Toàn quốc
Dự án
Loading...
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phòng ngủ
      Hướng nhà
      Đặt lại
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Sunshine City Sài Gòn

      Đường Phú Thuận, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
      Đang cập nhật
      6/2020

      Bán Căn hộ chung cư Sunshine City Sài Gòn năm 2024

      Có Nhà đất đang giao dịch mua bán Sunshine City Sài Gòn
      Phù hợp nhất
      Theo giá

      SUNSHINE CITY SÀI GÒN - GIẤC MƠ SỐNG LÝ TƯỞNG CHO NGƯỜI SÀI GÒN

       

      🔹 Tên dự án: SunShine City Sài Gòn

      🔹 Vị trí dự án: Ngã 4 đường Phú Thuận & Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM

      🔹 Chủ đầu tư: Tập Đoàn Sunshine Group

      🔹 Đơn vị thi công: Hòa Bình

      🔹 Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty TNHH Apave Châu Á – Thái Bình Dương

      🔹 Quy mô dự án: 10 ha

      🔹 Loại hình sản phẩm: Căn hộ cao cấp - Officetel - Shophouse 

      🔹 Tổng mức đầu tư: 10.000 tỷ đồng

      🔹 Gồm 9 Block căn hộ chung cư

      🔹 Tiện ích: Sky Bar Panorama, Sky Walk, sông nội khu, lõi cảnh quan phong cách vườn châu Âu,…

      🔹 Ngân hàng bảo lãnh: Ngân Hàng VPBank

      🔹 Thời gian bàn giao dự kiến: Quí IV/2020

      🔹 Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

       

      Phối cảnh dự án SunShine City

       

      VỊ TRÍ ĐỘC TÔN KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP DOANH NHÂN

       

      Vị trí Dự án SunShine City tọa lạc ngay Ngã 4 đường Phú Thuận & Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM. Dự án được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng kinh tế – xã hội cũng như toàn bộ tiện ích cao cấp của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

       

       

      Lấy cảm hứng từ dòng sông Hudson của New York phồn hoa, Sunshine City được xây dựng bên dòng sông Cả Gấm tại bờ Nam thành phố, nơi hưởng trọn sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc xanh mát và trong lành, mặt kia nhìn về sông Sài Gòn trải dài miên man.

       

      Sunshine City Sài Gòn biết chọn cho mình một chổ đứng lý tưởng, nơi những doanh nhân thành đạt hàng ngày phải đối mặt với bao căng thẳng luôn khao khát sở hữu. Tránh xa những bộn bề của cuộc sống nhộn nhịp, quên đi những bộn bề lo toan và thả mình vào không gian sống đẳng cấp xa hoa mà chủ đầu tư Sunshine Group kiến tạo, Sunshine City Saigon hứa hẹn sẽ là dự án được quan tâm và yêu thích của những đấng anh tài.

       

      KẾT NỐI ĐÔ THỊ – NHỊP SỐNG THỜI THƯỢNG TẠI SUNSHINE CITY SÀI GÒN

       

      Sunshine City Sài Gòn tọa lạc tại khu trung tâm Quận 7, kết nối trực tiếp đến Phú Mỹ Hưng chỉ 3p đi xe. Dường như đây là dự án cuối cùng sở hữu vị trí sát Phú Mỹ Hưng đến vậy, bởi Phú Mỹ Hưng vốn đã phát triển từ lâu, kéo theo sự mọc lên dày đặc của hàng loạt dự án xung quanh! Cũng bởi lẽ đó, giao thông và hạ tầng khu vực này vốn đã hoàn thiện và được nâng cấp rất nhiều.

       

      Dự án cũng nằm gần các tuyến đường chính di chuyển vào các quận 1, 3, 2, 5; hay ra huyện Bình Chánh, Nhà Bè. Đặc biệt, vị trí dự án Sunshine city Sài Gònchỉ cách Cầu Phú Mỹ 1 km, không quá 5 phút để đến với Quận 2 và từ đó đi về quận Quận 9, Thủ Đức…cũng vô cùng thuận tiện. Các quận quanh dự án đều là một trong những quận phát triển sầm uất bậc nhất thành phố, cũng là nơi đi về thường xuyên của những doanh nhân thành đạt.

