Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Mua bán Nhà riêng tại Đường Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 19 Nhà riêng đang giao dịch mua bán tại Đường Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Cần bán ngay nhà riêng sổ đỏ 2 tầng, 26 m2 tại Đường Hoàng Hoa Thám - Ba Đình, giá 2.9 tỷ 1

      Cần bán ngay nhà riêng sổ đỏ 2 tầng, 26 m2 tại Đường Hoàng Hoa Thám - Ba Đình, giá 2.9 tỷ

      + Khu vực ngõ 55 Hoàng Hoa Thám, P. Ngọc Hà, ngõ thông, gần oto, dân trí.+ DT 28 mét vuông, 2 tầng, xác định bán đất.+ Nhỏ tiền khu vực rất hiếm nhà...
      • 2,9 Tỷ
      • 26 m2
      • Ba Đình, Hà Nội
      24/01/2024

      Giá nhà Hoàng Hoa Thám là yếu tố hàng đầu mà cả người mua, người bán đều quan tâm

      Giá mua bán nhà tại Hoàng Hoa Thám luôn là một trong những yếu tố hàng đầu được khách hàng quan tâm khi đầu tư vào bất động sản Đường Hoàng Hoa Thám nói riêng và bất động sản Quận Ba Đình nói chung. Bởi vì:

      • Đối với người bán: Việc định giá bán nhà đất Hoàng Hoa Thám hợp lý, không quá cao cũng không quá thấp so với mặt bằng giá chung của thị trường sẽ góp phần thúc đẩy quá trình bán nhà nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức, nhất là đối với những ai đang cần bán gấp.

      • Đối với người mua: Tham khảo giá bán nhà tại Đường Hoàng Hoa Thám sẽ giúp người mua nắm được mức giá chung của thị trường nhà đất hiện nay. Từ đó, người mua tự tin hơn trong quá trình thương lượng, đàm phán giá mua nhà tại Đường Hoàng Hoa Thám, tránh trường hợp bị mua “hớ”.

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà bán Đường Hoàng Hoa Thám

      Giá bán nhà Đường Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình phụ thuộc chặt chẽ vào một số yếu tố sau đây:

      Diện tích

      Khi đất đai ngày càng trở nên đắt đỏ trong khi nhu cầu nhà ở ngày một tăng cao thì diện tích và kích thước nhà đất càng được quan tâm, có tính quyết định đến giá cả của ngôi nhà. Một căn nhà bán tại Hoàng Hoa Thám có kích thước hợp lý và diện tích tối ưu sẽ thỏa mãn nhu cầu của đại đa số người mua. 

      Ngôi nhà có diện tích lớn chưa hẳn đã là căn nhà “đắt hàng” hay phù hợp với mong muốn của nhiều người. Bởi hiện nay, nhu cầu chủ yếu của người mua nhà Đường Hoàng Hoa Thám chính chủ là không gian sinh sống tương đối thoải mái, kích thước nhà cân đối, đáp ứng sinh hoạt hàng ngày với một mức giá vừa phải.

      Vị trí

      Tùy theo vị trí của căn nhà sẽ được định giá bán khác nhau. Với những căn nhà mặt phố Hoàng Hoa Thám nằm ở trung tâm, giao thông đi lại dễ dàng, thuận lợi kinh doanh buôn bán và tiềm năng sinh lời thì chắc chắn sẽ có giá bán cao. Còn những căn nhà hẻm Hoàng Hoa Thám hay nhà ở ngoại thành sẽ có giá bán thấp hơn.

      Số phòng

      Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà người mua sẽ chú trọng đến kết cấu bên trong ngôi nhà bán tại Đường Hoàng Hoa Thám. Và đương nhiên, giá bán của những căn nhà có kết cấu số phòng khác nhau cũng sẽ chênh lệch nhau.

