Thông báo về chương trình ngày hội môi giới BĐS Việt Nam năm 2019

Ngày 15/5, tại TPHCM, hội môi giới bất động sản Việt Nam đã tổ chức họp báo, công bố chương trình “Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2019”.

Chương trình diễn ra từ 21 - 29/6/2019

Theo đó, Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2019 được diễn ra từ ngày 21 - 29/6, tại TP HCM. Ngày hội nhằm tôn vinh nghề nghiệp, vinh danh các tổ chức, cá nhân, những nhân vật truyền cảm hứng cho nghề môi giới bất động sản (BĐS) đã có những đóng góp to lớn cho sự ổn định và phát triển của thị trường BĐS Việt Nam.

Sau 3 năm lần lượt tổ chức tại Khánh Hòa và Đà Nẵng, năm 2019, ngày hội sẽ do TP HCM đăng cai tổ chức.
Tới dự Ngày hội Môi giới BĐS Việt Nam 2019 sẽ có sự góp mặt của lãnh đạo Bộ Xây dựng, các bộ ban ngành Trung ương và địa phương, các nhà khoa học, các chuyên gia trong và ngoài nước cũng như các doanh nghiệp phát triển BĐS uy tín của Việt Nam.

hội thảo về bất động sản
Hội thảo bất động sản 2019 tổ chức tại TPHCM

Hội thảo về bất động sản lớn nhất năm

Trong khuôn khổ của ngày hội sẽ diễn ra các hoạt động như: Hội chợ triển lãm BĐS VietHomes 2019; Hội thảo chuyên sâu về nghề môi giới BĐS ở Việt Nam; Vinh danh sàn giao dịch, nhà môi giới BĐS tiêu biểu, nhân vật truyền cảm hứng môi giới BĐS điển hình năm 2018; Đêm hội BĐS; Hoạt động thể thao – văn hóa, văn nghệ.

Đặc biệt, tại hoạt động hội thảo chuyên sâu về nghề môi giới BĐS Việt Nam sẽ làm rõ những giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả và nâng tầm nghề môi giới BĐS Việt Nam hội nhập với trình độ khu vực ASEAN và quốc tế. Đồng thời, thảo luận giải pháp để quản lý nghề môi giới BĐS theo quy chuẩn quy định pháp luật, nâng cao vai trò tích cực của môi giới BĐS với nền kinh tế và thị trường BĐS.

>> XEM THÊM:

N. Phương (Theo Phapluatplus)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

7 Bước để học một dự án bất động sản dành cho sale mới vào nghề

Con đường trở thành sale bất động sản chuyên nghiệp không hề đơn giản. Đòi hỏi bạn phải trải qua quá trình "tu luyện" và trải qua không ít khó khăn. Đừng vội vàng giới thiệu dự án bất động sản cho khách hàng với vốn kiến thức ít ỏi. Hãy chú ý tham khảo một số bước sau để giới thiệu bất động sản chuyên nghiệp nhất.

9 kỹ năng mà môi giới bất động sản phải nằm lòng

Nhiều bạn trẻ vô cùng háo hức bước chân vào nghề môi giới bất động sản bởi sức hấp dẫn của tiền bạc, bởi những tấm gương là các bạn trẻ kiếm được cả tỉ đồng từ chính nghề này.

Mua bán căn hộ giá rẻ Hà Nội dưới 1 tỷ sổ hồng trao tay, cần chú ý gì?

Thị trường mua bán căn hộ giá rẻ Hà Nội ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt với những người có nhu cầu tìm kiếm nơi ở và cả giới đầu tư.  Nếu bạn đang cần tìm kiếm khu vực, địa chỉ mua bán căn hộ dưới 1 tỷ tại Hà Nội có sổ hồng trao tay thì bài viết này dành cho bạn.

Mua bán chung cư giá rẻ tại Đà Nẵng dưới 700 triệu, hỗ trợ vay 70%

Đà Nẵng là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương với vị trí trọng điểm về quốc phòng - an ninh, kinh tế - xã hội của cả nước. Chính vì thế, số lượng dân cư ngày càng đông kéo theo tìm kiếm về mua bán chung cư giá rẻ tại Đà Nẵng và các hạng mục bất động sản khác tăng cao.

Mua bán căn hộ giá rẻ TPHCM hỗ trợ trả góp 70%: Nên hay không nên?

Nhiều cặp vợ chồng, gia đình có mức thu nhập trung bình thấp thường lựa chọn mua bán căn hộ giá rẻ TPHCM với hình thức trả góp để mong muốn “an cư lạc nghiệp”. Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm về sự nhanh chóng, tiện lợi thì hình thức mua bán trả góp này vẫn tồn tại một số hạn chế. Cùng Homedy tìm hiểu:

    Mở App