Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Mua bán Đất tại Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu năm 2024

      Có 2 Đất đang giao dịch mua bán tại Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Bán 1000m2 Đất Ở Xã Phước Tân Dt:12.5mx80m Nở Hậu Đường Nhựa Khu Dân Cư Điện Nước Đầy Đủ View Suối 4

      Bán 1000m2 Đất Ở Xã Phước Tân Dt:12.5mx80m Nở Hậu Đường Nhựa Khu Dân Cư Điện Nước Đầy Đủ View Suối

      Bán Đất Xã Phước Tân DT:1000m² Ngang 12.5mx80m nở hậu View suối Gần Biển Hồ Tràm Có View Núi Cực Đẹp Để Làm Nhà Vườn Hoặc Đầu TưGiá: 1 tỷ- Xã Phước Tân -...
      • 1 Tỷ
      • 1005 m2
      • 1 tr/m2
      • Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
      1 tháng trước
      Bán Đất xã Bông Trang huyện Xuyên Mộc, tỉnh BRVT
DT: 24mx45 có 140tc đường nhựa khu dân cư đông đúc 4

      Bán Đất xã Bông Trang huyện Xuyên Mộc, tỉnh BRVT DT: 24mx45 có 140tc đường nhựa khu dân cư đông đúc

      - Bán Đất xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc, tỉnh BRVT- DT: 24mx45 có 140tc- Giá 130 tr/m còn thương lượng- Mặt tiền đường nhựa 10m, đường thông- Cách QL55...
      • 3,12 Tỷ
      • 1119 m2
      • 2,8 tr/m2
      • Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
      1 tháng trước

      Những năm gần đây, huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu luôn là một trong số những điểm nóng của thị trường bất động sản vùng Đông Nam Bộ. Với hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn chỉnh, cùng vị trí đắc địa, giá trị BĐS Xuyên Mộc sẽ không ngừng tăng cao trong tương lai gần.

      Tổng quan huyện Xuyên Mộc, tỉnh BRVT

      Xuyên Mộc là một huyện ven biển nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, thuộc vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa, huyện Xuyên Mộc tiếp giáp với:

      • Phía Bắc giáp huyện Xuân Lộc (Đông Nai) 
      • Phía Tây Bắc giáp huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai)
      • Phía Đông giáp huyện Hàm Tân (Bình Thuận)
      • Phía Nam giáp Biển Đông
      • Phía Tây giáp huyện Châu Đức, Đất Đỏ (BRVT)

      Tính đến thời điểm hiện tại, Xuyên Mộc là huyện có diện tích lớn nhất tỉnh BRVT, với tổng diện tích là 642,18km2.

      Về đơn vị hành chính thì nay cả huyện có 13 đơn vị cấp xã trực thuộc, bao gồm: 1 thị trấn Phước Bửu và 12 xã Bàu Lâm, Bình Châu, Bưng Riềng, Bông Trang, Hòa Hiệp, Hòa Bình, Hòa Hội, Hòa Hưng, Tân Lâm, Phước Tân, Phước Thuận, Xuyên Mộc. Trong đó, thị trấn Phước Bửu là trung tâm chính trị, văn hóa, xã hội của huyện Xuyên Mộc.

      Thị trường mua bán đất tại huyện Xuyên Mộc hiện nay

      Bà Rịa Vũng Tàu là một trong những tỉnh có ưu thế về nhiều mặt, đây là đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy bất động sản phát triển. Giới chuyên gia phân tích rằng, không phải ngẫu nhiên mà BĐS BRVT luôn được lựa chọn đầu tư. Nơi đây sở hữu đường ven biển dài, và chỉ mới 50% quỹ đất đã được phát triển. Vị trí đắc địa cùng tiềm năng phát triển du lịch vượt trội là những lý do cho sự bùng nổ thị trường BĐS nơi đây.

      Bên cạnh đó, nhiều hạng mục giao thông trọng điểm đang được khai thác, đầu tư như: Sân bay quốc tế Long Thành, QL51 kết nối Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Xuyên Á, tuyến đường ven biển… Đặc biệt, Sở GTVT tỉnh BRVT đang đề xuất mở rộng, nâng cấp tuyến đường ven biển ĐT994 Vũng Tàu – Hồ Tràm – Bình Châu lên 6 làn xe với tổng chiều dài gần 78km, kinh phí hơn 7000 tỉ đồng.

