Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Mua bán Đất tại Quận Bình Thủy, Cần Thơ năm 2024

      Có 6 Đất đang giao dịch mua bán tại Quận Bình Thủy, Cần Thơ
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Bán hơn 3 xào đất có 300m thổ.Thới An Đông, Quận Bình Thủy - Cần Thơ giá 2.7 triệu/m2 3

      Bán hơn 3 xào đất có 300m thổ.Thới An Đông, Quận Bình Thủy - Cần Thơ giá 2.7 triệu/m2

      cần bán gấp 3097m đất có 300m thổ cư, đất ở thới an đông, quận bình thủy.. đất mặt tiền lô 4m, trước đất có sông mát mẻ, đất cao ráo nở hậu. trước 17m măt...
      • 8,36 Tỷ
      • 3097 m2
      • 2,7 tr/m2
      • Quận Bình Thủy, Cần Thơ
      3 tuần trước
      mặt tiền Nguyễn Chí Thanh thích hợp ở kinh doanh 4

      mặt tiền Nguyễn Chí Thanh thích hợp ở kinh doanh

      ❗kẹt tiền cần Bán Nền mặt tiền nguyễn chí thanh quận Bình Thủy TPCT trong tầm giá không có nền thứ 2 ❗- cách QL 91b 500m - gần chợ - trường...
      • 1,34 Tỷ
      • 44 m2
      • 30,6 tr/m2
      • Quận Bình Thủy, Cần Thơ
      1 tháng trước
      Bán đất mặt tiền đường Nguyễn viết xuân Quận Bình Tthichs hợp kinh doanhhủy - Cần Thơ 5

      Bán đất mặt tiền đường Nguyễn viết xuân Quận Bình Tthichs hợp kinh doanhhủy - Cần Thơ

      🆘️🆘️ KẸT TIỀN LÀM ĂN BÁN GẤP ĐẤT Thổ cư mặt tiền đường Nguyễn viết xuân quận Bình Thủy trà an gần biệt thự trắng 💥 Giá Bán: 1 tỷ 200 triệu( GIÁ...
      • 1,2 Tỷ
      • 106 m2
      • 11,3 tr/m2
      • Quận Bình Thủy, Cần Thơ
      1 tháng trước
      Bán nền mặt tiền đường Nguyễn viết xuân quận Bình Thủy Cần Thơ 8

      Bán nền mặt tiền đường Nguyễn viết xuân quận Bình Thủy Cần Thơ

      BÁN NỀN CLN Chuyển thổ cư NỀN LỘ NHỰA 6M- Mặt tiền Đường NGUYỄN VIẾT XUÂN, CẦN THƠ✓ DT: 5 x 13,85 = 69,3m2 CLN (ĐÃ ĐK LÊN ODT)✓ Lộ nhựa ô tô tải 5 tấn đi✓...
      • 580 Triệu
      • 70 m2
      • 8,3 tr/m2
      • Quận Bình Thủy, Cần Thơ
      1 tháng trước
      Bán nền thổ cư mặt tiền đường Tạ Thị phi kế trường đại học FPT 4

      Bán nền thổ cư mặt tiền đường Tạ Thị phi kế trường đại học FPT

      • Chủ kẹt tiền giảm 100 Triệu  ☆ BÁN NỀN THỔ CƯ MẶT TIỀN ĐƯỜNG TẠ THỊ PHI, KẾ TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT  • Nền mặt tiền lại gần trường Đại Học...
      • 2,25 Tỷ
      • 100 m2
      • 22,5 tr/m2
      • Quận Bình Thủy, Cần Thơ
      1 tháng trước
      Cần bán ngay đất 120 m2, mặt tiền 8m tại Long Tuyền - Bình Thủy - Cần Thơ, giá 600 tr 1

      Cần bán ngay đất 120 m2, mặt tiền 8m tại Long Tuyền - Bình Thủy - Cần Thơ, giá 600 tr

      DT: 120 mét vuông đất 100 phần trăm thổ cư.Giá: 600 tr bao phí sang tên, còn thỏa thuận nhẹ.hạ tầng giao thông hoàn thiện: Điện âm, nước...
      • 600 Triệu
      • 120 m2
      • Bình Thủy, Cần Thơ
      1 tháng trước

      Bạn đang tìm mua đất khu vực thành phố Cần Thơ giá tốt, uy tín năm 2023? Hãy vào ngay Homedy - website chuyên BĐS hàng đầu Việt Nam với hàng loạt tin rao bán đất Bình Thủy Cần Thơ được cập nhật liên tục 24/24.

