1 tỷ có mua được chung cư tại trung tâm Sài Gòn?

Chỉ với số tiền 1 tỷ đồng trong tay, nhiều người nghĩ mình khó có thể mua được một căn hộ cho riêng mình. Tuy nhiên, cùng với sự gia tăng nhu cầu về bất động sản giá rẻ thì nguồn cung ở phân khúc này cũng gia tăng về cả số lượng lẫn chất lượng. Vậy nên, bạn hãy yên tâm rằng: với 1 tỷ bạn hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ ở thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Green Town Bình Tân

Căn hộ Green Town Bình Tân được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn IDE Hàn Quốc, với lối kiến trúc cách điệu giữa hiện đại và cổ điển theo mô hình kiến trúc các nước tiên tiến trong khu vực. Với vị trí tọa lạc ngay khu đô thị Vĩnh Lộc B, quận Bình Tân, với 4 mặt tiền là các trục đường chính, xung quanh khu vực dự án là các dãy nhà phố, biệt thự đã hiện hữu tạo nên một quần thể khu đô thị văn minh hiện đại. Đặc biệt Green Town sở hữu hệ thống cây xanh rải khắp bao quanh tòa nhà là lá phổi của khu vực tạo bầu không khí trong lành, thoáng mát.

green tower
Dự án Green Tower Bình Tân

Dự án được xây dựng trên quỹ đất có diện tích 33.740,9 m2 gồm 4 block cao 16 tầng với 1.100 căn hộ, được chủ đầu tư chăm chút hơn 11.000m2 không gian cây xanh. Sự ra mắt của dự án đã làm nóng thị trường khu tây bởi mức giá hợp lí và chính sách hỗ trợ khách hàng (chỉ thanh toán 50% đến khi nhận nhà). Nối tiếp thành công liên tục “cháy hàng” cả 3 block B2, B3, B4 sau mỗi đợt công bố, hiện dự án Green Town đang chào bán block B1 - block cuối cùng và cũng là block đẹp nhất của dự án với giá bán chỉ từ 790 triệu/căn

Zen Tower

Căn hộ Zen Tower chính là giải pháp tối ưu cho những ai đang tìm kiếm căn hộ để định cư lâu dài với mức thu nhập ổn định nhưng không cao. Đây dự án nhà ở xã hội tại quận 12 đầu tiên do công ty TNHH Sợi Hạ Long làm chủ đầu tư. Zen Tower có 528 căn hộ, cao 18 tầng và sở hữu 2 tầng thương mại có diện tích lên đến 5000 m2, công viên nội khu, hồ bơi rộng 6.000 m2. Tất cả những điều này, góp phần cung cấp đến cho cư dân một không gian sống với đầy đủ các tiên nghi, gần gũi với thiên nhiên sông nước.

zen tower
Căn hộ Zen Tower

Song song đó, các căn hộ tại Zen Tower thiết kế theo phong cách hiện đại, có từ 1 đến 3 phòng ngủ với đủ loại diện tích đa dạng mang nhiều lựa chọn khách hàng. Điểm quan trong nhất, chính là chỉ cần bỏ ra từ 1 tỷ đồng bạn đã có cơ hội sở hữu cho riêng mình một căn hộ với đầy đủ tiên nghi ở Sài Gòn - nơi được xem là dễ kiếm việc nhưng khó “sắm” nhà để an cư”. Giá bán dự án chỉ từ 650 triệu/căn.

Sài Gòn Homes Bình tân

saigon homes
Dự án Saigon Homes Bình Tân

Saigon Homes Bình Tân là dự án căn hộ giá rẻ do công ty TNHH Nhà Sài Gòn làm chủ đầu tư với mong muốn mang đến thực hiện giấc mơ “an cư” cho những đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung. Dự án với tổng quy mô lên đến 5.935,64 m2 gồm nhiều block nhà cao tầng với tổng cộng gần 390 căn hộ có diện tích từ 48 m2 đến 79 m2Saigon Homes được phát triển bài bản nhắm đến mục tiêu tối ưu hóa công năng sử dụng và chất lượng công trình với những dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng tương lai. Hơn nữa, với mật độ xây dựng thấp, môi trường sống của Saigon Homes Bình Tân luôn được đảm bảo với không gian xanh và trong lành. Giá bán căn hộ chỉ từ 880 triệu/m2 và sẽ bàn giao vào năm 2018.

