Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Mua bán Căn hộ chung cư tại Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận năm 2024

      Có 21 Căn hộ chung cư đang giao dịch mua bán tại Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
      Phù hợp nhất
      Theo giá
      Bán căn hộ Thành phố Phan Thiết - Bình Thuận giá 1.25 Tỷ 12

      Bán căn hộ Thành phố Phan Thiết - Bình Thuận giá 1.25 Tỷ

      Vị trí căn hộ ở Dự án Apec Madala Mũi Né, Phan Thiết. Căn hộ thuộc Tháp M tầng 18 ký hiệu M1833 trong tổng số 04 tháp của dự án, có vị trí hướng Biển Phan...
      • 1,25 Tỷ
      • 35 m2
      • 35,7 tr/m2
      • Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
      22/01/2024
      Bán nhanh nhà chung cư Ocean Vista, 3 phòng ngủ, 140 m2, giá 4.3 tỷ tại Phan Thiết - Bình Thuận 3

      Bán nhanh nhà chung cư Ocean Vista, 3 phòng ngủ, 140 m2, giá 4.3 tỷ tại Phan Thiết - Bình Thuận

      Bán căn hộ Ocean Vista 140m đã có sổ hồng riêng.DT 140 mét vuông view biển trực diện.Thiết kế 3 phòng ngủ 2 phòng vệ sinh view biển...
      • 4,3 Tỷ
      • 140 m2
      • Phan Thiết, Bình Thuận
      1 tháng trước
      Cần bán căn hộ Apec Mandala Wyndham Mũi Né, 32 m2, giá rẻ tại Phan Thiết - Bình Thuận 3

      Cần bán căn hộ Apec Mandala Wyndham Mũi Né, 32 m2, giá rẻ tại Phan Thiết - Bình Thuận

      Tôi kẹt tiền vay NH nên bán lỗ 350tr so với giá gốc HĐ để mua bán gấp chóng.DT 32m2.- căn hộ chung cư view biển tầng cao thông thoáng, nội thất luxury...
      • Thỏa thuận
      • 32 m2
      • Phan Thiết, Bình Thuận
      03/02/2024

      Căn hộ chung cư là loại hình bất động sản phát triển nhanh nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. Các dự án cao tầng này thường được quy hoạch tại các khu vực trọng điểm phát triển đô thị. Bài viết này của Homedy sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về những vấn đề nhiều người mua gặp phải khi mua căn hộ Phan Thiết và sẽ đánh giá được khu vực nào nên click xem thị trường nếu bạn quan tâm.

      Giá bán căn hộ Phan Thiết 2022 - Cập nhật mới nhất

      • Giá căn Apec Mandala Wyndham Mũi Né: Từ 600 triệu - 720 triệu /căn
      • Giá căn hộ biển đồi dương - Phú Thịnh Plaza Phan Thiết: Từ 1,75 tỷ /căn
      • Giá căn hộ - biệt thự The Seahara Mũi Né: Từ 2 tỷ/ căn
      • Giá căn hộ Sky Villa: Từ 600-750 triệu / căn
      • Giá căn hộ căn hộ quận Bắc Bình - Bình Thuận: Từ 1.4 tỷ /căn
      • Giá căn hộ nghỉ dưỡng cao tầng condotel Apec Mandala Wyndham: Từ 1.4 tỷ/ căn
      • ...
      gia-ban-can-ho-phan-thiet
      Giá bán căn hộ Phan Thiết 

      Giá bán căn hộ chung cư Phan Thiết chỉ từ 20 triệu / m2. Giá này chỉ được cung cấp trên cơ sở thông tin được công bố trên trang web homedy.com. Giá thực tế căn hộ Phan Thiết có sự chênh lệch khá lớn, tùy thuộc vào từng dự án, vị trí, diện tích, loại hình căn hộ, nội thất, thời điểm mua, ... Các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp hoặc căn góc, căn hộ có tầm nhìn đẹp giá sẽ cao hơn căn hộ thông thường.

