Cận cảnh văn phòng mới siêu ấn tượng của Viettel

Công trình mới của Viettel do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thực hiện đã đoạt giải tại hạng mục Dự án tương lai về thiết kế văn phòng. Dự án đang trong thời gian thi công và dự kiến sẽ hoàn thiện vào cuối năm 2017.

Viettel Offsite Studio với 6 khối nhà bao gồm: 1 khu đón tiếp, 1 phòng ăn và 4 phòng họp studio nằm trên một triền dốc thoải đầy ánh sáng, bên cạnh hồ nước với nhiều cây xạnh rất yên tĩnh. Công trình nằm tại khu ngoại ô cách Hà Nội khoảng 30 km và 40 phút di chuyển bằng ôtô.

viettel offsite studio
Sáu khối tường có mặt bằng chữ V được bố trí tự do theo địa hình của khu đất, kết nối với nhau bởi một hành lang mở tạo thành các khoảng không gian có mặt bằng hình tam giác: 2 cạnh đóng, cạnh còn lại mở về phía mặt hồ và cây xanh.
cuon sach
Những khối tường được xếp đặt dựa trên hình ảnh một cuốn sách đang mở với thông điệp "hướng tới thiên nhiên từ bên trong". Thiết kế cởi mở đối diện với cảnh quan thiên nhiên xung quanh chú trọng tiêu chí thư giãn, hòa mình với thiên nhiên và tập trung hơn.
o vuong
Những bức tường này được thiết kế những lỗ mở hình vuông để gió có thể xuyên qua, giảm áp lực cho những bức tường, đồng thời đón ánh nắng mặt trời, tạo nên bóng đổ và hiệu ứng thú vị trên mặt đứng. Khu vườn trên mái cũng được sử dụng với chức năng là một phòng họp ngoài trời.
hoc vien viettel
Nằm trong khuôn viên Học viện Viettel, nơi đạo tạo huấn luyện cho các kỹ sư và nhân viên của tập đoàn, Viettel Offsite Studio là địa điểm để các lãnh đạo của công ty viễn thông hàng đầu họp bàn thảo luận cũng như đưa ra quyết định mỗi khi cần giao tiếp trực tiếp.
phong hop studio
Các phòng họp studio hướng ra phía Bắc, có thể nhìn ra khung cảnh xanh tươi. Những bức tường có mặt bằng chữ V được thiết kế cao nhằm giảm ảnh hưởng của ánh nắng khắc nghiệt từ hướng Đông và Tây, đồng thời tạo mặt tiền ấn tượng.
yen tinh
Những phòng họp studio này vừa là nơi làm việc yên tĩnh, vừa là chốn thanh bình, rời xa những ồn ào, bận rộn của thành thị.
thi cong
Hiện tại dự án đang trong thời gian thi công và dự kiến sẽ hoàn thiện vào cuối năm 2017.

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vợ và con trai ông Trump háo hức chuẩn bị cây thông Noel ở Nhà Trắng

Ngày 20/11, cùng với con trai Barron, bà Melania Trump tiếp tục truyền thống của các đệ nhất phu nhân nhân Mỹ: nhận cây thông Giáng sinh của Nhà Trắng.

Ngôi nhà vườn cực thơ mộng của nữ giảng viên Hà Nội

Với những ai yêu nét đẹp xanh tươi của cây cối, thích dạo bộ ngắm những khóm hoa đua nhau khoe sắc, yêu không khí trong lành, mát mẻ chắc chắn sẽ mê mẩn ngôi nhà vườn đẹp yên bình này.

Loạt ảnh hiếm hoi về căn nhà vườn giản dị của bố mẹ ruột Hà Tăng

Bên cạnh những thông tin về Hà Tăng thì những thông tin về bố mẹ đẻ của cô cũng được quan tâm chẳng kém. Mới đây, trên mạng xã hội cư dân mạng đã truyền tay nhau loạt ảnh hiếm hoi về cuộc sống giản dị của bố mẹ Hà Tăng. Dễ dàng nhận thấy, ông bà tìm được niềm vui tuổi già nhờ việc trồng cây, chăm sóc vườn tược.

Mê mẩn với “ngôi nhà hoa hồng” của cặp vợ chồng Việt tại Úc

Ai đi ngang qua ngôi nhà hoa hồng của vợ chồng chị Bình ở thành phố Perth, Úc đều sẽ nấn ná muốn ngắm nhìn thật lâu, tận hưởng hết vẻ đẹp dịu dàng của từng đóa hồng đang thì hương sắc.

Ấn tượng với ngôi nhà Việt chiến thắng giải kiến trúc Thế giới

Mặc dù vẻ bề ngoài hết sức bình dị nhưng nhờ sự thông minh và tiện ích mà ngôi nhà nằm trên quận Bình Thạnh, TP.HCM này đã xuất sắc giành chiến thắng giải kiến trúc Thế giới.

    Mở App