Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Mua bán Nhà riêng tại Đường Võ Văn Ngân, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 3 Nhà riêng đang giao dịch mua bán tại Đường Võ Văn Ngân, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Chia Tài Sản Bán Gấp Nhà Đường Võ Văn Ngân,Q.TĐ, 53m2/1ty270tr, Shr Gần Chợ Tiện Kd, Lh An 3

      Chia Tài Sản Bán Gấp Nhà Đường Võ Văn Ngân,Q.TĐ, 53m2/1ty270tr, Shr Gần Chợ Tiện Kd, Lh An

       + Hiện trạng nhà dọn vào ở được ngay+ Nhà 1T1L, 3 phòng ngủ, 2 toilet, 1 ban công+ Nằm gần chợ , UBND phường + Khu vực an ninh, hàng xóm thân...
      • 1,27 Tỷ
      • 53 m2
      • 24 tr/m2
      • Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
      3 tuần trước
      Chia tài sản bán gấp nhà đường Võ Văn Ngân, 53m2 1,24 tỷ, sổ riêng gần chợ tiện kinh doanh 3

      Chia tài sản bán gấp nhà đường Võ Văn Ngân, 53m2 1,24 tỷ, sổ riêng gần chợ tiện kinh doanh

      + Hiện trạng nhà dọn vào ở được ngay+ Nhà 1T1L, 3 phòng ngủ, 2 toilet, 1 ban công+ Nằm gần chợ , UBND phường + Khu vực an ninh, hàng xóm thân...
      • 1,24 Tỷ
      • 53 m2
      • 23,4 tr/m2
      • Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
      3 tuần trước
      Cần bán nhà sổ riêng 5 tầng, 87 m2 tại Đường Võ Văn Ngân - Trường Thọ - Thủ Đức, giá 7 tỷ 3

      Cần bán nhà sổ riêng 5 tầng, 87 m2 tại Đường Võ Văn Ngân - Trường Thọ - Thủ Đức, giá 7 tỷ

      hẻm xe hơi tới nhà, cách MT đường 1 ngôi nhà, đi bộ 3 ph tới chợ Thủ ĐứcNgang hiếm đẹp 6.7m nhà rộng thoáng, xây dựng rất kiên cố, còn rất mới, ngôi nhà...
      • 7 Tỷ
      • 87 m2
      • Thủ Đức, Hồ Chí Minh
      25/01/2024

      Có nên tham khảo giá nhà bán Đường Võ Văn Ngân?

      Bạn nên tham khảo giá nhà bán Võ Văn Ngân trước khi mua. Việc này giúp bạn nắm được mức giá chung của thị trường và có thể thương lượng dễ dàng hơn với người bán. Nó cũng giúp bạn tránh được rủi ro và tránh mua bất động sản khi đang đạt đỉnh tăng giá. Điều này cũng tương tự đối với người bán, giúp bạn bán nhà được nhanh chóng với giá cả phù hợp.

      Do đó, cả người mua và người bán đều cần tham khảo giá bán nhà Võ Văn Ngân

      • Đối với người bán: Việc định giá mảnh đất phù hợp góp phần đẩy nhanh quá trình bán nhà hơn, giúp bạn đưa ra mức giá hợp lý, không bị quá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường.

      • Đối với người mua: Khi tham khảo giá nhà bán tại Đường Võ Văn Ngân sẽ giúp bạn nắm được giá cả chung của thị trường để dễ dàng thương lượng, trao đổi giá mua nhà Võ Văn Ngân, tránh mua bị “hớ”.

