Đầu tư biệt thự Mystery Villas Cam Ranh với tiềm năng vị trí đẳng cấp

Biệt thự Mystery Villas Cam Ranh là một trong những dự án biệt thự nghỉ dưỡng nằm ngay bên bờ biển Bãi Dài, Cam Ranh thơ mộng với nhiều điểm nhấn khác biệt mà chủ đầu tư Hưng Thịnh đã mang đến cho vùng đất du lịch nổi tiếng này.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ lại góc nhìn về dự án Biệt thự Mystery Villas Cam Ranh với hy vọng giúp cho các đối tượng khách hàng có thêm những góc nhìn đầu tư tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng màu mỡ như hiện nay. 

phong canh mystery villas cam ranh

Thành phố biển Nha Trang đầy màu sắc với sự xuất hiện của Mystery Villas Cam Ranh

Tổng quan du lịch của Nha Trang - Cam Ranh 2017- 2020

Nha Trang là thành phố du lịch biển nổi tiếng nhất Việt Nam trong nhiều năm qua và là điểm đến của mọi du khách quốc tế khi đặt chân tới Việt Nam. Nha Trang thu hút khách với những địa điểm du lịch nổi tiếng như hòn Mun, hòn Tằm là một trong những địa điểm lý tưởng cho du khách có sở thích lặn biển ngắm san hô hay ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt vời tại các vịnh thiên đường như Vịnh Vân, Vĩnh Phong.

Song song với thành phố biển Nha Trang, Cam Ranh những năm gần đây cũng trở thành nơi thường xuyên lui tới của khách du lịch từ khắp mọi nơi đổ về tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng, đặc biệt là khoảng thời gian lễ, ngày cuối tuần cũng như mùa hè chói chang dần đến gần. Những điểm đến được ưa chuộng tại địa điểm này phải kể đến các bãi biển thiên nhiên ở đảo Tôm hùm Bình Ba, đảo Ngọc thô Bình Hưng, đảo Thiên đường Bình Lập và Bãi Dài chạy dọc Cam Ranh ra đến sân bay.

dl nha trang 2017 2020

Nha Trang trở thành điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước không thể phủ nhận

Trong đó, Bãi Dài - Cam Ranh được ví như Maldives thứ hai tại Việt Nam với “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”, nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái khi hơn ¾ thời gian trong năm là nắng ấm và hầu như không có mưa bão - điều mà những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng hay Phan Thiết cũng phải mơ ước. Những năm gần đây, Nha Trang và Cam Ranh đã trở thành nơi lưu trú của nhiều đối tượng khách du lịch trong và ngoài nước cao nhất so với TP. Hồ Chí Minh hoa lệ tới 4 lần, cũng như công suất phòng của hệ thống khách sạn 3- 5 sao luôn đạt trên 70%.

bai bien nha trang 30-4

Ảnh chụp bãi biển Nha Trang dịp lễ 30/04 lượng khách tăng lên đáng kể

Dự kiến để đáp ứng được số lượng khách thực tế đang tăng lên từng ngày, từng giờ thì số lượng phòng nghỉ tại đây phải tăng lên khoảng gần 20.000 phòng mới có thể đảm bảo cung ứng cho du khách trong tương lai gần. Tuy nhiên dọc tuyến Nguyễn Tất Thành - Bãi Dài - Cam Ranh có khá ít phòng và chủ yếu là các resort, khách sạn 5 sao, hầu như rất ít biệt thự nghỉ dưỡng để đáp ứng cho các đối tượng gia đình hoặc đoàn du lịch về nghỉ dưỡng, vui chơi cùng nhau. Trong khi đó lượng du khách ghé đến Nha Trang - Cam Ranh theo dự kiến sẽ tăng từ 5 triệu lên 7 triệu lượt/năm đến năm 2020.

Dựa trên các con số thực tế cho thấy, việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang - Cam Ranh là khá an toàn và khả thi.

Tiềm năng vị trí Mystery Villas Cam Ranh ảnh hưởng đến khả năng đầu tư

Bãi Dài chạy dọc Cam Ranh ra đến sân bay Quốc tế được kết nối bởi tuyến đường Nguyễn Tất Thành. Đây là vị trí vàng, nằm ngay bờ biển Bãi Dài thơ mộng và yên tĩnh, thoai thoải từng làn sóng nhẹ nhàng. Biệt thự Mystery Villas Cam Ranh là dự án tiêu biểu trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành với nhiều tiềm năng phát triển như con đường Trần Phú ở Nha Trang, đáp máy bay xuống từ sân bay Quốc tế Cam Ranh, khách du lịch dễ dàng ghé đến nghỉ dưỡng ngay biệt thự Mystery Villas Cam Ranh cách đó chỉ 2- 3km.

