Bài trí phòng ngủ cho gia chủ thuộc mệnh Kim

Theo thuyết phong thủy, con người có 5 mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh có đặc điểm khác nhau. Vấn đề trang trí nội thất trong căn hộ nói chung và phòng ngủ nói riêng được nhiều gia đình chú trọng nhằm giúp tạo nên nhiều đột phá trong cuộc sống.

Với những tiến bộ vượt bậc của khoa học công nghệ, việc chế biến và sản xuất ra các loại sơn với sự phong phú về màu sắc đã đem tới cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn. Sử dụng hợp lý màu sơn và bài trí đồ nội thất hợp lý phòng ngủ cho người mệnh Kim sẽ giúp cho quá trình sinh hoạt và giải trí hàng ngày trở nên thuận tiện. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi chỉ ra một số điểm cần lưu ý khi thiết kế và bài trí phòng ngủ cho người mệnh Kim các bạn nhé.

Phòng ngủ mệnh Kim 1

Chọn màu sắc cho người mệnh Kim:

Trong phong thủy, những người thuộc mệnh Kim nên chọn sử dụng các đồ nội thất có màu nâu đất hoặc màu vàng (Thổ sinh Kim) sẽ rất tốt cho vấn đề làm ăn và tránh gây tương khắc. Mùa sơn trong phòng nên lựa chọn những gam màu có tông sang, màu ánh kim hay có sự kết hợp màu sắc giữa các màu vàng và màu nâu. Sự kết hợp màu sắc độc đáo này sẽ rất tốt cho người mệnh Kim.

Gia chủ thuộc mệnh Kim nên tránh sử dụng các gam màu rực rỡ như: Đỏ, hồng, tím, cam… Những gam màu này thuộc mệnh Hỏa ( hỏa làm tan chảy Kim) sẽ ảnh hưởng không tốt cho gia chủ.

Phòng ngủ mệnh Kim 2

Những điều cần tránh khi bài trí phòng:

- Thiết kế cấu trúc căn phòng ngủ càng hạn chế được góc cạnh càng tốt.

- Không nên thiết kế cửa sổ trần trong phòng ngủ.

- Thiết kế sàn trong phòng cao hơn sàn phòng vệ sinh.

- Không nên thiết kế cửa phòng đặt đối diện cầu thang, bếp hay nhà vệ sinh.

- Hạn chế việc di chuyển giường ngủ trong trường hợp vợ đang có thai.

- Tránh việc trang trí các đồ vật có hình sắc nhọn hướng về phía phòng ngủ.

- Không lắp gương soi đối diện giường.

- Khi thiết kế phòng ngủ, tránh thiết kế cửa sổ dạng tròn.

- Lưu ý việc treo tranh trang trí phòng có hình ao hồ, bể cá, cây cảnh…

Kết luận:

Với một số điểm lưu ý trên, chúng tôi hy vọng bạn đã trang bị thêm cho mình những kiến thức bổ ích để thiết kế và trang trí cho căn phòng ngủ của mình trở nên đẹp mắt và hợp với phong thủy. Bạn có thể tham khảo một số dự án có cấu trúc thiết kế hợp phong thủy và hiện đại như: Times City, Vinhomes Liễu Giai, FLC Garden City...

Cỏ Mây (Theo Homedy)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mẹo xóa bỏ hướng nhà không hợp với phong thủy

Nếu nhà bạn đang sở hữu một hướng không đẹp hoặc không hợp với phong thủy, bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách sử dụng hướng cửa khác hoặc các đồ nội thất trang trí phù hợp.

Mẹo bài trí nội thất nhà bếp theo phong thủy tránh vận hạn

Việc lựa chọn và sắp xếp đồ nội thất cho phòng bếp không chỉ để tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi, thẩm mỹ mà còn cần chú ý đến phong thủy để tránh đem lại vận hạn cho bạn và gia đình.

Mẹo chọn vật liệu xây nhà theo phong thủy ngũ hành

Vật liệu xây dựng đóng vai trò hết sức quan trọng trong các công trình xây dựng. Với những ưu điểm và chức năng nổi trội, vật liệu đem tới cho ngôi nhà sự bền vững và đảm bảo đáp ứng tính thẩm mỹ cao.

Lựa chọn nhà hướng Tây, có nên hay không?

Trong phong thủy, việc lựa chọn vị trí và hướng nhà là hai vấn đề quan trọng nhất đối với người mua nhà.

Cách chọn màu sơn nhà theo phong thủy

Bạn có biết màu sắc có vai trò lớn trong việc tác động đến tâm trạng của con người? Vậy hãy chú ý tới ý nghĩa của các màu sắc dưới đây để chọn lựa màu sơn cũng như đồ nội thất giúp cải thiện tâm trạng và tăng sự thịnh vượng cho ngôi nhà của bạn nhé!

    Mở App