Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Mua bán Nhà riêng tại Đường Nguyễn Khuyến, Phường Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa năm 2024

      Có 4 Nhà riêng đang giao dịch mua bán tại Đường Nguyễn Khuyến, Phường Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Bán gấp căn nhà riêng 2 tầng, mặt tiền 6m tại Đường Nguyễn Khuyến - Nha Trang, giá 2.15 tỷ 3

      Bán gấp căn nhà riêng 2 tầng, mặt tiền 6m tại Đường Nguyễn Khuyến - Nha Trang, giá 2.15 tỷ

      căn nhà phố Nha Trang | Vị trí ngay chợ Vĩnh Hải 2 tầng 6.1X8.6m | Xách va li vô ở ngay.Bán nhà 2 tầng hẻm Nguyễn Khuyến, P. Vĩnh Hải, Nha Trang 52,6m2...
      • 2,15 Tỷ
      • m2
      • Nha Trang, Khánh Hòa
      1 tháng trước
      Cần bán nhanh căn nhà riêng 1 tầng, mặt tiền 5m tại Đường Nguyễn Khuyến - Nha Trang, giá 1.59 tỷ 3

      Cần bán nhanh căn nhà riêng 1 tầng, mặt tiền 5m tại Đường Nguyễn Khuyến - Nha Trang, giá 1.59 tỷ

      Bán nhà c4 Hẻm Nguyễn Khuyến - P. Vĩnh Hải - TP. Nha Trang.- DT: 50,3 mét vuông. Ngang 5m.- căn hộ góc 2 mặt đường. Hẻm 4m và 3m.- Nhà cách đường...
      • 1,59 Tỷ
      • m2
      • Nha Trang, Khánh Hòa
      1 tháng trước
      Sở hữu nhà 1 tầng, 121 m2, mặt tiền 4m, hướng Tây tại Đường Nguyễn Khuyến - Nha Trang, giá 2.5 tỷ 3

      Sở hữu nhà 1 tầng, 121 m2, mặt tiền 4m, hướng Tây tại Đường Nguyễn Khuyến - Nha Trang, giá 2.5 tỷ

      BÁN NHÀ GIÁ RẺ !Bán nhà c4 hẻm oto đường Nguyễn Khuyến - P. Vĩnh Hải - TP. Nha Trang.- DT: 121m2 (ngang 4,1m).- Hướng Tây- Đường bê tông tầm 3m- Kết cấu...
      • 2,5 Tỷ
      • 121 m2
      • Nha Trang, Khánh Hòa
      2 tháng trước
      Chuyển nhượng nhà riêng 2 tầng, mặt tiền 6m tại Đường Nguyễn Khuyến - Nha Trang, giá 2.15 tỷ 3

      Chuyển nhượng nhà riêng 2 tầng, mặt tiền 6m tại Đường Nguyễn Khuyến - Nha Trang, giá 2.15 tỷ

      Bán nhà 2 tầng gần đường Nguyễn Khuyến, Vĩnh Hải, Nha Trang.- DT: 52,6m2 ngang 6m.Sàn sử dụng 83m2.- Hướng Bắc: Hẻm rộng 3m(Xe máy chạy vi vu).- Vị trí:Cách...
      • 2,15 Tỷ
      • m2
      • Nha Trang, Khánh Hòa
      2 tháng trước

      Giá nhà Nguyễn Khuyến là yếu tố hàng đầu mà cả người mua, người bán đều quan tâm

      Giá mua bán nhà tại Nguyễn Khuyến luôn là một trong những yếu tố hàng đầu được khách hàng quan tâm khi đầu tư vào bất động sản Đường Nguyễn Khuyến nói riêng và bất động sản Thành phố Nha Trang nói chung. Bởi vì:

      • Đối với người bán: Việc định giá bán nhà đất Nguyễn Khuyến hợp lý, không quá cao cũng không quá thấp so với mặt bằng giá chung của thị trường sẽ góp phần thúc đẩy quá trình bán nhà nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức, nhất là đối với những ai đang cần bán gấp.

      • Đối với người mua: Tham khảo giá bán nhà tại Đường Nguyễn Khuyến sẽ giúp người mua nắm được mức giá chung của thị trường nhà đất hiện nay. Từ đó, người mua tự tin hơn trong quá trình thương lượng, đàm phán giá mua nhà tại Đường Nguyễn Khuyến, tránh trường hợp bị mua “hớ”.

