Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Mua bán Nhà biệt thự, liền kề tại Đường Tân Liêm, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Phù hợp nhất
      Theo giá

      Có thể bạn quan tâm

      Cần bán gấp biệt thự siêu đẹp Khu dân cư Him Lam 6A, giá 32 tỷ tại Huyện Bình Chánh 3

      Cần bán gấp biệt thự siêu đẹp Khu dân cư Him Lam 6A, giá 32 tỷ tại Huyện Bình Chánh

      DT: 8x20 (160 m). diện tích sử dụng: khoảng500 mét vuông. Nhà căn biệt thự liên kế đc thiết kế vừa ở và cho thuê.Cấu trúc 4 tầng gồm 1 trệt 2...
      • 32 Tỷ
      • 160 m2
      • Bình Chánh, Hồ Chí Minh
      06/01/2024
      Cần bán ngay căn biệt thự Khu biệt thự, nhà phố Camellia Garden, giá 6.8 tỷ tại Bình Chánh 3

      Cần bán ngay căn biệt thự Khu biệt thự, nhà phố Camellia Garden, giá 6.8 tỷ tại Bình Chánh

      - Cần bán nhanh ngôi nhà phố Camelia DT 5.7m x13m.- Kết cấu nhà 1 trệt 1 lầu: 3 PN, 3 vệ sinh.- Camelia là khu phố compound an ninh, riêng tư, công viên...
      • 6,8 Tỷ
      • 74 m2
      • Bình Chánh, Hồ Chí Minh
      01/01/2024
      Chuyển nhượng căn biệt thự Mizuki City, 3 tầng, giá 78.96 tỷ tại Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh 3

      Chuyển nhượng căn biệt thự Mizuki City, 3 tầng, giá 78.96 tỷ tại Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh

      - DT đất: 642m2.- DTSD: 546m2.- Kết cấu: 1 trệt 2 lầu có sân thượng.- Duy nhất 39 căn toạ lạc trong khu compound an ninh, riêng tư bậc nhất KĐT tích hợp...
      • 78,96 Tỷ
      • 642 m2
      • Bình Chánh, Hồ Chí Minh
      01/01/2024

      Biệt thự là gì? Định nghĩa biệt thự Đường Tân Liêm

      Biệt thự có nhiều định nghĩa khác nhau. Theo Merriam-Webster, đó là một ngôi nhà lớn và ấn tượng của người giàu có. 

      Còn theo Thông tư số 38/2009/TT-BXD của Bộ Xây dựng, biệt thự được định nghĩa trong Hướng dẫn việc quản lý sử dụng nhà biệt thự tại khu vực đô thị như sau : 

      “Biệt thự là nhà ở riêng biệt (hoặc có nguồn gốc là nhà ở đang được dung vào mục đích khác). Có sân vườn; có hàng rào và lối ra vào riêng biệt; có số tầng chính không quá 3 tầng (không kể tầng mái che cầu thang, tầng mái và tầng hầm); có ít nhất 3 mặt trông ra sân hoặc vườn; có diện tích không vượt quá 50% diện tích khuôn viên đất được xác định là khu chức năng trong quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị được cấp có thẩm quyền phê duyệt”.

      Như vậy, hiểu một cách đơn giản, biệt thự Tân Liêm là một loại hình nhà ở được xây dựng trên một không gian đất rộng rãi, độc lập, có khuôn viên sân vườn và tường rào bao quanh. 

      Các công trình biệt thự thường có đầy đủ tiện nghi và không gian sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên. Điều này mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho con người. Tuy nhiên, thiết kế nội – ngoại thất của biệt thự phải hoàn hảo và đáp ứng được yếu tố nghệ thuật và thẩm mỹ.

