Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Mua bán Nhà riêng tại Xã La Phù, Huyện Hoài Đức, Hà Nội năm 2024

      Có 6 Nhà riêng đang giao dịch mua bán tại Xã La Phù, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Bán gấp căn nhà đẹp 5 tầng, 31 m2, mặt tiền 3m tại Xã La Phù - Hoài Đức - Hà Nội, giá 2.35 tỷ 3

      Bán gấp căn nhà đẹp 5 tầng, 31 m2, mặt tiền 3m tại Xã La Phù - Hoài Đức - Hà Nội, giá 2.35 tỷ

      Bán nhà Ngãi Cầu - Hoài Đức , 31 mét vuông xây mới 5 tầng , giá 2.35 tỉ contact 0968 487 ***- Ngõ trước nhà thoáng, ô tô đỗ gần.- Vị trí gần chợ gần...
      • 2,35 Tỷ
      • 31 m2
      • Hoài Đức, Hà Nội
      1 tuần trước
      Bán nhanh nhà sổ hồng riêng 4 tầng, 30 m2 tại Xã La Phù - Hoài Đức - Hà Nội, giá 2.45 tỷ 2

      Bán nhanh nhà sổ hồng riêng 4 tầng, 30 m2 tại Xã La Phù - Hoài Đức - Hà Nội, giá 2.45 tỷ

      Chính chủ cần bán ngay nhà 4 tầng ở La Phù - Hoài Đức.Nhà đẹp vừa xây, ngõ tương đối rộng, cách đường oto chỉ 50m, giá cực rẻ khu vực, 30m2 chỉ 2.450...
      • 2,45 Tỷ
      • 30 m2
      • Hoài Đức, Hà Nội
      1 tháng trước
      Cần bán gấp nhà sổ riêng 3 tầng, 35 m2, hướng Nam tại Xã La Phù - Hoài Đức - Hà Nội, giá 2 tỷ 3

      Cần bán gấp nhà sổ riêng 3 tầng, 35 m2, hướng Nam tại Xã La Phù - Hoài Đức - Hà Nội, giá 2 tỷ

      Rẻ nhất khu vực La Phù, Hoài Đức, Hà Nôi.DT 35m2 giá 2 tỉ.- DT 35m2 xây 3 tầng. - Nhà Hướng Nam - 3 PN, phòng thờ, sân phơi.- Ngõ trước nhà rộng 2.6m - ô ...
      • 2 Tỷ
      • 35 m2
      • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
      1 tháng trước
      Cần bán nhanh nhà shr 4 tầng, 33 m2, mặt tiền 4m tại Đường Lê Trọng Tấn - Hoài Đức, giá 2.42 tỷ 3

      Cần bán nhanh nhà shr 4 tầng, 33 m2, mặt tiền 4m tại Đường Lê Trọng Tấn - Hoài Đức, giá 2.42 tỷ

      Nhà 33m2 - 4 tầng, 300m ra khu D KDT Geleximco - Lê Trọng Tấn. Giá 2.42 tỉ. 0986 498 ***- DT: 33m2.- Hướng: hướng Đông Nam.- Nhà xây mới 4 tầng, 3 PN,...
      • 2,42 Tỷ
      • 33 m2
      • Hoài Đức, Hà Nội
      25/01/2024
      Bán gấp nhà 5 tầng, 30 m2, mặt tiền 4m tại Xã La Phù - Hoài Đức - Hà Nội, giá 2.5 tỷ 2

      Bán gấp nhà 5 tầng, 30 m2, mặt tiền 4m tại Xã La Phù - Hoài Đức - Hà Nội, giá 2.5 tỷ

      Nhà đẹp Hoa Thám, vị trí vàng gần khu đô thị Geleximco Dương Nội, Hà Đông. Ngõ oto cực đẹp. Nhà 5 tầng xây mới cực kỳ chắc chắn, thiết kế theo phong cách...
      • 2,5 Tỷ
      • 30 m2
      • Hoài Đức, Hà Nội
      24/01/2024
      Bán nhanh nhà riêng sổ đỏ 4 tầng, 35 m2 tại Xã La Phù - Hoài Đức - Hà Nội, giá 2.2 tỷ 3

      Bán nhanh nhà riêng sổ đỏ 4 tầng, 35 m2 tại Xã La Phù - Hoài Đức - Hà Nội, giá 2.2 tỷ

      Bán nhà 35m²- 4 tầng- xây mới thiết kế hiện đại-có ban công thoáng trước sau,gần chợ-trường học.DT 35m²- mt rộng 3,6m Thiết kế hiện đại có ban công cực...
      • 2,2 Tỷ
      • 35 m2
      • Hoài Đức, Hà Nội
      07/01/2024

