Sinh năm 1981 hợp hướng nào? Phong thủy nhà ở tuổi Tân Dậu

Sinh năm 1981 hợp hướng nào? Tuổi tân dậu hợp hướng nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác trước khi quyết định mua đất, xây nhà, động thổ.

Tổng quan về tuổi Tân Dậu 1981

Trước khi tìm hiểu người sinh năm 1981 hợp hướng nào, tuổi tân dậu hợp hướng nhà nào chúng ta hãy cùng điểm qua một số nét chính về tính cách và cuộc đời của những người tuổi Tân Dậu.

Tổng quan về tuổi Tân Dậu 1981
Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào?
  • Năm sinh dương lịch: 1981

  • Thiên Can: Tân

  • Địa chi: Dậu

  • Quẻ mệnh: Khảm (Thuỷ) thuộc Đông tứ mệnh

  • Ngũ hành: Thạch lựu mộc (Cây thạch lựu)

Người Tân Dậu đều khá mạnh dạn, độc lập không thích dựa dẫm vào người khác. Họ luôn kiên định với quan điểm và ý tưởng của mình. Họ làm việc rất có tổ chức, khắt khe từng chi tiết nhỏ nhất. Tân Dậu rất có tài hùng biện, họ có thể dùng lý lẽ của mình để lấn át được quan điểm đối thủ. Chính vì vậy mà họ luôn nghiêm khắc trong việc xử lý lỗi sai, đôi khi khiến đối phương khó chịu.

Cuộc đời nam mạng Tân Dậu thuở nhỏ thường sung sướng, lớn lên muốn tự lập dựng nghiệp, có chí tiến thủ. Họ làm ra nhiều tiền bạc nhưng cũng hoang phí nên phải chịu chịu cảnh túng quẫn. Tiền bạc đến bất ngờ, nhưng không giữ được bao lâu. Tân Dậu nên chăm chỉ làm việc, tránh tự cao mà phải mang cảnh nghèo mãi. Số hậu vận mới được hưởng an nhàn, sung sướng.

Gia đạo người tuổi Tân Dậu thường không được ôn hòa, tình cảm họ hàng ruột thịt không mấy mặn mà và thắm thiết. Công danh có khi lên cao như diều gặp gió, cũng có lúc lao dốc không phanh. Nhìn chung, sự nghiệp chỉ vào ở mức độ bình thường không được dư dả và điều tốt trong cuộc sống.

Sinh năm 1981 hợp hướng nào?

Sinh năm 1981 hợp hướng nào?
Sinh năm 1981 hợp hướng nào?

Người tuổi Tân Dậu 1981 hợp với các hướng: Đông, Đông Nam, Đông Bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc. Mua đất, làm nhà theo những hướng nào gia chủ sẽ được những hướng đẹp. Tránh được vận hạn xấu, mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống.

  • Cung Sinh khí: giúp gia chủ thăng quan phát tài, tạo tài lộc và gây dựng được danh tiếng.

  • Cung Thiên y: giúp gia chủ có sức khỏe tốt và được trường thọ.

  • Cung Diên niên: giúp củng cố các mối quan hệ trong gia đình, mọi thành viên trong đều thuận hòa, yêu thương lẫn nhau.

  • Cung Phục vị: mang lại sự yên ổn, bình an và may mắn cho các thành viên trong gia đình

Bất kể nam sinh năm 1981 hợp hướng nào? nữ tuổi tân dậu hợp hướng nào? Đều có thể dựa vào lời khuyên trên đây.

Phong thủy nhà ở tuổi Tân Dậu năm 2024

Phong thủy phòng khách cho người tuổi Tân Dậu 1981

Hướng tốt cho mạng Mộc của gia chủ Tân Dậu gồm: Đông Nam, Đông, Bắc và hướng Nam. Các đồ đạc nội thất tốt nhất nên chọn các vật liệu Mộc như tre, gỗ, tránh sử dụng kim loại.

Do Mộc khắc Thổ, bạn cũng nên tránh bố trí các chậu cây cảnh trồng trong đất trong phòng. Nếu muốn có thêm không gian xanh, bạn có thể chọn các loài cây thủy sinh như: kim ngân, trầu bà,...

>>> Có thể bạn muốn biết:

Phong thủy phòng bếp cho người sinh năm 1981 Tân Dậu

Phong thủy phòng bếp cho người sinh năm 1981 Tân Dậu
Phong thủy phòng bếp cho người sinh năm 1981 Tân Dậu

Tuổi tân dậu hợp hướng nào? Nên chọn hướng Tây Nam, Tây Bắc, hướng Tây hoặc Đông Bắc để đặt bếp. Theo các chuyên gia phong thủy, phòng bếp gia chủ Tân Dậu mệnh mệnh nên chọn vật liệu gỗ hoặc inox có màu trắng.