      Theo phân tích của các chuyên gia BĐS, so với các địa phương giáp ranh TP. HCM như Bình Dương, Đồng Nai… Bà Rịa – Vũng Tàu được đánh giá như một thị trường tiềm năng của giới đầu tư địa ốc. Đặc biệt, trong những năm gần đây, Hồ Tràm, Bình Châu càng được giới đầu tư quan tâm khi cơ sở hạ tầng đang được đầu tư đồng bộ. Trong giai đoạn 2020 - 2030, chính quyền tỉnh BRVT sẽ đẩy mạnh nhiều dự án về chỉnh trang đô thị để thực hiện mục tiêu trở thành trung tâm dầu khí, cảng biển hàng đầu của cả nước…Đây sẽ là cơ hội lớn giúp giá đất nền Xuyên Mộc tăng cao trong tương lai.

      Giá đất TP Rạch Giá hiện nay

      Giá đất tại Bà Rịa – Vũng Tàu khu vực Bình Châu, Hồ Tràm, Xuyên Mộc hiện đã tăng khá mạnh, nhất là các khu vực ven biển có các dự án sắp triển khai. Nếu thời điểm 2018, giá đất Xuyên Mộc chỉ khoảng 15 – 30 triệu/m2 thì nay đã tăng lên gần 40 – 50 triệu/m2 mà nguồn cung vẫn khan hiếm. Thị trường đất nền khu vực gần biển luôn có giao dịch mua bán sôi động.

      Kinh nghiệm mua bán đất huyện Xuyên Mộc

      1. Giai đoạn chuẩn bị, tìm hiểu lô đất:

      • Xác định nhu cầu mua bán đất Xuyên Mộc của bản thân.
      • Xem xét vị trí đất có hợp phong thủy, thuận tiện giao thông và tiện ích xung quanh hay không: Có thuận thiện giao thông hay không, khu đất có gần bệnh viện, trường học không.
      • Kiểm tra thông tin đất xem có nằm trong diện quy hoạch, hay đang vướng tranh chấp nào không.

      2. Giai đoạn giao dịch mua bán đất, cần lưu ý:

      • Kiểm tra xác thực tính pháp lý của mảnh đất có rõ ràng không, có thuộc tài sản đồng sở hữu, tài sản thế chấp, ủy quyền cho đối tượng nào không.
      • Kiểm tra xác thực các loại giấy tờ nhân thân của hai bên mua bán
      • Hãy đến phòng công chứng để làm hợp đồng mua bán để đảm bảo tính an toàn và nhanh chóng.
      • Giao dịch mua bán bằng tiền mặt không nên sử dụng ngoại tệ, và nên thực hiện tại ngân hàng.
      • Ngay khi ký kết hợp đồng, một trong hai bên cần đến cơ quan thuế để đóng thuế đầy đủ, tránh trường hợp bị phạt do nộp chậm.

      Mua bán đất Xuyên Mộc chất lượng tại Homedy

      Để đăng tin hoặc tìm kiếm mua bán đất Bà Rịa Vũng Tàu nói chung và tại Xuyên Mộc nói riêng, bạn có thể truy cập các trang thông tin hoặc các ứng dụng cung cấp tin tức bất động sản. Hiện nay có rất nhiều cổng thông tin bất động sản khác nhau, tuy nhiên không phải website nào cũng cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ. Và Homedy.com nổi bật trong số các website bất động sản nhờ các yếu tố sau:

      • Thông tin chính xác, đầy đủ thể hiện sinh động và trực quan qua biểu đồ, hình ảnh,... thay vì dạng văn bản thuần túy
      • Thông tin cập nhân nhanh chóng, đón đầu làn sóng bất động sản toàn quốc
      • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng cả trên website lẫn ứng dụng trên các thiết bị Android và iOS
      • Tối ưu trải nghiệm người dùng nhờ các tiện ích như: so sánh giá các dự án, gợi ý tìm kiến thông minh, bản đồ vệ tinh, tính lãi suất cho vay, chat trực tiếp với nhà môi giới,... 

      Homedy giúp bạn nắm bắt được nhanh chóng, chính xác các tin tức bất động sản trong và ngoài nước mà còn có thể đón đọc các tin tức Homedy hữu ích chia sẻ về kinh nghiệm mua bán nhà, mua bán đất, cho thuê nhà đất, cải tạo nhà cửa, review dự án bất động sản,...

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán đất tại Xuyên Mộc, bạn có thể tham khảo thị trường bất động sản khu vực này tại Homedy.com – trang thông tin bất động sản uy tín hàng đầu sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp thông tin một cách nhanh nhất, chính xác nhất để bạn lựa chọn được khu đất phù hợp với mình.

       

        { }
        Mở App