      Lợi ích to lớn từ việc tham khảo giá nhà bán Xã La Phù trước khi quyết định đầu tư

      Việc tham khảo giá bán nhà La Phù là một bước quan trọng và mang lại nhiều lợi ích cho người mua, bất kể mục đích mua bất động sản là để ở hay đầu tư. Cụ thể như sau : 

      Tránh việc mua “hớ” nhà đất với giá quá cao

      Giá trị bất động sản phụ thuộc vào thị trường và người bán. Tuy nhiên, do tâm lý “thuận mua vừa bán” giữa hai bên, nên đôi khi người mua có thể bị “hớ” nếu không tìm hiểu về giá cả trước đó. Vì vậy, việc tham khảo giá nhà bán La Phù, Hoài Đức trước khi mua là rất cần thiết.

      Dễ dàng hơn cho việc thương lượng

      Việc tham khảo giá nhà La Phù cần bán tương tự trong khu vực sẽ giúp bạn nắm được mức giá chung và thương lượng dễ dàng hơn với người bán, tránh bị hét giá.

      Dự đoán được tiềm năng và tính thanh khoản của bất động sản

      Biết được giá trung bình và lịch sử giá rao bán giúp bạn dự đoán được mức độ tăng giá và tính thanh khoản của nhà La Phù trong tương lai. Đặc biệt, điều này rất quan trọng đối với những người mua để đầu tư.

      Tại sao phải tham khảo giá bán nhà La Phù trước khi mua?

      Tham khảo giá bán nhà Xã La Phù trước khi mua là một bước quan trọng để đảm bảo quyết định mua nhà của bạn là hợp lý và mang lại lợi ích tối đa. Cụ thể như sau:

      • Xác định khả năng tài chính: Giá nhà đất Xã La Phù, Huyện Hoài Đức thay đổi liên tục theo từng tháng và thời điểm. Việc tham khảo giá trước khi mua giúp bạn đánh giá khả năng tài chính của gia đình và quyết định liệu có nên mua nhà La Phù tại thời điểm đó hay không.

      • Tìm thời điểm mua tốt nhất: Theo dõi giá cả thường xuyên giúp bạn nắm bắt thời điểm có giá tốt nhất để mua nhà giá rẻ Xã La Phù. Bạn có thể dễ dàng tham khảo mức giá theo khu vực, theo đường, theo dự án, kiểm tra được giá trung bình và số lượng tin rao bán.

      • Hạn chế tối đa rủi ro: Tham khảo giá bán nhà tại La Phù trước khi mua giúp bạn tránh mua nhà khi giá đang ở đỉnh điểm tăng. Điều này giúp bạn giảm thiểu rủi ro bị lỗ và lựa chọn mua vào thời điểm có giá bán hợp lý.

      Các yếu tố tác động đến giá bán nhà La Phù

      Nếu bạn đang có ý định bán căn nhà tại Xã La Phù trong tương lai, việc nắm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán là rất quan trọng. Bởi điều này sẽ giúp bạn đảm bảo thu được lợi nhuận từ việc bán nhà. 

      Dưới đây là một số yếu tố tác động đến giá bán nhà Xã La Phù, Huyện Hoài Đức mà homedy đã tổng hợp lại : 

      Vị trí ngôi nhà

      Vị trí là yếu tố quan trọng nhất trong việc định giá một căn nhà. Giá trị của bất động sản phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Ví dụ, căn nhà ở trung tâm Xã La Phù, có vị trí thuận tiện đi lại và nằm trong khu vực “đất vàng” sẽ có giá bán cao hơn.

      Đối với những căn nhà ở trong hẻm, ngõ hay khu vực lân cận, bạn không nên đặt mức giá quá cao. Điều này sẽ giúp tránh áp lực khi bán nhà, bởi giá bán cho nhà đất tại các khu vực này thường thấp hơn so với khu vực trung tâm.

      Loại hình nhà ở

      Căn nhà bạn muốn bán có phải là nhà tập thể, nhà cấp 4 hay nhà mới xây? Trên thị trường có nhiều loại nhà khác nhau và mức định giá cho mỗi loại nhà sẽ khác nhau đáng kể. Do đó, trước khi bán nhà tại La Phù, Hoài Đức, bạn nên tìm hiểu giá bán của các căn nhà tương tự trong cùng khu vực. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra mức giá phù hợp và tránh việc định giá quá cao hoặc quá thấp.

      Tiện ích xung quanh ngôi nhà

      Các tiện ích xung quanh cũng có thể ảnh hưởng đến giá bán nhà La Phù. Điều này bao gồm các tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, chợ và các tiện ích giải trí như công viên, hồ bơi, phòng gym. Nói chung, một căn nhà có nhiều tiện ích xung quanh sẽ có giá trị cao hơn.