      Phân loại biệt thự, liền kề Tân Liêm theo thiết kế

      Biệt thự sân vườn

      Hiện nay, phần lớn các biệt thự ở Tân Liêm, Bình Chánh đều là biệt thự sân vườn, có nghĩa là có ngôi nhà ở giữa và được bao quanh bởi cây cối. Biệt thự sân vườn được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, có bốn mặt tiếp giáp với thiên nhiên. Không gian xung quanh bao gồm sân vườn, cảnh quan, tiểu cảnh, cây xanh, hòn non bộ và hồ cá. Đây chính là những yếu tố tạo nên sự độc đáo và ấn tượng của biệt thự sân vườn.

      Do đó, các căn biệt thự sân vườn Tân Liêm cần được thiết kế sao cho hài hòa với cảnh quan xung quanh. Chúng thường được xây dựng chủ yếu với mục đích nghỉ dưỡng.

      Biệt thự song lập

      Biệt thự song lập Tân Liêm bao gồm hai căn biệt thự có thiết kế giống nhau và đối xứng qua mặt phẳng vách chia đôi. Tổng thể nhìn như một căn biệt thự nhưng thực chất là hai căn biệt thự hợp thành. Bên trong có hai ngôi nhà khác nhau. Biệt thự song lập còn được gọi là biệt thự đối xứng.

      Xét về tổng thể, biệt thự song lập có bốn mặt thông thoáng. Xét riêng từng căn, mỗi căn có ba mặt riêng và một mặt ngăn chung ở giữa. Để đảm bảo tính đối xứng giữa hai căn đối xứng, biệt thự song lập cần được xây dựng trên nền đất bằng phẳng. Biệt thự song lập ở Tân Liêm thường được xây dựng ở các đô thị để tiết kiệm không gian.

      Biệt thự đơn lập

      Biệt thự đơn lập là một thiết kế riêng biệt không đối xứng, khác với biệt thự song lập. Bốn mặt của nó đều thông thoáng và thường được đặt ở vị trí trung tâm khu đất, được bao quanh bởi sân vườn và tường rào. Biệt thự đơn lập thường được xây dựng trên khu đất trống rộng và có diện tích lớn.

      Thiết kế của biệt thự đơn lập Tân Liêm, Huyện Bình Chánh thường rất đơn giản và không cầu kỳ. Điểm nổi bật của nó là tất cả các tiện nghi hiện đại và không gian sống, thư giãn, giải trí đều được tích hợp trong chính căn biệt thự.

      Biệt thự tứ lập

      Biệt thự tứ lập Tân Liêm là một cụm gồm 4 căn được xây dựng với nhau tạo thành một khối kiến trúc tổng thể. Các căn có thể được thiết kế tách biệt nhau nhưng có kiến trúc và nội thất giống nhau. Thiết kế hạn chế tối đa các vách ngăn giữa các phòng để có tầm nhìn rộng lớn nhất hài hòa với thiên nhiên.  

      Biệt thự liền kề

      Biệt thự liền kề là những ngôi nhà được xây dựng liền kề với nhau và có thiết kế giống nhau về kiến trúc và cảnh quan. Thông thường, chúng chỉ có hai mặt thoáng là mặt trước và mặt sau, còn hai mặt còn lại giáp với ngôi nhà bên cạnh. Trong một số trường hợp, do thiết kế nhiều căn chỉ có một mặt thoáng phía trước. Biệt thự liền kề ở Tân Liêm thường có từ 2 đến 4 tầng.

      Biệt thự liền kề là loại hình nhà có sân vườn đầy đủ tiêu chuẩn và tiện nghi. Chúng thường được xây dựng ở các khu đô thị và thị trấn để phục vụ nhu cầu nhà ở và kinh doanh.

      Biệt thự phố

      Biệt thự phố là một khái niệm hiện đại mô tả một căn biệt thự được xây dựng trong không gian hẹp nội đô. Dù được xây dựng trên khuôn viên đất không quá rộng rãi, nhưng nó vẫn đáp ứng đầy đủ công năng như một căn biệt thự thông thường.