Saigon South Plaza

Sài Gòn South Plaza Quận 7 cao 23 tầng với các phân khu chức năng như: tầng hầm đậu xe và khu kỹ thuật công trình (1 tầng), tầng 1 là khu thương mại, sảnh khu thương mại và sảnh căn hộ, tầng 2 dành cho trung tâm thương mại, tầng 3 là khu thương mại, không gian kỹ thuật, tầng 4 có diện tích thương mại, căn hộ, không gian sinh hoạt cộng đồng, sân vườn và hồ bơi…, tầng 5-22 là căn hộ chung cư. mỗi tầng (điển hình) bao gồm 15 căn hộ: loại A (1 phòng ngủ) : 136 căn hộ; loại B (2 phòng ngủ) : 134 căn hộ.; loại C (3 phòng ngủ) : 18 căn hộ.

saigon south plaza
Dự án Saigon South Plaza

Với những đặc thù về cảnh quan môi trường xung quanh và vị trí sầm uất của một khu đô thị chuẩn mực, Dự án căn hộ Saigon South Plaza được thiết kế theo hướng mở nhằm tận dụng gió trời và khai thác những góc nhìn tuyệt đẹp cho chủ nhân của các căn hộ. Hơn nữa, với mô hình phức hợp thương mại – dịch vụ - căn hộ, căn hộ của Vinaland còn trở thành điểm nhấn nổi bậc về trong một khu phố phồn hoa, tráng lệ. Căn hộ của dự án có giá bán từ 960 triệu/căn.

Căn hộ Vincity Quận 9

Căn hộ VinCity Quận 9 là một trong những dự án bất động sản đầu tiên trong chuỗi bất động sản đại chúng VinCity được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup. Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Xiển của Quận 9, VinCity Quận 9 cung cấp những căn hộ với mức giá khởi điểm từ 700 triệu đồng, phù hợp với khả năng tài chính của nhóm khách hàng phân khúc trung cấp - giá rẻ. 

vincity quan 9
Căn hộ Vincity Quận 9

Dự án VinCity Quận 9 được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín cùng với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ phục vụ cho cư dân sinh sống tại đây: hồ bơi, phòng gym, khu thương mại mua sắm, trường học, công viên, khu vui chơi giải trí,... Với uy tín của chủ đầu tư Vingroup, VinCity Quận 9 đã thu hút nhiều sự quan tâm của những khách hàng có nhu cầu mua cũng như những khách đầu tư.

Dự án căn hộ Heaven Riverview

Tọa lạc tại mặt tiền Đường 192 (thuộc khu dân cư Trương Đình Hội, quận 8). Dự án được đầu tư bởi Công ty Nhà An Phúc và được phát triển bởi Công ty Nhà Thời Đại. Heaven Riverview gồm 2 block cao 17 tầng với 960 căn hộ. Với tốc độ thi công 3 sàn/ tháng, dự án dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 09/2017.

heaven riverview
Căn hộ Heaven Riverview

Được biết, đây là dự án đang có mức giá tốt nhất tại quận 8, với giá từ 15 triệu đồng/m2. Trong khi mức giá phổ biến khu vực này là trên 20 triệu/m2, thậm chí 30 triệu/m2. Lý giải về điều này, đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết, chủ đầu tư đã gom được quỹ đất giá tốt từ 10 năm trước, cộng với lợi thế dùng nguồn vốn tự có của chủ đầu tư (không vay ngân hàng) nên các khoản lãi vay và giá đất không tạo gánh nặng lên giá bán.

