“Soi” cận cảnh khu vực có nguồn cung nhà ở lớn nhất năm 2018

Khu vực Thạnh Mỹ Lợi – Thủ Thiên thuộc quận 2 được đánh giá là thuận lợi về giao thông, là cửa ngõ phía Đông của thành phố, điểm đầu của nút giao thông Xa lộ Hà Nội đi các tỉnh phía Bắc. Đây là khu vực có nguồn cung nhà ở lớn nhất năm 2018.

Mới đây, Giám đốc cao cấp của CBRE Việt Nam cho biết: từ năm 2017 đến nay khu vực phía Đông của TP HCM vẫn giữ được “thế thượng phong” cả về nguồn cung căn hộ và mức thanh khoản. Tốc độ hấp thụ và thanh của của khu vực này tiếp tục giữ ở mức cao đặc biệt là những dự án nhà ở đã và đang xây dựng sẽ hưởng lợi rất nhiều từ hạ tầng giao thông.

Theo dự báo của Savills thì giai đoạn 2018 – 2019, thị trường sẽ có thêm khoảng 68.000 căn hộ đến từ 65 dự án. Trong đó, riêng khu vực quận 2 đã chiếm tới 46% bởi khu vực Thủ Thiên và Thạnh Mỹ Lợi có nhiều đất trống. Đặc biệt là khu Thạnh Mỹ Lợi có lượng quỹ đất lớn, trải dài theo bờ sông Sài Gòn, có tầm view về trung tâm thành phố nên rất thu hút các nhà đầu tư triển khai những dự án căn hộ cao cấp tại đây.

=>Xem thêm: Đi tìm “Tâm điểm” nhà ở dưới 2 tỷ đồng năm 2018

=>Xem thêm: Dòng vốn ngoại 2018 sẽ hướng ra Bắc​

Điển hình là Tập đoàn Novaland mới đây đã chính thức giới thiệu dự án Khu Dân cư phức hợp cao cấp Victoria Village có vị trí trên đường Đồng Văn Cống, ngay trục đường huyết mạch Mai Chí Thọ. Hưng Thịnh Land cũng sắp ra mắt thị trường dự án Saigon Mystery Villas rộng hơn 14,5 ha nằm ngay cạnh dự án của Novaland.

Cũng nằm tại cửa ngõ Phía Đông Sài Gòn, dự án biệt thự, nhà phố Dragon Village do Tập đoàn bất động sản hàng đầu Malaysia Berjaya đầu tư. Khang Điền cũng cho ra mắt thị trường dự án căn hộ tầm trung Jamila cạnh đấy; hay công ty CP phát triển nhà Thủ Đức (Thủ Đức House) và công ty TNHH Daewon (Hàn Quốc) cũng mới triển khai dự án Centum Wealth với quy mô 11.582 m2…

du-an-can-ho-quan-2

Dự án cầu qua đảo Kim Cương, quận 2  nằm trên tuyến đường ven sông Sài Gòn sẽ kết nối khu đô thị mới Thủ Thiên và khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi mới được khởi công hồi tháng 9/2017.

du-an-can-ho-quan-2

Cụm dự án của Công ty CP Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM  (CII) cũng sẽ cung cấp cho thị trường gần 1000 căn hộ cao cấp.

du-an-can-ho-quan-2

Dự án The Avenue của Tập đoàn Novaland hiện đang trong giải đoạn hoàn thiện phần thô.

du-an-can-ho-quan-2

Cây cầu 500 tỷ này hy vọng sẽ cứu cánh giải quyết tình trạng kẹt xe khu Thủ Thiên, đồng thời mang lại tính thanh khoản cho các dự án bất động sản khu vực này và các vùng lân cận.

du-an-can-ho-quan-2

Dự án Jamila của Khang Điền – đây là dự án căn hộ chung cư đầu tiên của ông trùm đất nền khu Đông.

du-an-can-ho-quan-2

Mới đây, Tập đoàn Novaland đã chính thức giới thiệu dự án Khu Dân cư phức hợp cao cấp Victoria Village tạo lạc tại mặt tiền đường Đồng Văn Cống, ngay trục đường huyết mạch Mai Chí Thọ.

du-an-can-ho-quan-2

Nằm ngay cạnh dự án The Sun Avenue có một dự án khác cũng đang triển khai mặt bằng xây dựng và dự kiến sẽ tung ra thị trường khoảng 1000 căn hộ.

du-an-can-ho-quan-2

Khu Thạnh Mỹ Lợi hiện cũng đang triển khai một dự án phần ngầm với 1.100 căn hộ cao cấp.

du-an-can-ho-quan-2

Hưng Thịnh Land cũng mới cho ra mắt dự án rộng hơn 14,5 ha nằm ngay cạnh Victoria Village của Novaland, dự án này ngoài những căn biệt thự còn có hơn 1000 căn hộ.

du-an-can-ho-quan-2

Capita Land hiện đang triển khai giai đoạn 2 của dự án căn hộ cao cấp có vị trí ngay trước UBND quận 2 và dự kiến sẽ cho ra mắt vào quý II/2018 với 1000 căn hộ.

du-an-can-ho-quan-2

Tại khu Thạnh Mỹ Lợi và các vùng lân cận, nhờ hệ thống hạ tầng được đầu tư nên rất nhiều các dự án thuộc phân khúc trung cao đang đẩy nhanh tiến độ thi công.

du-an-can-ho-quan-2

Ngay sau khi bàn giao dự án Him Lam Phú An, công ty Him Lam sẽ tung ra thị trường hơn 1000 căn hộ vừa túi tiền mới được triển khai tại quận 2.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dòng vốn ngoại 2018 sẽ hướng ra Bắc

Chứng kiến một năm 2017 với dòng vốn đầu tư nước ngoài chảy mạnh vào thị trường địa ốc TP.HCM, BĐS năm 2018 sẽ có chuyển biến lớn khi dòng vốn nước ngoài sẽ chuyển hướng ra Bắc.

Nha Trang: Giá đất biến động mạnh, khu trung tâm thành phố 300 triệu đồng/m2

Tình trạng khan hiếm quỹ đất nền ở trung tâm thành phố Nha Trang cũng là nguyên nhân khiến cho giá đất tại đây ngày càng trở nên đắt đỏ và leo thang.

Top 5 doanh nhân bất động sản thế giới 2017

Danh sách 5 tỷ phú bất động sản giàu nhất thế giới vừa được tạp chí Forbes xếp hạng tính các tỷ phú thế giới tính đến thời điểm cuối tháng 12/2017.

Đi tìm “Tâm điểm” nhà ở dưới 2 tỷ đồng năm 2018

Mới đây, Phó Tổng giám đốc Him Lam Land nhận định thời gian tới, quỹ đất phát triển nhà ở dưới 2 tỷ đồng sẽ được dịch chuyển đến những khu vực ngoại thành trong vòng bán kính từ 10 – 20km.

Thị trường BĐS Đồng Nai-Bình Dương sẽ như thế nào trong 2018?

Hàng loạt đòn bẩy cộng hưởng cuối năm, cùng với những chính sách phát triển dồn dập đã tạo nên lực đẩy cho địa ốc Biên Hòa-Dĩ An vươn lên 2018.

    Mở App