      Các mẫu thiết kế biệt thự phố Đường Tân Liêm thường có diện tích sân vườn nhỏ hoặc không có và chỉ có 1 đến 2 mặt tiền. Tuy nhiên, nhờ sự khéo léo của kiến trúc sư, chúng vẫn lộng lẫy và sang trọng từ phối cảnh mặt tiền bên ngoài đến nội thất bên trong. Sự ra đời của biệt thự phố không chỉ làm đẹp cho khu phố mà còn tạo ra nét đẹp riêng biệt mới lạ cho ngôi nhà của bạn.

      Biệt thự mini

      Biệt thự mini tại Tân Liêm là loại biệt thự có diện tích nhỏ từ 70m2 đến 100m2 và thường có từ 2 đến 4 tầng. Dù là biệt thự mini, chúng vẫn đáp ứng tiêu chí có 3 mặt thông thoáng, trông ra sân vườn và diện tích xây dựng không vượt quá 50% diện tích khuôn viên. Không quá đồ sộ và nguy nga nhưng biệt thự mini vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn cơ bản của một căn biệt thự và mang đến một không gian sống tiện nghi hoàn hảo.

      Việc xây dựng biệt thự mini chỉ cần một mảnh đất vừa phải và chi phí đầu tư ít hơn so với một vùng đất rộng lớn và bao la. Điều này giúp gia chủ sở hữu một ngôi nhà đẹp, đầy đủ công năng tiện ích sống và bắt kịp xu hướng hiện nay.

      Biệt thự hiện đại

      Biệt thự hiện đại là một loại hình biệt thự Tân Liêm được thiết kế theo phong cách hiện đại với nội thất tập trung vào công năng và áp dụng công nghệ hiện đại. Tránh các phụ kiện và kiến trúc rườm rà cũng như các trang trí cầu kỳ như phong cách tân cổ điển và cổ điển. Đây là phong cách được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những gia đình trẻ theo xu hướng hiện đại.

      Biệt thự cổ điển

      Biệt thự kiến trúc cổ điển ở Tân Liêm nổi bật với những họa tiết và hoa văn phù điêu tinh xảo cùng sự kết hợp ăn ý giữa chất liệu và màu sắc tạo nên vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ. Những thiết kế biệt thự cổ điển gắn liền với sự bề thế và đồ sộ giống như những tòa lâu đài. Không chỉ ngoại thất mà nội thất cũng được chăm chút tỉ mỉ với những họa tiết cầu kỳ tăng thêm đẳng cấp cho toàn bộ công trình.

      Chất liệu gỗ tự nhiên gia công tỉ mỉ, đá hoa cương, mạ vàng và vải nhung cao cấp cùng với các màu sắc vàng, trắng và tối được ứng dụng nhiều trong phong cách cổ điển. Biệt thự phong cách cổ điển thường được xây dựng trên một khuôn viên rộng rãi với chi phí cao. Dù ra đời từ lâu nhưng những công trình kiến trúc cổ điển chưa bao giờ lỗi thời.

      Biệt thự tân cổ điển

      Biệt thự tân cổ điển là một phong cách kiến trúc mới được cách tân từ phong cách cổ điển. Phong cách cổ điển tinh khiết chủ yếu bắt nguồn từ kiến trúc Hy Lạp cổ điển và kiến trúc của kiến trúc sư Ý Andrea Palladio. Nó nhấn mạnh vào bức tường chứ không phải là sự phối hợp màu sáng tối và duy trì bản sắc của từng bộ phận đó.

      Biệt thự kiến trúc tân cổ điển tại Tân Liêm, Bình Chánh được nhiều người yêu thích hiện nay vì sự đơn giản trong thiết kế không gian theo cách tối giản nhất. Nó bớt cầu kỳ họa tiết rườm rà và kết hợp với những đường nét phóng khoáng tạo được gần gũi cho người nhìn. Tổng thể hài hòa với những đường chỉ, họa tiết nhẹ đơn giản, nội thất đặc trưng các đường cong uyển chuyển cùng với những gam màu nhẹ như màu trắng mang đến nét kiêu sa đầy thanh lịch.