Roxana Plaza 

Phát triển trên ý tưởng mang đến giải pháp sống xanh cho cộng đồng cư dân, chủ đầu tư Tường Phong đã cho ra mắt dự án căn hộ Roxana Plaza (Contentment Plaza) vào năm 2017. Nằm tại mặt đường quốc lộ 13, trung tâm Bình Dương, dự án có vị trí lý tưởng, kết nối nhanh chóng tới trung tâm Bình Dương và trung tâm quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Cư dân dự án Roxana Plaza cũng được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích hiện hữu của Bình Dương và khu vực Quận Thủ Đức như các khu trung tâm thương mại, siêu thị, hệ thống trường học và nhanh chóng hòa mình vào nhịp sống năng động của thành phố.

roxana plaza
Căn hộ Roxana Plaza

Dự án được quy hoạch trên diện tích gần 8 ha gồm tầng trung tâm thương mại, dịch vụ, bãi đậu xe, khu vui chơi giải trí và cung cấp 1078 căn hộ  với diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Nổi bật giữa thành phố sôi động, Roxana Plaza nổi bật với  thiết kế Singapore hiện đại, sang trọng với ba mặt view sông và công viên cây xanh rợp bóng giúp môi trường sống thêm sinh động, không khí được điều hoà tự nhiên, là nơi ở lý tưởng nhất tại cửa ngõ Bắc Sài Gòn. Với hướng nhìn view sông tuyệt đẹp cùng những tiện ích hiện đại, mỗi ngày cư dân Roxana Plaza đều được hưởng trọn cuộc sống an lành. Dự án hiện đang có giá bán từ 980tr/căn.

Marina Tower

Tọa lạc tại khu Bắc Sài Gòn, nằm trên Quốc lộ 13 (kết nối với các trục giao thông như: Quốc lộ 1A, Phạm Văn Đồng...). Căn hộ Marina Tower được đầu tư bởi Tập đoàn LDG - một trong những chủ đầu tư có tiếng trên thị trường bất động sản cao cấp và nghỉ dưỡng. Marina Tower có quy mô lên đến 10.655 m2, gồm 19 tầng và hơn 800 căn hộ diện tích từ 46,8 đến 78,5 m2. Đặc biệt, dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn tối ưu mô hình căn hộ năng động cho người trẻ của Singapore. Mỗi căn hộ đều được tính toán kỹ lưỡng để tối đa hóa công năng, tạo cảm giác ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi.

marina tower
Dự án Marina Tower

Điểm độc đáo khiến Marina Tower trở thành điểm an cư lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên sông nước. Chính là việc chủ đầu tư đã sử dụng mô hình kiến trúc chữ L cho tòa nhà , với mặt tiền của dự án hướng sông góp phần đem gió và ánh sáng lan tỏa khắp mọi căn phòng nơi đây. Đi kèm theo đó là hàng loạt tiện ích khu hiện đại như: hồ bơi, công viên, gym, trung tâm thương mại, trường học,... góp phần cung cấp đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Dự án có giá bán từ 639 tr-800tr/căn

Sài Gòn Intela 

Khu căn hộ thông minh ven sông Sài Gòn Intela nằm tại phía Nam Sài Gòn, là dự án được thiết kế theo mô hình căn hộ thông minh, hệ thống tiện ích đa dạng. Dự án có tổng diện tích 10.000 m2 bao gồm 2 tòa nhà 24 tầng, cung cấp cho thị trường 1.068 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với nhiều loại diện tích khác nhau. Điểm đặc biệt tại khu căn hộ thông minh ven sông Sài Gòn Intela là từ nhà bếp, phòng ăn đến phòng khách, phòng ngủ đều có thể trang bị nội thất thông minh, sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng khu căn hộ cũng được quản lý bằng phần mềm tự động. 