      Ví dụ, nếu đại gia đình nhiều thế hệ mua nhà để sinh sống thì sẽ ưu tiên mua nhà Đường Hoàng Hoa Thám có nhiều phòng ngủ, nhiều nhà vệ sinh, phòng khách và bếp rộng rãi,... Còn đối với những hộ kinh doanh buôn bán thì thường tập trung lựa chọn những căn nhà không cần nhiều phòng nhưng phải có diện tích rộng rãi, mặt tiền thoáng đãng, giao thông di chuyển thuận lợi, dân cư sầm uất,...

      Số tầng

      Tầng nhà được hiểu là những tầng đúc, phân cách hoàn toàn chứ không phải tầng tum, tầng thượng hay gác lửng. Số tầng phụ thuộc vào diện tích và kết cấu căn nhà. Người mua nhà Hoàng Hoa Thám sẽ tìm kiếm những căn nhà ít tầng hoặc nhiều tầng tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

      Đa số những ngôi nhà bán chính chủ tại Hoàng Hoa Thám, Ba Đình nhiều tầng có kiến trúc hình ống, diện tích hẹp chiều ngang, vị trí tương đối đắc địa, thích hợp mua để kinh doanh hoặc ở. 

      Mặt tiền/Trong hẻm

      Như đã đề cập ở trên, yếu tố nhà mặt tiền hay trong hẻm được gọi là vị trí tuyệt đối của căn nhà bán Hoàng Hoa Thám. Những căn nhà nằm trên các con đường nhỏ, hẹp lộ giới dưới 4m, đường rẽ vào ngõ cụt, trải bê tông,... là nhà trong hẻm. Còn những ngôi nhà nằm ở các tuyến đường chính thông đầu cuối, lộ giới trên 4m, có tên đường, trải nhựa,... được xem là nhà mặt tiền.

      Nhà mặt tiền Đường Hoàng Hoa Thám nằm ở vị trí ngã 3, ngã 4, trên các tuyến đường chính, thiết kế đẹp và kết cấu phù hợp sẽ thu hút người mua và có giá bán cao hơn so với những căn nhà hẻm Đường Hoàng Hoa Thám. 

      Giấy tờ pháp lý

      Giấy tờ pháp lý là yếu tố không thể bỏ qua khi mua nhà Đường Hoàng Hoa Thám để tránh tình trạng bị lừa đảo, mất mát tiền bạc, kiện tụng tranh chấp,... có thể phát sinh sau này. Những căn nhà có sổ đỏ hoặc sổ hồng đều được người mua ưu tiên lựa chọn. Nếu ngôi nhà chưa có sổ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc định giá, và thường sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với các căn nhà giấy tờ đầy đủ.

      Bên cạnh đó, các giấy tờ pháp lý nên cất kỹ lưỡng, có thể làm thành bản sao công chứng, chứng thực để tiện sử dụng khi giới thiệu căn nhà bán Hoàng Hoa Thám cho khách hàng xem.

      Các loại hình nhà ở Đường Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình

      Bán nhà cấp 4 Hoàng Hoa Thám

      Nhà cấp 4 Đường Hoàng Hoa Thám là loại hình đang được nhiều chủ nhà rao bán. Với những khách hàng có điều kiện tài chính hạn hẹp muốn mua để ở thì đây là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Giá nhà cấp 4 tại Hoàng Hoa Thám dao động từ hơn 1 tỷ đến 3 tỷ, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, tình trạng nhà, số phòng ngủ, nội thất,....

      Bán nhà nhỏ ở Hoàng Hoa Thám

      Trước tình hình dân số ngày căng tăng trong khi đất đai có hạn thì lựa chọn nhà có diện tích nhỏ với thiết kế thông minh, tối giản và đa năng đang trở thành xu hướng phổ biến.

      Đối tượng khách hàng phù hợp với loại hình nhà này là các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình có nguồn tài chính trung bình. Nhà nhỏ tại Hoàng Hoa Thám có diện tích dao động từ 45 - 81m2, với mức giá từ 2.5 tỷ trở lên, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích,...