      Tổng quan khu vực quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ năm 2023

      Là một quận nằm ngay vị trí trung tâm thành phố Cần Thơ, quận Bình Thủy có vị trí địa lý tiếp giáp với các khu vực như sau:

      • Ở phía đông và phía bắc giáp huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long
      • Ở phía tây giáp quận Ô Môn
      • Ở phía nam giáp quận Ninh Kiều và huyện Phong Điền

      Tổng diện tích đất Bình Thủy Cần Thơ rơi vào khoảng 70.60 km2 với tổng dân số là 142.164 người (năm 2019). Quận có tổng cộng 8 đơn vị hành chính bao gồm 8 phường An Thới, Bình Thủy, Bùi Hữu Nghĩa, Long Hòa, Long Tuyền, Thới An Đông, Trà An và Trà Nóc.

      tổng quan huyện Bình Thủy, thành phố Cần Thơ

      Sau hơn 15 năm thành lập, quận Bình Thủy Cần Thơ đang dần khẳng định được vị thế là một quận trung tâm của thành phố với tốc độ phát triển kinh tế khá ổn định, ở mức 8.1%/năm! 

      Đồng thời bề mặt kinh tế - xã hội của quận Bình Thủy cũng cho thấy nhiều bước đi đúng hướng trong việc cải cách và xây dựng các cụm - khu công nghiệp, thương mại - dịch vụ, sản xuất nông nghiệp; kết hợp phát triển đô thị - công, nông nghiệp trên quy mô lớn nhỏ cũng như đảm bảo cả về mặt số lượng và chất lượng, mục tiêu chính đó chính là vừa cho ra năng suất cao vừa bảo vệ môi trường triệt để.

      Ngoài ra, UBND quận Bình Thủy cũng quan tâm, cố gắng hoàn thành các chính sách quy hoạch vào năm 2020, phê duyệt cấp phép cho các dự án công và dự án tư nhân đi vào hoạt động, củng cố kế hoạch phát triển nền kinh tế - xã hội trong vòng 5 năm và giám sát tiến độ hằng năm.

      Quận cũng thực hiện tốt các hoạt động quản lý lĩnh vực y tế và giáo dục, kết hợp với các công trình nghiên cứu khoa học - nghệ thuật có tính ứng dụng cao và phù hợp với thực tế nhằm phục vụ cho người dân sinh sống chung quanh.

      Chính quyền địa phương thực hiện nhiều chủ trường xây dựng, củng cố các trường học, bệnh viện, khu vui chơi, … đạt chuẩn quốc gia. Vào ngày 31/3/2019, quận Bình Thủy đã có tổng cộng 27/29 trường học đạt chuẩn, chiếm tỷ lệ 93.1%.

      Bên cạnh đó, chính quyền thành phố Cần Thơ cũng đặc biệt quan tâm đến các hoạt động thể thao, văn nghệ cũng như giữ gìn và trùng tu các di tích văn hóa - lịch sử của quận Bình Thủy nhằm làm nổi bật bề mặt chung của khu vực và thu hút được nhiều khách tham quan hơn.

      Nền quốc phòng - an ninh được đánh giá cao với hình ảnh các chiến sĩ quân đội, công an được huấn luyện, học tập, củng cố chuyên môn nghiệp vụ cũng như cơ sở vật chất doanh trại, chốt an toàn, phòng ban, các tuyến phòng thủ,... phục vụ và bảo vệ người dân đang sinh sống và làm việc tại đây.

      Thị trường mua bán đất quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ

      Khi mà thị trường BĐS nói chung đang có nhiều biến động thì thành phố Cần Thơ lại đang là “miếng bánh ngon” đối với nhiều nhà đầu tư bởi tính phát triển ổn định và hưởng lợi phần lớn nhờ vào phát triển cơ sở hạ tầng.

      Hiện trạng chung của thành phố cho thấy đến thời điểm hiện tại, đã có nhiều dự án cơ sở hạ tầng lớn nhỏ đã và đang được hoàn thành, xây dựng trên nền đất thành phố Cần Thơ như Cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, Cao tốc Cần Thơ - Bạc Liêu - Cà Mau, Cầu Mỹ Thuận 2, Khu đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ,... 

      thị trường BĐS quận Bình Thủy

      Và tất nhiên điều này cũng tác động đến các hoạt động giao dịch mua bán đất quận Bình Thủy, hầu hết khu vực các phường đều có giá đất đi lên! 

