Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Mua bán Nhà riêng tại Xã Diên Toàn, Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa năm 2024

      Phù hợp nhất
      Theo giá
      404

      Homedy chưa tìm được bất động sản nào liên quan đến bộ lọc của bạn!

      Có thể bạn quan tâm

      Cần bán nhanh nhà sổ hồng riêng 207 m2, mặt tiền 8m tại Diên Khánh, giá 2.65 tỷ 3

      Cần bán nhanh nhà sổ hồng riêng 207 m2, mặt tiền 8m tại Diên Khánh, giá 2.65 tỷ

      Chính chủ cần bán căn nhà phố đường giá rẻ.DT: 207m2 (Thổ cư 100m2, MT ngang 8,2m).Đông Nam.Nhà nằm vị trí đắc địa, đc xây dựng và thiết kế rộng thoáng...
      • 2,65 Tỷ
      • 207 m2
      • Diên Khánh, Khánh Hòa
      2 ngày trước
      Bán nhà đẹp 62 m2 tại Xã Diên Phú - Diên Khánh - Khánh Hòa, giá 1.37 tỷ 2

      Bán nhà đẹp 62 m2 tại Xã Diên Phú - Diên Khánh - Khánh Hòa, giá 1.37 tỷ

      Happy new year 2024.- Đầu năm mới em chào bán ngôi nhà tầng lửng thông trần mới xinh thơm tho xã Diên Phú - Diên Khánh..- Nhà thiết kế hiện đại mới mẻ...
      • 1,37 Tỷ
      • 62 m2
      • Diên Khánh, Khánh Hòa
      26/01/2024
      Bán nhanh căn nhà riêng 1 tầng, 70 m2, mặt tiền 7m tại Huyện Diên Khánh, giá 870 triệu 3

      Bán nhanh căn nhà riêng 1 tầng, 70 m2, mặt tiền 7m tại Huyện Diên Khánh, giá 870 triệu

      Bán nhà xã Bình Lộc, Diên Khánh. Cách đường QL27C (Võ Nguyên Giáp) chỉ 300m.DT: 70m2. Hướng Bắc lệch Tây.nhà c4. Gồm 2 PN, 1 phòng thờ, khách, bếp,...
      • 870 Triệu
      • 70 m2
      • Diên Khánh, Khánh Hòa
      24/01/2024
      Cần bán ngay căn nhà đẹp 1 tầng, 160 m2, mặt tiền 6m, hướng Đông tại Diên Khánh, giá 1.6 tỷ 3

      Cần bán ngay căn nhà đẹp 1 tầng, 160 m2, mặt tiền 6m, hướng Đông tại Diên Khánh, giá 1.6 tỷ

      nhà c4 Phú Ân Nam 3 Diên An, Diên Khánh.DT: 160m2 - Ngang 6,3m.Đường hiện trạng 4m - QH rộng 13m.Gần đường Bà Đề, cách đường 23/10, Võ Nguyên Giáp.Giá ngộp...
      • 1,6 Tỷ
      • 160 m2
      • Diên Khánh, Khánh Hòa
      03/01/2024

      Có nên tham khảo giá nhà bán Xã Diên Toàn?

      Bạn nên tham khảo giá nhà bán Diên Toàn trước khi mua. Việc này giúp bạn nắm được mức giá chung của thị trường và có thể thương lượng dễ dàng hơn với người bán. Nó cũng giúp bạn tránh được rủi ro và tránh mua bất động sản khi đang đạt đỉnh tăng giá. Điều này cũng tương tự đối với người bán, giúp bạn bán nhà được nhanh chóng với giá cả phù hợp.

      Do đó, cả người mua và người bán đều cần tham khảo giá bán nhà Diên Toàn

      • Đối với người bán: Việc định giá mảnh đất phù hợp góp phần đẩy nhanh quá trình bán nhà hơn, giúp bạn đưa ra mức giá hợp lý, không bị quá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường.

      • Đối với người mua: Khi tham khảo giá nhà bán tại Xã Diên Toàn sẽ giúp bạn nắm được giá cả chung của thị trường để dễ dàng thương lượng, trao đổi giá mua nhà Diên Toàn, tránh mua bị “hớ”.

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán nhà ở Diên Toàn

      Vị trí

      Vị trí là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán nhà Diên Toàn, Diên Khánh. Những ngôi nhà tại khu vực trung tâm, ven trục giao thông quan trọng và có tiện ích đầy đủ sẽ có giá trị cao hơn những căn nhà nằm vùng ven trung tâm hoặc trong ngõ hẻm.

      Khoảng cách từ nhà đến mặt tiền đường

      Nhà mặt tiền Diên Toàn có nhiều ưu thế trong việc di chuyển và kinh doanh buôn bán. Do đó giá trị của chúng cao hơn những căn nhà nằm xa mặt tiền đường hoặc đi sâu vào ngõ hẻm.