      Bán nhà mặt tiền Đường Hoàng Hoa Thám

      Nhà mặt tiền luôn được coi trọng vì có lợi thế về giao thông thuận lợi và tiềm năng sinh lời cao. Đây là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có nguồn tài chính ổn định, muốn kinh doanh buôn bán. Nếu bạn đang quan tâm mua nhà mặt tiền tại Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, tùy thuộc vào vị trí trên mặt đường và diện tích của căn nhà sẽ có giá khác nhau. 

      Bán nhà mới xây Hoàng Hoa Thám

      Thông thường, nhà mới xây Đường Hoàng Hoa Thám được mua đi bán lại với mục đích tạo lợi nhuận, trong khi những người mua khác có thể dùng để ở hoặc cho thuê lại. Ngoài yếu tố vị trí và diện tích, thiết kế bên trong và nội thất của căn nhà mới xây cũng ảnh hưởng đáng kể đến giá bán. Để đánh giá và lựa chọn ngôi nhà phù hợp, khách hàng nên tham quan trực tiếp căn nhà.

      Bán nhà trả góp Đường Hoàng Hoa Thám

      Để đáp ứng nhu cầu mua nhà đa dạng của khách hàng, hiện nay có rất nhiều loại hình nhà để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp, đặc biệt là hình thức bán nhà trả góp tại Hoàng Hoa Thám. Khách hàng chỉ cần trả trước ít nhất 30% giá trị căn nhà, số tiền còn lại sẽ được chia ra trả dần trong một thời gian dài.

      Đây là hình thức mua bán rất phổ biến hiện nay, giúp cho nhiều người tài chính còn hạn hẹp vẫn có thể sở hữu căn nhà mơ ước. Tuy nhiên, để mua nhà trả góp tại Hoàng Hoa Thám, khách hàng cũng cần một số giấy tờ chứng minh khả năng trả nợ dài hạn, đáp ứng yêu cầu của ngân hàng cho vay.

      Nên mua nhà Hoàng Hoa Thám xây sẵn hay mua đất tự xây?

      Mua nhà xây sẵn tại Hoàng Hoa Thám

      Ưu điểm:

      • Tiết kiệm thời gian: Mua nhà Hoàng Hoa Thám xây sẵn giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể. Khi đã chọn được ngôi nhà ưng ý, bạn chỉ cần dọn dẹp và mua những vật dụng cần thiết là vào ở được ngay. Điều này cho phép bạn tiếp tục công việc và dành thời gian chăm sóc gia đình.

      • Tiết kiệm công sức: Mua nhà tại Hoàng Hoa Thám xây sẵn còn giảm bớt công sức bởi tất cả các khâu từ thiết kế, xây dựng đã được chủ đầu tư lo liệu. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu nhà hiện đại và đa dạng, đảm bảo sẽ tìm được mẫu nhà phù hợp với mong muốn của bạn.

      • Tùy chỉnh theo ý thích: Nếu có điểm nào của căn nhà bán tại Hoàng Hoa Thám chưa theo ý thích, bạn có thể thuê thợ đến sửa chữa để điều chỉnh phù hợp. Nếu bạn có nguồn tài chính dư dả, bạn cũng có thể cải tạo và đầu tư thêm để biến ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn theo ý muốn của mình.

      • Tận dụng số tiền có sẵn để mua căn nhà: Khi mua nhà xây sẵn, bạn chỉ cần có số tiền tương ứng và có rất nhiều lựa chọn với các mức giá khác nhau. Bạn không cần phải lo lắng về việc tính toán và sắp xếp chi phí để mua đất và xây nhà ở Hoàng Hoa Thám, Ba Đình phù hợp với số tiền đã tích lũy được.

      • Loại bỏ những chi phí phát sinh không mong muốn: Việc tự xây nhà có thể mang lại rủi ro cao về chi phí, đặc biệt là các chi phí không lường trước sau khi hoàn thành công trình. Khi mua nhà tại Hoàng Hoa Thám xây sẵn, bạn sẽ không phải lo lắng về những khoản chi phí không mong muốn.

