Vay thế chấp ngân hàng nào rẻ nhất hiện nay?

Vay thế chấp ngân hàng nào rẻ nhất hiện nay? Hãy cùng Bất động sản Homedy.com tìm hiểu kỹ trong bài biết dưới đây.

Vay thế chấp là gì?

Đây là hình thức cho vay phải có tài sản đảm đảo. Những tài sản đảm bảo có thể là: ô tô, máy móc, hàng hóa luân chuyển, sổ đỏ hoặc sổ hồng, thiết bị,...

Khi vay thế chấp, các tài sản thế chấp vẫn thuộc quyền sở hữu của người vay nhưng sẽ so ngân hàng nắm giữ các giấy tờ liên quan. Trong trường hợp người vay không thể trả nợ thì các tài sản này sẽ chuyển sang do ngân hàng sở hữu để thanh lý trừ nợ.

Vay thế chấp hiện nay được hầu hết các ngân hàng chú trọng. Khách hàng hiện nay không chỉ quan tâm đến việc vay thế chấp ngân hàng nào rẻ nhất mà còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ. Chính vì vậy chất lượng dịch vụ đang ngày càng được nâng cao và cải thiện để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Vay thế chấp ngân hàng nào rẻ nhất
Vay thế chấp ngân hàng nào rẻ nhất

Lợi ích của vay thế chấp

Hiện nay, nhiều khách hàng lựa chọn hình thức vay vốn này do mức lãi suât thấp hơn so với các hình thức khác. Thời hạn vay cũng rất linh hoạt, có thể kéo dài tới 25 năm. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tiếp tục đáo hạn để tiếp tục vay. 

Hạn mức cho vay thế chấp rất lớn, tùy theo mục đích vay mà một số ngân hàng hỗ trợ hạn mức cho vay lên tới 100% giá trị tài sản thế chấp. Số tiền vay sẽ phụ thuộc vào định giá tài sản, nhu cầu của khách hàng và quy định của từng ngân hàng. Không những vậy, khách hàng còn có thể đưa chính tài sản muốn mua để đưa ra thế chấp. 

>> XEM THÊM: Mẫu hợp đồng thuê nhà ngắn gọn nhất [Cập nhật 2020]

Linh hoạt về hình thức cho vay mà hình thức trả nợ cũng rất đa dạng cho khách hàng chọn lựa. Tìm được  vay thế chấp ngân hàng nào rẻ nhất thì đây sẽ là kênh vay vốn vô cùng an toàn, tiết kiệm. 

Điều kiện vay thế chấp ngân hàng.

Để có thể tiến hành vay thế chấp ngân hàng, khách hàng phải đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu:

  • Thứ nhất, là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang định cư ở Việt Nam.
  • Thứ hai, là công dân từ 18 tuổi trở lên. Nam không vượt quá 60 tuổi, nữ không vượt qua 55 tuôi, tính đến thời điểm cuối hợp đồng vay thế chấp.
  • Thứ ba, phải có mục đích vay rõ ràng và hợp pháp.
  • Thứ tư, khách hàng có tài sản đảm bảo, thế chấp rõ ràng, phù hợp với quy định của Nhà nước và ngân hàng thực hiện cho vay.
  • Thứ năm, phải chứng minh được nguồn lực tài chính và có khả năng trả nợ
  • Cuối cùng, khách hàng không có có nợ xấu ngân hàng, không có giao dịch tín dụng đen.

Vay thế chấp ngân hàng nào rẻ nhất?

Dưới đây, cùng Homedy.com tìm hiểu top 3 ngân hàng cho vay thế chấp lãi suất thấp nhất.