      Các yếu tố tác động đến giá bán nhà Nguyễn Khuyến

      Nếu bạn đang có ý định bán căn nhà tại Đường Nguyễn Khuyến trong tương lai, việc nắm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán là rất quan trọng. Bởi điều này sẽ giúp bạn đảm bảo thu được lợi nhuận từ việc bán nhà. 

      Dưới đây là một số yếu tố tác động đến giá bán nhà Đường Nguyễn Khuyến, Thành phố Nha Trang mà homedy đã tổng hợp lại : 

      Vị trí ngôi nhà

      Vị trí là yếu tố quan trọng nhất trong việc định giá một căn nhà. Giá trị của bất động sản phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Ví dụ, căn nhà ở trung tâm Đường Nguyễn Khuyến, có vị trí thuận tiện đi lại và nằm trong khu vực “đất vàng” sẽ có giá bán cao hơn.

      Đối với những căn nhà ở trong hẻm, ngõ hay khu vực lân cận, bạn không nên đặt mức giá quá cao. Điều này sẽ giúp tránh áp lực khi bán nhà, bởi giá bán cho nhà đất tại các khu vực này thường thấp hơn so với khu vực trung tâm.

      Loại hình nhà ở

      Căn nhà bạn muốn bán có phải là nhà tập thể, nhà cấp 4 hay nhà mới xây? Trên thị trường có nhiều loại nhà khác nhau và mức định giá cho mỗi loại nhà sẽ khác nhau đáng kể. Do đó, trước khi bán nhà tại Nguyễn Khuyến, Nha Trang, bạn nên tìm hiểu giá bán của các căn nhà tương tự trong cùng khu vực. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra mức giá phù hợp và tránh việc định giá quá cao hoặc quá thấp.

      Tiện ích xung quanh ngôi nhà

      Các tiện ích xung quanh cũng có thể ảnh hưởng đến giá bán nhà Nguyễn Khuyến. Điều này bao gồm các tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, chợ và các tiện ích giải trí như công viên, hồ bơi, phòng gym. Nói chung, một căn nhà có nhiều tiện ích xung quanh sẽ có giá trị cao hơn.

      Thời điểm bán nhà

      Khi bán nhà tại Nguyễn Khuyến, bạn cần lưu ý đến thời điểm bán. Nếu bán trong thời điểm sốt giá, cơ hội thu lợi cao hơn. Tuy nhiên, khi thị trường hạ nhiệt và nhu cầu giảm, bạn không nên định giá quá cao. Điều này sẽ giúp tài sản của bạn hấp dẫn hơn đối với người mua tiềm năng.

      Trong nhiều trường hợp, người mua sẽ chờ đợi thị trường hạ nhiệt để đưa ra lời đề nghị mua với mức giá rẻ hơn. Do đó, thời điểm bán cũng có ảnh hưởng lớn đến giá bán nhà ở Nguyễn Khuyến.

      Khả năng sinh lời

      Một yếu tố quan trọng khác tác động đến giá nhà bán Nguyễn Khuyến là khả năng sinh lời của tài sản. Khi mua nhà, nhiều người quan tâm đến giá trị tương lai của ngôi nhà.

      Nếu một căn nhà có khả năng sinh lời cao trong tương lai, giá bán sẽ được định giá cao hơn. Tuy nhiên, nếu căn nhà nằm trong khu vực giải tỏa hoặc không có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai, giá trị của nó sẽ thấp hơn so với các căn nhà khác.

      Các loại hình nhà bán Nguyễn Khuyến hiện nay

      Bán nhà cấp 4 Nguyễn Khuyến

      Tại Nguyễn Khuyến, nhà cấp 4 có mức giá bán hợp lý hơn so với các loại hình nhà khác. Với thiết kế đơn giản và giá cả phải chăng, đây là lựa chọn phù hợp cho người lao động có thu nhập thấp hoặc nhà đầu tư muốn cải tạo thành homestay. Gần đây, tỷ lệ giao dịch mua bán nhà cấp 4 Nguyễn Khuyến đang tăng dần.

      Bán nhà mặt tiền/mặt phố Nguyễn Khuyến

      Nhà mặt phố Nguyễn Khuyến là loại hình bất động sản được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Khách hàng có thể vừa ở vừa cho thuê mặt bằng hoặc kinh doanh để tối đa hóa nguồn thu. Giá mua bán khá cao và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới.

