Review ưu, nhược điểm dự án Tecco Home An Phú của Tecco Miền Nam

Dự án Tecco Home An Phú của chủ đầu tư Tecco Miền Nam hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm giúp giải tỏa cơn khát về nhà ở tại Thuận An, Bình Dương. Vậy dự án này có những ưu và nhược điểm gì, hãy cùng Homedy tìm hiểu trong các mục dưới đây!

Thông tin tổng quan về dự án căn hộ chung cư Tecco Home An Phú

  • Tên dự án: Tecco Home An Phú
  • Vị trí: Khu phố 1A, P. An Phú, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Chủ đầu tư: Tổng Công ty Tecco Miền Nam
  • Tổng thầu xây dựng: Tập đoàn Tecco
  • Đơn vị thiết kế: Topkons
  • Diện tích đất: khoảng 4.497,5 m2
  • Mật độ xây dựng: 41.15%
  • Quy mô: 1 block với 22 tầng
  • Số sản phẩm: 420 căn hộ và Shophouse
  • Hoàn tất dự kiến: Quý 2022

 

Phối cảnh căn hộ dự án Tecco Home An Phú Bình Dương

Đánh giá vị trí dự án Tecco Home An Phú Dĩ An

Dự án căn hộ Tecco Home An Phú tọa lạc ngay mặt tiền đường DT743, thuộc địa phận phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm cạnh ngã 6 An Phú và đường Mỹ Phước – Tân Vạn. Từ vị trí dự án, khách hàng có thể thuận tiện đi lại về các khu vực TP HCM, Biên Hòa, hay thành phố mới Bình Dương chỉ trong ít phút di chuyển.

Vị trí dự án Tecco Home An Phú Bình Dương

Ưu điểm vị trí dự án Tecco Home An Phú:

Dự án sở hữu vị trí trung tâm của Tp Thuận An, vì vậy hạ tầng trong tương lai k xa sẽ dần được đổi mới, bài bản hơn. Bên cạnh đó, vị trí cũng đem đến nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng cho dự án như: Vincom Plaza, Aeon Mall Bình Dương, sân golf Sông Bé, Bệnh viện Đa Khoa An Phú,...

Nhược điểm vị trí dự án Tecco Home An Phú:

Dự án nằm trên mặt tiền đường DT743 do đó hiện nay lưu lượng xe qua lại tại đây rất lớn, thường xuyên xảy ra tình trạng ùn ứ, tắc nghẽn giao thông. Dù vậy, vấn đề này sẽ không quá lo ngại khi vòng xoay An Phú được phê duyệt làm cầu vượt. Thêm nữa, các tuyến đường như QL1A, DT743B, DT743, DT743C… đang có có kế hoạch chỉnh sửa, mở rộng lên đến 54 – 120m tạo thuận lợi cho việc di chuyển.

Đánh giá về chủ đầu tư dự án Tecco Home An Phú Bình Dương

Dự án Tecco Home An Phú Bình Dương được rót vốn đầu tư bởi Tecco Miền Nam. Theo tìm hiểu của Homedy, Tập đoàn Tecco hiện đang có số vốn điều lệ lên tới 2.000 tỷ đồng với 24 công ty thành viên trên 17 tỉnh thành cả nước. Trong năm 2018, doanh thu đơn vị này đạt 2.600 tỷ đồng, tạo việc làm cho hơn 1.000 lao động trên toàn quốc.

Sunbay Park Hotel và Resort Ninh Thuận - Một trong số rất nhiều dự án được Tập đoàn Tecco đầu tư

Tập đoàn Tecco hiện đang là nhà đầu tư bất động sản đẳng cấp, uy tín và tham gia đầu tư vào nhiều dự án du lịch, giáo dục, y tế. Hiện nay Tecco đã và đang thực hiện rất nhiều dự án tại TP. HCM, Hà Nội, Nghệ An, Bình Dương, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Thái Nguyên.