      Tổng quan về Thành Phan Thiết Bình Thuận

      Thành phố Phan Thiết có vị trí ở trung tâm tỉnh Bình Thuận, cách thủ đô Hà Nội 1.500 km về phía nam, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200 km về phía đông, cách thành phố Vũng Tàu 175 km về phía đông bắc. Thành phố Nha Trang khoảng 240 km về phía Tây Nam theo quốc lộ. Quốc lộ 1. Thành phố có hình vòng cung trải dài theo bờ biển dài 57,4 km từ bắc Mũi Kê Gà đến Mũi Né.

      dia-gioi-thanh-pho-phan-thiet
      Địa giới về thành phố Phan Thiết

      Địa giới hành chính tại thành phố gồm:

      • Hướng đông giáp biển đông
      • Hướng tây giáp huyện Hàm Thuận Nam
      • Hướng Nam giáp Biển Đông và huyện Hàm Thuận Nam
      • Hướng bắc giáp huyện Hàm Thuận Bắc và huyện Bắc Bình.

      Tin tức thị trường bất động sản Phan Thiết

      Riêng tại thành phố Phan Thiết trong nửa đầu năm nay, phân khúc bất động sản nội đô khu vực trung tâm có xu hướng được nhiều nhà đầu tư săn đón. Lý giải điều này, một chuyên gia bất động sản cho biết “Phân khúc bất động sản nội đô tại trung tâm thành phố Phan Thiết đang có nhiều lợi thế khi vừa sở hữu lâu dài vừa là khu phức hợp chất lượng. Mặt khác, nhờ sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng và đa dạng các sản phẩm, dịch vụ mua sắm, giải trí nên du khách đến Phan Thiết có xu hướng chọn khu trung tâm để tiện di chuyển, tận hưởng dịch vụ ”.

      Ngành du lịch đang tăng tốc đồng nghĩa với việc nhu cầu bất động sản nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố Phan Thiết sẽ tăng mạnh. Tuy nhiên, hiện tại, nguồn cung sản phẩm tại trung tâm thành phố rất hạn chế, vài năm trước mới triển khai một số dự án, rất ít dự án mới xuất hiện. Đặc biệt trong bối cảnh quỹ đất tại khu trung tâm đang dần bị thu hẹp càng khiến các dự án tại khu này trở nên hấp dẫn hơn. Dự án Summerland Mũi Né của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát Group nằm trong số những “ứng cử viên” được quy hoạch bài bản.

      Thị trường mua bán căn hộ Phan Thiết 

      Cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển đồng bộ như; Cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, quốc lộ 1A, hệ thống đường sắt, dự án sân bay… là những điều kiện thuận lợi làm nóng thị trường bất động sản Phan Thiết nói chung và căn hộ Phan Thiết nói riêng . 

      Với lợi thế về mặt biển đồng thời sở hữu nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng, Phan Thiết trở thành điểm hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Không chỉ tận hưởng những dịch vụ tiện ích, hiện đại mà chung cư ở Phan Thiết còn mang đến không gian sống trong lành thoáng mát cho khách hàng.

      Ngoài ra, đối tượng mua bán ngày càng phân hóa. Ở phân khúc cao cấp, khách mua căn hộ phần lớn là người nước ngoài, các giám đốc kinh doanh ... thì phân khúc tầm trung chủ yếu phục vụ nhân viên văn phòng và hộ gia đình, còn phân khúc căn hộ giá rẻ, căn hộ mini hướng đến những gia đình có con nhỏ chưa đủ điều kiện mua nhà, người trẻ, sinh viên ..

      thi-truong-mua-ban-can-ho-phan-thiet
      Thị trường mua bán căn hộ Phan Thiết

      Mặc dù lượng căn hộ tung ra thị trường ngày càng nhiều nhưng sức hút của căn hộ mini tại Phan Thiết vẫn không hề giảm. Diện tích mặt bằng của các căn hộ giá rẻ cho bán thường dao động từ 30 - 90 m2, tương ứng mua từ 3 600 triệu - 1,5 tỷ đồng. Điều này mang đến cho khách chỗ ở chất lượng, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ. 