      • Lựa chọn môi trường sống tốt và tiện ích đa dạng: Hiện nay, việc mua nhà xây sẵn đã trở nên dễ dàng hơn khi các chủ đầu tư đã tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu chất lượng và các tiện ích xung quanh căn nhà bán Hoàng Hoa Thám. Bạn có thể lựa chọn môi trường sống tốt và có nhiều tiện ích phù hợp với nhu cầu của bạn một cách thuận tiện.

      Nhược điểm:

      • Không đảm bảo chất lượng ngôi nhà: Khi mua nhà chính chủ Hoàng Hoa Thám xây sẵn, khách hàng không thể biết chắc chất lượng của ngôi nhà mà phụ thuộc hoàn toàn vào chủ đầu tư hoặc chủ sở hữu trước đó. Chỉ có thể dựa vào nhìn bề ngoài và thông tin từ người giới thiệu.

      • Thiếu sự chủ động về giá: Người mua cần phải cân nhắc kỹ lưỡng và tỉnh táo, so sánh giá từ nhiều nguồn khác nhau để tìm được mức giá bán nhà Hoàng Hoa Thám tốt nhất, tránh bị lừa đảo và tránh mất tiền oan.

      Mua đất rồi tự xây nhà tại Hoàng Hoa Thám

      Ưu điểm:

      • Đảm bảo chất lượng công trình nhà: Khi mua đất Hoàng Hoa Thám và tự xây nhà, bạn sẽ có khả năng kiểm soát chất lượng công trình. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc xây nhà thì việc lựa chọn các công ty tư vấn và đội ngũ kiến trúc sư uy tín, cũng như nhà cung cấp vật liệu xây dựng đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý là rất quan trọng.

      • Tự do thiết kế theo ý thích: Khi mua đất Đường Hoàng Hoa Thám và tự xây nhà, bạn sẽ có tự do thiết kế ngôi nhà phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình và gia đình. Bạn sẽ chủ động được từng công đoạn trong quá trình xây dựng, từ thiết kế, thi công, đến trang trí và hoàn thiện chi tiết cho ngôi nhà. 

      • Dễ dàng tìm kiếm và giá cả hợp lý hơn: Việc tìm mua mảnh đất phù hợp với nhu cầu sẽ đơn giản hơn việc tìm mua nhà ở Hoàng Hoa Thám đã xây sẵn. Thường thì giá cả của đất sẽ rẻ hơn so với giá của một căn nhà hoàn chỉnh. Đặc biệt, việc mua đất để tự xây nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể, khoảng 30 - 50% chi phí xây dựng một căn nhà nếu biết cách tính toán.

      • Linh hoạt về nguồn tiền: Đối với những gia đình chưa có đủ tài chính để mua nhà tại Hoàng Hoa Thám đã xây sẵn, mua đất và sau đó tiến hành xây dựng là một lựa chọn linh hoạt. Bạn có thể xoay sở nguồn tiền để từng bước tiến hành xây dựng ngôi nhà theo từng giai đoạn. Điều này giúp bạn điều chỉnh và quản lý tài chính một cách linh hoạt hơn.

      Nhược điểm:

      • Đòi hỏi nhiều thời gian và công sức: Quá trình tìm mua đất Đường Hoàng Hoa Thám phù hợp để bắt đầu xây dựng ngôi nhà tốn nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra, bạn còn phải tiến hành các thủ tục như xin giấy phép xây dựng và tìm kiếm các đơn vị thi công uy tín để thực hiện việc xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà.

      • Phát sinh nhiều chi phí trong quá trình xây dựng nhà: Trong quá trình xây dựng ngôi nhà tại Đường Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, thường xảy ra nhiều chi phí phát sinh ngoài dự tính như: chi phí vật liệu xây dựng, chi phí các thủ tục pháp lý, chi phí nhân công,... Điều này có thể tạo ra áp lực tài chính đáng kể cho bạn.

      Mỗi một phương án đều có ưu nhược điểm khác nhau, tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi người mà bạn lựa chọn phương án hợp lý nhất.
       