vi tri mystery villas cam ranh

Vị trí đắc địa bậc nhất ngay Bãi Dài Cam Ranh và thuận tiện cho việc di chuyển

Nhờ vị trí đắc đắc địa ngay bờ biển Bãi Dài, các kiến trúc sư đã thiết kế Biệt thự Mystery Villas thành một khu Biệt thự với đủ tiện ích và 100% căn biệt thự view biển tầm nhìn không bị che chắn.

biet thu mystery villas cam ranh

Mystery Villas Cam Ranh mang đến một quần thể biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển đẳng cấp

Đặc biệt, tháng 6 vừa qua Nha Trang đã tổ chức Lễ hội Festival biển đã thu hút nhiều khách du lịch ghé đến, đặc biệt vào dịp hè là mùa du lịch biển, đây sẽ là điểm nhấn cho ngành du lịch biển phát triển vượt bậc trong giai đoạn sắp tới.

Nếu quý khách đã từng đến Nha Trang thì chắc chắn sẽ nhận ra tuyến đường Nguyễn Tất Thành ở Cam Ranh đang có rất nhiều tiềm năng để phát triển như tuyến đường Trần Phú ở Nha Trang với bờ biển Bãi Dài thơ mộng, thoai thoải sóng và bờ biển sạch hơn, khu vực quá đắc địa và gần sân bay tiện để đoàn khách du lịch ghé đến nghỉ dưỡng.

Vị trí của Biệt thự Mystery Villas Cam Ranh đem lại 3 giá trị chính:

                           + Khai thác thuê phòng biệt thự tốt 

                           + Biệt thự theo tiêu chuẩn 4 sao, giá bán cạnh tranh nhất toàn khu vực

                           + Giá trị gia tăng sinh lời theo thời gian với điểm mạnh gần sân bay Quốc tế Cam Ranh

dau tu mystery villas cam ranh

Chính sách đầu tư hấp dẫn mang lại giá trị không hề nhỏ cho các nhà đầu tư

Cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp

Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu từ 8%/năm ít nhất trong 5 năm đầu và sau đó thì chia theo tỷ suất 80-20. Điều mà CĐT lưu ý quý khách cần chú ý là tỷ lệ chia 80- 20% sau khi trừ các chi phí vận hành để đảm bảo biệt thự Mystery Villas Cam Ranh đạt điều kiện khai thác tiêu chuẩn 4 sao quốc tế của đơn vị vận hành. Thông thường lợi nhuận thực của Biệt thự như Biệt thự Mystery Villas Cam Ranh sẽ rơi vào khoảng 30- 40% doanh thu đem về từ khai thác cho thuê.

Với những giá trị không thể bỏ qua về vị trí cũng như thiết kế của Biệt thự Mystery Villas Cam Ranh. Còn chần chừ gì mà không tìm hiểu ngay thông tin đầu tư dự án tại thành phố du lịch bậc nhất Việt Nam ngay qua website: giauphamland.com/thong-tin-chi-tiet-ve-biet-thu-mystery-villas/

Để biết thêm thông tin dự án và được hỗ trợ cụ thể nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn Ms Giàu - Hotline: 090.4444.414

 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

The Garden Hill - Định nghĩa về một "Ngôi nhà hạnh phúc"

Tọa lạc tại con phố trung tâm của quận Nam Từ Liêm, The Garden Hill đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng để mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

River Panorama - Nghỉ dưỡng 5 sao giữa lòng thành phố !!

Tận hưởng không gian sống trong lành, an nhiên như tại Resort giữa lòng thành phố nhộn nhịp chưa bao giờ dễ dàng đến thế với khu căn hộ cao cấp Saigon Panorama.

Prosper Plaza - Khu căn hộ giá rẻ lý tưởng dành cho người trẻ

Tạo lạc trên mặt tiền đường Phan Văn Hớn, khu căn hộ Prosper Plaza là dự án giá rẻ dành cho các gia đình trẻ của quận 12 do công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Phúc Phúc Yên làm chủ đầu tư. 

Richmond City – Viên kim cương đỏ giữa lòng phố xanh

Được mệnh danh là “viên kim cương đỏ” đắt giá của khu vực phía tây Sài Gòn, dự án Richmond City mang trong mình ý nghĩa của sự may mắn, thịnh vượng như một lời chúc tốt đẹp của chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp đến khách hàng. Với tiêu chí “New standand for living”, Richmond City là chuẩn mực mới cho cuộc sống thượng lưu.

Đi tìm lời giải cho sức hút của Chung cư Xuân Mai Spark Tower

Kể từ khi ra mắt và bắt đầu mở bán, Chung cư Xuân Mai Spark Tower đã và đang trở thành một dự án bất động sản nhận được rất nhiều quan tâm từ khách hàng.

    Mở App