4 đồ vật giúp gia đình bạn giàu sang phú quý trong năm Đinh Dậu này

Vật phẩm phong thủy đa phần đều mang ý nghĩa tốt lành, cải thiện vận xui thành may cho gia đạo. Lựa chọn 4 vật phẩm phong thủy trong bài viết dưới đây sẽ giúp gia đình bạn giàu sang phú quý, mọi điều tốt lành trong năm Đinh Dậu này!

4 vật phẩm phong thủy nên đặt trong nhà vào năm Đinh Dậu, giúp tiền vào như nước:

1. Gương

guong
Theo khoa học phong thủy, gương (kiếng) có vai trò rất quan trọng trong nhà. 

Nó có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe, kinh tế cũng như sự may mắn của chủ nhân. Ngược lại, khi đặt gương sai vị trí sẽ gây không ít những phiền toái và bất lợi.

Gương nên đặt gần cửa sổ để phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài. Hơn thế, việc đặt gương ở vị trí này sẽ giúp luân chuyển năng lượng và các luồng khí trong nhà một cách dễ dàng.

Ngược lại, không nên  đặt gương chiếu vào giường ngủ, ở hành lang, tiền sảnh...tóm lại trước khi đặt và chọn gương bạn nên xem kĩ hướng, tránh gặp điều bất lợi.

Trang trí bằng gương cũng là cách để tăng thêm chiều sâu và không gian cho căn nhà của bạn. Theo phong thủy, việc đặt gương cạnh bàn ăn sẽ giúp gia chủ phát đạt và gặp nhiều may mắn.

2. Chuông gió

chuong gio
Trong phong thủy, chuông gió được xem là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến năng lượng sống của con người.

 Vì vậy, chuông gió có tác dụng trực tiếp đến gió nên được xem là một trong những vật phẩm có tác dụng tốt thay đổi phong thủy. Người ta thường treo chuông gió ở vườn, cửa sổ, hoặc hiên nhà vừa để trang trí, mang đến những giai điệu vui tai và khắc chế nguồn năng lượng sống từ bên ngoài, luân chuyển đến khắp không gian nhà những nguồn năng lượng tốt.

Cụ thể: Với chuông gió bằng kim loại bạn nên treo ở hướng Tây, Tây Bắc và hướng Bắc; Với chuông gió chất liệu bằng tre, gỗ chọn hướng Đông, Đông Nam và hướng Nam. Còn loại chuông được làm bằng chất liệu sứ, đất sét nung,… là hiện diện của mệnh Thổ, nên chọn các vị trí trung tâm, Tây Nam, Đông Bắc, Đông và Đông Nam của ngôi nhà, phòng làm việc.

3. Bể cá

be ca
Việc tạo các hồ cá nhỏ hay bể cá cảnh trong nhà được nhiều gia đình ưa thích.

Không những giúp tăng thêm sinh khí cho ngôi nhà, những khoảng "thiên nhiên" độc đáo này còn giúp bạn có cảm giác thư giãn, tinh thần thư thái hơn khi nhìn ngắm chúng bơi lội. Bể cá cảnh có nước là yếu tố thủy trong phong thủy  học. Do đó, nước nói riêng và bể cá cảnh nói chung có tác dụng điều hòa âm dương, tăng cường sinh khí và có thể thúc đẩy khí cát hoặc khí hung của hướng đó. Việc đặt bể cá treo tường đúng hướng, trong bể có những loại cá, hình ảnh đúng phong thủy có thể đem lại tài lộc, hạnh phúc hay sức khỏe cho những thành viên trong gia đình.

4. Cây xanh

cay xanh
Cây xanh đặt trong nhà.

Có một số cây xanh không cần chăm sóc nhiều nhưng vẫn tươi tốt, rất hợp để trưng trong nhà. Vừa góp phần thêm mảng xanh vào cuộc sống, lại vừa thu hút tài lộc. Gia chủ có thể tham khảo các loại cây như: thần tài, thiên tuế...

shin-homedy (tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

3 Nguyên tắc phong thủy tối kỵ với phòng bếp bạn cần biết

Trong khoa học phong thủy Dương Trạch (tức là môn Phong thủy chuyên xem xét về nhà cửa), bếp thuộc vào 3 yếu tố quan trọng nhất khi thẩm định, đó là cổng nhà, phòng khách và nhà bếp. Bếp chủ về tài lộc, sự ổn định và cũng ám chỉ “hậu cung” tức là những vấn đề thuộc về nội bộ của chủ nhà…

Hướng dẫn gia chủ hóa giải thế sát phong thủy cho nhà ở ngã ba, ngã tư

Theo phong thủy, nhà ở ngã ba ngã tư thường mắc phải sát khí, gây nguy hiểm cho gia chủ và người thân trong gia đình. Bởi vậy, việc mua đất xây nhà nằm tại vị trí ngã ba, ngã tư thường gây tâm lý lo ngại, thậm chí nhà tại ngã ba, ngã tư luôn có giá thấp và khó giao dịch hơn là vì thế.

5 loài cây mang nhiều xui xẻo, âm khí tuyệt đối không nên trồng trong vườn nhà

5 loại cây được nhắc đến trong bài viết dưới đây sẽ khiến gia đình bạn thường xuyên ốm đau bệnh tật, gặp nhiều xui xẻo nếu trồng trong vườn nhà. Tìm hiểu và tham khảo cùng Homedy!

4 kiểu phong thủy trong nhà khiến gia chủ tiêu hao tài lộc mãi chẳng thể giàu

Đọc ngay bài viết dưới đây để tránh việc mua nhà, sửa nhà mắc lỗi phong thủy, làm tiêu hao tiền bạc, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!

Tránh xa những kiểu bố trí đồ đạc khiến bạn gặp thị phi, xui xẻo

Những cách sắp xếp, bố trí đồ đạc có trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ làm gia chủ gặp nhiều thị phi, xui xẻo nếu vô tình "đặt nhầm" vị trí. Cùng homedy tham khảo ngay để tránh bạn nhé!

    Mở App