Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Mua bán Nhà riêng tại Thành phố Quy Nhơn, Bình Định năm 2024

      Có 3 Nhà riêng đang giao dịch mua bán tại Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Bán nhà riêng quận Quy Nhơn - Bình Định giá thỏa thuận 0

      Bán nhà riêng quận Quy Nhơn - Bình Định giá thỏa thuận

      nhà mặt tiền đường , diện tích lớn , ngay trung tâm thành phố biển, gần quảng trường, biển, chợ siêu thị, trường học. thích hợp xây biệt thự, homestay,...
      • 17,2 Tỷ
      • 288 m2
      • 59,7 tr/m2
      • Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
      1 tháng trước
      Bán gấp nhà đẹp 3 tầng, 28 m2, mặt tiền 3m tại Đường Ngô Mây - Quy Nhơn, giá 2.5 tỷ 3

      Bán gấp nhà đẹp 3 tầng, 28 m2, mặt tiền 3m tại Đường Ngô Mây - Quy Nhơn, giá 2.5 tỷ

      Nhà 3 tầng tại hẻm 55 ngô mây (55/14/43), P. Nguyễn Văn Cừ- Nhà 3 tầng vừa xây (thuê thiết kế đàng hoàng)- 2 PN riêng biệt (phòng master có phòng tắm kính...
      • 2,5 Tỷ
      • 28 m2
      • Quy Nhơn, Bình Định
      05/01/2024
      Cần bán gấp bán nhanh nhà đất 3 tầng, 46 m2 tại Phố Hoa Lư - Đống Đa - Quy Nhơn, giá 3.4 tỷ 2

      Cần bán gấp bán nhanh nhà đất 3 tầng, 46 m2 tại Phố Hoa Lư - Đống Đa - Quy Nhơn, giá 3.4 tỷ

      Vị trí: Xác bên chợ Hoa Lư - P. Đống Đa - Quy Nhơn.Kết cấu:DT đất 46m2.Nhà 2 mê.2 PN, 2 vệ sinh, 2 ban công, 1 khu bếp, 1 pk, 1 phòng thờ, 1 sân phơi.MT...
      • 3,4 Tỷ
      • 46 m2
      • Quy Nhơn, Bình Định
      02/01/2024

      Thành phố biển Quy Nhơn có nhiều bãi biển, thu hút một lượng lớn khách trong nước và khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng hàng năm. Đặc biệt kể từ khi FLC là đơn vị đầu tiên xây dựng khu phức hợp du lịch và nghỉ dưỡng thành phố biển, các hoạt động du lịch tại đây đã tạo nên sức hút mạnh mẽ, lượng dân cư tập trung về khu vực này ngày càng tăng từng ngày gia tăng, việc mua bán nhà riêng tại Quy Nhơn ngày càng trở nên không chỉ đối với người dân mà cả những người ham lợi nhuận cũng muốn sở hữu nhà tại đây.

      Giá mua bán nhà Quy Nhơn Bình Định

      • Giá mua bán nhà riêng phường Bùi Thị Xuân Quy Nhơn Bình Định: 7,3 - 41,5 triệu/m2
      • Giá mua bán nhà riêng phường Đống Đa Quy Nhơn Bình Định: 11,4 - 56,9 triệu/m2
      • Giá mua bán nhà riêng phường Nguyễn Văn Cừ Quy Nhơn Bình Định: 10,2 - 34,8 triệu/m2
      • Giá mua bán nhà riêng phường Ngô Mây Bùi Thị Xuân Quy Nhơn Bình Định: 8,3 - 26,9 triệu/m2
      • Giá mua bán nhà riêng phường Trần Quang Diệu Quy Nhơn Bình Định: 12,7 - 42,6 triệu/m2
      • Giá mua bán nhà riêng xã Nhơn Lý Quy Nhơn Bình Định: 5,2 - 10,5 triệu/m2

      (Giá mang tính chất tham khảo được tổng hợp tại Website của Homedy)

      Tổng quan về Quy Nhơn Bình Định

      Thành phố Quy Nhơn là địa phương nằm ở cửa ngõ phía nam tỉnh Bình Định, với vị trí địa lý:

      • Phía đông tiếp giáp với Biển Đông
      • Phía tây tiếp giáp với huyện Vân Canh và huyện Tuy Phước 
      • Phía bắc tiếp giáp với huyện Phù Cát và huyện Tuy Phước
      • Phía nam tiếp giáp với thị xã Sông Cầu (Phú Yên).

      quy-nhon-binh-dinh-hanh-chinh

      Thành phố Quy Nhơn hiện đang có 21 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc với 16 phường bao gồm: Trần Hưng Đạo, Bùi Thị Xuân, Đống Đa, Nhơn Phú, Ghềnh Ráng, Nguyễn Văn Cừ, Hải Cảng, Lý Thường Kiệt,  Lê Hồng Phong, Lê Lợi, Ngô Mây, Nhơn Bình, Quang Trung, Thị Nại, Trần Phú, Trần Quang Diệu và 5 xã bao gồm: Nhơn Châu, Nhơn Lý, Nhơn Hải, Nhơn Hội, Phước Mỹ.