      5 lưu ý khi bán nhà Đường Hoàng Hoa Thám qua môi giới, cần biết để tránh rủi ro

      Dưới đây là một số điều mà người bán nên lưu ý để có thể hợp tác tốt hơn với đơn vị môi giới và bán nhà Hoàng Hoa Thám nhanh chóng.

      Xác định trước giá trị của căn nhà

      Trong quá trình xác định giá trị của căn nhà bán Đường Hoàng Hoa Thám, bạn cần dựa vào hai yếu tố quan trọng:

      • Thứ nhất: Pháp lý đầy đủ, gồm có sổ đỏ, sổ hồng và các giấy tờ liên quan khác. Điều này đảm bảo tính hợp pháp về quyền sở hữu của căn nhà bán tại Hoàng Hoa Thám, Ba Đình. Để hiểu rõ về pháp lý của căn nhà, người bán nên tìm đến các chuyên gia bất động sản hoặc tham khảo thông tin từ UBND và văn phòng luật tại địa phương.

      • Thứ hai: Giá bán nhà khu vực Hoàng Hoa Thám và tình hình thị trường bất động sản hiện tại. Nếu giá nhà cao hơn so với mức giá thị trường, trong khi chất lượng và nhu cầu của căn nhà không phù hợp với khách hàng, họ sẽ bỏ qua căn nhà của bạn. 

      Định giá hợp lý là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng và thực hiện giao dịch nhanh chóng. Dưới đây là một số phương pháp có thể áp dụng để định giá bán nhà Hoàng Hoa Thám chính xác:

      1. Tìm kiếm, nghiên cứu, đánh giá thông tin trên các phương tiện truyền thông, các website chuyên về bất động sản để biết giá các sản phẩm tương tự trong khu vực.

      2. Tìm hiểu các giao dịch bán nhà khu vực Đường Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình đã diễn ra trước đó trong để có cái nhìn tổng quan về giá cả.

      3. Tìm tới các chuyên gia bất động sản để nhờ họ tư vấn.

      Từ các thông tin này, bạn có thể đưa ra mức giá phù hợp cho nhà bán ở Hoàng Hoa Thám. Bao gồm: mức giá thấp nhất chấp nhận được (mức giá tối thiểu để tránh lỗ), giá trung bình muốn bán (mức giá có lợi nhuận), giá kỳ vọng (thường là mức giá khi làm việc với môi giới).

      Chọn mặt gửi vàng

      Để làm việc với môi giới chuyên nghiệp và đáng tin cậy, bạn cũng cần có những kiến thức cơ bản. Bạn không nên gửi thông tin nhà bán tại Hoàng Hoa Thám cho nhiều môi giới trên cùng một sàn, mà có thể gửi cho cho nhiều môi giới khác nhau tại các sàn giao dịch khác nhau.

      Một lưu ý quan trọng là không nên để môi giới biết rằng bạn đang cần bán gấp để tránh bị ép giá xuống. Trước khi chọn môi giới để bán nhà Hoàng Hoa Thám, khách hàng cần kiểm tra sự uy tín và tính chuyên nghiệp của đơn vị môi giới. Một môi giới đáng tin cậy phải đáp ứng đủ các tiêu chí sau đây:

      1. Kinh nghiệm: Môi giới có thời gian làm việc lâu dài, ổn định và đã thực hiện nhiều giao dịch bán nhà Đường Hoàng Hoa Thám thành công. Họ nắm rõ xu hướng của thị trường, hiểu về luật bất động sản và có kỹ năng nắm bắt tâm lý, đồng thời được giới thiệu từ người quen hoặc các chuyên gia trong ngành.

      2. Kiến thức thị trường phong phú: Môi giới nhanh nhạy với thị trường, cập nhật thông tin nhanh chóng về giá cả thị trường nhà đất tại Hoàng Hoa Thám, Ba Đình.

      3. Kỹ năng đàm phán: Môi giới có khả năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục khéo léo, đồng thời hiểu rõ tâm lý của khách hàng.

