Choáng váng với khối bất động sản "khổng lồ" của Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Vào tháng 10 này, cặp đôi nam - nữ chính Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức tổ chức đám cưới trở thành phim giả tình thật. Ai cũng phải choáng váng khi hai người về chung một nhà thì khối bất động sản của họ khiến mọi người ngưỡng mộ.

Song Hye Kyo  

nữ hoàng bất động sản mới của làng giải trí Hàn Quốc Hoạt động nghệ thuật từ năm 1996, đến nay tên tuổi của Song Hye Kyo đã ghi được dấu ấn rất sâu đậm trong lòng người ái mộ châu Á. Trong hành trình 20 năm diễn xuất, cô đã đạt được thành công về mặt chuyên môn, người đẹp sinh năm 1981 này cũng có 1 khối tài sản kếch xù đáng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong đấy, không thể không kể tới cơ ngơi bất động sản của cô. Sắp đây, diễn viên 35 tuổi mua cho mình một biệt thự riêng giá trị 9 tỷ Won, tương đương 200 tỷ VNĐ thuộc khu chung cư đắt giá Huyn Tae, Sam Seong Dong - khu thị trấn dành cho những đại gia và chính trị gia tại Hàn Quốc. Biệt thự này có diện tích 600 m2, gồm một tầng hầm và hai tầng nổi.

bat-dong-san

Trước đó, Song Hye Kyo đã tậu lại một căn nhà, trước đây từng là nhà của chủ toạ tập đoàn Dược phẩm tên tuổi tại Hàn. Hiện nay, nữ diễn viên đang sống chủ yếu trong một vi-la khác với trị giá 8,5 tỷ Won cũng thuộc chung cư Huyn Tae. Đây là căn hộ 2 tầng mang diện tích hơn 400 m2 được Song Hye Kyo mua lại từ vợ chồng diễn viên Cha In Pyo - Shin Ae Ra vào tháng 10/2014. Tuy nhiên, cô còn có khối bất động sản khác bao gồm một căn chung cư và 1 villa cao cấp lên tới 3 tỷ Won tại Kang Nam, cùng với ba khối bất động sản tổng trị giá 20,5 tỷ Won. Nhờ đó, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng những sao nữ với bất động sản cực khủng tại Hàn Quốc.

Một bản tin Hàn Quốc cách đây không lâu đã đăng với đề mục Song Hye Kyo tậu nhà 9 tỷ, đánh bại Jeon Ji Huyn leo lên vị trí dẫn đầu về trị giá bất động sản đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của dư luận. Chẳng những thế, để tận hưởng kỳ nghỉ và chuyên dụng cho cho các chuyến đi công tác, lưu diễn ở Mỹ, chưng sĩ Kang đã thẳng tay mua căn hộ sắp Central Park, New York. Đây được mệnh danh là miền đất hứa hẹn và trung tâm nghệ thuật của thành phố New York. Khu vườn xinh xắn tại ngôi biệt thự Song Hye Kyo đang sinh sống và các khoảng khắc đáng yêu bên hai người bạn Sarang - Boon Hong được cô chia sẻ trên Instargram.

song kye kyo

Song Joong Ki 

Chàng trai trong mơ của các fan nữ cũng sắm cho mình khối tài sản khổng lồ. Cũng giống như đàn chị, nam tài tử Song Joong Ki hơi kín tiếng về chuyện đời tư. Sau khi thành công có vai diễn Đại úy Yoo, thông báo về đời tư, trong đấy sở hữu tài sản của anh xuất hiện với mất độ dày đặc trên các mặt báo.

Tờ  Woman Sense đã đăng  mỹ nam Hậu duệ mặt trời đang sinh sống tại một biệt thự khá xa hoa. Căn biệt thự này tọa lạc tại thủ đô Seoul, diện tích khoảng 226 m2 và với giá bán lên đến 2,5 tỷ Won. Ngoài vẻ xa hoa và nội thất sang trọng, căn biệt thự còn mang hàng rào an ninh chặt chẽ, luôn có nhân viên an bảo kê trực 24/24 để đảm bảo nguyên tố an toàn cũng như đời tư của nghệ sĩ.

song joong ki

Hầu hết những nghệ sĩ tên tuổi như Go Hyun Jung, vợ chồng Won Bin - Lee Na Young, Kim Jung Eun cũng lựa chọn khu vực này. Hiện tại, ba mẹ Sungjoongki đang sinh sống tại quê nhà Dae Jeon. Sau hiệu ứng của ‘siêu bão’ Hậu duệ mặt trời, căn nhà nơi Đại úy Yoo sinh ra và lớn lên cũng nhận được sự quan tâm tất cả của người ái mộ. Lượng khách du lịch, trong đấy chủ yếu là fan hâm mộ đã đến thăm quan căn nhà tại Dae Jeon tăng cao đột ngột.

Nhiều người kéo tới đây mỗi ngày, nhiều tới mức bố Song Joong Ki quyết định mở cửa tự do để đón chào khách du lịch và fan ái mộ của con trai. Trào lưu fan mến mộ chụp hình với căn nhà tại quê hương Dae Jeon của Song Joong Ki. Nơi đây dường như đã trở thành địa điểm du lịch “bất đắc dĩ”.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà đầu tư bất động sản thông minh luôn biết chọn kênh đăng tin uy tín

Homedy.com mang đến cho khách hàng: “Tìm kiếm dễ dàng - Lựa chọn đa dạng - Kết quả tin cậy”, không phục vụ riêng ai, phản ánh đúng thông tin của thị trường cả tiêu cực và tích cực. Lợi ích lâu dài của khách hàng mới là điều quan trọng nhất của Homedy.

Giải pháp chống thấm nước ẩm mốc chân tường hiệu quả

Sau một thời gian sử dụng, chân tường thường có hiện tượng ẩm mốc. Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân dẫn đến các bệnh liên quan đến đường hô hấp, đặc biệt ở người nhà và trẻ nhỏ.

Tư vấn vợ chồng trẻ xây nhà cấp 4 đẹp thoáng đãng chỉ với 300 triệu đồng

Chỉ với 300 triệu đồng, kiến trúc sư sẽ tư vấn thiết kế ngôi nhà cấp 4 đẹp ngoài mong đợi. Giải quyết vấn đề sở hữu đất muốn xây nhà nhưng chi phí lại khá eo hẹp thường thấy của nhiều cặp vợ chồng trẻ hiện nay.

Tư vấn bố trí nội thất căn hộ 100m2 đẹp mắt chỉ với 200 triệu đồng

Trên thực tế, căn hộ có diện tích 100m2 là khá rộng cho gia đình 3 người ở. Vậy, làm sao để bố trí nội thất thật hài hòa, không quá trống, đủ tiện nghi mà chi phí chỉ 200 triệu đồng. Cùng homedy tham khảo lời khuyên từ KTS nhé!

Cách khắc phục lỗi thường gặp khi sử dụng cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực là loại kính đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay với nhiều hạng mục lắp đặt cho công trình, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng lại tô thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

    Mở App