Điểm danh 7 ngôi nhà kỳ lạ nhất hành tinh

Hình dạng của những ngôi nhà này sẽ khiến bạn phải đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Để xây được một ngôi nhà như vậy, kiến trúc sư đã phải tốn rất nhiều tâm huyết cũng như thời gian.

Mỗi người đều muốn tổ ấn của mình được trang hoàng sao cho độc đáo và lạ mắt nhưng những chủ ngôi nhà này đã biến những ngôi nhà của mình trở nên rất kỳ lạ khiến ai nhìn thấy cũng phải ngỡ ngàng và trầm trồ.

1. Nhà tàu không gian

nha ky la

Ngôi nhà được xây dựng trên đỉnh núi Signal, người sống bên trong có thể quan sát cảnh vật xung quan theo 4 hướng mà không bị hạn chế góc nhìn và ngôi nhà có hình dáng giống như một chiếc tàu phi hành thời gian của người ngoài hành tinh vừa đáp xuống trái đất.

2. Nhà hình nấm

nha ky la

Ngôi nhà có hình dáng của một cây nấm khổng lồ này đã ngốn 14 năm của kiến trúc sư Terry để xây dựng nên, thật không may vị giáo sư này đã qua đời nhưng công trình này vẫn sừng sững tại đây và trở thành điểm tham quan du lịch hàng năm.

3. Nhà bong bóng

nha ky la

Nếu chỉ nhìn từ xa ngôi nhà nổi bật với hình màu đỏ gạch nung nhưng khi đến dần mái của những ngôi nhà như những hình bong bóng nổi dưới mưa. Tổng diện tích khu nhà lên tới 8.600 m2 và 28 phòng khách và phòng ngủ.

4. Nhà đồng hồ mặt trời

nha ky la

Tưởng chừng mặt của còng quay đồng hồ này chỉ đề chỉ thời gian đơn giản, nhưng không nhé phía sau của mặt đồng hồ lại là một ngôi nhà. Đảm bảo ấm áp mùa đông và thoáng mát vào mùa hè.

5. Nhà khối rubic

nha ky la

Ngôi nhà với những chiếc mái dạng khối rubic này đã khiến mọi người phải ngỡ ngàng khi nhìn thấy chúng, những cột trụ của ngôi nhà cũng được xếp theo hình khối như vừa được một chuyên gia đổ xúc xắc tạo khuôn lên.

6. Nhà hình giày

nha ky la

Với niềm đam mê mãnh liệt những chiếc giày vị kiến trúc sư này đã cho xây dựng ngôi nhà của mình theo hình chiếc giày và sơn màu trắng. Chủ nhân của ngôi nhà sở hữu 42 cửa hàng giày trên toàn nước Mỹ và tự thiết kế 27 mẫu giày cao gót.

7. Nhà trên mỏn đá

nha ky la

Tưởng chừng ngôi nhà giữa sông thế này thật là vô nghĩa nhưng không bên trong ngôi nhà có đầy đủ tiện nghi và vào những ngày đẹp trời bạn hoàn toàn có thể hóng mát và thưởng thức 4 bề là nước xung quang đây.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Top 7 căn nhà đắt giá nhất trên thế giới

Những ngôi nhà mơ ước với mức giá trên trời có khi lên đến hàng trăm hàng tỷ USD, với những đồ nội thất xa hoa sẽ được khám phá ngay sau đây.

7 bí kíp khiến ngôi nhà hẹp trở nên rộng hơn bao giờ hết

Căn phòng nhỏ hoàn toàn có thể mở rộng diện tích nếu bạn biết tích hợp và tận dụng triệt để công năng của những dụng cụ trong nhà cũng như những đồ dùng khác.

Choáng váng với khối bất động sản "khổng lồ" của Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Vào tháng 10 này, cặp đôi nam - nữ chính Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức tổ chức đám cưới trở thành phim giả tình thật. Ai cũng phải choáng váng khi hai người về chung một nhà thì khối bất động sản của họ khiến mọi người ngưỡng mộ.

Nhà đầu tư bất động sản thông minh luôn biết chọn kênh đăng tin uy tín

Homedy.com mang đến cho khách hàng: “Tìm kiếm dễ dàng - Lựa chọn đa dạng - Kết quả tin cậy”, không phục vụ riêng ai, phản ánh đúng thông tin của thị trường cả tiêu cực và tích cực. Lợi ích lâu dài của khách hàng mới là điều quan trọng nhất của Homedy.

Giải pháp chống thấm nước ẩm mốc chân tường hiệu quả

Sau một thời gian sử dụng, chân tường thường có hiện tượng ẩm mốc. Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân dẫn đến các bệnh liên quan đến đường hô hấp, đặc biệt ở người nhà và trẻ nhỏ.

    Mở App