4 kiểu phong thủy trong nhà khiến gia chủ tiêu hao tài lộc mãi chẳng thể giàu

Đọc ngay bài viết dưới đây để tránh việc mua nhà, sửa nhà mắc lỗi phong thủy, làm tiêu hao tiền bạc, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!

1. Tài vị nằm ở góc khuyết của ngôi nhà

Do diện tích đất nền hay trong quá trình thi công mà nhiều ngôi nhà bị khuyết góc, thậm chí thò ra thụt vào.

Nếu ngôi nhà của bạn rơi vào trường hợp trên, tuyệt đối không được để tài vị ở vị trí này. Bởi tài vị là vị trí thịnh nhất của ngôi nhà mang đến tài lộc, nếu nằm ở góc khuyết sẽ phản tác dụng, ảnh hưởng rất xấu thậm chí là tai họa nhân đôi cho gia đình.

Theo phong thủy, Nếu góc khuyết trùng với tài vị của ngôi nhà thì gia đình sẽ tiêu hao tài vận, dẫn đến cảnh ngộ hai bàn tay trắng, chẳng còn gì ngoài bốn bức tường. Nếu góc khuyết nằm ở tài vị của cả năm là mấu chốt quyết định tài lộc trong năm. Ví dụ như năm 2017 là năm Dậu, tài vị ở hướng chính Đông, thì năm đó gia trạch sẽ hao tài một cách trông thấy, tích góp được rất ít.

Nếu bạn có làm bao nhiêu vẫn tốn tài, hư của, không tích góp được, hãy xem xét lại vị trí tài vị nhà mình. Nếu lỡ rơi vào trường hợp trên phải nhanh chóng hóa giải nhé!

Xem thêm:

2. Cửa chính chiếu thẳng cửa sổ hoặc cửa sau

Khi cửa chính đóng mở sẽ khuấy động tài khí trong phòng, đem lộc vào nhà. Tuy nhiên nếu cửa chính chiếu thẳng cửa sổ hoặc cửa sau thì ngay lập tức dòng khí vừa đưa vào lại bị đẩy ra khỏi nhà theo đường cửa sổ, cửa sau. Điều nay khiến gia chủ hao tài, khó giàu, tích trữ tiền bạc.

huong nha
Lưu ý đến những quy tắc phong thủy để tránh mắc lỗi đáng tiếc.

3. Cửa phòng ngủ đối diện cửa chính

Nếu đối diện cửa sau hoặc cửa sổ sẽ làm hao tài tốn của, thì việc đối diện cửa phòng ngủ với cửa chính sẽ càng nguy hiểm hơn. Bởi, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tài vận của bạn. Thân thể suy nhược, sức khỏe không có, mất nhiều tiền hơn.

4. Cửa chính, hành lang và cửa phòng tạo thành một đường thẳng

Tuyệt đối không bao giờ được thiết kế cửa chính, hành lang và cửa phòng tạo thành một đường thẳng, theo phong thủy đây là điều vô cùng rủi ro, khiến gia chủ yếu kém và hao tổn.

Bạn chú ý đến 4 điều sau, để việc thiết kế hay mua nhà đỡ tốn nhiều công sức hay tiền bạc, thậm chí ảnh hưởng đến bố cục phong thủy hoàn chỉnh của cả ngôi nhà.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tránh xa những kiểu bố trí đồ đạc khiến bạn gặp thị phi, xui xẻo

Những cách sắp xếp, bố trí đồ đạc có trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ làm gia chủ gặp nhiều thị phi, xui xẻo nếu vô tình "đặt nhầm" vị trí. Cùng homedy tham khảo ngay để tránh bạn nhé!

Hút tài lộc nhờ mẹo trang trí nhà theo phong thủy đón Tết

Phòng khách ngày Tết là không gian đặc biệt quan trọng vì đó là nơi đón tiếp khách và sum họp gia đình. Theo thuyết phong thuỷ, vị trí vượng khí của ngôi nhà nằm ở phòng khách, việc trang trí nhà ở đón tết giúp đem lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Hút tài lộc vào nhà nhờ những mẹo phong thủy đơn giản

Trang trí nhà ở theo phong thủy là giải pháp hữu ích giúp đem lại tài lộc và may mắn. Chỉ với một vài vật dụng xinh xắn cùng cách bài trí đơn giản, không gian sống nhà bạn đã trở nên đẹp lung linh và tràn đầy năng lượng.

Mẹo thiết kế phong thủy phòng tắm đem tài lộc cho gia chủ

Nhà tắm là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Thiết kế và trang trí nhà tắm hợp phong thủy vừa làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa mang đến không gian ấm cúng, sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Tư vấn thiết kế hướng nhà hợp phong thủy cho gia chủ 1983

Xem phong thủy nhà ở là điều kiện tốt để bạn thiết kế một ngôi nhà hợp phong thủy và đúng xu hướng thời đại. Phong thủy hợp gia chủ tuổi Quý Hợi giúp tránh xa được các vận hạn và đem tới vận may, tài lộc, sức khỏe…

    Mở App