Choáng ngợp trước biệt thự "bạc tỷ" của cặp đôi đông con nhất làng giải trí Lý Hải - Minh Hà

Bắt đầu lên sân khấu từ những năm 1993, Lý Hải đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Sau hơn 20 năm, cuộc sống hạnh phúc cùng khối tài sản "khủng" biệt thự triệu đô của cặp đôi đông con nhất làng giải trí Lý Hải - Minh Hà hiện tại khiến bao người ngưỡng mộ.

Bất ngờ nổi lên sau loạt Album "Trọn Đời Bên Em" rất thành công và tạo nên làn sóng làm album của giới ca sĩ trẻ muốn nhanh nổi tiếng. Không có ngoại hình đẹp như Đan Trường, Lam Trường nhưng bù lại Lý Hải có một nghị lực rất lớn trong hoạt động nghệ thuật. Sự nghiêm túc cộng với giọng hát đặc biệt, trữ tình là chìa khoá mang đến thành công của anh. Với loạt album “Trọn đời bên em”, ca sĩ Lý Hải đã xây dựng thành thương hiệu cho riêng mình.

Ngoài ra, anh không chỉ hát những ca khúc mới mà còn thể hiện khả năng diễn xuất. Không chỉ đầu tư những pha hành động, mạo hiểm cháy nổ hoành tráng, Lý Hải còn biết làm mới mình với những câu chuyện hài hước hay những câu chuyện tình yêu lãng mạn nhiều thử thách… 

vc ly hai
Vợ chồng Lý Hải- Minh Hà cùng 4 bé con xinh xắn.

Hơn 20 năm bắt đầu sự nghiệp, bằng cố gắng của bản thân cùng sự ủng hộ và yêu mến của khán giả. Đến thời điểm hiện tại cuộc sống của Lý Hải có vợ đẹp, con xinh, gia đình hạnh phúc, khối tài sản "khủng" cùng biệt thự triệu đô đã khiến bao người ngưỡng mộ. Cùng Homedy ngắm nhìn biệt thự "khủng" của gia đình Lý Hải nhé!

cong-nha
Biệt thự khang trang "chục tỷ" của gia đình Lý Hải. 

Xây dựng từ năm 2006, biệt thự của gia đình Lý Hải nằm ở ngay quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Được biết, biệt thự có giá lên đến hơn 40 tỷ đồng. Bao gồm 3 tầng được chia thành 7 phòng, 1 khu vườn mini trên sân thượng, phòng tập gym và cả một khu vui chơi riêng cho các con. 

ly hai
Tầng 1 là không gian liên thông phòng khách - phòng bếp - phòng ăn với đồ nội thất gỗ ấm cúng. 
cau thang
Tuy nhiên, dù không gian khá sang trọng nhưng lại có quá nhiều chi tiết khiến ngôi nhà mang cảm giác hơi rối mắt và chật chội. 
phong khach
Phòng khách sử dụng bộ ghế salong màu pastel.
tang 1
Tầng lửng là không gian phòng làm việc của công ty do Lý Hải và vợ chồng anh trai cùng làm.
noi that
Trong nhà phần lớn sử dụng đồ nội thất gỗ đắt tiền.
goc nha
Một góc nhà yêu thích của Lý Hải, nơi anh trưng bày những giải thưởng mà mình đạt được trong sự nghiệp.
bep
Phòng ăn đầy đủ tiện nghi, sử dụng hệ thống tủ gỗ, là nơi hai vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng các con quây quần bên mâm cơm.
phong ngu
Tầng 2 được dùng là phòng ngủ hạnh phúc của vợ chồng ca sĩ. Ở đây, nội thất đã được giảm bớt, tiết chế tạo cảm giác không gian thoáng đãng hơn.
phong vui choi
Anh còn thiết kế một phòng với đầy đủ đồ chơi dành cho các con.
san
 Vườn cây là một điểm đáng tự hào của nhà Lý Hải. Có thể thấy, ông chủ chăm sóc khá mát tay vì các cây trong vườn như xoài, bưởi, lựu, cóc, ổi... luôn xanh tươi.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tư vấn bài trí phòng ngủ 5m² cho nhà diện tích nhỏ đủ tiện nghi và xinh xắn

Hiện nay, việc sở hữu một căn hộ diện tích nhỏ thường khá phổ biến, nhất là đối với những cặp vợ chồng trẻ, hoặc người sống độc thân. Bài viết dưới đây homedy xin tư vấn bạn cách bố trí nội thất hợp lý , đầy đủ tiện nghi mà vẫn thoáng đãng trong phòng ngủ nhỏ- chỉ khoảng 5m2.

8 màu sắc nên dùng trong phòng ngủ được các nhà khoa học hàng đầu khuyên dùng

Bài viết dưới đây sẽ liệt kê 8 màu sắc được các nhà khoa học cho rằng sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên yên tĩnh, thoải mái hơn mà bạn cần tham khảo!

Choáng ngợp trước sân thượng 50m2 trồng hàng trăm loài hoa hồng quý của 8x Vũng Tàu

Trên sân thượng rộng 50m2 của chàng trai 8x, luôn tràn ngập cả trăm loài hoa hồng đang đua nhau khoe sắc. Với những người yêu hoa mà nói, sân thượng này chính là thiên đường ngát hương mà ai cũng mong được một lần thưởng thức....

Khám phá ngôi nhà "bay" độc đáo của chàng phi công trẻ ở Incheon Hàn Quốc

Với cấu trúc độc đáo, ngôi nhà được mô tả là có kiến trúc "bay" của một phi công trẻ nằm nổi bật thu hút trong khu vực Incheon, Hàn Quốc. Cùng homedy "bay" sang đất nước xinh đẹp này để tận mắt ngắm nhìn lối kiến trúc tuyệt đẹp của căn nhà nhé!

Hướng dẫn bài trí bàn ghế khoa học và đẹp mắt cho phòng khách diện tích nhỏ

Với phòng khách diện tích nhỏ, bạn thường gặp khá nhiều khó khăn trong việc sắp xếp bàn ghế sao cho hợp lý, khoa học nhất. Đọc ngay bài viết của Homedy để tham khảo một số cách bài trí đẹp mắt nhé!

    Mở App