“Rò rỉ” thông tin về tiện nghi sống đẳng cấp của dự án Eco Garden Quảng Bình

Khu đô thị sinh thái Eco Garden được đánh giá sẽ là một trong những dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất nhì tại Quảng Bình khi kết hợp các giá trị thiên nhiên vào trong tiện ích của dự án, mang đến cho các cư dân cơ hội trải nghiệm "resort tại gia" ngay trong lòng thành phố Đồng Hới.

Với mong muốn kiến tạo những nét đặc trưng riêng cho dự án Eco Garden, chủ đầu tư Hana Land cùng Nhà phát triển độc quyền Đất Xanh Bắc Miền Trung đã phân chia dự án thành các phân khu rõ rệt, tạo ra các điểm hội tụ tầm nhìn chuyên biệt cho mỗi căn nhà, mở ra các cảnh quan kỳ thú nhưng vẫn đảm bảo đồng bộ tiện ích toàn dự án.

eco garden
Chỉ dưới 2,9 triệu/m2, Eco Garden mở ra không gian resort giữa lòng TP. Đồng Hới

Tọa lạc mặt tiền đường Hồ Chí Minh, gần điểm du lịch sinh thái hồ Phú Vinh, nhờ vậy, Eco Garden sở hữu không khí trong lành, thuận lợi đón nắng, gió tự nhiên, đem lại cho gia chủ một cuộc sống thoải mái và còn hợp phong thủy.

Chia sẻ về thiết kế cảnh quan dự án với phóng viên báo chúng tôi, đại diện chủ đầu tư Hanna Land cho biết: "Cảnh quan Eco Garden được thiết kế hài hòa với tổ hợp các tiện ích và cây xanh, cư dân không chỉ tận hưởng không gian sống trong lành mà còn được sử dụng các dịch vụ và hoạt động ngay nội khu dự án. Các tiện ích được sắp đặt bao quanh trong một không gian kết nối liên tục mà ở đó cảnh quan tự nhiên và nguồn sinh khí của dự án sinh thái Eco Garden là những đặc điểm đặc trưng tạo nên sức sống cho toàn khu".

eco garden
Tất cả các phân khu Eco Garden đều được chú trọng đầu tư tầm nhìn mang tính kết nối

Để nhấn mạnh những trải nghiệm nghỉ dưỡng trong Eco Garden, Hana Land và Đất Xanh Bắc Miền Trung đã rất cân nhắc việc đưa yếu tố ánh nắng và gió từ hồ sinh thái vào cảnh quan giữa các phân khu dựa trên tiêu chí phong thủy. Từ đó, mỗi phân khu được thiết kế hợp lý nhất, tạo ra sự luân chuyển không khí tối ưu, kết nối từng căn hộ với các tiện ích xung quanh thông qua đường lớn 18,5 – 22,5m theo tiêu chuẩn của những đô thị quốc tế.

eco garden
Đường nội bộ từ 18,5 – 22,5m2, điện âm, hệ thống cấp thoát nước ổn định,… đảm bảo cuộc sống đủ đầy cho gia chủ

Cũng từ tiêu chí đặt lợi ích và sự tiện nghi của khách hàng lên hàng đầu, Eco Garden đã chủ trương tạo ra sự tách biệt nhất định giữa các phân khu để gia tăng tính riêng tư và thư giãn cho mỗi gia đình. Mặt nước và cây xanh là yếu tố được đặc biệt chú trọng đầu tư trong dự án cùng các tiện ích, dịch vụ khép kín đạt chuẩn quốc tế nhằm đem lại sự thuận tiện cho gia chủ. Eco Garden cũng được chú trọng đến từng chi tiết tiện ích khi dành đến 60% trên diện ích 6,7 ha để phát triển công viên, đài phun nước, tổ hợp thể dục thể thao, club bar, sân chơi trẻ em, lối đi bộ, công trình xanh,…

eco garden
Sân bóng, công viên, đài phun nước, sân chơi trẻ em,… cùng nhiều tiện ích vượt trội tại Eco Garden

Đặc biệt, tại Eco Garden sẽ được bố trí các sân bóng đá chuẩn FIFA, nhà thi đấu thể thao hứa hẹn mang các giải đấu lớn rèn luyện sức khỏe cho cư dân tại dự án và khu vực cư dân xung quanh.

Hiện tại, dự án đất nền biệt thự Khu đô thị sinh thái Eco Garden đã cho đặt chỗ ưu tiên chỉ với 100 triệu/sản phẩm. Với giá dưới 2,9 triệu/m2 cùng vị trí đắc địa, đón đầu tuyến đường du lịch trọng điểm của Quảng Bình, Eco Garden hiện đã có hơn 40% sản phẩm có vị trí đặt chỗ ưu tiên. Dự kiến, dự án sẽ sớm được mở bán trong thời gian tới, ngay khi hoàn thiện hệ thống công trình.

eco garden

Liên hệ đặt chỗ và tham quan dự án Eco Garden, quý khách vui lòng liên hệ thông tin sau:

Đất Xanh Bắc Miền Trung – Nhà phát triển độc quyền dự án Eco Garden

Head Office: Lô A3 Hoàng Quốc Việt, phường An Đông, Tp. Huế

Điện thoại: 02343 998 999

VPBH Quảng Bình: 197 Quang Trung, P. Phú Hải, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Điện thoại: 02323 873 888

Hotline: 0964 551 888 - 0931 992 123

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà giàu Sài Gòn: Thích ở chung cư, đầu tư đất nền, nhà phố

Có nhà phố mặt tiền quận 1, biệt thự đơn lập quận 8 và đất nền Khu Đông lẫn Nam TP HCM, song bà Ngọc vẫn dọn về chung cư sống.

Alpha City – An cư tại tòa tháp đôi cao nhất Việt Nam

Alpha Hill được định hướng là toà tháp đôi cao nhất Việt Nam với thiết kế hiện đại và ấn tượng.

Lãi suất cho vay mua nhà sẽ tăng mạnh trong năm 2019?

Ngân hàng Nhà nước quy định hạn mức sử dụng vốn ngắn hạn cho vay trung hạn, lãi suất huy động liên tục tăng, khiến lãi suất cho vay mua nhà tăng trong năm nay.

Đầu tư theo nhóm: Cầm 500 triệu đi buôn đất chia lô, lãi đậm 20 tỷ đồng

Đầu tư theo nhóm giúp bạn gia tăng kiến thức về thị trường đặc biệt này, hạn chế được rất nhiều rủi ro.

Nhìn lại cơn sốt đất nền 2018: Sốt đất lan rộng 3 miền, nhiều nơi thiết lập mặt bằng giá mới

Có đòn bẩy từ năm 2017, năm 2018 cơn sốt đất nền tiếp tục diễn ra và lan rộng trên cả nước. Sau cơn sốt này, TP HCM đã thiết lập mặt bằng giá nhà đất mới, còn ba khu vực dự kiến lên đặc khu thậm chí đã xuất hiện dấu hiệu "bong bóng" cục bộ.

    Mở App