      Bán nhà hẻm Nguyễn Khuyến

      Nhà hẻm là loại nhà được xây dựng trong các con hẻm hay lối đi nhỏ và hẹp. Đường hẻm thường có chiều rộng từ 2-6 mét và có thể không đủ rộng để cho phép các phương tiện lớn như ô tô hay xe tải đi qua.

      Những căn nhà hẻm thường có diện tích nhỏ hơn so với các ngôi nhà trong khu đô thị và thường không có chỗ đỗ xe riêng. Người dân thường phải đậu xe trên đường chính. Tuy nhiên, việc mua nhà hẻm có nhiều lợi ích như yên tĩnh, giá cả phải chăng hơn và có một không gian sống riêng tư và riêng biệt.

      Giá bán của nhà hẻm Nguyễn Khuyến có thể dao động trong khoảng rất rộng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, thiết kế và chất lượng xây dựng. 

      Bán nhà trả góp Nguyễn Khuyến

      Mua nhà trả góp có thể được hiểu đơn giản là khách hàng vay vốn từ ngân hàng để mua nhà từ người bán. Bạn chỉ cần phải bỏ ra số tiền khoảng 30% giá trị ngôi nhà, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay. Có nhiều lựa chọn về nhà trả góp ở Đường Nguyễn Khuyến với giá cả và diện tích khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ homedy.com để có được cái nhìn tổng quan hơn về giá cả và các lựa chọn nhà trả góp tại Nguyễn Khuyến, Nha Trang.

      Nên mua đất tự xây nhà hay mua nhà xây sẵn Đường Nguyễn Khuyến? Như thế nào tiết kiệm hơn?

      Mua nhà xây sẵn tại Nguyễn Khuyến và mua đất để xây nhà đều có những ưu và nhược điểm riêng. Dưới đây là một số tiêu chí so sánh để giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của mình.

      Chi phí

      Thị trường bất động sản hiện nay tại Nguyễn Khuyến cho thấy vị trí là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá trị của căn nhà. Do đó, khi so sánh giữa việc mua đất và mua nhà xây sẵn tại Đường Nguyễn Khuyến, nếu tính cả giá trị vị trí thì mua nhà xây sẵn thường sẽ rẻ hơn so với việc mua đất và tự xây dựng. Nếu lựa chọn được những căn nhà riêng do chủ cũ xây dựng chắc chắn và cẩn thận, người mua có thể tiết kiệm được từ 30% - 50% so với chi phí xây dựng một căn nhà mới.

      Tuy nhiên, đối với những căn nhà do các chủ đầu tư xây dựng hàng loạt, chi phí xây dựng sẽ được tính vào tổng giá trị nhà đất và có thể không thấp hơn so với thị trường. Thậm chí, giá cả có thể bị đội lên cao hơn dự toán. Trong trường hợp này, việc mua đất tại Nguyễn Khuyến, Nha Trang và tự xây dựng sẽ là giải pháp tiết kiệm hơn.

      Chất lượng

      Nhà chính chủ Nguyễn Khuyến do chủ cũ tự xây dựng và thiết kế để ở thường có chất lượng đảm bảo và chi phí sửa chữa thấp. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn những căn nhà được xây hàng loạt với mục đích thương mại, bạn nên nhờ người có kinh nghiệm xây dựng kiểm tra kỹ chất lượng các vật liệu hoàn thiện và xem xét chi tiết các bản vẽ hoàn công cả phần thô và phần hoàn thiện (nếu có).

      Nếu bạn tự xây dựng nhà đất thì có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng xây dựng và thẩm mỹ như mong muốn, bạn cần thuê một công ty thiết kế uy tín. Ngoài ra, do phần lớn người mua đất tại Nguyễn Khuyến để xây nhà chưa có kinh nghiệm xây dựng, bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn được công ty tư vấn uy tín, nhóm thợ lành nghề và những nhà cung cấp vật liệu xây dựng giá tốt và chất lượng đảm bảo.

      Để có được một ngôi nhà đẹp và chất lượng, chủ nhà cần đầu tư thời gian và công sức. Nếu không chịu chi phí tư vấn thiết kế và không tìm hiểu thị trường xây dựng thì ngôi nhà tự xây có thể không đạt được thẩm mỹ, công năng và chất lượng như mong muốn.