      Độ rộng hẻm

      Độ rộng của hẻm có liên quan đến việc di chuyển bằng phương tiện khác nhau như xe hơi, xe máy hoặc đi bộ. Nhà Diên Toàn trong hẻm nhỏ sẽ khiến việc di chuyển khó khăn hơn và cũng gây khó khăn cho việc thi công xây dựng hoặc sửa chữa nhà. Độ rộng hẻm cũng ảnh hưởng đến an toàn, khi có tình huống khẩn cấp như tai nạn hoặc hỏa hoạn thì việc di chuyển và cấp cứu sẽ bị ảnh hưởng nếu hẻm quá nhỏ.

      Chiều rộng mặt tiền nhà

      Chiều rộng mặt tiền có ảnh hưởng đến giá trị của nhà bán Diên Toàn. Những ngôi nhà có mặt tiền vuông vắn, chiều rộng lớn và chiều sâu cân đối sẽ tạo ra không gian sống tốt hơn và cũng có khả năng kinh doanh tốt hơn cho chủ sở hữu. Vì vậy, những căn nhà có những ưu thế này thường được săn đón và có giá trị cao hơn.

      Số mặt tiếp giáp

      Tại Diên Toàn, những ngôi nhà có nhiều mặt tiếp giáp với đường lớn hoặc hẻm, thường được gọi là căn góc hoặc nhà 2 hoặc 3 mặt tiền, thường có giá cao hơn so với những ngôi nhà chỉ có 1 mặt tiếp giáp. Những ngôi nhà này không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển mà còn thông thoáng và thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán.

      Diện tích nhà đất

      Không phải ngôi nhà nào có giá trị cao hơn đều có diện tích lớn hơn. Một ngôi nhà có diện tích nhỏ nhưng nằm ở vị trí đẹp ở trung tâm Xã Diên Toàn,Huyện Diên Khánh có thể có đơn giá trên mỗi mét vuông cao hơn và do đó tổng giá trị của nó cũng cao hơn so với một ngôi nhà có diện tích lớn hơn nhưng nằm ở vị trí kém thuận lợi hơn.

      Thiết kế và nội thất căn nhà

      Một căn nhà có thiết kế đẹp, kiến trúc thời thượng và nội thất hiện đại sẽ tạo được ấn tượng tốt và giá trị của nó cũng sẽ cao hơn. Những căn nhà Diên Toàn có thiết kế đẹp, nhiều tầng và đầy đủ tiện nghi sẽ có giá cao hơn so với những căn nhà cấp 4 Diên Toàn đơn giản và ít tiện nghi.

      Hướng nhà

      Phong thủy về hướng nhà có thể ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản. Những ngôi nhà có hướng được xem là tốt theo phong thủy thường có giá trị cao hơn so với những ngôi nhà có hướng không tốt. Khi mua nhà Diên Toàn, người mua cũng sẽ xem xét liệu hướng nhà có phù hợp với tuổi của họ hay không và liệu nó có mang lại sự thông thoáng và thoải mái cho căn nhà hay không.

      Tiềm năng sinh lời trong tương lai

      Tùy thuộc vào mục đích sử dụng nhà là để ở hay đầu tư kinh doanh, cho thuê, vị trí của ngôi nhà sẽ ảnh hưởng đến mức độ sinh lời. Trong Xã Diên Toàn, có thể có sự khác biệt về lợi nhuận giữa các căn nhà khác nhau.

      Các loại hình nhà bán Diên Toàn hiện nay

      Bán nhà cấp 4 Diên Toàn

      Tại Diên Toàn, nhà cấp 4 có mức giá bán hợp lý hơn so với các loại hình nhà khác. Với thiết kế đơn giản và giá cả phải chăng, đây là lựa chọn phù hợp cho người lao động có thu nhập thấp hoặc nhà đầu tư muốn cải tạo thành homestay. Gần đây, tỷ lệ giao dịch mua bán nhà cấp 4 Diên Toàn đang tăng dần.

      Bán nhà mặt tiền/mặt phố Diên Toàn

      Nhà mặt phố Diên Toàn là loại hình bất động sản được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Khách hàng có thể vừa ở vừa cho thuê mặt bằng hoặc kinh doanh để tối đa hóa nguồn thu. Giá mua bán khá cao và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới.

      Bán nhà hẻm Diên Toàn

      Nhà hẻm là loại nhà được xây dựng trong các con hẻm hay lối đi nhỏ và hẹp. Đường hẻm thường có chiều rộng từ 2-6 mét và có thể không đủ rộng để cho phép các phương tiện lớn như ô tô hay xe tải đi qua.