Nổi bật trong số các dự án có thể kể tên như: Tecco Hà Nội; Tecco Lào Cai; Tecco EverGreen Resort - Đà Lạt; Tecco Đồ Sơn Hotel Spa; Tecco Towers Thanh Hóa; Green View 3 thành phố Vinh; Tecco complex Thái Nguyên; thủy điện Đắk Lắk; Sunbay Park Hotel và Resort (Ninh Thuận); dự án du lịch nghỉ dưỡng khách sạn và chuỗi biệt thự Nam Hùng (Cam Ranh - Khánh Hòa); con đường di sản miền Trung ở Quảng Ninh, và các dự án y tế, giáo dục, dự án du lịch lữ hành khác…

Đánh giá về thiết kế căn hộ Tecco Home An Phú

Căn hộ chung cư Tecco Home An Phú của Tecco Miền Nam được thiết kế thông minh với kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng cùng ý tưởng mang đậm nét Á Đông. Đặc biệt, hầu hết các phòng ngủ của căn hộ Tecco đều sở hữu thiết kế thông thoáng, nguồn ánh sáng tự nhiên được len lỏi vào mỗi căn phòng.

Theo đánh giá của Homedy, thiết kế căn hộ dự án Tecco Home An Phú khá hài hòa và hợp lý. Cụ thể, căn hộ được thiết kế theo phong cách gần gũi quen thuộc với phòng khách liền kề với phòng ăn. Điểm cộng lớn nhất trong thiết kế căn hộ là phòng ngủ Master có thêm logia. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn cho cả gia đình. Còn phòng ngủ nhỏ có cửa sổ view rộng.

Các phòng WC được bố trí vô cùng hợp lý, một phòng nằm ngay trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung.

Dù vậy, thiết kế căn hộ còn một số điểm trừ như phòng bếp thiết kế theo lối chữ L khá hẹp, kém thoáng; phòng khách diện tích khá rộng nhưng lại không có thêm logia.

Đánh giá về giá bán dự án căn hộ Tecco Home An Phú Bình Dương

Giá bán căn hộ Tecco Home An Phú được chủ đầu tư đưa ra khoảng 21 – 23tr/căn hộ (dự kiến), tương đương 1 tỷ/căn 2 phòng ngủ. Với mức giá này được đánh giá là vừa phải, không quá cao bởi căn hộ được xây theo tiêu chuẩn cao cấp. Có thể so sánh với một số dự  án cùng khu vực như Charm City cũng đang có mức giá bán khoảng 26.5tr/m2.

Về phương thức thanh toán, chủ đầu tư sẽ áp dụng 4 hình thức thanh toán cho khách hàng mua nhà.

  • PTTT1: Khách hàng sẽ thanh toán theo tiến độ xây dựng dự án, cứ 5 sàn sẽ thanh toán 5%
  • PTTT2: Ngay khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ thanh toán đủ 50% giá trị bằng tiền mặt. CĐT sẽ hỗ trợ chiết khấu 3%/ giá trị HĐ.
  • PTTT3: Nhận chiết khấu 6% khi ký HĐMB căn hộ đóng 70% giá trị căn hộ.
  • PTTT4: Nhận chiết khấu 10%/ giá trị HĐ khi ký HĐMB đóng 95% giá trị căn hộ.

Đối với những khách hàng cần hỗ trợ về tài chính từ phía ngân hàng. Chỉ cần thanh toán tối thiểu 30% giá trị căn hộ là có thể vay. Theo đánh giá của Homedy, mức giá bán dự án Tecco Home An Phú trên rất phù hợp so với những tiện ích mà khách hàng nhận được.

Đánh giá tính pháp lý dự án Tecco Home An Phú

Dự án Tecco Home An Phú đã được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt chủ trương đầu tư. Pháp lý dự án hoàn thiện. Người mua nhà có thể yên tâm khi sở hữu căn hộ Tecco Home An Phú tại đây.