      5 cách định giá nhà đất Đường Võ Văn Ngân nhanh chóng, chính xác bạn có thể tham khảo

      Sau đây, Homedy xin chia sẻ 5 cách định giá nhà bán Đường Võ Văn Ngân chính xác thường được sử dụng hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo:

      Định giá nhà đất Võ Văn Ngân thông qua vị trí

      Vị trí là yếu tố đầu tiên mà bạn cần chú ý khi định giá nhà đất tại Võ Văn Ngân, Thủ Đức. Bạn cần xác định nhà đất định mua là mặt đường lớn hay mặt ngõ, hẻm chính hay hẻm phụ… Xung quanh có các tiện ích như thế nào, quy hoạch khu vực ra sao,... Khoanh vùng càng cụ thể thì càng dễ xác định giá nhà bán Đường Võ Văn Ngân một cách chính xác.

      Chẳng hạn, nếu nhà đất nằm tại vị trí mặt tiền đường lớn, khu vực đông dân cư, giao thông thuận lợi, thích hợp kinh doanh buôn bán thì chắc chắn sẽ có giá cao hơn so với nhà đất nằm trong hẻm.

      Định giá bán nhà tại Võ Văn Ngân thông qua tình trạng nhà đất

      Dựa vào chất lượng, tình trạng của bất động sản mà sẽ được định giá khác nhau. Có thể kể đến như: đất có địa chất tốt hay xấu, nhà Võ Văn Ngân bán thuộc cấp 1, cấp 2, cấp 3 hay cấp 4, thuộc phân khúc bình dân hay cao cấp, thời gian sử dụng, khấu hao tài sản,.... Những căn nhà có địa chất tốt, thời gian sử dụng ít, vẫn còn mới đẹp, thiết kế hợp thời sẽ có giá cao hơn so với các căn nhà bán ở Võ Văn Ngân khác trong cùng phân khúc.

      Định giá thông qua bảng giá đất

      Mỗi một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương sẽ có bảng giá nhà đất riêng, Đường Võ Văn Ngân cũng vậy. Chỉ cần xác định vị trí, bạn có thể tự định giá nhà bán ở Võ Văn Ngân một cách tương đối chính xác bằng cách tham khảo bảng giá đất và giá thị trường.

      Thông thường, lấy giá đất trên bảng giá đất Đường Võ Văn Ngân, Thành phố Thủ Đức mà Nhà nước quy định nhân với khoảng 3,8 - 4,5 lần sẽ tính được giá nhà chính chủ muốn bán tại Võ Văn Ngân.

      Khảo sát giá bán nhà Đường Võ Văn Ngân trên các kênh rao vặt 

      Hiện nay, có nhiều kênh thông tin rao vặt về nhà đất cho bạn tham khảo về giá bán và thông tin nhà đất một cách chi tiết. Bạn có thể so sánh giá cả, vị trí và thời điểm rao bán để xác định giá nhà bán tại Đường Võ Văn Ngân phù hợp. 

      Thẩm định giá nhà đất thông qua môi giới

      Nếu muốn bán nhà chính chủ tại Võ Văn Ngân một cách nhanh chóng và đỡ tốn thời gian, công sức, bạn có thể thuê một môi giới có kinh nghiệm để tư vấn, hỗ trợ định giá nhà đất. Với kinh nghiệm chuyên môn, môi giới có thể đánh giá chính xác thị trường và mức giá để đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn.

      Các loại hình nhà bán tại Đường Võ Văn Ngân, Thành phố Thủ Đức hiện nay

      Nhà mặt tiền Võ Văn Ngân

      Nhà mặt tiền Đường Võ Văn Ngân là loại tài sản ổn định và có tiềm năng sinh lời cao theo thời gian nên rất được ưa chuộng hiện nay. Với lợi thế nằm ngay mặt tiền các tuyến đường chính, giao thông di chuyển dễ dàng, kinh doanh buôn bán thuận lợi nên có rất nhiều khách hàng quan tâm tới loại hình này.