      Một yếu tố nữa cho thấy rằng quận Bình Thủy cực kỳ có tiềm năng phát triển đó chính là vị trí địa lý: quận được xem là trung tâm của thành phố Cần Thơ. Đồng thời có 4 dự án lớn được triển khai tại quận Bình Thủy đóng vai trò chủ chốt trong hoạt động thu hút giới BĐS mà UBND thành phố Cần Thơ đã công bố lần lượt là:

      • Khu đô thị mới hai bên đường Võ Văn Kiệt (khu 9) do Liên danh Công ty TNHH MTV Phạm Trí và Công ty Cổ phần CADICO đảm nhiệm với tổng vốn đầu tư lên tới 465 tỷ đồng
      • Khu đô thị mới hai bên đường Võ Văn Kiệt (khu 4) cũng do Liên danh Công ty TNHH MTV Phạm Trí và Công ty Cổ phần CADICO đầu tư với số tiền là 520 tỷ đồng
      • Dự án Khu dân cư phường Bình Thủy (Kho 301) với diện tích 10,74 ha do Công ty TNHH xây dựng Ngân Thuận làm chủ đầu tư
      • Dự án Khu đô thị - tái định cư Cửu Long do Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Cửu Long đầu tư với tổng diện tích lên đến 55.79 ha

      Chính sách quy hoạch quận Bình Thủy chủ yếu phụ thuộc vào các khu đô thị, khu dân cư. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó có thể kể đến dự án Stella Mega City vì có vị trí tương đối đẹp khi nằm ngay mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong. Tổng vốn đầu tư vào dự án này từ tập đoàn Kita Group là 8000 tỷ đồng!

      Qua đó, có thể thấy trong tương lai giá đất quận Bình Thủy sẽ tăng vọt mặc dù hiện tại giá đất bình quân khá cao (rơi vào khoản 7 - 60 triệu đồng/m2) và nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn sẽ thu lại được một khoản lợi nhuận khổng lồ dựa vào số đất đang sở hữu tại nơi đây!

      Giá bán đất quận Bình Thủy, Cần Thơ năm 2023

      Giá đất Bình Thủy Cần Thơ được cập nhật liên tục trong năm 2023, sau đây là danh sách liệt kê giá đất tại các phường trực thuộc:

      • Phường An Thới: 10 - 70 triệu đồng/m2
      • Phường Bình Thủy: 13 - 60 triệu đồng/m2
      • Phường Bùi Hữu Nghĩa: 1.4 - 30 triệu đồng/m2
      • Phường Long Hòa: 1.6 - 37 triệu đồng/m2
      • Phường Long Tuyền: 1.5 - 33 triệu đồng/m2
      • Phường Thới An Đông: 3.7 - 25 triệu đồng/m2
      • Phường Trà An: 5.4 - 24.8 triệu đồng/m2
      • Phường Trà Nóc: 3.8 - 15 triệu đồng/m2

      Trong trường hợp người đọc muốn tìm đất với mức giá trung bình từ 3 - 15 triệu đồng/m2, hãy gõ các từ khóa như bán đất vườn Bình Thủy, bán đất Bình Thủy, … lên website Homedy.

      Còn nếu như người đọc muốn tìm đầu tư đất nền với mức giá từ 15 triệu đồng/m2 trở lên hãy gõ những cụm từ khóa trên website Homedy như: bán đất nền Bình Thủy Cần Thơ, bán đất quận Bình Thủy Cần Thơ,... 

      Đi tìm hy vọng từ BĐS quận Bình Thủy, Cần Thơ

      Cho đến nay, giá đất thành phố Cần Thơ nói chung và quận Bình Thủy nói riêng liên tục tăng trong vài năm gần đây. Với mật độ dân số trung bình, vị trí địa lý đẹp, nằm gần với TPHCM và các tỉnh mạnh về kinh tế nằm lân cận, Cần Thơ dường như đã trở thành tâm điểm được nhiều nhà đầu tư lớn chú ý.

      Nhiều người bán đất Cần Thơ đã tiết lộ khoản lợi nhuận khủng khiếp từ việc đầu cơ tích trữ đất với thời điểm cách đây 10 năm. Cụ thể là họ đã từng mua với giá có khi chỉ vài trăm nghìn cho một mét vuông đất, nhưng đến nay, nhờ vào các dự án cơ sở hạ tầng đã giúp cho đất của họ có khi lên tới gần 70 triệu đồng/m2!

      Nhiều nhà đầu tư trên thị trường BĐS Việt Nam, đặc biệt là những “ông lớn” đến từ các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp lâu năm đã chọn mua đất nền tại đây nhằm hỗ trợ cho các dự án tư nhân. Khẩu vị chung của hầu hết các “ông lớn” là mạnh tay chi tiền vào những khu vực có tiềm năng phát triển cao, và quận Bình Thủy là một trong số đó!

      Mua bán đất tại Homedy

      Bạn đang tìm mua đất tại quận Bình Thủy, TP Cần Thơ? Hãy vào ngay Homedy.com để được tham khảo hàng loạt tin rao bán đất quận Bình Thủy được cập nhật liên tục hàng ngày với độ chính xác cao, bám sát thị trường thực tế cũng như được nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi từ phía bộ phận CSKH của Homedy nhé!

      Xin chúc toàn thể người đọc nhiều sức khỏe, bình an và thành công trong công việc!

      Homedy

       

       

        { }
        Mở App