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán nhà biệt thự, liền kề Tân Liêm, Huyện Bình Chánh

      Yếu tố tự nhiên 

      Vị trí 

      Vị trí đóng vai trò quyết định giá trị của căn biệt thự tại Tân Liêm. Có 2 loại vị trí cần quan tâm đó là: vị trí tuyệt đối và vị trí tương đối. 

      • Vị trí tuyệt đối là vị trí chính xác của căn biệt thự Tân Liêm. Ví dụ như ở ngã 3, ngã 4, trên trục đường chính,...

      • Vị trí tương đối là khi so sánh với vị trí trung tâm thành phố hoặc trung tâm khu vực nào đó.

      Cả hai loại vị trí này đều đóng vai trò quan trọng trong việc định giá biệt thự Đường Tân Liêm. Một căn biệt thự có vị trí tuyệt đối và tương đối đẹp, như gần giao lộ, ngã ba và gần trung tâm thành phố, cụm công nghiệp thì có giá trị rất cao.

      Kích thước, diện tích bất động sản 

      Biệt thự tại Tân Liêm sở hữu kích thước và diện tích đất lớn sẽ được định giá cao hơn so với các căn khác có cùng vị trí vì đáp ứng nhu cầu của đa số người mua. Ví dụ, với nhu cầu để ở, phần đông mọi người lựa chọn mảnh đất vuông vắn, mặt tiền biệt thự rộng tối thiểu 4 - 5m, chiều sâu từ 10 - 15m.

      Địa hình 

      Biệt thự Đường Tân Liêm tọa lạc tại nơi có địa hình cao hay thấp so với các bất động sản khác trong khu vực có tác động lớn đến giá bán biệt thự. Thông thường, một ngôi nhà hoặc mảnh đất ở khu vực thấp, vùng trũng sẽ dễ bị ngập nước, do đó giá trị cũng giảm đáng kể so với các sản phẩm tương tự ở khu vực cao hơn, vững chắc hơn.

      Kiến trúc, thiết kế 

      Nhà biệt thự tại Đường Tân Liêm có kiến trúc đẹp mắt, kiên cố, thiết kế sang trọng, đẳng cấp và hợp thời sẽ đáp ứng thị hiếu của đa số người mua nên sẽ có giá bán cao hơn. 

      Yếu tố kinh tế 

      Khả năng sinh lời từ bất động sản 

      Khả năng sinh lời từ bất động sản là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị của nó. Giá trị của một căn biệt thự Đường Tân Liêm, Bình Chánh sẽ chịu ảnh hưởng bởi lợi nhuận hàng năm mà căn biệt thự này mang lại. Khả năng sinh lời càng cao thì giá trị biệt thự càng tăng và ngược lại.

      Hệ thống tiện ích nội ngoại khu 

      Một số yếu tố tiện ích nội ngoại khu như: đường xá, hệ thống nước thải, hệ thống điện, cấp nước sinh hoạt, công viên, hồ điều hòa, thông tin liên lạc, an ninh bảo vệ,… xung quanh căn biệt thự tại Đường Tân Liêm đều ảnh hưởng đến giá bán.

      Yếu tố thị trường 

      Tính hữu dụng của bất động sản 

      Một căn biệt thự tại Tân Liêm có tính hữu dụng cao sẽ luôn được ưu ái. Khi người sở hữu thỏa mãn với giá trị sử dụng của căn biệt thự được khai thác thực tế cao hơn so với giá trị sử dụng tiềm ẩn của căn biệt thự thì giá bán sẽ càng cao.

