Biệt thự gần 70 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng ngập lênh láng sau mưa giông

Chiều ngày 26/9, một cơn mưa lớn diễn ra tại Hồ Chí Minh đã làm ngập nhiều tuyến phố, nhiều nhà bị nước tràn ngập lênh láng. Căn biệt thự gần 70 tỷ đồng của nam ca sĩ Mr Đàm cũng rơi vào tình trạng ngập úng không lối thoát.

Tọa lạc tại trung tâm Quận 10, căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng đươc xem là biệt thự sang trọng quy mô lớn với đồ nôi thất đẳng cấp. Cơn mưa to với thời gian kéo dài đã làm cho mức nước dâng lên không thoát kịp, căn biệt thự của nam ca sĩ bị ngập tầng hầm, các đồ vạt dụng bị trôi nổi. Nơi đây là kho chứa đồ và các vật dụng đi diễn của Mr Đàm.

Căn nhà ngập nước không lối thoát

Ngôi biệt thự cao cấp của Mr Đàm bao phủ một màu trắng ghi sang trọng với thiết kế gí trị hàng triệu USD. Chàng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã rất tự hào về chốn an cư này của mình với hệ thống thiết kế nội thất vô cùng đẳng cấp đến từng chi tiết. Chỉ sau một cơn mưa diễn ra vào chiều tối, toàn bộ tầng hầm biệt thự đã ngập nặng, rất khó để kịp thoát ước trong khoảng thời gian ngắn.

Căn biệt thự sang trọng của Mr Đàm bị ngập nước lênh láng. 

Các vật dụng trong biệt thự trôi nổi được di chuyển lên cao.

Trên trang cá nhân Facebook, hình ảnh ông hoàng nhạc Việt với cảnh ngập lụt trong nhà, vật dụng trôi nổi lênh láng đã cho thấy mức độ ảnh hưởng khá nghiêm trọng của cơn mưa bất chợt. Để đảm bảo an toàn, toàn bộ hệ thống điện trong khu biệt thự đã được ngắt và các vật dụng chuẩn bị cho liveshow đã được di chuyển tới nơi an toàn. Các vật dụng hư hại, nam ca sĩ cùng các đồng nghiệp phải mua sắm lại để kịp chuẩn bị cho buổi trình diễn sắp tới.

Nỗi lo của cư dân trong mùa mưa lũ

Trận mưa lớn kéo dài đã ảnh hưởng tới các vật dụng trong ngôi biệt thự của nam ca sĩ.

Trận mưa to và ngập lụt không chỉ gây ngập lớn tại các tuyến phố Hồ Chí Minh, ngập úng tầng hầm của Mr Đàm mà còn gây ngập các ngôi nhà của cư dân thành phố. Với mức nước quá lớn, khả năng rút nước vô cùng hạn chế đã gây ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống sinh hoạt của cư dân và thiệt hại về tài sản.

Kết luận

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa điểm có hiện tượng ngập lụt cao trong mùa mưa lũ. Không chỉ các tuyến phố, nhà ở thấp tầng, tầng hầm chung cư mà các dự án biệt thự cao cấp tại các khu đô thị lớn như khu biệt thự của nam ca sĩ Mr Đàm cũng không tránh khỏi. Một số tuyến phố hôi tụ các dự án biệt thự lớn như: Khu biệt thự Melosa Garden, Khu biệt thự Saroma, Khu biệt thự Villa Park Quận 9… cũng bị ảnh hưởng từ cơn mưa dông.

Để tránh ảnh hưởng ngập nặng do các cơn mưa lớn bất chợt gây ra. Các gia đình nên đề phòng, hạn chế ra đường khi mưa bão, di chuyển các vật dụng ở vị trí thấp đến nơi cao hơn và an toàn. Bên cạnh đó, hệ thống thoát nước của Thành phố cần được xây dựng đảm bảo thoát nước nhanh chóng khi xảy ra mưa dông, ngập úng.

Theo Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chiêm ngưỡng biệt thự triệu đô xanh mát của gia đình ca sĩ Mỹ Linh

Sau nhiều năm sống ở Hà Nội, gia đình nữ ca sĩ Mỹ Linh đã sở hữu khu biệt thự nhà vườn triệu đô tại Sóc Sơn và chuyển về đây sinh sống.

Ngắm Bel air compound triệu đô đáng mơ ước của Jennifer Lopez

Cô ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Jennifer Lopez gần đây đã quyết định mua cho mình một Bel air compound trong mơ. Nếu bạn tò mò về hình ảnh của nó, hãy cùng chúng tôi khám phá nơi sang trọng bậc nhất này.

Giải pháp cách âm hiệu quả bằng thạch cao cho căn hộ chung cư

Giải pháp cách âm và chống ồn sẽ giúp bạn hạn chế được các loại âm thanh truyền từ bên ngoài vào trong nhà và ngược lại, tạo nên một không gian sống yên tĩnh và riêng tư.

Làm cách nào tìm kiếm khách hàng bất động sản trên internet hiệu quả?

Tìm kiếm đúng khách hàng tiềm năng luôn là vấn đề khiến nhiều nhà mô giới bất động sản phải đau đầu suy nghĩ. Vậy ở bài viết này, Homedy sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm hữu ích giúp bạn tiếp cận khách hàng mới dễ dàng và thu được hiệu quả bán hàng cao nhất.

Cận cảnh nơi ở của tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở Hà Nội

Đỗ Mỹ Linh- tân hoa hậu Việt Nam 2016 đã trở thành đề tài nóng, phủ sóng hình ảnh rộng khắp diễn đàn báo chí trong nước thời gian gần đây. Hãy cùng tham quan căn nhà mà cả gia đình cô đang ở tại con phố sầm uất bậc nhất Hà Nội.

    Mở App