Trường đua ngựa, đua chó rộng hơn 500.000m2 sẽ được xây dựng ở Đà Nẵng

500.000m2 cho trường đua ngựa, 80.000m2 cho trường đua chó là 2 trong 6 dự án trọng điểm của Đà Nẵng được xây dựng.

Chương trình hưởng ứng “Năm đẩy mạnh thu hút đầu tư “ và tuyên dương doanh nghiệp tiêu biểu với sự tham dự của hơn 50 doanh nhân doanh nghiệp trên địa bàn vừa được diễn ra ngày 4/4 tại quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Phó bí thư quận ủy - Chủ tịch HĐND quận Cẩm Lệ cho biết Cẩm Lệ là quận đồng bằng bán trung du nằm trên tuyến hành lang kinh tế Đông Tây và giao điểm của nhiều trục giao thông chính như Quốc lộ 1A, 14B.

>>>Xem thêm:18.000 tỷ đồng để mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất lấy từ đâu?

Hiện nay địa bàn đang có 3.200 doanh nghiệp, 5.300 hộ kinh doanh cá thể đang hoạt động. Cẩm Lệ còn có Khu công nghiệp Hòa Cầm với hạ tầng đồng bộ thu hút 64 dự án đầu tư, trong đo có 7 dự án FDI.

truong dua cho
Trường đua chó sẽ đem lại sức hút lớn cho quân Cẩm Lệ (ảnh minh họa)

Quận Cẩm Lệ đang đẩy mạnh thu hút đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ, du lịch, bất động sản.

Cẩm Lệ đang là một trong những quận có quỹ đất đô thị dồi dào với 13 khu đất trống dành cho các dự án đầu tư, thương mại, dịch vụ. Hiện nay, đã có mặt bằng 244.000m2 và 200.000m2 chưa có mặt bằng.

truong dua cho
Ảnh minh họa

Hiện nay, Cẩm Lệ đang có đến 6 dự án trọng điểm thành phố vô cùng thu hút: Bệnh viện chuyên khoa chất lượng cao hơn 4.000m2; Dự án Khu liên hợp thể dục thể thao Hòa Xuân; Trường đua ngựa 500.000 m2; Trường đua chó 80.000 m2 (phường Hòa Xuân); Làng Ẩm thực quốc tế 20.000 m2 (phường Hòa Thọ Đông); Cụm Công nghiệp Cẩm Lệ, diện tích 300.000 m2, (Phường Hòa Thọ Tây)", ông Đức thông tin.

>>>Xem thêm: Nội bộ lục đục, khu đô thị 2.800 tỷ của Trung Nguyên tại Đắk Lắk triển khai đến đâu?

truon dua cho
Ảnh minh họa

Ông Phạm Nam Sơn, Phó Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ cam kết rằng các nhà đầu tư sẽ được tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để thực hiện mọi thành công dự án và đảm bảo phát triển bền vững trong tương lai. Ông Sơn khẳng định: “Ở đâu trên địa bàn quận Cẩm Lệ mà doanh nghiệp có khó khăn thì ở đó sẽ có mặt của chính quyền để cùng tháo gỡ”.

Trường đua ngựa, đua chó sẽ được xem là một trong những dự án đem lại nguồn kinh tế lớn cho Đà Nẵng về nhiều mặt: du lịch, dịch vụ, bất động sản trong tương lai.

>>>Xem thêm: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng kí kết hợp tác với 2 trường đại học lớn thế giới xây VinUni

HM

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chính phủ quy định lãi suất mới cho vay mua nhà ở xã hội

Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định 370/QĐ-TTg về lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội tại Ngân hàng Chính sách xã hội.

Ngân hàng tăng lãi suất, siết ưu đãi, giá nhà đất sẽ giảm?

Các ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất cho vay mua nhà, đồng thời giảm các ưu đãi vay vốn khiến người vay thở dài ngao ngán và tìm cách thoái dần vốn.

Chi tiết giá đất khu vực 'hot' vùng ven TP HCM cuối tháng 3/2018

So với thời điểm cuối năm 2017, khi mà cơn sốt đất lên đến đỉnh điểm trong 10 năm qua thì giờ đây giá đất có nơi đã giảm đến hơn 50%.

Lí do giới đầu tư quay về xu hướng “lướt sóng” bất động sản

Hiện nay, thay vì đầu tư dài hạn, giới đầu tư đang chuyển sang xu hướng “lướt sóng” để kiếm lời nhanh trong thời điểm bất động sản có nhiều biến động giá.

Đâu là những 'điểm nóng' đất nền từ Bắc chí Nam?

Thị trường giao dịch sôi động với lợi nhuận cao khiến phân khúc đất nền được kỳ vọng sẽ bứt phá trong năm 2018.

    Mở App