      Nhu cầu loại bất động sản trên thị trường 

      Nhu cầu về biệt thự trên thị trường bất động sản cũng ảnh hưởng đến giá bán biệt thự Tân Liêm, Huyện Bình Chánh. Nếu thị trường có nhu cầu sản phẩm đất nền giảm trong khi nhu cầu sử dụng biệt thự tăng cao thì theo đó, giá biệt thự cũng sẽ tăng.

      Yếu tố pháp lý

      Căn biệt thự Tân Liêm có đầy đủ các giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà, giấy phép xây dựng, phòng cháy chữa cháy,... sẽ giúp minh bạch thông tin, tăng độ tin cậy cho khách hàng và tăng tính thanh khoản trong giao dịch mua bán.

      8 Điều cần biết trước khi xuống tiền mua biệt thự Tân Liêm để ở

      Mua biệt thự tại Đường Tân Liêm để ở không những phải chuẩn bị tài chính đầy đủ mà còn phải bỏ túi các kinh nghiệm, lưu ý dưới đây để hạn chế thấp nhất các rủi ro khi xuống tiền.

      Chọn loại hình biệt thự

      Với mỗi loại hình biệt thự Đường Tân Liêm khác nhau sẽ có hướng thiết kế đặc trưng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người, mỗi gia đình mà đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Có người ưa thích không gian sống xanh yên tĩnh, thoải mái trong khi có người lại thích cuộc sống nhộn nhịp, sôi động. 

      Một số loại biệt thự phổ biến tại Đường Tân Liêm hiện nay gồm có: biệt thự sân vườn, biệt thự nghỉ dưỡng Tân Liêm, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự mini Tân Liêm và khu biệt thự Compound. Mỗi loại biệt thự có đặc điểm riêng và đáp ứng các tiêu chuẩn khác nhau. Để chọn mua được loại hình biệt thự phù hợp, bạn phải xác định rõ ràng nhu cầu, mục đích và sở thích cá nhân trước khi xuống tiền.

      Đánh giá vị trí

      Truyền thống từ xưa cho rằng vị trí xây nhà hoặc mua nhà tốt phải đáp ứng ba yếu tố "Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" để mang lại may mắn và tốt lành cho gia chủ. Hiện nay, những tiêu chí này vẫn được sử dụng luôn là kim chỉ nam để nhà đầu tư hoặc khách hàng lựa chọn mua biệt thự tại Đường Tân Liêm, Bình Chánh.

      Các dự án biệt thự nằm rải rác khắp nơi từ vùng trung tâm đến khu vực vùng ven. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn và quan trọng nhất là tìm vị trí phù hợp và tốt nhất cho mình.

      Yếu tố phong thủy

      Phong thủy được xem là một trong những yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua biệt thự tại Tân Liêm để ở. Chọn biệt thự nên tọa lạc ở nơi có phong thủy tốt, thu hút nhiều sinh khí, hội tụ nhiều giá trị tinh hoa tốt đẹp, phù hợp với tuổi và mệnh của gia chủ. 

      Theo đó, bạn nên chọn biệt thự Đường Tân Liêm nằm ở khu vực yên tĩnh, thoáng mát, những nơi có địa thế bằng phẳng, kết cấu vững chắc, thoáng gió sẽ đem lại nhiều may mắn và tài lộc. Tránh chọn những nơi gò bó, chật hẹp có thể khiến cho cuộc sống không thoải mái, tâm trạng dễ bất ổn. 

      Ngoài ra, biệt thự Tân Liêm có vị trí cạnh hồ nước, sông ngòi cũng được coi là có phong thủy tốt, mang lại vận may và hạnh phúc. Nếu vị trí không đáp ứng được phong thủy thì gia chủ có thể xây dựng các công trình nhân tạo như hòn non bộ, đài phun nước,... để tạo thế “tụ thủy” đảm bảo “tiền đường tụ thủy”.