      Những căn nhà hẻm thường có diện tích nhỏ hơn so với các ngôi nhà trong khu đô thị và thường không có chỗ đỗ xe riêng. Người dân thường phải đậu xe trên đường chính. Tuy nhiên, việc mua nhà hẻm có nhiều lợi ích như yên tĩnh, giá cả phải chăng hơn và có một không gian sống riêng tư và riêng biệt.

      Giá bán của nhà hẻm Diên Toàn có thể dao động trong khoảng rất rộng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, thiết kế và chất lượng xây dựng. 

      Bán nhà trả góp Diên Toàn

      Mua nhà trả góp có thể được hiểu đơn giản là khách hàng vay vốn từ ngân hàng để mua nhà từ người bán. Bạn chỉ cần phải bỏ ra số tiền khoảng 30% giá trị ngôi nhà, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay. Có nhiều lựa chọn về nhà trả góp ở Xã Diên Toàn với giá cả và diện tích khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ homedy.com để có được cái nhìn tổng quan hơn về giá cả và các lựa chọn nhà trả góp tại Diên Toàn, Diên Khánh.

      Nên mua đất xây nhà hay mua nhà xây sẵn ở Diên Toàn có lợi hơn

      Nhiều người chọn mua đất Diên Toàn,Diên Khánh rồi mới xây nhà vì mong muốn được thiết kế căn nhà theo sở thích và phong cách của mình và người thân. Trong khi người khác lại lựa chọn mua nhà Diên Toàn xây sẵn để có thể tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong việc xây dựng. 

      Vây nên mua đất để xây nhà hay mua nhà xây sẵn sẽ có lợi hơn? Dưới đây là một số ưu, nhược điểm của hai hình thức này để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

      Mua đất xây nhà tại Diên Toàn

      Ưu điểm:

      • Bạn được mua đất ở Diên Toàn theo nhu cầu của mình, sau đó tự tìm đơn vị xây dựng và quản lý ưng ý giúp xây dựng ngôi nhà của bạn chắc chắn, bền đẹp.

      • Bạn có thể chủ động trong quá trình thiết kế, xây dựng và trang trí ngôi nhà theo phong cách riêng của mình.

      • Nếu biết tính toán kỹ, bạn có thể tiết kiệm được từ 30 - 50% chi phí so với việc thuê nhà thầu. Ngay cả khi bạn chưa có đủ tiền để xây nhà, bạn có thể mua đất Xã Diên Toàn trước và sau đó tiến hành xây nhà khi có đủ tài chính.

      Nhược điểm:

      • Việc tìm mua mảnh đất tại Diên Toàn phù hợp, lên ý tưởng thiết kế cùng với kiến trúc sư và đội thi công công trình đòi hỏi nhiều thời gian và công sức.

      • Trong quá trình xây dựng, có thể phát sinh thêm chi phí nếu bạn không biết cách kiểm soát như chi phí vật liệu, chi phí nhân công,...

      Mua nhà xây sẵn tại Diên Toàn

      Ưu điểm:

      • Tiết kiệm thời gian và công sức vì bạn không cần phải tìm đất và tham gia vào quá trình xây dựng.

      • Có nhiều sự lựa chọn nhà bán Diên Toàn phù hợp với tài chính hiện có, không cần tính toán phức tạp để vừa mua đất vừa xây nhà.

      Nhược điểm:

      Có thể không nắm rõ chất lượng của ngôi nhà bán tại Diên Toàn, Diên Khánh do bạn chỉ quan sát được bên ngoài và tham khảo thông tin từ chủ nhà.

      Nếu bạn muốn xây dựng căn nhà theo phong cách riêng và có đủ thời gian cũng như hiểu biết về xây dựng thì phương án mua đất và xây nhà là lựa chọn lý tưởng. Ngược lại, nếu bạn bận rộn và thiếu kinh nghiệm, kiến thức về xây dựng thì việc mua nhà mới xây ở Diên Toàn là sự lựa chọn hợp lý.

      Tóm lại, cả hai phương án đều có những ưu, nhược điểm riêng, do đó bạn cần xem xét kỹ lưỡng để chọn phương án phù hợp với tài chính và sở thích của bạn và gia đình.

      6 Bí quyết bán nhà Diên Toàn, Diên Khánh nhanh chóng và được giá

      Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích, bạn hãy thử áp dụng để bán nhà Diên Toàn nhanh chóng và với mức giá tốt nhất nhé!

      Tìm kiếm môi giới giỏi và uy tín

      Những nhà môi giới bất động sản đã tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, và vì vậy, họ có thể giúp bạn bán nhà tại Xã Diên Toàn dễ dàng và nhanh chóng. 

