Điểm nhấn tiện ích đặc biệt từ dự án Imperia Sky Garden

Imperia Sky Garden mới được ra mắt thị trường bất động sản Hà Nội gần đây và thực sự đã trở thành một trong những dự án đáng mua nhất phân khúc trung cấp với vị trí đắc địa cũng như điểm nhấn tiện ích đặc biệt mang đến từ chủ đầu tư HBI.

Hệ thống tiện ích vượt trội

Chung cư Imperia Sky Garden được đặc biệt chú trọng vào việc mang đến một cuộc sống chất lượng lý giải bằng việc chủ đầu tư đã trang bị cho dự án hệ thống 89 tiện ích đạt chuẩn.

Các tiện ích phải kể đến như:  Khu vui chơi trẻ em, câu lạc bộ người cao tuổi, hệ thống TTTM, siêu thị, cửa hàng tiện ích, phòng tập Gym - Spa,… đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, học tập và sinh hoạt của cư dân. Thêm vào đó, Imperia Sky Garden còn được trang bị lớp tường an ninh bảo vệ và các khu hàng rào ngăn cách khu dân cư sống sẽ mang lại một cuộc sống an toàn tuyệt đối cho dân cư tại đây.

tien ich imperia sky garden

Hưởng thụ cuộc sống tiện nghi, an toàn, tự do với 89 tiện ích tại Imperia Sky Garden

Điểm nhấn đặc biệt chưa từng có

Điểm đặc biệt mà Imperia Sky Garden mang lại chính là hệ thống mảng xanh được phủ từ tầng 1 đến tầng 27 của dự án gồm có các khu vườn thủy mặc, vườn chân mây, vườn treo Imperia, lầu vọng cảnh, bể bơi chân mây, giúp cho cư dân dự án có được một cuộc sống như trên một ốc đảo yên bình giữa trung tâm Hà Nội. Điểm nhấn vườn chân mây nằm trên tầng 27 cũng chính là điểm nhấn mà ít có dự án bất động sản nào có được, mang đến cơ hội trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân trong và ngoài dự án.

vuon chan may imperia sky garden

Vườn chân mây tại tầng 27 của Imperia Sky Garden

Liên kết vùng hoàn hảo

Không dừng lại ở hệ thống tiện ích ngoại khu, Chung cư Imperia Sky Garden còn có được liên kết vùng hoàn hảo từ vị trí đắc địa số 423 Minh Khai, vị trí được đánh giá là đắc địa nhất khu vực phía Nam Hà Nội. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm nội thành, khu phố cổ và các tỉnh lân cận cũng như sử dụng các hệ thống tiện ích xung quanh một cách dễ dàng.

lien ket vung imperia sky garden

Hệ thống liên kết vùng hoàn hảo

Để biết thêm chi tiết về dự án Imperia Sky Garden với nhiều tiện ích đẳng cấp, mang đến chất lượng cho cuộc sống hiện đại. Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Liên hệ phụ trách dự án: Mr Thanh Tùng 0936 44 92 92

Sàn giao dịch BĐS Vinhomes - Tower 1 - 458 Minh Khai - Hà Nội

Website: canhovinhomesgiagoc.com

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khám phá mô hình căn hộ phong cách Châu Âu tại Chung cư Sunshine Palace

Chung cư Sunshine Palace là dự án do công ty cổ phần Sao Ánh Dương làm chủ đầu tư. Không chỉ thừa hưởng những tiện ích từ khuôn viên chung của tổ hợp dự án cao cấp, chủ nhân căn hộ Sunshine Palace còn được trải nghiệm phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại có trong thiết kế mỗi căn hộ.

Điểm danh những lý do khiến chung cư T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng thu hút người dân Hà Nội

Dự án T&T Riverview số 440 Vĩnh Hưng do Tập đoàn T&T làm chủ đầu tư là một trong những dự án chung cư nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng những ngày gần đây không chỉ bởi vị trí, giá mà còn nhiều yếu tố chất lượng khác.

Trung Quốc tiếp tục siết chặt kiểm soát thị trường bất động sản

Ngày 6/4 vừa qua, Bộ Nhà ở và Phát triển Đô thị - Nông thôn (MOHURD) cùng với Bộ Tài nguyên và Đất đai Trung Quốc (MLR) đã phối hợp ban hành “Thông tư về tăng cường công tác quản lý và giám sát nguồn cung nhà ở và đất đai thời gian gần đây".

Thiên đường màu xanh đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Central Park

Lấy ý tưởng từ khu Central Park - NewYork nổi tiếng trên thế giới, tập đoàn Vingroup cho ra mắt thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh siêu phẩm mang tên Khu đô thị Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng). Với mục tiêu hướng khu dự án trở thành một khu phức hợp hoàn hảo và đẳng cấp nhất tại Việt Nam.

Vinhomes Golden River - Đỉnh cao của giới thượng lưu giữa lòng Sài Gòn

Sau Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Central Park, Vingroup tiếp tục cho ra mắt thị trường BĐS tại thành phố Hồ Chí Minh dự án mang tên Vinhomes Golden River. Khẳng định uy tín và chất lượng về một khu đô thị cao cấp, sầm uất với tổ hợp hàng loạt các tiện ích dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao sánh tầm quốc tế.

    Mở App