      Thực tế thì phong thủy là một lĩnh vực phức tạp đòi hỏi sự hiểu biết sâu rộng, bạn có thể cần tư vấn từ các chuyên gia phong thủy để đánh giá cụ thể cho căn biệt thự tại Tân Liêm mà bạn định mua.

      Thiết kế của biệt thự

      Biệt thự Tân Liêm được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, từ phong cách Á Đông đến châu Âu. Mỗi một lối thiết kế sẽ có những đặc trưng nhất định. Tùy theo sở thích, quan điểm của mỗi người, mỗi gia đình sẽ lựa chọn đâu là phong cách mình yêu thích.

      Bên cạnh đó, bạn cần phải xem thiết kế không gian nội thất bên trong biệt thự Đường Tân Liêm có hợp lý và thuận tiện hay chưa? Nội thất có đảm bảo tiện nghi không? Sàn, tường, trần có bị thấm nước, bong tróc gì không? Hệ thống điện, nước, xả thải có bị rò rỉ không? Không gian trống cho gia đình sinh hoạt, đi lại phù hợp chưa?,....

      Hệ thống tiện ích

      Hệ thống tiện ích trong một dự án biệt thự tại Đường Tân Liêm cần đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Bao gồm nhà hàng, quán ăn, trung tâm thương mại, phòng gym, công viên, trường học, bệnh viện, siêu thị,.... Tất cả những tiện ích này phải được tích hợp trong quần thể dự án của biệt thự.

      Vấn đề an ninh

      Cần đảm bảo sự an toàn trong và ngoài khuôn viên dự án biệt thự Đường Tân Liêm, Bình Chánh. Đội ngũ bảo vệ phải được đặt ở nhiều điểm trong khuôn viên, và hệ thống camera an ninh phải được lắp đặt từ bên ngoài đến bên trong, bao gồm cả thang máy và hành lang. Hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ và công nghệ thông minh cũng là một yếu tố cần thiết. Điều này đảm bảo cư dân cảm thấy an tâm khi sống và làm việc tại đây.

      Khả năng tài chính

      Biệt thự là phân khúc bất động sản cao cấp với giá trị lớn, do đó, khi mua bán và giao dịch, cần phải đặc biệt chú ý. Tùy thuộc vào khả năng tài chính của gia đình mà bạn cần xem xét lựa chọn biệt thự ở Tân Liêm phù hợp. 

      Với mỗi mức giá, có thể sẽ có những yếu tố không đáp ứng hoàn toàn mong muốn của bạn nhưng về tổng thể căn biệt thự tại Tân Liêm vẫn thỏa mãn các nhu cầu cơ bản của bạn và gia đình mới là quan trọng. Bạn cũng nên có một khoản chi phí dự trù sau khi mua biệt thự để trang trí và hoàn thiện nội thất cho không gian sống của gia đình.

      Pháp lý dự án

      Biệt thự khu vực Tân Liêm, Huyện Bình Chánh dù là nhỏ hay lớn đều phải đảm bảo pháp lý minh bạch, rõ ràng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đôi bên trong mọi trường hợp. Để kiểm tra được tính hợp pháp của dự án biệt thự, bạn có thể áp dụng nhiều cách như sau: 

      • Kiểm tra giấy thông hành của dự án: Bao gồm Văn bản thông báo đủ điều kiện bán do Sở Xây dựng cấp và Chứng thư bảo lãnh của ngân hàng.

      • Kiểm tra thông qua ngân hàng: Người mua biệt thự Đường Tân Liêm có thể chủ động đến ngân hàng để xin vay vốn mua biệt thự. Lúc này, ngân hàng sẽ thực hiện việc kiểm tra pháp lý của dự án để đảm bảo an toàn khi cho vay vốn.

      • Nhờ đến các luật sư, chuyên gia bất động sản để nhờ họ kiểm tra, tư vấn pháp lý được cụ thể, chính xác hơn.

