Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Mua bán Đất nền dự án tại Quận 3, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 1 Đất nền dự án đang giao dịch mua bán tại Quận 3, TP Hồ Chí Minh
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Bán lô đất Quận 3, mt Huỳnh Tịnh Của, 392m2 đất, xây được 2 hầm + 8 tầng 1

      Bán lô đất Quận 3, mt Huỳnh Tịnh Của, 392m2 đất, xây được 2 hầm + 8 tầng

      Bán lô đất Quận 3, Mặt tiền Đường Huỳnh Tịnh Của, phường 8, Quận 3 khúc gần Trần Quốc Thảo, hiện tại đang đất trống, có diện tích 392m2 đất, ngang...
      • 160 Tỷ
      • 392 m2
      • 408,2 tr/m2
      • Quận 3, TP Hồ Chí Minh
      1 tuần trước

      Những thông tin về mua bán đất nền dự án tại quận 3 được cập nhật liên tục và đầy đủ tại Homedy.com. Theo đó, quận 3 là quận nội thành với rất nhiều các cơ quan hành chính, lãnh sự và các tòa nhà cao tầng, địa ốc tập trung tại đây. Đây được xem là khu vực sầm uất với cơ sở hạ tầng hiện đại, đặc biệt là tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa được xem là con đường chính nối liền từ sân bay Tân Sơn Nhất tới Dinh Thống Nhất – dinh thự lớn nhất và đặc trưng nhất tại TP. HCM.

      Với rất nhiều các lợi thế trên đã khiến cho việc mua bán đất nền dự án tại quận 3 TP Hồ Chí Minh luôn là điểm nóng và là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Việc mua đất nền dự án tại quận 3 mang lại nhiều thuận lợi cho khách hàng khi mà các khu đất nền dự án đều được quy hoạch rõ ràng, có hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo các thông tin liên quan đến hoạt động mua bán đất nền dự án quận 3 Hồ Chí Minh bạn truy cập vào Homedy.com – trang thông tin bất động sản uy tín hàng đầu sẽ cập nhật thông tin một cách nhanh nhất, chính xác nhất để bạn lựa chọn được khu đất phù hợp với mình. Chúc các bạn thành công!.

        { }
        Mở App