      Qua quá trình hoạt động, họ đã xây dựng được mạng lưới khách hàng sẵn có, giúp tìm ra những khách hàng có nhu cầu thực sự muốn tìm mua nhà tại Diên Toàn, Diên Khánh. Đặc biệt, họ có hiểu biết sâu về thị trường, giúp bạn xác định giá trị căn nhà của mình với mức giá tốt nhất.

      Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều môi giới. Do đó, bạn cần cẩn thận trong việc lựa chọn một nhà môi giới phù hợp để tránh rơi vào những tình huống không mong muốn.

      Đăng đầy đủ thông tin và nhiều hình ảnh về ngôi nhà của bạn

      Để thu hút khách hàng đang có nhu cầu tìm mua nhà tại Diên Toàn, bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin về ngôi nhà. Bao gồm vị trí, diện tích, giá cả, giấy tờ pháp lý, hướng nhà, trang bị nội thất có sẵn, tiện ích xung quanh,... 

      Hình ảnh căn nhà đẹp, rõ ràng, sắc nét cũng rất quan trọng. Bạn nên cung cấp hình ảnh chi tiết từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh để người mua dễ dàng hình dung căn nhà bán tại Diên Toàn như thế nào, có phù hợp với yêu cầu của họ không.

      Ngoài ra, bạn hãy đăng tin rao bán nhà chính chủ tại Diên Toàn trên các website bán nhà trực tuyến, các hội nhóm trên mạng xã hội,... Các kênh này sẽ giúp bạn tiếp cận thêm nguồn khách hàng và tham khảo lựa chọn được mức giá bán tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

      Dọn dẹp nhà cửa gọn gàng

      Trước khi đón khách đến xem ngôi nhà bán ở Diên Toàn, bạn nên dọn dẹp, làm sạch những vết bẩn, sắp xếp căn nhà gọn gàng ngăn nắp. Loại bỏ những món đồ không cần thiết hoặc đã cũ, sửa chữa hoặc thay mới một số đồ nội thất trong nhà. Khách hàng không muốn mua một căn nhà mà phải tiêu tốn nhiều tiền để sửa chữa sau đó. Sự tươi mới và hoàn thiện của căn nhà sẽ giúp tăng giá trị cho nó.

      Đặc biệt, hãy kiểm tra hệ thống chiếu sáng và thay thế những bóng đèn không hoạt động hoặc đã hỏng. Hệ thống cấp, thoát nước cũng cần được kiểm tra xem có bị rò rỉ ở đâu không. Một căn nhà với ánh sáng đầy đủ, hạ tầng tốt sẽ tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng và thoải mái, điều mà bất kỳ khách mua nhà Diên Toàn nào cũng đều mong muốn.

      Trang trí cây cảnh

      Vẻ bề ngoài của căn nhà là yếu tố quan trọng trong quá trình bán nhà Diên Toàn chính chủ và ảnh hưởng đến giá trị của nó. Hầu hết khách hàng mua nhà Diên Toàn đều quan tâm đến diện mạo của căn nhà. Vì vậy, bạn nên trang trí ngôi nhà của mình bằng những chậu cây cảnh xanh tươi để tạo không gian mát mẻ và đầy sức sống. 

      Hãy chọn những chậu cây nhỏ, không quá lớn, có màu xanh tươi, ít rụng lá và yêu cầu ít nước để giảm công việc dọn dẹp và chăm sóc cây cối. Bạn có thể đặt chậu cây như xương rồng, sen đá, trầu bà, trường sinh trên khung cửa sổ, kệ treo tường và bàn để tạo điểm nhấn cho không gian của căn nhà bán tại Xã Diên Toàn, Huyện Diên Khánh.

      Không nên để vật nuôi trong nhà

      Không nên để thú cưng của bạn trong ngôi nhà đang được rao bán tại Diên Toàn. Bởi có khả năng một trong số khách hàng có dị ứng với chó, mèo hoặc không muốn có lông thú cưng rơi lên ghế sofa, sàn nhà hoặc gây bẩn cho không gian. Vì vậy, trước khi đón khách đến xem nhà bán khu vực Diên Toàn, hãy đưa thú cưng của bạn đến một nơi khác và dọn dẹp mọi thứ liên quan.

      Treo biển số nhà ở nơi dễ nhận thấy

      Chi tiết nhỏ này thường bị bỏ qua, nhưng nó lại rất quan trọng. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu dễ dàng tìm thấy nhà bán Xã Diên Toàn của bạn (trong trường hợp không có môi giới hướng dẫn). Hãy treo biển số nhà ở cổng nếu có hoặc trên cửa lớn mà không bị che khuất bởi cây cối hay vật che phủ. 

        { }
        Mở App