      • Tìm hiểu qua cơ quan chức năng: Ngoài việc tìm đến trực tiếp thì thông qua các ứng dụng chính thống được cơ quan thẩm quyền ban hành, cấp phép, bạn có thể tra cứu pháp lý của căn biệt thự tại Tân Liêm một cách nhanh chóng, dễ dàng.

      Bỏ túi kinh nghiệm “vàng” giúp đăng tin bán biệt thự Tân Liêm online hiệu quả

      Chọn lựa nơi đăng tin bán biệt thự

      Hiện tại, có nhiều kênh để đăng tin bán biệt thự Tân Liêm như trang web rao vặt nhà đất, diễn đàn mua bán và hội nhóm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn kênh hiệu quả để đăng tin thay vì đăng tràn lan. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tránh bị làm phiền bởi “cò đất”. Một số nơi thích hợp để đăng tin bán biệt thự Tân Liêm online là :

      Trang web chuyên về mua bán nhà đất là nơi thường xuyên được truy cập bởi những người có nhu cầu mua bán nhà đất. Bạn nên chọn trang web lớn và uy tín để đăng tin vì lượng truy cập hàng ngày cao, giúp tin đăng của bạn tiếp cận được nhiều người. Trong đó, trang web mua bán bất động sản lớn và được nhiều người ưa chuộng hiện nay là homedy.com

      Hội nhóm về bất động sản trên Facebook tại Tân Liêm sẽ giúp bài đăng bán của bạn thu hút sự chú ý của những người có nhu cầu mua nhà ở khu vực đó.  

      Chạy quảng cáo : Những người chuyên kinh doanh bất động sản có thể sử dụng các công cụ quảng cáo online như SEO, Google Ads hoặc chạy quảng cáo trên Facebook để tìm khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

      Nếu cần bán biệt thự tại Tân Liêm gấp, bạn có thể đăng tin có trả phí để tin đăng của mình xuất hiện ở vị trí nổi bật hơn so với đăng bài miễn phí. 

      Chuẩn bị nội dung và tiêu đề tin đăng bán hấp dẫn

      Tiêu đề và nội dung đăng bán biệt thự Đường Tân Liêm là yếu tố quan trọng giúp người mua hiểu rõ tình trạng bất động sản bạn đang rao bán và đưa ra quyết định. Tin đăng của bạn cần đảm bảo các yếu tố sau :  

      • Tiêu đề đăng bán hấp dẫn sẽ kích thích người đọc bấm vào, ví dụ: “Bán gấp biệt thự Tân Liêm full nội thất DT 300M2”. 

      • Nội dung đăng bán nên ngắn gọn, đầy đủ và đáng tin cậy. Người mua sẽ chú ý đến giá cả, tình trạng xây dựng, giấy tờ pháp lý, vị trí và môi trường sống xung quanh. 

      • Nên có hình ảnh thực của căn biệt thự để người xem dễ hình dung. 

      Thời điểm “vàng” để đăng tin

      Khi đăng tin bán biệt thự Tân Liêm trên các trang web, tin đăng của bạn sẽ tự động được đăng lên sau khi được duyệt và bạn không thể quyết định giờ giấc đăng tin. Tuy nhiên, khi đăng bài trên mạng xã hội hoặc chạy quảng cáo trả tiền, bạn có thể chủ động về vấn đề này.

      Đăng bài vào những khung giờ “vàng” sẽ giúp bài viết của bạn tiếp cận được nhiều người và hiệu quả hơn. Theo thống kê, số lượng người dùng mạng xã hội hay online nhiều nhất vào khoảng từ 7-9h sáng, sau 11h30 trưa và từ 20-22h tối. Lượng người online vào cuối tuần và ngày nghỉ cũng nhiều hơn ngày bình thường. Hãy canh những khung giờ này khi đăng tin nhé.

