Chiêm ngưỡng căn penthouse đẹp ngất ngây của hoa hậu Hà Kiều Anh

Những hình ảnh về một phần nhỏ trong khối bất động sản của hoa hậu được hé lộ khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp.

Hà Kiều Anh (sinh 1976) là Hoa hậu Việt Nam năm 1992, là con của Vương Kiều Oanh, cháu ngoại ông Vương Quốc Mỹ, nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng, cháu nội ông Hà Văn Lâu, nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc. Cô là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay của cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam). Khi đó, Hà Kiều Anh 16 tuổi, đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu, cô đã tham gia đóng một số phim.

hoa hau
Hoa hậu Hà Kiểu Anh.

Sau 24 năm đăng quang, Hà Kiều Anh vẫn luôn giữ được sức hút với công chúng bởi vẻ ngoài ngày càng mặn mà, thu hút. Với gia thế khủng, sự nghiệp thành công cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Cũng không "ngoa' khi nói rằng căn penthouse triệu đô mà Hà Kiều Anh đang sở hữu tại thành phố biển Vũng Tàu vừa được hé lộ chỉ là một phần nhỏ trong khối tài sản của cô. Được biết, đây là không gian để gia đình cô hẹn hò thư giãn với những người thân, bạn bè trong dịp nghỉ lễ.

Căn penthouse triệu đô này nằm trên tầng 20 của một tòa tháp, gắn liền với khách sạn thuộc quyền kinh doanh của vợ chồng cô. Căn hộ có diện tích rộng khoảng 500m2, tầm nhìn hướng ra biền và núi. Bao gồm 2 tầng, 4 phòng ngủ, 2 phòng khách, 2 ban công. Với phong cách hoàng gia, căn hộ của cô toát lên vẻ sang trọng, quý phái và tinh tế.

ban an
Bàn ăn rộng được đặt trong không gian mở, cửa kính lớn hướng ra biển, tràn ngập ánh sáng. Sử dụng bộ bọc ghế họa tiết cùng đèn thả trần sang trọng.
ban cong
Góc bên ngoài ban công còn có một hu vực kê bộ ghế mây tre đan với nệm mây êm ái để thư giãn. Gia đình có thể ngồi đây thưởng thức cảnh sắc bên ngoài. 
bep
Góc bếp thiết kế độc đáo, lạ mắt. Sử dụng tông nền trắng cùng dáng vẻ cổ điện, nhưng nội thất vô cùng hiện đại, tiện nghi.
hanh lang
Hành lang tầng một được tô điểm bằng những khung tranh mạ vàng treo dọc lối vào cùng hai chiếc ghế nệm để có thể ngồi thưởng trà.
tang 2
Còn tầng hai lại được tận dụng làm không gian giải trí độc đáo.
phong ngu 1
Phòng ngủ cầu kì với thảm xanh cùng bọc đệm họa tiết. Trên tường gắn tranh đẹp mắt, tạo sự sang trọng quý phái.
phong ngu 2
Trái với phong cách hiện đại ở phòng ngủ trước, phòng ngủ này đem đến cho người nhìn cảm giác cổ điển nhờ thiết kế nội thất. Tuy nhiên đều toát lên vẻ sang trọng.
phong tam
Phòng tắm đậm chất hoàng gia với các món đồ kim loại được mạ vàng và trạm trổ tinh vi. Nhưng vẫn không hề thiếu yếu tố hiện đại với sự bổ sung của vài chậu cây xanh trong phòng tắm.
phong thu gian
Phòng thư giãn với hoa vintage màu đỏ mang phong cách truyền thống Địa Trung Hải.

 shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Điểm danh 10 loại cây giúp lọc sạch không khí nên trưng trong nhà dịp tết này

Cây trồng không chỉ đẹp, đem đến không gian xanh tươi mát mà còn có tác dụng loại trừ các khí thải, hoá chất độc hại có trong nhà bạn. Cùng homedy lựa chọn loài cây yêu thích, lại tốt cho sức khỏe trong bài viết dưới đây nhé!

Tham khảo muôn kiểu trang trí quất đào cho nhà thêm đẹp đón tết

Mỗi năm tết đến xuân về, trên phố lại ngập tràn sắc vàng xanh của quất, hồng thắm của đào. Với niềm tin sẽ đem đến sự may mắn, tài lộc và sắc xuân, việc trưng đào quất trong nhà trở thành truyền thống lâu đời của người dân Việt, đặc biệt là khu vực miền Bắc.

Hướng dẫn trang trí cành đào đẹp đón Tết

Không chỉ tô điểm cho không gian ngày Tết thêm ấm cúng, tươi vui, hoa đào còn tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, thịnh vượng. Cùng homedy học cách trang trí cành đào đẹp mắt đón tết cho ngôi nhà của bạn!

Lựa chọn thảm trải sàn nhà đẹp đón tết rực rỡ

Ngoài việc giữ ấm và sạch sẽ cho gia chủ, thảm còn giúp căn phòng trở nên nổi bật và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Cùng homedy lựa chọn thảm trải sàn phù hợp, mới mẻ cho không gian nhà bạn!

Thú "chơi" bonsai bay độc đáo dịp Tết Đinh Dậu

Bonsai là một trong những thú chơi cây cảnh nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Ngày nay, khi công nghệ đang trên đà phát triển, người Nhật đã có phát minh mà dường như bất chấp trọng lực trái đất: Air bonsai hay còn gọi là bonsai bay.

    Mở App