      Thị trường mua bán nhà riêng thành phố Quy Nhơn Bình Định

      Trong những năm gần đây, Quy Nhơn luôn duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế cao , trở thành trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học, công nghệ và du lịch của tỉnh Bình Định.

      Sự phát triển của thành phố biển , đặc biệt là sự gia tăng về du lịch dịch vụ, đã đã giúp thị trường tại đây mở ra sôi động, hàng loạt dự án cao tầng, căn hộ được đầu tư vào xây dựng bởi các ông trùm bất động sản lớn như FLC, Mường Thanh,… thì việc mua bán tại TP Quy Nhơn cũng nhận được sự quan tâm từ một bộ phận khách hàng.

      mua-ban-nha-quy-nhon-binh-dinh

      Thị trường nhà riêng Bình Định hiện nay đang rất “nóng” đặc biệt là thị trường Quy Nhơn vì loại hình nhà ở này với nhu cầu sống mới của dân cư, theo nghĩa mới rất hiện đại quy hoạch nhà phố, tạo cộng đồng cư dân văn minh, ngoài ra những căn hộ này luôn có tính thanh khoản rất cao. Đây là phân khúc có tiềm năng phát triển cao được coi là phân khúc sẽ tiếp tục “gây sốt” tại thành phố Quy Nhơn trong thời gian sắp tới.

      Những lưu ý khi mua nhà riêng thành phố Quy Nhơn Bình Định

      Kiểm tra hợp đồng mua bán kỹ càng

      Hợp đồng là một văn bản pháp lý cực kỳ quan trọng giữa người mua và người bán. Để đảm bảo quyền lợi của mình cũng như được pháp luật công nhận bảo vệ, khi mua hàng, người mua khi mua bán nhà riêng cần thực hiện như sau:

      Đọc kỹ các điều khoản của hợp đồng: Đây là phần quan trọng nhất của hợp đồng mà hầu như ai cũng có thể bỏ qua. Giả sử người soạn thảo hợp đồng viết ra sự bất tiện cho người mua, giả sử bạn không đọc kỹ và ký vào bút ngay lập tức, bạn bị mắc bẫy của người bán, sau đó là pháp luật sẽ không thể bảo vệ bạn được nữa.

      Xem thông tin trong Phần A có đầy đủ thông tin pháp lý như: xã hội, người đại diện, mã số thuế, v.v. Bạn phải đọc kỹ câu hỏi vào ngày nhà cung cấp được liên kết với thanh toán hoặc ngày thời hạn chuyển tiền. 

      Lưu ý rằng ngoài phần ở trên, bạn nên tìm và xem lại phần trách nhiệm pháp lý để đọc kỹ chi phí và tổn thất trong trường hợp vi phạm.

      mua-ban-nha-rieng-quy-nhon-binh-dinh

      Nghiên cứu sự phù hợp của phong thủy

      Phong thủy cũng là một phần quan trọng sẽ trực tiếp đến nhiều yếu tố của nơi bạn sinh sống. Một ngôi nhà có phong thủy tốt nếu nằm trên thế đất có “sông , hồ” mà lại nằm trên khu đất như vậy thì chắc chắn giá không hề rẻ. 

      Tùy thuộc vào túi tiền của mình, bạn có thể tìm một căn nhà đơn giản thoáng mát, có đầy đủ những mong muốn của bạn. Các vấn đề phong thủy khác sẽ được quy định tùy theo mệnh, cũng như tuổi của gia chủ.

      Mua bán nhà riêng uy tín tại Quy Nhơn Bình Định với Homedy.com

      Để tìm kiếm các sản phẩm bất động sản như mua bán nhà riêng tại Bình Định tại Quy Nhơn, bạn có thể truy cập Homedy.com. Hàng nghìn tin đăng mua bán nhà thành phố Quy Nhơn 5 tỷ, bán nhà Quy Nhơn 1 tỷ, bán nhà mặt tiền Quy Nhơn được đăng tải hằng ngày.

      Để tìm kiếm các sản phẩm bất động sản như mua bán nhà riêng tại Bình Định tại Quy Nhơn, bạn có thể truy cập Homedy.com. Hàng nghìn những bài đăng mua bán cũng như bán nhà thành phố Quy Nhơn 5 tỷ, bán nhà Quy Nhơn 1 tỷ, bán nhà mặt tiền Quy Nhơn được đăng tải hằng ngày.

      Ngày nay, ngày càng có nhiều trang web quảng cáo bất động sản. Tuy nhiên, không phải tất cả các trang web đều cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ. Danh sách mua bán nhà riêng tại thành phố Quy Nhơn được tổng hợp từ nhiều nguồn: chính chủ, môi giới,... giúp đa dạng hóa nguồn thông tin để đưa ra những lựa chọn phù hợp với mức giá tốt nhất cho khách hàng.

       

       

        { }
        Mở App