      Thời gian và công sức đầu tư

      Để có một ngôi nhà đẹp và chất lượng, chủ nhà cần bỏ ra nhiều thời gian và công sức. Nếu không sẵn sàng chi trả cho dịch vụ tư vấn thiết kế và không nghiên cứu thị trường xây dựng thì ngôi nhà tự xây có thể không đạt được yêu cầu về thẩm mỹ, công năng và chất lượng.

      Với nhà tại Nguyễn Khuyến, Nha Trang tự xây, việc tìm kiếm mảnh đất phù hợp có thể nhanh và rẻ hơn so với mua nhà xây sẵn. Tuy nhiên, bạn cần bỏ ra nhiều thời gian và công sức cho các thủ tục xin phép xây dựng, thiết kế và hoàn thiện căn nhà.

      Mua nhà xây sẵn tại Nguyễn Khuyến hay mua đất để tự xây đều có ưu nhược điểm. Mua nhà xây sẵn có thể tiết kiệm chi phí hơn, còn mua đất để tự xây có thể an tâm về chất lượng hơn. Hãy căn cứ vào sở thích để lựa chọn phù hợp. Điều quan trọng là tìm hiểu về uy tín của chủ thầu đất nền hay chất lượng công trình của nhà ở cũ. 

      Bí quyết để có tin đăng bán nhà Đường Nguyễn Khuyến đơn giản, hút view

      Đăng tin bán nhà trên mạng là phương án quảng cáo hữu hiệu trong thời đại internet phổ biến. Người bán dễ dàng tiếp cận người mua hơn so với cách truyền thống như đăng báo hay phát tờ rơi. Đồng thời việc trao đổi và hoàn tất giao dịch diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

      Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn đăng tin bán nhà Nguyễn Khuyến hiệu quả, đơn giản : 

      Lựa chọn nơi đăng tin

      Website uy tín

      Ngày nay, việc đăng tin mua bán nhà đất trên các trang web bất động sản đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết nhờ sự phát triển nhanh chóng của internet. Việc lựa chọn một trang web uy tín và chuyên về lĩnh vực bất động sản sẽ giúp tin rao của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

      Bạn có thể đăng tin bán nhà Đường Nguyễn Khuyến, Thành phố Nha Trang qua nhiều kênh truyền thống khác nhau như báo chí, tờ rơi hoặc ký gửi tại các trung tâm môi giới bất động sản. 

      Ngoài ra, việc đăng tin trên các diễn đàn, group hay fanpage về bất động sản trên Facebook cũng là một cách hiệu quả để kết nối với khách hàng và tiết kiệm chi phí.

      Vị trí đăng tin hiệu quả

      Mặc dù nhiều trang web hỗ trợ đăng tin miễn phí, nhưng để tin của bạn dễ tiếp cận hơn với khách hàng, bạn nên chọn các hình thức đăng tin có phí. Đừng ngại chi phí để đăng tin ở vị trí VIP, vì khu vực này được hiển thị nổi bật và thu hút nhiều độc giả nhất. Điều này sẽ giúp tin đăng bán nhà tại Nguyễn Khuyến của bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn và có nhiều cơ hội bán nhanh và bán được giá tốt hơn.

      Lựa chọn thời điểm đăng tin

      Đối với các tin đăng miễn phí trên các trang web hay mạng xã hội, thời gian hiển thị tin sẽ phụ thuộc vào người quản trị trang web hoặc admin fanpage. Tuy nhiên, với các tin có phí dịch vụ, bạn có thể lựa chọn giờ đăng tải. Việc chọn đúng giờ “vàng” sẽ giúp tin đăng của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

      Có một số khung giờ “vàng” để đăng tin nhà bán tại Nguyễn Khuyến, Nha Trang. Đó là :  

      • 7-9h sáng, khi mọi người chuẩn bị vào làm việc và lướt mạng xã hội để cập nhật tin tức. 

      • 11h30-12h30, khi mọi người nghỉ trưa và có nhu cầu tìm kiếm thông tin.

      • 20h-22h là thời gian mọi người thư giãn sau bữa tối và cập nhật tin tức.

      Hình thức tin đăng

      Về bố cục:  Một tin rao bán nhà Đường Nguyễn Khuyến đầy đủ nội dung sẽ bao gồm tiêu đề, nội dung, thông tin liên hệ của người bán và hình ảnh của ngôi nhà cần bán. 

