"Tròn mắt' với căn nhà cấp 4 xinh xắn, ngập tràn ánh sáng dù nằm sâu trong ngõ hẻm

Mặc dù diện tích chỉ có vỏn vẹn 50m2 nhưng căn nhà cấp 4 ở Thủ Đức lột xác ngỡ ngàng thành một căn nhà khang trang, xinh xắn.

Ban đầu, K. House chỉ là một ngôi nhà cấp 4 ở quận Thủ Đức, ngoại thành Sài Gòn với diện tích khiêm tốn 50m2 và một tầng gỗ lửng. Gia chủ chia sẻ, cô quyết định mua căn nhà này bởi không gian rất yên tĩnhvà thoáng đãng nơi đây

Nằm trong một con hẻm yên tĩnh tại quận Thủ Đức, TPHCM, ngôi nhà cấp 4 đẹp sau khi được cải tạo đã trở nên thông thoáng và ngập tràn ánh sáng với các không gian mở rộng rãi.
Phòng khách theo phong cách tối giản nhưng vẫn xinh xắn bất ngờ. Thiết kế giúp tăng diện tích căn phòng cũng như đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.
Mong muốn của gia chủ là xây dựng một căn nhà đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng phải tiện nghi và phản ánh tính cách của chủ nhà.
Ngoài ra, không gian mở cũng là yếu tố quan trọng giúp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoáng mát.
Tất cả các phòng ngủ đều có ít nhất 2 cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên.
Ngôi nhà được thiết kế với lối đi linh hoạt giúp mở ra không gian rộng lớn. Phòng vệ sinh và kệ sách nhỏ được đặt dưới cầu thang.
Tầng trệt tràn ngập trong ánh sáng tự nhiên nhờ vào hệ thống cửa sổ lớn.
Phòng ngủ lớn hướng ra góc vườn nhỏ xinh. Tất cả các phòng ngủ đều có ít nhất 2 cửa sổ để đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Phần lớn thiết kế của ngôi nhà được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tràn ngập bầu không khí ấm cúng.

Gia chủ theo đuổi phong cách tối giản và thanh lịch nên căn nhà cũng được tận dụng đón ánh sáng tự nhiên. Nội thất chủ yếu là tone màu trắng và đá mài, cùng với vật liệu gỗ sồi khiến cho ngôi nhà thêm phần mộc mạc, thân thiện. Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh của ngôi nhà nhé:

>>> XEM THÊM:

'Phát sốt' với nhà cấp 4 kiểu mới của cặp vợ chồng trẻ ở Sài Gòn

Căn nhà cấp 4, mái tranh ở Biên Hòa đẹp ngỡ ngàng như biệt phủ

Biệt thự đồi thông lãng mạn với phong cách Bắc Âu ở Vĩnh Phúc

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Ronaldo có gì đặc biệt?

Dù là xây dựng khách sạn ở quê nhà hay lựa chọn biệt thự, căn hộ trên khắp thế giới để đầu tư, phục vụ việc nghỉ ngơi, CR7 luôn cho thấy đẳng cấp và phong cách riêng của bản thân.

3 lưu ý để không mất oan bội tiền khi chọn thiết kế nội thất nhà đẹp

Hy vọng bài chia sẻ này giúp bạn tránh mất tiền oan trong việc thiết kế nội thất nhà đẹp.

Bị phản đối vì quá lãng phí đất, gia chủ xây 20m2 nhà mặt phố lớn Hà Nội chỉ để làm giếng trời khiến ai cũng phải bất ngờ!

Ban đầu cả đại gia đình phản đối vì dự tính sẽ thu được hơn 100 triệu mỗi tháng khi xây phòng cho thuê ở khu giếng trời này.

Vì sao nhà đẹp như mơ Đàm Vĩnh Hưng vẫn muốn đập đi xây lại?

“Ông hoàng nhạc Việt” khiến người hâm mộ choáng váng khi đòi đập căn biệt thự triệu đô của mình để xây lại từ đầu.

5 loại hoa nên cắm bàn thờ vào dịp Tết

Cắm hoa là một trong những hoạt động tất yếu của ngày Tết. Việc cắm hoa bàn thờ như thế nào cũng được nhiều người quan tâm vì nó thể hiện được sự tôn kính với tổ tiên và gửi gắm nhiều mong muốn của gia chủ về một năm mới.

    Mở App