Tại sao tin bị trả lại với nội dung "quá 3 tin của 1 dự án" và tin trùng?

Với những thông tin này sẽ giúp khách hàng khắc phục được tin đăng bị trả lại. Giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc đăng tin đúng, giúp việc duyệt tin trở nên nhanh chóng hơn.

1. Thế nào là tin tổng quan?

Tin tổng quan là tin được đăng trong một dự án nhất định (như dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort hay Khu đô thị GAIA City…). Trong tin đăng này bao gồm tất cả những thông tin liên quan đến dự án như số tầng, số căn, đa dạng diện tích các căn các phòng, tiện ích….

tong quan

Ví dụ tin Tổng quan 1

tong quan

Ví dụ tin tổng quan 2

tong quan

Ví dụ tin tổng quan 3

Quy trình trả tin của Homedy: Quá 3 tin tổng quan tin, tổng quan thứ 4 sẽ bị trả lại.

tong quan

Hình thức trả lại quá 3 tin tổng quan

tong quan

Tại sao không được đăng nhiều tin tổng quan?

Quy định này nhằm loại bỏ các tin rác, giúp người mua tìm thông tin nhanh, chính xác hơn và khách hàng được người mua chú ý hơn.

Khi khách hàng đăng quá 3 tin tổng quan, nội dung thông tin đăng sẽ bị loãng.

Tin đăng của khách hàng sẽ bị giảm độ tiếp cận và gây khó khăn cho người đọc trong thời gian chọn thông tin cần thiết.

2. Tin trùng

Tin giống 100% thông tin khách hàng đã đăng so với tin trước. Giống 100% về nội dung trong bài. Nếu có thay đổi đó là thay đổi thứ tự các mục.

tin trung

Tại sao tin trùng lặp bị trả lại?

Tin đăng trùng lặp sẽ gây khó khăn cho người mua khi tìm kiếm bất động sản; nhiều tin đăng cho cùng một sản phẩm sẽ làm giảm độ tin cậy của người bán BĐS.

Lời khuyên cho khách hàng khi đăng tin

Chỉ đăng 3 tin tổng quan và thông tin của 3 tin này không được giống nhau đến 60%. Phải có sự thay đổi về Diện tích căn, tổng diện tích hay tiện ích.

Từ tin thứ 4 trở đi đăng tin đơn ( tin chỉ có 1 diện tích, 1 số cùng trong cùng 1 dự án).Thể hiện được điểm chính của bất động sản: địa chỉ, số phòng, diện tích, nội thất, năm xây dựng, tình trạng sử dụng.

Không đăng tin trùng giống hệt nhau. Đăng tin đơn phải khác nhau đến 50%.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo link sau để tin đăng chuẩn SEO lên top Google, TẠI ĐÂY

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Điểm danh 7 ngôi nhà kỳ lạ nhất hành tinh

Hình dạng của những ngôi nhà này sẽ khiến bạn phải đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Để xây được một ngôi nhà như vậy, kiến trúc sư đã phải tốn rất nhiều tâm huyết cũng như thời gian.

Top 7 căn nhà đắt giá nhất trên thế giới

Những ngôi nhà mơ ước với mức giá trên trời có khi lên đến hàng trăm hàng tỷ USD, với những đồ nội thất xa hoa sẽ được khám phá ngay sau đây.

7 bí kíp khiến ngôi nhà hẹp trở nên rộng hơn bao giờ hết

Căn phòng nhỏ hoàn toàn có thể mở rộng diện tích nếu bạn biết tích hợp và tận dụng triệt để công năng của những dụng cụ trong nhà cũng như những đồ dùng khác.

Choáng váng với khối bất động sản "khổng lồ" của Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Vào tháng 10 này, cặp đôi nam - nữ chính Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức tổ chức đám cưới trở thành phim giả tình thật. Ai cũng phải choáng váng khi hai người về chung một nhà thì khối bất động sản của họ khiến mọi người ngưỡng mộ.

Nhà đầu tư bất động sản thông minh luôn biết chọn kênh đăng tin uy tín

Homedy.com mang đến cho khách hàng: “Tìm kiếm dễ dàng - Lựa chọn đa dạng - Kết quả tin cậy”, không phục vụ riêng ai, phản ánh đúng thông tin của thị trường cả tiêu cực và tích cực. Lợi ích lâu dài của khách hàng mới là điều quan trọng nhất của Homedy.

    Mở App