Tư vấn thiết kế hướng bếp phong thủy theo tuổi Thân

Thiết kế phòng bếp phong thủy cho gia chủ tuổi Thân sẽ đem lại tài lộc, sức khỏe và may mắn. Giúp gia chủ tránh xa được những vận hạn có thể xảy ra trong cuộc sống và trong tương lai.

Phòng bếp chính là nơi sinh hoạt chung, là nơi sum họp gia đình. Với thiết kế phòng bếp hợp phong thủy không chỉ đem lại tài lộc mà còn tạo cảm giác yên tâm và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đưa ra một số điểm cần quan tâm khi thiết kế phòng bếp phong thủy cho gia chủ tuổi Thân.

Chọn hướng bếp cho gia chủ tuổi Thân

huong bep phong thuy

Theo thuyết phong thủy, việc chọn hướng nhà hợp phong thủy là vô cùng quan trọng bởi nó có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Hướng bếp nên đặt ở hướng xấu, và nhìn về hướng tốt. Hướng bếp có thể hiểu là hướng cửa bếp đối với bếp lò, bếp dầu, hướng công tắc điều khiển đối với bếp điện, bếp gas.

Gia chủ tuổi Thân nên đặt bếp tọa các hướng Đông, Đông Nam, Nam, Bắc… nó có ý nghĩa như thiêu đốt đi những điều không tốt lành. Đặt bếp nhìn về các hướng tốt Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam vì hướng cửa bếp là nơi đưa củi vào đáy nồi để đốt hay hướng công tắc, phải đặt nó quay về hướng lành, như thế nhanh có phúc.

Điều cấm kị khi thiết kế phòng bếp phong thủy

bep phong thuy tuoi than

Khi thiết kế phòng bếp theo phong thủy cho gia chủ tuổi Thân, bạn cần lưu ý tránh phạm phải những sai lầm không cần thiết. Điều này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, tài lộc, dễ mang lại rủi ro và không may mắn cho gia đình.

  • Các khu phụ nên đặt tại các hướng xấu như hướng Đông, Đông Nam, Nam, Bắc.
  • Cửa của bếp nấu không được để thẳng với cửa chính của nhà.
  • Bếp nên tránh đặt gần chậu rửa, tủ lạnh, tránh giáp các diện tường hướng Tây.
  • Bếp không được đối diện với cửa nhà vệ sinh, tránh đặt bếp ngay dưới xà ngang.
  • Bếp cũng không nên đặt trên giếng nước, hầm rút.
  • Đặt máy hút khói ngay trên bếp, bồn rửa chén thì không được cao hơn bếp, cách nơi đỏ lửa ít nhất 60 cm.
  • Bàn ăn không được đặt dưới dầm, hoặc xà ngang, không thuận lợi cho đường công danh của gia chủ.

Màu sắc hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Thân

mau sac bep tuoi than

Những gia chủ tuổi Thân thường rất hợp với những gam màu thuộc mệnh hỏa (màu đỏ, màu nâu) và mệnh thổ (màu vàng, màu đất)… Sử dụng những tông màu này trong trang trí và thiết kế nội thất cho phòng bếp sẽ giúp đem lại tài lộc, sức khỏe và may mắn cho gia chủ.

Gia chủ tuổi Thân nên sử dụng các vật dụng trong phòng bếp có chất liệu bằng gỗ, inox, gạch men, nhựa tổng hợp… Nhưng dù bằng vật liệu gì thì bề mặt bàn và tủ bếp nên nhẵn và bóng và phải giảm các chi tiết rối mắt và tránh nhiều khe hốc khó làm vệ sinh.

Bạn có thể tham khảo thêm một số dự án căn hộ chung cư, biệt thự có thiết kế phòng bếp hợp phong thủy như: Sunshine Garden, Chung cư Anland Nam Cường, Khu căn hộ Southern Dragon, Khu đô thị Vinhomes Golden River...

Cỏ Mây (Homedy)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tư vấn thiết kế phong thủy nhà bếp tuổi Tân Mùi

Thiết kế nhà bếp theo tuổi của gia chủ không chỉ giúp đem lại may mắn, tài lộc và sức khỏe mà còn giúp tránh vận hạn, tai ương có thể xảy đến trong tương lai.

Chọn gạch ốp lát theo phong thủy đón tài lộc vào nhà

Nhiều gia chủ cho rằng việc chọn gạch ốp lát là việc cần chú trọng về chuyên môn hơn là vấn đề phong thủy. Tuy nhiên để có được phong thủy tốt cho toàn căn nhà, việc lựa chọn gạch ốp lát cũng cần được lưu ý.

Những mẹo trang trí nhà bếp theo phong thủy gia chủ nên biết

Theo phong thủy, bếp là nơi giữ sự ấm áp và mang đến những nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà. Do đó, yếu tố phong thủy nhà bếp luôn được ông cha ta chú trọng từ xưa tới nay.

Gợi ý những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp theo đúng phong thủy

Thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại, lãng mạn và hợp phong thủy là một trong những vấn đề quan trọng giúp bạn có không gian nghỉ ngơi thoải mái và giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn kết, hạnh phúc.

Trang trí nhà bếp theo phong thủy cho gia chủ thuộc mệnh Thổ

Thiết kế phòng bếp theo quan niệm phong thủy sẽ giúp đem lại may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ. Lựa chọn màu sắc và hướng thiết kế cũng là một nhân tố quan trọng không thể bỏ qua.

    Mở App