1. Vay thế chấp ngân hàng Vietcombank

Vay thế chấp ngân hàng VietcomBank
Vay thế chấp ngân hàng VietcomBank

Đây là sản phẩm có rất nhiều lợi ích của Vietcombank. Không những vậy, hạn mức cho vay của ngân hàng này cũng rất cao có thể tới 75% giá trị tài sản. Thời gian vay dài tối đa 25 năm. Với dịch vụ trọn gói, thủ tục nhanh chọn và đối tượng vay đa dạng khiến vay thế chấp ngân hàng Vietcombank được đông đảo khách hàng quan tâm chọn lựa.

2. Vay thế chấp ngân hàng ViettinBank

Nếu đnag tìm kiếm vay thế chấp ngân hàng nào rẻ nhất thì ViettinBank là một sự lựa chọn phù hợp. Vay thế chấp cũng là thế mạnh của ngân hàng này trong nhiều năm. Ưu điểm của sản phẩm vay vốn này của ViettinBank là lãi suất thấp, điều kiện đơn giản. 

Khách hàng chỉ cần không quá 55 tuổi với nữ và không quá 60 tuổi với nam (tính đến khi thời hạn vay vốn kết thúc). Khách hàng có đủ khả năng trả nợ, có tài sản đảm bảo vay. Có sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú cùng địa phương với địa điểm giao dịch là có thể thực hiện vay thế chấp lãi suất thấp tại ViettinBank

Vay thế chấp ngân hàng VietcomBank
Vay thế chấp ngân hàng ViettinBank

3. Vay thế chấp ngân hàng AgriBank

Đây luôn là một trong những ngân hàng có lãi suất vay thế chấp rất hấp dẫn, được nhiều khách hàng và doanh nghiệp lựa chọn. AgriBank có rất nhiều sản phẩm vay thế chấp dành cho nhiều đối tượng khách hàng như: vay mua nhà, mua xe, vay sản xuất nông nghiệp, vay kinh doanh, vay vố du học,...

Vay thế chấp ngân hàng VietcomBank
Vay thế chấp ngân hàng AgriBank

Trên đây là giải đáp của BĐS Homedy về cây hỏi vay thế chấp ngân hàng nào rẻ nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ ngân hàng phù hợp để thực hiện quyết định đầu tư thành công.

Nếu bạn đang vay vốn mua nhà, truy cập ngay Homedy.com để cập nhật tin tức nhà đất mới nhất, chính xác nhất. Hàng ngàn tin tức về mua bán nhà đất, mua bán chung cư giá rẻ, cho thuê nhà trọ, dự án BĐS nghỉ dưỡng,... đang được update liên tục!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn hiện nay

Khách sạn là gì? Hiện nay có những mô hình khách sạn nào? Hãy cùng Homedy.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Giá đất Củ Chi và các yếu tố ảnh hưởng giá BĐS tại Củ Chi

Cùng với thông tin Củ Chi sẽ trở thành quận năm 2020, việc mua bán đất nền Củ Chi ngày càng nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư.

Vì sao chung cư vẫn giữ giá dù nhu cầu giảm mạnh?

Kể từ dịp Tết Nguyên đán 2020 đến nay, ghi nhận tại một số sàn giao dịch bất động sản (BĐS) cho thấy nhu cầu mua nhà giảm đáng kể. Tuy nhiên mặc cho nhu cầu mua giảm, giá nhà hiện vẫn duy trì mức ổn định.

Bùng dịch Corona, giá chào bán chung cư tại TP Hồ Chí Minh giảm 15%

So với cuối năm 2019, giá chào bán sơ cấp (từ chủ đầu tư) bình quân của phân khúc căn hộ tại TP Hồ Chí Minh đang có xu hướng giảm mạnh.

Danh sách dự án bất động sản mở bán năm 2020 tại TP HCM

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành trên khắp các lĩnh vực của kinh tế như ngành dịch vụ, hàng không, du lịch,.. thì bất động sản là lĩnh vực ít bị ảnh hưởng trực tiếp từ đại dịch nhất. Vậy tình hình bất động sản TP HCM đầu năm 2020 ra sao? Những dự án nào sắp được mở bán năm 2020? Hãy cùng Homedy tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

    Mở App