      4. Môi giới thuộc một đơn vị có uy tín và được tin tưởng.

      5. Tư vấn hiệu quả: Môi giới cung cấp thông tin phù hợp dựa trên nhu cầu của khách hàng (vị trí, hạ tầng, tiện ích, giá cả,…) giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn và đưa ra quyết định mua nhà Hoàng Hoa Thám chính xác.

      6. Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Môi giới tuân thủ quy trình làm việc chuyên nghiệp. Tất cả thông tin, tài liệu và thủ tục liên quan đều đầy đủ giúp người mua và bán an tâm giao dịch.

      Cẩn trọng trước môi giới tự do

      Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường BĐS nói chung và nhà đất Đường Hoàng Hoa Thámnói riêng, số lượng môi giới cũng tăng nhanh chóng. Có hai loại môi giới: một là làm việc trong các đơn vị, sàn môi giới bất động sản chuyên nghiệp, hai là làm việc độc lập, tự do.

      Các môi giới tự do thường không trực tiếp tiếp cận chủ nhà mà thông qua nhiều môi giới trung gian khác nhau. Do đó, thông tin mà họ thu thập về nhà bán chính chủ Đường Hoàng Hoa Thám thường chỉ là nghe nói lại và có thể chưa hoàn toàn chính xác. Thậm chí một số trường hợp một số môi giới tự do vào vai những kẻ lừa đảo. 

      Vì vậy, người bán và người mua cần cẩn trọng để tránh mất tiền và gặp rắc rối không đáng có. Để đảm bảo một giao dịch mua bán nhà tại Đường Hoàng Hoa Thám an toàn và hợp tác tốt, hãy làm việc với các đơn vị môi giới uy tín trong quá trình mua bán nhà đất.

      Kiểm chứng thông tin môi giới đưa ra

      Không phải tất cả môi giới đều đáng tin cậy, vì vậy bạn không nên hoàn toàn tin tưởng vào bất kỳ ai sau vài cuộc gặp gỡ ban đầu. Trong nhiều trường hợp, môi giới thường tận dụng tâm lý khách hàng thích nhà đẹp giá rẻ để đưa ra ý kiến, mặc dù họ chưa hiểu rõ về căn nhà bán tại Đường Hoàng Hoa Thám. Từ đó dẫn đến việc họ cung cấp thông tin không chính xác và gây ra sai lầm trong đánh giá của khách hàng.

      Vì vậy, ngoài việc yêu cầu môi giới cung cấp thông tin, bạn cũng nên tự mình tìm hiểu để có thể so sánh và đánh giá chính xác nhất. Sự trung thực và cẩn trọng từ cả hai bên sẽ tạo nên một mối quan hệ hợp tác tốt và đáng tin cậy khi mua bán nhà tại Đường Hoàng Hoa Thám, Ba Đình.

      Làm rõ các thủ tục liên quan đến giao dịch

      Pháp lý của một bất động sản là yếu tố cực kỳ quan trọng trong các giao dịch liên quan đến bất động sản, không chỉ quyết định về quyền sở hữu theo luật pháp mà còn ảnh hưởng đến giá trị của tài sản đó. Vì vậy, việc xem xét, kiểm chứng hồ sơ, giấy tờ và các chi phí liên quan đến nhà bán tại Hoàng Hoa Thám phải được thực hiện một cách cẩn thận. Sau đó, mới quyết định có giao cho một môi giới để tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo.

      Nếu bạn không am hiểu về pháp luật thì nên tìm đến các đơn vị tư vấn luật, luật sư, chuyên gia hoặc cơ quan có thẩm quyền để được tư vấn và xác minh giấy tờ một cách đáng tin cậy. Đồng thời, hãy luôn tính vào ngân sách một khoản chi phí để trả cho môi giới cá nhân, người đã hỗ trợ bạn trong quá trình mua bán nhà đất tại Hoàng Hoa Thám.

        { }
        Mở App