Sở hữu nhà phố tại KĐT đảo đầu tiên tại Phú Quốc - Sun Grand City - Chiết khấu khủng 10% + 200 triệu trong tháng 8

Những năm gần đây, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đang là một trong những mảnh đất màu mỡ khiến nhiều nhà đầu tư BĐS không thể bỏ qua. Mang trong mình vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ khó cưỡng, nguồn hút khách du lịch mới và tái đến khổng lồ, người dân thân thiện, khí hậu ôn hoà, đã khiến Phú Quốc đã nhanh chóng trở thành "vùng trũng" hút vốn đầu tư.

Trung tâm du lịch lớn với dịch vụ chất lượng

Du lịch của Phú Quốc đang phát triển không ngừng và đảo ngọc đang dần tiến tới một trung tâm du lịch lớn của nước ta, không xa sẽ là địa điểm thu hút du lịch của Đông Nam Á. Những trung tâm vui chơi giải trí, khách sạn, khu nghỉ dưỡng mọc lên như “nấm sau mưa”, dịch vụ và sản phẩm du lịch ngày càng chất lượng.

Du lịch phát triển, du khách và nguồn nhân lực càng lớn khiến hạ tầng cơ sở càng trở nên quá tải. Nếu không được quy hoạch, đầu tư bài bản và đồng bộ, cơ sở hạ tầng lưu trú sẽ không kịp đáp ứng được nhu cầu của thị trường, đặc biệt là hạ tầng dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm. Hiện nay, một số chủ đầu tư lớn như Vingroup và Sungroup bắt đầu nhận ra sự thiếu hụt này nên đã xây dựng những quần thể nghỉ dưỡng lớn theo hình thức "all in one" - có nghỉ dưỡng, có chỗ vui chơi, giải trí, mua sắm.

Đô thị đảo - Mô hình quy hoạch tiên phong

Mang trong mình sứ mệnh của một khu đô thị đảo kiểu mẫu, Sun Grand City New An Thoi là khu đô thị đảo đầu tiên của Việt Nam. Kết nối sự phát triển hơn 200 năm của tên gọi An Thới với bộ mặt của Phú Quốc – “khu kinh tế hành chính đặc biệt” trong tương lai gần.

Sun Grand City New An Thới được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích đa chức năng như khu vực đường dạo bộ, khu vực phát triển giáo dục và y tế, sân chơi, vườn hoa sắc màu, khu phức hợp thể thao. Đặc biệt là hệ thống công viên chủ đề được đầu tư bài bản với thiết kế lấy cảm hứng văn hóa bản địa đặc trưng của miền đất Địa Trung Hải. Người dân Phú Quốc có cơ hội được sống trong một cộng đồng kiểu mẫu, vừa an yên gần gũi cùng thiên nhiên, vừa thụ hưởng trọn vẹn tiện ích cao cấp trong cuộc sống.

Kết nối tiện ích hoàn hảo: Một bước chân – vạn điểm đến

Sun Grand City New An Thới kết hợp những ưu thế đặc trưng của vùng đất trù phú về thương mại – dịch vụ - du lịch, từ đó vẽ nên bức tranh hoàn chỉnh, một diện mạo mới cho khu vực Nam đảo, hay thậm chí là của “Phú Quốc thế kỷ 21”. Dự án hội tụ đầy đủ những yếu tố ưu việt tạo nên sản phẩm bất động sản mang tính biểu tượng cho cuộc sống mới, tương lai phát triển, sự kết nối giao thương và tiềm năng.

Qua đó, hồi sinh ý nghĩa của tên gọi Phú Quốc – Vùng đất giàu có. Chỉ cần bước chân ra khỏi mái ấm bình yên, mọi ngả đường sẵn sàng đưa bạn tới không khí thân thiện nhưng không kém phần náo nhiệt trên phố đông, tới những con đường thiết kế riêng cho trải nghiệm đi dạo hay đạp xe, tới trường học khang trang, tới bệnh viện ấm cúng như gia đình, tới những cửa tiệm sáng đèn vang tiếng chúc tụng, điểm đến của hàng ngàn tín đồ shopping…

Sau tất cả, Sun Grand City New An Thới khiến bạn nhận ra đây chính là cánh cửa tới tương lai trù phú, tới bền vững lâu dài, tới mọi màu sắc văn hóa Á - Âu hội tụ… Đó chính là bức tranh sẽ thành hiện thực chỉ trong tương lai gần.

Sở hữu vị trí chiến lược

Trong bối cảnh đảo Ngọc chưa từng có một khu đô thị được quy hoạch bài bản nào trước đó, Sun Grand City New An Thoi là một trong những dự án hiếm thuộc quỹ đất vàng đô thị tại Phú Quốc.

Nằm tại quỹ đất đô thị duy nhất hiện nay có vị trí kim cương ngay chính giữa một quần thể du lịch nghỉ dưỡng 6 sao tại Nam Phú Quốc, dự án là mắt xích kết nối quan trọng trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng của Nam Phú Quốc. Kết nối “trục nghỉ dưỡng Đông Tây” với các điểm giao thông Bắc Nam.