      Chủ sở hữu vừa để ở vừa có thể cho thuê nhà mặt phố Võ Văn Ngân. Tùy theo vị trí, diện tích, tiện nghi, kết cấu,... mà giá nhà mặt phố tại Võ Văn Ngân sẽ có sự chênh lệch khác nhau, tuy nhiên mức giá đều cao và phù hợp với những khách hàng có tài chính mức khá trở lên

      Nhà cấp 4 Đường Võ Văn Ngân

      Hiện nay, có nhiều chủ nhà rao bán nhà cấp 4 tại Võ Văn Ngân với giá chỉ từ vài trăm triệu trở lên tùy theo diện tích, vị trí, tình trạng nhà, số phòng ngủ,... Đây cũng là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc, nhất là với những khách hàng muốn sở hữu một căn nhà tại Võ Văn Ngân để ở nhưng ngân sách còn eo hẹp. 

      Nhà hẻm/nhà ngõ ở Võ Văn Ngân

      Với những khách hàng có tài chính vừa phải như hộ gia đình nhỏ hoặc người lao động, mong muốn mua nhà có diện tích tương đối thì có thể lựa chọn mua nhà hẻm tại Võ Văn Ngân. Nhà ngõ tại Võ Văn Ngân có giá thành rẻ hơn nhà mặt phố, diện tích đa dạng, cơ sở vật chất đầy đủ đáp ứng nhu cầu phong phú của người mua.

      Nhà trả góp Võ Văn Ngân

      Mua nhà trả góp Đường Võ Văn Ngân là hình thức rất phổ biến hiện nay, đặc biệt phù hợp với những khách hàng có tài chính ở mức vừa như người lao động, hộ gia đình nhỏ. Đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng do thủ tục mua nhà trả góp tại Võ Văn Ngân khá đơn giản và thuận lợi cho người mua. Bạn chỉ cần liên hệ với chủ nhà để thỏa thuận về hình thức mua trả góp, sau đó liên hệ với ngân hàng là bạn sẽ được tư vấn chi tiết về thủ tục.

      Nên mua đất tự xây nhà hay mua nhà xây sẵn Đường Võ Văn Ngân? Như thế nào tiết kiệm hơn?

      Mua nhà xây sẵn tại Võ Văn Ngân và mua đất để xây nhà đều có những ưu và nhược điểm riêng. Dưới đây là một số tiêu chí so sánh để giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của mình.

      Chi phí

      Thị trường bất động sản hiện nay tại Võ Văn Ngân cho thấy vị trí là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá trị của căn nhà. Do đó, khi so sánh giữa việc mua đất và mua nhà xây sẵn tại Đường Võ Văn Ngân, nếu tính cả giá trị vị trí thì mua nhà xây sẵn thường sẽ rẻ hơn so với việc mua đất và tự xây dựng. Nếu lựa chọn được những căn nhà riêng do chủ cũ xây dựng chắc chắn và cẩn thận, người mua có thể tiết kiệm được từ 30% - 50% so với chi phí xây dựng một căn nhà mới.

      Tuy nhiên, đối với những căn nhà do các chủ đầu tư xây dựng hàng loạt, chi phí xây dựng sẽ được tính vào tổng giá trị nhà đất và có thể không thấp hơn so với thị trường. Thậm chí, giá cả có thể bị đội lên cao hơn dự toán. Trong trường hợp này, việc mua đất tại Võ Văn Ngân, Thủ Đức và tự xây dựng sẽ là giải pháp tiết kiệm hơn.

      Chất lượng

      Nhà chính chủ Võ Văn Ngân do chủ cũ tự xây dựng và thiết kế để ở thường có chất lượng đảm bảo và chi phí sửa chữa thấp. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn những căn nhà được xây hàng loạt với mục đích thương mại, bạn nên nhờ người có kinh nghiệm xây dựng kiểm tra kỹ chất lượng các vật liệu hoàn thiện và xem xét chi tiết các bản vẽ hoàn công cả phần thô và phần hoàn thiện (nếu có).