      Đặt mức giá bán hợp lý

      Khi mua biệt thự, người mua muốn mua với giá rẻ nhất còn người bán muốn bán với giá cao. Tuy nhiên, khi đăng tin bán biệt thự Tân Liêm trên mạng, bạn không nên đưa ra mức giá quá cao so với giá trị thực sẽ khiến người mua không hứng thú. Hãy tìm hiểu giá thị trường để đưa ra mức giá phù hợp. 

      Nên đăng tin với giá bán cao hơn 15-20% so với giá bán mong muốn và ghi chú chấp nhận thương lượng sẽ dễ bán hơn những tin đăng ghi “chắc giá” hay “miễn thương lượng”. 

      Mẫu đăng tin bán nhà biệt thự Đường Tân Liêm nổi bật, hút khách

      MẪU 1

      Bán biệt thự Tân Liêm 240m2, full nội thất, giá 28 tỷ có thương lượng

      -Biệt thự tại khu ….. 

      -Diện tích 240m² (15*16m), giá 28 tỷ. 

      -Hướng Đông Nam (Đông Tứ Trạch). 

      -Kết cấu: trệt, lửng, 3 lầu. 

      -Đường trước nhà 12m. 

      -Nằm tại khu dân cư dân trí cao, gần ……….. 

      -Gần công viên 50m, …….50m, trường học, bệnh viện và siêu thị. 

      -Không gian mát mẻ trong xanh và yên tĩnh. 

      -Phù hợp cho người lớn tuổi về hưu hoặc mô hình freelance hoặc vừa ở vừa làm công ty. 

      -Sổ hồng cầm tay, công chứng trong ngày. 

      Liên hệ anh Hưng 0986.xxx.xxx

      MẪU 2

      HIẾM!!! Biệt thự siêu đẹp ngay trung tâm Tân Liêm, chỉ 183 triệu/m2

      -Biệt thự sang trọng tọa lạc tại đường ………….. Đường Tân Liêm. 

      -Diện tích 300m² , 12 x 25m. 

      -Biệt thự gồm 3 tầng và cách mặt tiền đường chỉ 30m. 

      -Khu vực này rất sang trọng, an ninh và yên tĩnh với dân trí cao. 

      -Đặc biệt, biệt thự không bị ảnh hưởng bởi lộ giới hay quy hoạch. 

      -Pháp lý rõ ràng với sổ hồng chính chủ, làm việc trực tiếp với chủ nhà.

      -Giá cả hợp lý chỉ 183 triệu/m² ,có thể thương lượng 

      Liên hệ ngay em Phúc 0981.xxx.xxx

      MẪU 3

      Sở hữu ngay biệt thự Tân Liêm thiết kế Châu Âu trệt 2 lầu giá còn 2 tỷ chốt, SHR 

      Chủ nhà đang cần tiền để kinh doanh nên muốn bán gấp căn biệt thự cao cấp mới xây được 1 năm. 

      Biệt thự nằm trong làng biệt thự ………. Đường Tân Liêm. 

      Diện tích 200m² (10x20m) vuông vắn và đẹp.

      Xung quanh có nhiều cây xanh và đường trước nhà rộng 16m với vỉa hè rộng 3m mỗi bên. 

      Biệt thự gồm trệt và 2 lầu được xây dựng theo kiến trúc Châu Âu với 2 cửa chính phụ, trang thiết bị ngoại nhập và nội thất cao cấp. 

      Có hồ cá koi và cây xanh quanh nhà. 

      Đây là một trong số ít những căn biệt thự được đầu tư kỹ lưỡng từng chi tiết.

      Giao thông thuận tiện với nhiều tiện ích chung quanh như trung tâm thương mại và các trường học từ Mẫu Giáo đến Đại Học 

      Giá bán chính chủ giảm còn 27 tỷ đồng và cam kết giá tốt nhất khu vực, thấp hơn 25% so với thực tế. 

      Liên hệ ngay chú Dũng để đi xem nhà. SĐT : 0123.xxx.xxx

        { }
        Mở App