       


      Sunshine City Saigon – Khu đô thị sầm uất của khu Nam Sài Gòn sở hữu vô vàn tiện ích của một thành phố Thu nhỏ: Crecent Mall, Cầu Ánh Sao, Công viên Phú Mỹ Hưng, Bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức, Trường học quốc tế Anh, Canada, ĐH RMIT, Vivo City, trung tâm triển lãm SECC, Sân Golf…. Tất cả những tiện ích được mệnh danh chỉ dành cho giới nhà giàu, nay nằm trong tầm tay của cư dân Sunshine City Saigon.

       

      Đồng thời, tại đây, không ít người nước ngoài, các chuyên gia cao cấp và những doanh nhân thành đạt… sinh sống sẽ góp phần tạo nên một cộng đồng cư dân thương lưu, văn minh, nơi hội tụ của những nền nền văn hóa hàng đầu thế giới.

       

      TIỀM NĂNG VƯỢT BẬC – BIỂU TƯỢNG ĐẲNG CẤP TẠI SUNSHINE CITY SÀI GÒN

       

      Được an cư tại Phú Mỹ Hưng là ao ước của mọi khách hàng: Một môi trường sống hiếm có, một khu đô thị hoàn chỉnh, văn minh, nhiều vùng đất vẫn còn đang xúc tiến phát triển, tầm nhìn tăng trưởng còn rất dài…

       

       

      Với quy hoạch bài bản, tích hợp đầy đủ các tiện ích hàng đầu TP.HCM, Khu đô thị kiểm mẫu Phú Mỹ Hưng là nơi được nhiều công ty, tập đoàn lớn trong nước và quốc tế đặt văn phòng như Unilever, Manulife, Vinamilk… Hơn nữa, Phú Mỹ Hưng cũng kết nối dễ dàng với Khu chế xuất Tân Thuận – nơi tập trung nhiều công ty công nghệ, điện tử lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Khu công nghiệp – đô thị cảng Hiệp Phước, … Do vậy, dự án Sunshine City quy hoạch và xây dựng nơi đây thích hợp cho doanh nghiệp, doanh nhân thành đạt, các công ty lớn trong nước lẫn quốc tế, tiềm năng đầu tư, cho thuê chưa bao giờ là vẫn đề phải lo lắng.

       

       

      Đặc biệt là dự án quy hoạch trục đường Phú Thuận kết nối trực tiếp khu đô thị Mũi Đèn Đỏ Peninsula với khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Một dự án trọng điểm tao động lực lớn cho sự phát triển khu vực Tân Phú trong năm 2018 này. Có thể khẳng định, nơi Sunshine City Saigon tọa lạc quả thật là một vị trí kim cương – sinh khí thịnh vượng hiếm có khó tìm nhất giữa lòng Hòn ngọc viễn đông sài thành.

       

      TIỆN ÍCH NỘI KHU CAO CẤP SUNSHINE CITY SÀI GÒN

       

      Không để thua kém người anh Sunshine City giữa lòng Thủ đô, dự án Sunshine City Saigon được đầu tư hệ thống tiện ích đỉnh cao, tích hợp hàng loạt dịch vụ tưởng như chỉ có tại các resort hạng sang trên thế giới.

       

       

      TỔ HỢP 40 TIỆN ÍCH – DỊCH VỤ NỘI KHU:

       

      ✔️ Sông nội khu, Lõi cảnh quan vườn Châu Âu, trường học quốc tế

      ✔️ Sân đỗ trực thăng tầng thượng, Sky Bar Panorama, Đường dạo bộ trên không, Hồ bơi vô cực

      ✔️  Cửa hàng 24h, siêu thị, Cửa hàng thực phẩm hữu cơ

      ✔️ Phòng trà, Phòng karaoke gia đình

      ✔️ 5 tầng trung tâm thương mại sầm uất với đầy đủ các mặt hàng

      ✔️ Nhà trẻ, Phòng khám, Nhà thuốc, Siêu thị nội thất trang trí, Thư viện

      ✔️ Hệ thống nhà hàng Á – Âu, Hầm rượu vang, Bar Bia

      ✔️, Phòng gym & Yoga, spa, massage, Bể bơi 4 mùa

      ✔️ Rạp chiếu phim, shophouse thương mại, quảng trường ánh sáng

      ✔️ Hệ thống siêu thị Sunshine Mart

      ✔️ Wifi miễn phí toàn khu

      ✔️ Dịch vụ đánh giày, giặt là, dọn dẹp theo giờ…

      ✔️ Dịch vụ xe sang đưa đón hàng ngày Sunshine Car

      ✔️ Dịch vụ makeup chuyên nghiệp, làm nail…

       

       

      TIỆN ÍCH CÔNG NGHỆ 4.0 ĐỘC QUYỀN TẠI SUNSHINE CITY SÀI GÒN

       

      Cư dân tại Sunshine City Saigon còn được thừa hưởng những dịch vụ độc quyền mang đậm hơi thở của thời đại công nghệ 4.0 từ chủ đầu tư Shunshine Group, khẳng định đẳng cấp riêng biệt chưa từng có tại bất cứ một dự án chung cư nào khác tại Việt Nam.