      Nếu bạn tự xây dựng nhà đất thì có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng xây dựng và thẩm mỹ như mong muốn, bạn cần thuê một công ty thiết kế uy tín. Ngoài ra, do phần lớn người mua đất tại Võ Văn Ngân để xây nhà chưa có kinh nghiệm xây dựng, bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn được công ty tư vấn uy tín, nhóm thợ lành nghề và những nhà cung cấp vật liệu xây dựng giá tốt và chất lượng đảm bảo.

      Để có được một ngôi nhà đẹp và chất lượng, chủ nhà cần đầu tư thời gian và công sức. Nếu không chịu chi phí tư vấn thiết kế và không tìm hiểu thị trường xây dựng thì ngôi nhà tự xây có thể không đạt được thẩm mỹ, công năng và chất lượng như mong muốn.

      Thời gian và công sức đầu tư

      Để có một ngôi nhà đẹp và chất lượng, chủ nhà cần bỏ ra nhiều thời gian và công sức. Nếu không sẵn sàng chi trả cho dịch vụ tư vấn thiết kế và không nghiên cứu thị trường xây dựng thì ngôi nhà tự xây có thể không đạt được yêu cầu về thẩm mỹ, công năng và chất lượng.

      Với nhà tại Võ Văn Ngân, Thủ Đức tự xây, việc tìm kiếm mảnh đất phù hợp có thể nhanh và rẻ hơn so với mua nhà xây sẵn. Tuy nhiên, bạn cần bỏ ra nhiều thời gian và công sức cho các thủ tục xin phép xây dựng, thiết kế và hoàn thiện căn nhà.

      Mua nhà xây sẵn tại Võ Văn Ngân hay mua đất để tự xây đều có ưu nhược điểm. Mua nhà xây sẵn có thể tiết kiệm chi phí hơn, còn mua đất để tự xây có thể an tâm về chất lượng hơn. Hãy căn cứ vào sở thích để lựa chọn phù hợp. Điều quan trọng là tìm hiểu về uy tín của chủ thầu đất nền hay chất lượng công trình của nhà ở cũ. 

      6 lời khuyên hữu ích khi tự bán nhà Võ Văn Ngân không qua môi giới

      Xác định rõ mục tiêu tự bán nhà 

      Lời khuyên đầu tiên và quan trọng nhất cho những ai muốn tự bán nhà Võ Văn Ngân, Thủ Đức không qua môi giới là xác định lý do vì sao bạn từ chối sự giúp đỡ của môi giới. Hãy xem xét liệu lý do đó có đủ “nặng” để bạn chấp nhận đối mặt với những khó khăn sắp tới hay không.

      Nhiều người quyết định tự bán nhà tại Đường Võ Văn Ngân để tiết kiệm chi phí hoa hồng cho môi giới hoặc không cảm thấy giá trị của việc thuê môi giới xứng đáng với số tiền bỏ ra. Có người không chỉ vì tiết kiệm mà còn muốn thử thách bản thân và khẳng định khả năng “tự thân vận động” trong việc thực hiện giao dịch lớn như bán nhà. 

      Do đó, xác định rõ mong muốn của bản thân sẽ giúp bạn kiên định với mục tiêu tự bán nhà và sẵn sàng chấp nhận những khó khăn.

      Hiểu được vai trò của môi giới bất động sản

      Khi tự bán nhà tại Võ Văn Ngân, bạn sẽ đảm nhận tất cả công việc của môi giới. Để quá trình này thuận lợi, bạn phải hiểu vai trò của môi giới trong giao dịch bất động sản. Môi giới sẽ tìm người mua thông qua các kênh quảng cáo và tiếp thị, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình mua-bán và lo các thủ tục, giấy tờ cần thiết.

      Điều này có vẻ không quá khó, nhưng với người không có kinh nghiệm và đào tạo bài bản thì sẽ là thử thách không đơn giản. Chẳng hạn như đợi mãi không thấy khách, đổ tiền cho quảng cáo nhưng chỉ gặp toàn môi giới hay những trục trặc về giấy tờ và thủ tục có thể khiến bạn nản lòng. Vậy nên, hãy dành thời gian tìm hiểu thông tin và tham khảo lời khuyên của những người có kinh nghiệm để giải quyết những vướng mắc trong quá trình tự bán nhà Võ Văn Ngân, Thủ Đức.