      Năm 2021, do ảnh hưởng của đợt bùng phát dịch covid-19, thị trường bất động sản Phan Thiết đang có dấu hiệu chững lại. Điều này khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng cho thị trường năm 2022. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, thị trường bất động sản Phan Thiết năm 2022 được dự báo sẽ có nhiều thay đổi.

      nhan-dinh-thi-truong-mua-ban-can-ho-phan-thiet
      Thị trường mua bán căn hộ Phan Thiết

      Cụ thể, các nhà phân tích bất động sản tại Phan Thiết kỳ vọng vào sự tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai. Nhất là khi Phan Thiết hội tụ những đòn bẩy tiềm năng chẳng khác gì miếng bánh ngon để rót vốn. Khi đã đầu tư vào đây, tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư là vô cùng lớn.

      Những lưu ý khi mua bán căn hộ Phan Thiết 

      Nếu bạn có nhu cầu mua bán căn hộ Phan Thiết cần lưu ý một số vấn đề cơ bản để tránh rủi ro trong quá trình giao dịch hoặc khi đi mua.

      1. Vị trí

      Cho dù bạn chọn mua một căn phòng, nhà riêng hay căn hộ, vị trí luôn được xem xét đầu tiên. Ngoài việc lựa chọn những căn hộ gần nơi làm việc và học tập. Bạn cũng nên xem xét khoảng cách giữa nơi ở và các dịch vụ như chợ, ngân hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, v.v. Những lưu ý khi mua bán chung cư Phan Thiết đặc biệt là vị trí luôn được nhiều khách hàng quan tâm ưu tiên hàng đầu.

      2. Kiểm tra chất lượng và tình trạng của căn hộ

      Trước khi ký hợp đồng mua bán, bạn cũng nên kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng căn hộ và nội thất đi kèm. Tính đến tình trạng đường ống thoát nước, hệ thống điện, độ kín của phòng tắm, độ cách âm, ... Ngoài ra, với những căn hộ cho bán đầy đủ nội thất, bạn cũng nên kiểm tra tình trạng sử dụng của chúng. Nếu có vấn đề gì cần liên hệ ngay với chủ xe để sửa chữa, tránh những rắc rối về sau. 

      3. Các vấn đề về bảo mật và đặt hàng

      Yếu tố an toàn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hàng ngày của bạn và gia đình. Vì vậy, bạn nên chọn mua chung cư Phan Thiết nằm trong khu vực an ninh tốt, có bảo vệ 24/7. Ngoài ra có đầy đủ hệ thống camera giám sát để tránh những rủi ro không đáng có.

       4. Phí căn hộ và tiện ích

      Bạn cũng cần biết mức phí mua căn hộ có phù hợp, chấp nhận được không? Xem xét chi tiết các loại phí: bãi đậu xe, cáp, hồ bơi, dịch vụ internet, gym, thang máy….Tùy vào chất lượng dịch vụ mà mỗi công trình sẽ có một tỷ lệ khác nhau. Tuy nhiên, lưu ý rằng mức phí này không được phép vượt quá mức quy định của nhà nước 

      Nếu bạn có nhu cầu giao dịch, mua bán căn hộ tại Bình Thuận nói chung và mua bán căn hộ chung cư tại Phan Thiết nói riêng. Bạn có thể tham khảo thông tin thị trường bất động sản trên trang Homedy.com - trang thông tin bất động sản cao cấp đi đầu, sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp cho bạn thông tin chính xác nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất khi mua chung cư Phan Thiết. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình mình. 

        { }
        Mở App