Từ đó, Sun Grand City New An Thoi trở thành giao điểm kết nối chuỗi kỳ quan nghỉ dưỡng, cửa ngõ mở ra để đón trọn dòng khách du lịch cao cấp tới vui chơi tại tổ hợp giải trí Sun World Hon Thom Natural Park và mua sắm tại "thị trấn Địa Trung Hải" Sun Premier Village Primavera độc đáo.

Tiềm năng kinh doanh

Không như các dự án khác, các sản phẩm của khu đô thị New An Thới đều có hình thức sở hữu lâu dài, sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn, chắc chắn sẽ là cơ hội sinh lời lớn cho các nhà đầu tư yêu thích mảnh đất này.

Khu đô thị New An Thới được quy hoạch xây dựng với 2 loại hình chính nhà phố liền kề và nhà phố thương mại. Trong đó, nhà phố liền kề là nơi sinh sống cho những cư dân và gia đình yêu thích phong cách Tây Âu, yêu hơi thở của biển. Còn nhà phố thương mại là nơi đáp ứng nhu cầu vừa để ở vừa để kinh doanh cho gia chủ. Hai sản phẩm đều được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải đầy sức sống của biển cả nhưng không kém phần tiện nghi và sang trọng.

Diện tích trung bình mỗi căn nhà phố từ 100m2 đến 250m2, kích thước mặt tiền thoáng rộng lên tới 8m, giúp gia chủ sử dụng linh hoạt vừa kinh doanh hoặc cho thuê tầng trệt, vừa có thể sinh hoạt ở tầng trên. Đặc biệt, với sự linh hoạt trong thiết kế xây dựng, chủ sở hữu có thể ngăn phòng làm khách sạn mini tự vận hành hoặc cho thuê với công suất đạt tối đa. Lợi thế khi trở thành tâm điểm tiếp cận lượng khách dồi dào từ cả 3 nguồn: cư dân sống tại dự án, cư dân Phú Quốc, khách du lịch tới vui chơi, nghỉ dưỡng tại Nam đảo nói riêng và Phú Quốc nói chung. Kết nối nhu cầu đầu tư tài sản lâu dài có tính sinh lời bền vững qua thời gian với nhu cầu an cư sinh sống bên cạnh chuỗi tiện ích khép kín, đầy đủ.

Nhờ vị trí kết nối với tổ hợp vui chơi giải trí cùng với sự phát triển mạnh mẽ của đảo ngọc trong những năm gần đây, các sản phẩm của khu đô thị New An Thới đang được các nhà đầu tư chú ý và săn đón. Hình thức kinh doanh đa dạng, nhanh sinh lời chính là lý do khiến cơn sốt về hai mặt hàng này vẫn chưa có dấu hiệu đi xuống.

Sun Grand City New An Thới là mảnh ghép còn thiếu cho bức tranh du lịch nghỉ dưỡng ở Nam Đảo. Với tiềm năng còn đang được khai thác, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những nhà đầu tư đón đầu xu thế trong tương lai.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mua nhà nhận quà Khủng tại Đất Xanh Miền Bắc

Duy nhất trong tháng ngâu - thời điểm “vàng” để sở hữu bất động sản được mong chờ nhất năm 2019, Đất Xanh Miền Bắc bùng nổ ưu đãi tại hơn 50 dự án thuộc mọi phân khúc cao cấp, trung cấp đến các sản phẩm đầu tư, với quà tặng lên tới 240 triệu đồng.

Các “Ông lớn” Bất động sản chọn Bình Phước, nhà đầu tư cá nhân "ăn theo" lãi bạc tỷ trong nháy mắt

Quỹ đất rộng, giá cả hấp dẫn, hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ... là sức hút mở ra thời kỳ tăng trưởng sôi động cho BĐS Bình Phước. Từ các ông lớn BĐS cho đến nhà đầu tư nhỏ lẻ đều liên tục đổ về đây để “săn đất”.

Ứng dụng công nghệ trong BĐS (Proptech) đang nở rộ theo dòng tăng trưởng BĐS

Mới đây, đơn vị Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam vừa công bố báo cáo Ứng dụng công nghệ trong bất động sản (Proptech) đang nở rộ theo dòng tăng trưởng của thị trường BĐS.

BĐS Quảng Bình đang trở thành tâm điểm hút giới đầu tư, vì sao?

Sau quý II/2019, thị trường BĐS ghi nhận sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư đối với BĐS Quảng Bình. Điều gì khiến khu vực này trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư, cùng Homedy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Bứt phá BĐS ven biển 2019 với nhiều dự án quy mô hàng tỷ đô

Năm 2019 chứng kiến làn sóng đổ xô phát triển dự án quy mô lớn chưa từng có ven biển Việt Nam. Trong đó có thể kể đến thị trường nóng như Nha Trang (tăng 150%), Đà Nẵng (tăng giá 60%) với nhiều dự án có quy mô lên tới hàng tỷ USD. 

    Mở App