      Biết điểm mạnh, lợi thế của nhà bạn

      Mỗi ngôi nhà đều có điểm mạnh và lợi thế nổi bật để thu hút người mua. Quan trọng là bạn có xác định được và tận dụng lợi thế đó để bán nhà nhanh chóng và được giá hay không. Môi giới giàu kinh nghiệm sẽ dễ dàng nhìn ra điểm này, còn một người bán “tay ngang” như bạn sẽ phải dành thời gian tìm hiểu.

      Hãy tự đặt những câu hỏi như: Ngôi nhà tại Võ Văn Ngân của bạn có gì đặc biệt so với những ngôi nhà khác? Mặt tiền và thiết kế có gì độc đáo và đáng chú ý? Xung quanh nhà có tiện ích nổi bật nào không? Người thân và bạn bè của bạn thích điều gì nhất ở ngôi nhà?

      Biết được lợi thế của nhà mình là cách tốt nhất để giới thiệu giá trị của nó với người mua tiềm năng. Nếu bạn không biết nhà mình có gì giá trị, sẽ khó thuyết phục người mua trả mức giá xứng đáng.

      Biết cách giới thiệu nhà với người mua tiềm năng

      Để tăng cơ hội bán nhà Võ Văn Ngân thành công, bạn cần làm cho ngôi nhà trở nên hấp dẫn nhất có thể trong mắt người đến xem nhà. Một ngôi nhà cũ kỹ và ẩm mốc sẽ không hấp dẫn người mua. Do đó, trước khi rao bán nhà ở Võ Văn Ngân, hãy dọn dẹp và sắp xếp hoặc tiến hành một số cải tạo cần thiết để ngôi nhà ở trạng thái tốt nhất khi người mua đến xem. Một ngôi nhà chỉn chu và sạch đẹp sẽ gây ấn tượng tốt với khách và bạn có thể ra giá cao hơn.

      Một mẹo nhỏ để chuẩn bị đón khách xem nhà là tạm thời cất đi những vật dụng trang trí và kỷ vật mang tính cá nhân. Điều này giúp người mua nhà dễ dàng tưởng tượng cuộc sống của họ trong ngôi nhà mới hơn. Những dấu ấn cá nhân có thể gây cản trở và ảnh hưởng đến quyết định mua nhà Võ Văn Ngân của khách hàng.

      Định giá chính xác

      Giá cả là một yếu tố quan trọng trong giao dịch mua bán nhà Đường Võ Văn Ngân, Thành phố Thủ Đức. Người mua thường tìm kiếm giá tốt nhất. Để bán nhà nhanh chóng và không bị “hớ”, hãy định giá chính xác bằng cách tham khảo giá trị của những ngôi nhà tương đồng trong cùng khu vực. Đừng quên tính đến chi phí cải tạo và nâng cấp. Đôi khi, để kích thích người mua chốt giao dịch nhanh chóng, bạn có thể chấp nhận giá thấp hơn một chút so với những ngôi nhà xung quanh.

      Tận dụng các kênh truyền thông xã hội

      Ngoài các trang đăng tin rao bán bất động sản, đừng quên sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram và Twitter để tiếp thị. Đây là những công cụ mạnh mẽ trong thời đại số. Các mạng xã hội cung cấp các công cụ quảng cáo hiệu quả và có nhiều cộng đồng bất động sản để bạn đặt quảng cáo và theo dõi tiến trình. Để thu hút nhiều người quan tâm hơn, hãy đầu tư vào nội dung bài đăng, hình ảnh đẹp và lựa chọn thời điểm đăng tin bán nhà tại Võ Văn Ngân một cách hợp lý.

        { }
        Mở App