      Tin rao cần được viết cẩn thận, tránh sai chính tả và trình bày lộn xộn. Nội dung tin đăng chuyên nghiệp sẽ thể hiện được uy tín của người bán và tạo thêm sự tin tưởng cho khách hàng.

      Về hình ảnh: Đầu tư vào những bức ảnh bắt mắt sẽ giúp tin rao bán nhà Nguyễn Khuyến của bạn nổi bật hơn giữa hàng trăm, nghìn tin rao cùng loại. Hãy chụp những bức ảnh tốt, ấn tượng và có độ nét cao để đăng tải. Để tăng thêm độ tin cậy và sức hấp dẫn, bạn nên đưa thêm cả video ngắn quay toàn cảnh và cận cảnh ngôi nhà tại Nguyễn Khuyến vào tin rao. Chọn thời điểm ban ngày và mở rèm cửa rộng để hình ảnh ngôi nhà trông tự nhiên và hấp dẫn hơn.

      Nội dung tin đăng

      Tiêu đề  

      Tiêu đề bài viết là thông tin đầu tiên mà người xem sẽ nhìn thấy. Vì vậy, cần viết tiêu đề một cách ngắn gọn nhưng đủ sức thu hút và lôi cuốn người đọc. Để gây ấn tượng với người đọc, bạn cần chọn từ khóa phù hợp và đặt một tiêu đề hấp dẫn, đánh trúng vào tâm lý của người có nhu cầu mua nhà. Ví dụ : “bán nhà Đường Nguyễn Khuyến chính chủ”, “bán nhà giá rẻ Nguyễn Khuyến”, “nhà mặt tiền Nguyễn Khuyến”...

      Tuy nhiên, khi viết tiêu đề cho tin rao bán nhà, bạn cần chú ý tránh sử dụng những từ ngữ phản cảm, thô tục hoặc kém sinh động. Điều này có thể khiến khách hàng mất thiện cảm và không còn muốn đọc tin của bạn nữa.

      Nội dung

      Đây là phần cung cấp thông tin chi tiết về bài đăng bán nhà Nguyễn Khuyến của bạn. Khách hàng sẽ dựa trên thông tin này để đánh giá liệu bất động sản có phù hợp với nhu cầu của họ hay không. Bạn cần lưu ý một số điều sau đây về nội dung:

      1. Nội dung cần nêu rõ những ưu điểm của căn nhà tại Nguyễn Khuyến bạn muốn bán đồng thời cung cấp các thông tin chi tiết về căn nhà như: Vị trí, diện tích, hướng nhà, số tầng, số phòng ngủ…

      2. Giá rao bán : Bạn cần nêu số tiền khách hàng cần chi trả, kèm theo thông tin về phí sang tên sổ đỏ.

      3. Tiện ích liên quan : Cụ thể như: giao thông thuận tiện, gần trường học, bệnh viện, công viên, siêu thị, trung tâm thương mại và chợ. Với những thông tin này, người mua có thể đánh giá được tính phù hợp của căn nhà với nhu cầu sinh hoạt và làm việc của họ.

      4.  Cơ hội trong tương lai : Sức hấp dẫn của bất động sản còn phụ thuộc vào các cơ hội sử dụng trong tương lai. Nhà của bạn có thể được sử dụng cho những mục đích gì? Chỉ để sinh hoạt hay còn có thể kinh doanh, mở cửa hàng hoặc cho thuê? Những thông tin này sẽ giúp tăng sức cạnh tranh cho bài đăng bán nhà tại Nguyễn Khuyến của bạn.

      Hình ảnh hoặc video

      Để tăng tính mô tả và xác thực, bài đăng bán nhà Đường Nguyễn Khuyến, Nha Trang nên đi kèm với hình ảnh hoặc video hoặc cả hai. Tuy nhiên, việc chọn lựa hình ảnh và video để đăng tải cần được thực hiện một cách cẩn thận và nghiêm túc. Bạn nên đầu tư vào việc chụp hình đẹp và quay video sắc nét để giúp khách hàng có cái nhìn tốt hơn về vị trí, diện tích và các phòng trong nhà.

      Thông tin liên hệ

      Thông tin liên hệ cần bao gồm tên, số điện thoại và địa chỉ (không bắt buộc) của người bán. Những thông tin này cần được viết rõ ràng và chính xác để tránh nhầm lẫn và không bỏ lỡ khách hàng tiềm năng.

        { }
        Mở App