Cách hóa giải hướng nhà, cải thiện vận số cho người mệnh Kim

Theo các chuyên gia phong thủy, hướng nhà hợp với người mệnh Kim là hướng Tây hoặc Tây Bắc. Nếu lựa chọn hướng nhà và vị trí ngồi theo hướng này người mệnh Kim sẽ gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi.

Mệnh Kim là mệnh dễ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi nhất trong cuộc sống cũng như gặt hái được nhiều thành công trong công việc, sự nghiệp. Kim ở đây, nghĩa là kim khí, là các vật sắc nhọn có độ sáng bóng cao. Để có thể mang đến những thuận lợi nhất, người mệnh Kim chỉ cần chú ý đến vài điểm cơ bản trong việc lựa chọn hướng nhà, bài trí nội thất, lựa chọn vật dụng… để giúp cuộc sống luôn an yên, cát tường.

huong-nha-menh-kim

Vì Thổ sinh Kim nên những người mệnh Kim có thể chọn hướng của Thổ là hướng Tây Bắc hoặc chính Tây, hướng chính của mệnh là Tây Nam, Đông Bắc để cải tạo vận số, mang đến những thuận lợi. Những người có mệnh Kim không nên mở cổng theo hướng Nam, bởi theo Ngũ hành thì Nam thuộc Hỏa, Thủy khắc Hỏa sẽ khiến cuộc sống gia đình gặp nhiều bất hòa, sự nghiệp bất lợi.

huong-nha-menh-kim

Trong trường hợp nếu người mệnh Kim đã trót mua hoặc xây nhà nhưng không xem phong thủy mà nó lại không hợp với mệnh thì có thể hóa giải bằng các cách sau:

Thứ nhất: Ít sử dụng cửa chính quay về hướng không hợp mệnh, có thể mở thêm hoặc sử dụng một cửa khác hợp mệnh nhiều hơn để nguồn năng lượng xấu đó ít ảnh hưởng tới gia đình mình.

Thứ hai: Treo gương bát quái ở trên cửa chính hoặc treo tranh ảnh Quan Công, Quan Thế Âm Bồ Tát gần khu vực cửa ra vào để ngăn chặn nguồn năng lượng xấu vào ngôi nhà.

Thứ ba: Dựa vào yếu tố phong thủy để làm suy yếu nó như, người mệnh Kim mà có cửa nhà hướng Bắc thì sẽ không hợp mệnh. Bởi hướng Bắc tượng trưng cho Nước, vì vậy bạn nên trang trí các đồ vật đại diện cho mệnh Thổ như đá phong thủy màu nâu, tượng phong thủy màu vàng…

​​huong-nha-menh-kim

Về màu sắc, người mệnh Kim hợp với màu trắng và màu vàng, đây là hai gam màu khá dễ tính trong việc làm đẹp không gian sống. Tùy vào sở thích cũng như gu thẩm mỹ để người mệnh Kim có thể lựa chọn một trong hai gam màu đó làm màu nền, hoặc cũng có thể lựa chọn hai gam màu đó cho nội thất căn phòng.

​​huong-nha-menh-kim

Ngoài hai gam màu này, người mệnh Kim cũng có thể chọn màu vàng nhạt, vàng kim, xanh… cho ngôi nhà để mang lại nhiều thịnh vượng, giúp cuộc sống và sự nghiệp gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Những gam màu của người mệnh Thổ cũng có thể bổ trợ cho không gian của người mệnh Kim, màu vàng, nâu, vàng đất, nâu đất là những màu cơ bản của người mệnh Thổ mà người mệnh Kim có thể xem xét để kết hợp thiết kế trong căn nhà.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nếu đặt gương theo 5 cách này sẽ gây "lụi bại" cho gia chủ

Theo phong thuỷ, gương biểu thị cho sự phát triển, gia năng tăng năng lượng, đem lại tài vận, may mắn về tiền bạc và sức khoẻ cho gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đặt gương sao cho đúng vị trí, hợp phong thuỷ. Đáng lưu ý hơn, mắc phải những điều cấm kỵ khi bố trí gương trong nhà ở có thể sẽ rước xui xẻo, gây hoạ cho chủ nhân.

Con số 13 và những điều kiêng kỵ

Quan niệm con số 13 mang lại những điều không may mắn luôn khiến người mua nhà băn khoăn lo lắng. Thậm chí nhiều dự án, nhà riêng khi được đánh số nhà đã xin đổi bằng một con số khác khiến câu chuyện càng trở nên kỳ bí hơn.

Tông màu nào mang lại may mắn cho gia chủ?

Nhà đối với người Việt rất quan trọng, do đó mọi việc liên quan đến căn nhà đều được chủ nhân lựa chọn kỹ lưỡng. Một trong những yếu tố quan tâm hàng đầu là màu sơn của ngôi nhà, trước khi làm nhà họ đã phải tính toán thiết kế cũng như màu sơn sao cho hợp gia chủ để thuận lợi cho quá trình làm ăn, sinh sống.

17 điều cấm kỵ không được làm trong tháng "cô hồn"

Tháng 7 âm lịch hàng năm được gọi là tháng " cô hồn", đây được coi là thời gian người cõi âm có thể trở về trần gian, ma quỷ có thể quấy nhiễu người dương gian. Chình vì vậy, việc cúng lễ chúng sinh là để những linh hồn ma quỷ không phá phách trong thời gian này.

Cách bố trí cửa ra vào hút tiền tài gia chủ cần biết

Trong một ngôi nhà cửa ra vào ảnh hưởng rất lớn đến vận may của thành viên trong gia đình. Gia chủ cần không những phải chọn hướng cửa đúng mà còn chú ý đến những đồ dùng được đặt xung quanh cửa chính.

    Mở App