      Thời điểm bán nhà

      Khi bán nhà tại La Phù, bạn cần lưu ý đến thời điểm bán. Nếu bán trong thời điểm sốt giá, cơ hội thu lợi cao hơn. Tuy nhiên, khi thị trường hạ nhiệt và nhu cầu giảm, bạn không nên định giá quá cao. Điều này sẽ giúp tài sản của bạn hấp dẫn hơn đối với người mua tiềm năng.

      Trong nhiều trường hợp, người mua sẽ chờ đợi thị trường hạ nhiệt để đưa ra lời đề nghị mua với mức giá rẻ hơn. Do đó, thời điểm bán cũng có ảnh hưởng lớn đến giá bán nhà ở La Phù.

      Khả năng sinh lời

      Một yếu tố quan trọng khác tác động đến giá nhà bán La Phù là khả năng sinh lời của tài sản. Khi mua nhà, nhiều người quan tâm đến giá trị tương lai của ngôi nhà.

      Nếu một căn nhà có khả năng sinh lời cao trong tương lai, giá bán sẽ được định giá cao hơn. Tuy nhiên, nếu căn nhà nằm trong khu vực giải tỏa hoặc không có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai, giá trị của nó sẽ thấp hơn so với các căn nhà khác.

      Các loại hình nhà ở Xã La Phù, Huyện Hoài Đức

      Bán nhà cấp 4 La Phù

      Nhà cấp 4 Xã La Phù là loại hình đang được nhiều chủ nhà rao bán. Với những khách hàng có điều kiện tài chính hạn hẹp muốn mua để ở thì đây là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Giá nhà cấp 4 tại La Phù dao động từ hơn 1 tỷ đến 3 tỷ, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, tình trạng nhà, số phòng ngủ, nội thất,....

      Bán nhà nhỏ ở La Phù

      Trước tình hình dân số ngày căng tăng trong khi đất đai có hạn thì lựa chọn nhà có diện tích nhỏ với thiết kế thông minh, tối giản và đa năng đang trở thành xu hướng phổ biến.

      Đối tượng khách hàng phù hợp với loại hình nhà này là các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình có nguồn tài chính trung bình. Nhà nhỏ tại La Phù có diện tích dao động từ 45 - 81m2, với mức giá từ 2.5 tỷ trở lên, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích,...

      Bán nhà mặt tiền Xã La Phù

      Nhà mặt tiền luôn được coi trọng vì có lợi thế về giao thông thuận lợi và tiềm năng sinh lời cao. Đây là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có nguồn tài chính ổn định, muốn kinh doanh buôn bán. Nếu bạn đang quan tâm mua nhà mặt tiền tại La Phù, Hoài Đức, tùy thuộc vào vị trí trên mặt đường và diện tích của căn nhà sẽ có giá khác nhau. 

      Bán nhà mới xây La Phù

      Thông thường, nhà mới xây Xã La Phù được mua đi bán lại với mục đích tạo lợi nhuận, trong khi những người mua khác có thể dùng để ở hoặc cho thuê lại. Ngoài yếu tố vị trí và diện tích, thiết kế bên trong và nội thất của căn nhà mới xây cũng ảnh hưởng đáng kể đến giá bán. Để đánh giá và lựa chọn ngôi nhà phù hợp, khách hàng nên tham quan trực tiếp căn nhà.

      Bán nhà trả góp Xã La Phù

      Để đáp ứng nhu cầu mua nhà đa dạng của khách hàng, hiện nay có rất nhiều loại hình nhà để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp, đặc biệt là hình thức bán nhà trả góp tại La Phù. Khách hàng chỉ cần trả trước ít nhất 30% giá trị căn nhà, số tiền còn lại sẽ được chia ra trả dần trong một thời gian dài.

      Đây là hình thức mua bán rất phổ biến hiện nay, giúp cho nhiều người tài chính còn hạn hẹp vẫn có thể sở hữu căn nhà mơ ước. Tuy nhiên, để mua nhà trả góp tại La Phù, khách hàng cũng cần một số giấy tờ chứng minh khả năng trả nợ dài hạn, đáp ứng yêu cầu của ngân hàng cho vay.

      Nên mua đất xây nhà hay mua nhà xây sẵn ở Xã La Phù,Huyện Hoài Đức?

      Mua đất để tự xây nhà và mua nhà xây sẵn tại La Phù đều có những đặc điểm riêng. Bạn có thể so sánh hai loại hình bất động sản này qua các tiêu chí sau:

      Chi phí xây dựng 

      Chi phí là điều được quan tâm nhất. Với nhà xây sẵn La Phù, giá bán cao do chi phí xây dựng đã được tính vào tổng giá trị ngôi nhà.