Lưu ý không nên bố trí bếp giáp diện với tường ở hướng Tây. Cũng nên tránh bố trí cửa sổ sau bếp. Có như vậy bạn mới hạn chế được vận hạn xấu, gặp nhiều may mắn, ổn định công việc và sự nghiệp.

Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Tân Dậu

Trong phòng ngủ, gia chủ nên sắp xếp giường quay về hướng Đông, Đông Nam hoặc Bắc. Đây được xem là 3 hướng đẹp cho phong thủy phòng ngủ của người mệnh Mộc nói chung. 

Đồ đạc xung quanh giường cũng cần chú ý hạn chế, vì đây là nơi tụ khí. Tốt nhất nên tạo nhiều không gian cho không khí lưu thông. Đặc biệt , tránh cất trữ đồ đạc trong gần giường. Đây là thói quen xấu của rất nhiều người sẽ tạo nên cảm giác ngột ngạt khi ngủ.

Màu nội thất, rèm cửa, sơn tường nên chọn màu đen hoặc xanh đen sẽ hợp với gia chủ Tân Dậu. Tránh sử dụng đồ màu trắng.

>>> Xem ngay: Cách đặt giường ngủ đúng cách cho giấc ngủ ngon, hợp phong thủy

Phong thủy phòng làm việc gia chủ 1981 Tân Dậu

Nam sinh năm 1981 hợp hướng nào để bố trí phòng làm việc? Bạn nên chọn đặt bàn làm việc theo hướng Đông Nam để công việc được thuận lợi, tiền bạc dồi dào. Ngoài ra nam mạng Tân Dậu còn có thể chọn các hướng: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông để đặt bàn làm việc. Còn nữ giới Tân Dậu có thể chọn ngồi làm việc theo các hướng: Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc hoặc hướng Tây.

Chú ý nên tránh đặt bàn làm việc ở dưới xà ngang. Điều này được cho là sẽ tạo ra nhiều áp lực, đè nén, khiến Tân Dậu không thể phát triển trong công việc.

Bài viết trên BĐS Homedy đã giúp giải đáp thắc mắc sinh năm 1981 hợp hướng nào, tuổi tân dậu hợp hướng nào? Để xem thêm các nội dung về phong thủy nhà ở khác, đừng quên truy cập Homedy.com!

Không chỉ nhà mặt đất mà khi mua căn hộ chung cư, yếu tố hướng, phong thủy căn hộ cũng được người mua đặc biệt quan tâm, truy cập ngay Homedy.com để tham khảo các căn hộ hiện đại, view đẹp, phong thủy vô cùng tốt tại Hà Nội:

>> Chung cư quận Hà Đông

>> Chung cư quận Long Biên

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lãi đậm nhờ liều mua nhà trong tháng 7 “cô hồn”

Bỏ mặc lời khuyên can của nhiều người, thậm chí bị mẹ ruột từ mặt tôi vẫn quyết định mua tháng trong tháng 7 “cô hồn”.

Sinh năm 1983 hợp hướng nào? Hướng mua đất làm nhà phong thủy

Theo phong thủy, người tuổi Quý Hợi 1983 nếu chọn đúng hướng đẹp, sử dụng những con số, màu sắc hợp mệnh hợp tuổi sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc, thậm chí có thể cải mệnh về công việc, tình duyên và gia đạo. Vậy tuổi Hợi 1983 hợp hướng nào, có mệnh gì, hợp màu nào? Cùng Homedy giải đáp các thắc mắc trên trong bài viết dưới đây nhé?

6 kiểu nhà ở đại cát đại lợi nhất trong phong thủy

Theo phong thủy nhà ở, 6 kiểu nhà đại cát đại lợi dưới đây giúp mang lại may mắn, tài vận và sức khỏe cho gia chủ. Cùng tìm hiểu chi tiết!

Phong thủy cửa sau nhà: Những điều cần biết khi thiết kế

Phong thủy cửa sau nhà đóng vai trò quan trọng không kém gì phong thủy chính môn. Cùng tham khảo những yếu tố giúp kích tài lộc bằng phong thủy cửa sau. Đồng thời, biết cách phòng tránh và hóa giải những yếu tố đại kỵ khi bố trí cửa sau.

94 hợp hướng nào? Bố trí nhà hướng nào hợp phong thủy?

94 hợp hướng nào, tuổi Giáp Tuất hợp hướng nào, nên chọn hướng nào để bố trí xây nhà, bố trí bàn làm việc, phòng ngủ,.... Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

    Mở App