không gian nghỉ ngơi thoải mái và thoáng đãng nhất cho chủ nhân.
phong ngu cho be
Phòng ngủ cho bé đẹp mắt, kết hợp trang trí sinh động mang lại cảm giác vui tươi cho căn phòng.

Chính sách ưu đãi 

Dự kiến bàn giao nhà vào quý 3/2018, trước hết, những ưu đãi đặc biệt mà chủ đầu tư đem lại cho khách hàng có thể kể đến như:  Bàn giao căn hộ đầy đủ nội thất cao cấp, hoặc có thể nhận thô để tự thiết kế hoàn thiện, cho thuê lại căn hộ với lợi nhuận cao và ổn định trong thời gian 2 năm đầu...

Có thể nói, căn hộ chung cư thuộc dự án Vinhomes Bắc Ninh sẽ đem đến một cuộc sống hiện đại, sɑng trọng với nội thất cɑo cấp, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chủ nhân có nhu cầu sinh sống và thuê nhà tại đây.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vinhomes Bắc Ninh - Dự án mang tiện ích đẳng cấp đến vùng Kinh Bắc

Vinhomes Bắc Ninh là một trong chuỗi dự án đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes, do "ông lớn" Vingroup làm chủ đầu tư. Hướng đến phát triển khu căn hộ kết hợp khu thương mại dịch vụ, mang tiện ích đẳng cấp đến vùng Kinh Bắc.

Lý do đáng giá khiến Vinhomes Green Bay trở thành nơi an cư lý tưởng cho cư dân thành thị

Vinhomes Green Bay là khu nhà ở phức hợp và mặt bằng thương mại cho thuê do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Trở thành lá phổi xanh giữa lòng thành phố, cùng những tiện ích vượt trội hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống lý tưởng trong tầm tay dành cho cư dân.

Điểm nhấn tiện ích đặc biệt từ dự án Imperia Sky Garden

Imperia Sky Garden mới được ra mắt thị trường bất động sản Hà Nội gần đây và thực sự đã trở thành một trong những dự án đáng mua nhất phân khúc trung cấp với vị trí đắc địa cũng như điểm nhấn tiện ích đặc biệt mang đến từ chủ đầu tư HBI.

Khám phá mô hình căn hộ phong cách Châu Âu tại Chung cư Sunshine Palace

Chung cư Sunshine Palace là dự án do công ty cổ phần Sao Ánh Dương làm chủ đầu tư. Không chỉ thừa hưởng những tiện ích từ khuôn viên chung của tổ hợp dự án cao cấp, chủ nhân căn hộ Sunshine Palace còn được trải nghiệm phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại có trong thiết kế mỗi căn hộ.

Điểm danh những lý do khiến chung cư T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng thu hút người dân Hà Nội

Dự án T&T Riverview số 440 Vĩnh Hưng do Tập đoàn T&T làm chủ đầu tư là một trong những dự án chung cư nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng những ngày gần đây không chỉ bởi vị trí, giá mà còn nhiều yếu tố chất lượng khác.

    Mở App