       

      Thẻ cư dân vạn năng

       

      Tấm thẻ vạn năng Sunshine Group là tấm thẻ độc quyền của cư dân Sunshine, tích hợp đầy đủ mọi dịch vụ, tiện ích như kiểm soát ra vào, gửi xe, gọi thang máy, lại còn được tích hợp các dịch vụ của ngân hàng với hạn mức hấp dẫn, có thể rút tiền mặt, mua sắm tích điểm trên toàn cầu …

       

      Bãi đỗ xe thông minh

       

      3 tầng đậu xa rộng rãi, cùng ứng dụng thông báo trước chỗ trống tại bãi đậu xe, để có thể đặt và giữ chỗ đậu xe trong vòng 30 phút. Hơn thế nữa, khi cần tìm xe trong bãi, khi đang gấp gáp hay bận rộn,  cư dân chỉ cần nhập biển số, ứng dụng di động sẽ chỉ chính xác vị trí xe đang đậu và chỉ đường cho gia chủ tới đúng xe.

       

      Mua sắm online ngay trên Smartphone

       

       

      Khi bạn có quá nhiều việc phải làm và về trễ không kịp ghé siêu thị mua sắm cho gia đình, thì chỉ cần dùng ứng dụng Sunshine Home trên điện thoại di động để click chọn những thực phẩm mà mình muốn, mọi thứ sẽ được phục vụ tận nơi trong vài phút ngắn ngủi.

       

      MẶT BẰNG TỔNG THỂ TẠI SUNSHINE CITY SÀI GÒN

       

      Căn hộ Sunshine City quận 7 với quy mô 11 block được bố trí dọc ven sông nhưng mật độ xây dựng khối tháp chỉ khoảng 24%, đây thật sự là một điều tuyệt vời khi không gian còn lại dành cho công viên và các tiện ích nội khu.

       

       

      Sunshine City Sài Gòn với mỗi căn hộ đều được thiết kế vuông vức, phong thủy tốt giúp cho cư dân không những có một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi mà sẽ có nhiều bước tiến xa trong sự nghiệp cũng như mang lại nhiều may mắn cho cả gia đình.

       

       

      THIẾT KẾ CĂN HỘ 

       

      Sunshine City SaiGon là một trong các dự án tiên phong ứng dụng các công nghệ 4.0 hiện đại vào vận hành và quản lý dự án của ông lớn Sunshine Group. Được tập trung kiến tạo về kiến trúc cùng các dịch vụ mang đậm dấu ấn công nghệ thông minh, Sunshine City Sài Gòn chinh phục thị trường bằng không gian sống vô cùng hiện đại, tiện nghi.

      Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ: 45 – 50 – 52m2

       

      Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ: 74 – 83 – 86m2

       

       

      Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ: 96 – 97 – 99 – 101 – 111m2

      Căn hộ 4 phòng ngủ 120m2

       

      Với tổng mức đầu tư lên tới hàng ngàn tỷ đồng, các căn hộ của Sunshine City Nam Sài Gòn đều được thiết kế rộng rãi trên dưới 100 m2, không gian thoáng đãng, tận dụng tối đa các khoảng thoáng cùng hệ thống kính Low – E chạm sàn, các chi tiết mạ vàng tinh xảo trong nội thất… tạo nên điểm khác biệt so với các dự án bất động sản cùng phân khúc cao cấp tại thị trường căn hộ TP.HCM.

       

       

      Cùng với đó là công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh, và một hệ “sinh thái Sunshine” với tâm điểm là cư dân điện tử phục vụ mọi nhu cầu của những đối tượng khách hàng khó tính, thời thượng nhất theo xu hướng IOT (Vạn vật kết nối internet) như: hệ thống công nghệ Smart Home, thang máy chọn điểm đến, chuông hình kỹ thuật số, điểm đậu xe thông minh, Sunshine App, Sunshine Service…

       

       

      >> XEM THÊM: Thông tin dự án The Era Town TPHCM

       

        { }
        Mở App