      Với phương án mua đất để tự xây nhà, nếu biết cách tính toán các khoản chi phí như thiết kế, thi công và lựa chọn nguyên vật liệu, bạn có thể tiết kiệm từ 30-50% so với mua nhà xây sẵn. Nếu chưa đủ tài chính, bạn có thể mua đất tại La Phù trước và tích lũy tiền để xây nhà sau

      Chất lượng công trình 

      Nếu mua nhà xây mới tại Xã La Phù, bạn nên nhờ người có kinh nghiệm kiểm tra chất lượng công trình. Nếu mua nhà đã qua sử dụng, hãy chọn công trình có chất lượng đảm bảo để tránh phát sinh chi phí sửa chữa.

      Khi mua đất để tự xây nhà, bạn có thể yên tâm về chất lượng công trình. Bạn sẽ tự tìm kiếm đơn vị xây dựng và quản lý chất lượng công trình để đảm bảo ngôi nhà bền đẹp theo thời gian.

      Thời gian và công sức đầu tư 

      Tại La Phù, Hoài Đức tìm mua một ngôi nhà xây sẵn ưng ý về vị trí, giá cả và chất lượng thường mất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, bạn có thể dọn đồ và vào ở ngay. Trong khi đó, việc mua đất để tự xây nhà, thảo luận ý tưởng thiết kế và tìm đơn vị thi công xây dựng uy tín sẽ tốn nhiều thời gian và công sức của bạn.

       

      Kinh nghiệm mua nhà giá rẻ tại La Phù, Hoài Đức

      Với nhiều người, việc mua nhà La Phù giá rẻ là điều khá khó khăn nếu bạn chưa có kinh nghiệm. Hiểu được điều này, những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp việc mua nhà ở La Phù của bạn được thuận lợi hơn.

      Không nên mua nhà vào lúc thị trường bất động sản đang sốt

      Trong thời điểm thị trường đang sốt và giá nhà đất leo thang, những nhà đầu tư và chủ sở hữu có thể tận dụng cơ hội để bán nhà kiếm lời. Tuy nhiên, đối với những người đang tìm mua nhà giá rẻ La Phù, đây không phải là thời điểm lý tưởng.

      Lựa chọn căn nhà của người đang cần tiền gấp

      Đối với những người cần bán nhà gấp vì nhiều lý do khác nhau, họ có thể đưa ra mức giá hấp dẫn để bán nhanh và thu được tiền ngay. Đây là cơ hội cho bạn thương lượng mua nhà Xã La Phù với giá rẻ và có lợi cho mình.

      Chọn mua căn nhà cũ và xấu

      Những nhà đầu tư có kinh nghiệm thường ưa chuộng việc mua những căn nhà La Phù cũ và xấu nhưng nằm ở vị trí đắc địa và có hạ tầng tốt. Đây là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị lâu dài của ngôi nhà. Căn nhà xấu có thể được tân trang và cải tạo, trong khi căn nhà đẹp nhưng nằm ở vị trí không thuận lợi, xa trung tâm sẽ kém giá trị hơn.

      Nắm bắt tâm lý khách hàng

      Việc đánh giá và hiểu được tâm lý của người bán sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro lừa đảo (nếu có) và đàm phán mua nhà ở La Phù một cách có lợi nhất cho mình.

      Thương lượng về giá cả

      Mọi người đều mong muốn có một giao dịch thuận mua vừa bán khi mua bán bất động sản. Giá cả của mọi nhà đất đều có thể thương lượng, nhưng quá trình này có thể khó khăn khi bên mua cần thuyết phục bên bán để chốt được mức giá hài lòng cho cả hai bên. Để đạt được mức giá tốt cho lợi ích cả hai bên, bạn nên tìm hiểu mức giá chung khi mua bán nhà La Phù, Hoài Đức, khai thác tốt tâm lý khách hàng và thương lượng khéo léo.

      Lựa chọn nguồn tin rao bán nhà giá rẻ đáng tin cậy

      Hiện nay, có nhiều cách để tiếp cận thông tin về mua bán nhà Xã La Phù, Huyện Hoài Đức, nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả. Để tìm được nhà giá rẻ và tránh rủi ro, bạn nên tìm đến các kênh BĐS online uy tín như Homedy.com. Đây là một trong những trang thông tin bất động sản hàng đầu hiện nay.

      Tại Homedy.com, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các bất động sản mong muốn tại  La Phù như bán nhà hẻm xe hơi  La Phù, bán nhà cấp 4  La Phù, bán nhà mặt phố La Phù,… Trang web liên tục cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, vị trí, pháp lý một cách nhanh chóng và đầy đủ. Hãy truy cập và trải nghiệm ngay!

      Mua bán Nhà riêng tại Huyện Hoài Đức, Hà Nội 2024

      Xem thêm
        { }
        Mở App