sai gon intela
Lễ khởi công dự án Sài Gòn Intela

Nhằm mang đến môi trường sống hiện đại, hấp dẫn, sạch đẹp chủ đầu tư LDG group đã sử dụng hệ thống năng lượng sạch, xung quanh căn hộ Sài Gòn Intela được trồng cây xanh và cung cấp nhiều tiện ích công cộng nội khu. Các căn hộ được thiết kế thông minh, mọi góc đều tràn ngập nắng, gió thiên nhiên, view công viên nội khu nhằm mang đến công năng hoàn chỉnh cho chủ nhân sinh sống tại đây. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân dự án cũng thiết kế các trung tâm thương mại, khu vui chơi theo mô hình shophouse, bể bơi ngoài trời, rạp chiếu phim, nhà hàng...  Mặc dù được thiết kế và xây dựng với nhiều tiêu chí khá cao cấp, khác biệt cùng với vị trí đắc địa nhưng LDG Group công bố mức giá bán của khu căn hộ này chỉ khoảng hơn 1 tỷ đồng. Dự kiến, Saigon Intela sẽ bàn giao vào năm 2019.

Với mức giá dưới 1 tỷ ở khu vực TP Hồ Chí Minh còn có thể kể đến các dự án như:

Căn hộ Vincity Quận 7 giá bán chỉ từ 700 triệu/căn

Chung cư Vĩnh Lộc D'Gold giá bán chỉ từ 500 triệu – 820 triệu/căn

Khu căn hộ The Easter City giá bán 816 triệu/căn

Căn hộ Đức Long Golden Land giá bán từ 750 triệu/căn

Khu căn hộ Topaz  Home giá bán từ 595 triệu/căn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bí quyết giáo dục trẻ giúp người Đức giành một nửa số giải Nobel thế giới

Trong thế kỷ 20, người Đức dẫn đầu thế giới về số giải Nobel. Trong số 100 năm ấy, con số chính xác mà người Đức đạt được là một nửa số giải Nobel trên tất cả các lĩnh vực. Vậy người Đức có bí quyết gì trong cách ươm những hạt giống mầm non của họ để những con người này trở thành những thế hệ tinh hoa kiệt xuất của nhân loại?

Siêu dự án miền Trung có chống trọi lại với cơn bão số 10?

Đên 10h30 sáng nay (15/9) cơn bão số 10 hay còn gọi là Doksuri đã đổ bộ vào các tỉnh miền Trung nước ta. Đây là cơn bão được đánh giá có cường độ mạnh nhất trong vài năm qua và sức tàn phá lớn. Vậy trước siêu bão Doksuri, các siêu dự án khu vực Bắc Trung Bộ liệu có thể “đứng vững” kiên cố?

Sập bẫy lãi suất vì vay tín chấp mua nhà

Với điều kiện vay thông thoáng, thủ tục vay đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng nên rất nhiều người hiện nay đã lựa chọn phương thức vay tín chấp để mua nhà. Tuy nhiên với tình trạng lãi suất “nhá nhem” mập mờ ít ai có thể lường hết rủi ro đằng sau hình thức này.

Làm thế nào để tính lãi suất khi vay tiền ngân hàng mua nhà?

Với những gói vay vốn từ ngân hàng, ưu đãi từ nhà đầu tư thì việc sở hữu một ngôi nhà đã trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, tình trạng bùng nổ ngân hàng từ ngân hàng nhà nước, ngân hàng liên doanh đến tư nhân khiến người mua nhà bị bao vây bởi ma trận của các hình thức vay, ưu đãi vay cũng khiến người mua nhà đau đầu vì không biết phải vay thế nào, tính lãi suất ra sao?

Mua nhà qua môi giới bất động sản, khi nào nên?

Mua nhà là công việc đòi hỏi nhiều thời gian và công sức, đôi khi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Nhiều người không thể tự xoay xở đã chọn cách thuê môi giới bất động sản để có thể mua nhà một cách nhanh chóng. Tuy nhiên nhiều người vẫn e dè vì lo sợ những rủi ro có thể xảy ra như giá bị đẩy cao, pháp lý không rõ ràng…

    Mở App