Dự án Tecco Home An Phú đã được UBND thị xã Thuận An phê duyệt 1/500:

Đánh giá tổng thể của Homedy về dự án Tecco Home An Phú

Về mặt pháp lý, Tecco Miền Nam đứng trên phương diện là chủ đầu tư dự án. Công ty này là một trong những tổng cty trực thuộc Tập Đoàn Tecco, có đến 20 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực phát triển nhà ở. Ví dụ tại Bình Dương, Tecco Miền Nam mới bàn giao khu căn hộ Tecco Tower trong tháng 4 vừa qua. Về cơ bản, có thể đánh giá cao năng lực chủ đầu tư Tecco Miền Nam qua dự án Tecco Tower  vì dự án đã bàn giao sớm hơn so với tiến độ dự kiến. Thêm vào đó là sự hài lòng về chất lượng công trình bàn giao cho khách hàng.

Điểm mạnh thứ hai là phương thức thanh toán tại dự án rất linh hoạt. Khách hàng có thể thanh toán theo tiến độ xây dựng, trả chậm hoặc trả góp qua ngân hàng với lãi suất cực ưu đãi, thời hạn vay lên đến 20 năm.

Điểm mạnh tiếp theo là vị trí căn hộ Tecco Home An Phú. Dự án nằm tọa lạc trên mặt tiền đường DT743, cung đường huyết mạch kết nối giữa Thuận An – Tp Hcm. Khách hàng chỉ  21km là đã có thể tới trung tâm Tp Hcm. Nhưng xét trên phương diện lâu dài, vị trí dự án nằm trong khu trung tâm của tp Thuận An, nên sẽ được ưu tiên về phát triển hạ tầng, tính thanh khoản dự án sẽ gia tăng cao trong tương lai. Khi tuyến đường DT743 được mở rộng lên đến 8 làn xe, và gần nút giao ngã 6 An Phú được xây dựng cầu vượt, giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông hiện tại. Thêm nữa, vị trí dự án nằm trong khu trung tâm nên được thừa hưởng khá nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng như: Aeon Mall, Bệnh Viện, Sân Golf, Vincom Plaza,….

Lễ động thổ Dự án Tecco Home An Phú Bình Dương

Điểm mạnh cuối cùng chính là thiết kế căn hộ. Ở căn hộ Tecco Home An Phú được thiết kế theo phong cách mở,  đa dạng về diện tích từ 40 – 75m2. Bên trong căn hộ được thiết kế vuông vực, có bố trí ban công, giúp căn nhà lấy được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên.

Ngoài ưu điểm, thì Tecco Home Bình Dương cũng có một số hạn chế như:

Thứ nhất là về vị trí trung tâm Quận 1 hơi xa, khách hàng mua dự án Tecco Home An Phú sẽ tập trung ở các khu vực Thuận An, Dĩ An, Thủ Đức.

Thứ 2, về giao thông, hiện tại dự án nằm trên trục đường DT743, trục đường này thường xuyên có xe lớn chạy qua, sảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, đây là vấn đề nhỏ, vì sắp tới tuyến đường này sẽ được khởi công mơ rộng, cộng thêm đó là cầu vượt nút giao ngã 6 An Phú, sẽ giải quyết được tình trạng kẹt xe.

Việc nên mua căn hộ Tecco Home Bình Dương hay không là quyết định của mỗi người. Tuy nhiên, theo Homedy dự án này đang sở hữu nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm. Bên cạnh đó, ở phương diện đầu tư, chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư dài hạn bởi tương lai tính thanh khoản của căn hộ sẽ gia tăng đáng kể khi hạ tầng nơi đây hoàn thiện.

H.M

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bất động sản Đà Nẵng: Sôi động trở lại nhờ chống Covid hiệu quả

Thị trường nhà đất Đà Nẵng đang có những tín hiệu bật dậy mạnh mẽ sau dịch Covid-19. Các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội bắt đáy thị trường và tận dụng những lợi ích từ chính sách vĩ mô của Chính phủ.

Quận 9 có xu hướng trở thành "trung tâm biệt thự mới" của TPHCM

Quận 9 đang có lợi thế vàng về vị trí cùng các sản phẩm bất động sản đa dạng, đột phá; đồng thời lại là khu vực có quy hoạch hạ tầng ngày càng thuận tiện và đồng bộ. Các nhà đầu tư có kinh nghiệm nhận định, đây sẽ là tâm điểm của thị trường địa ốc TP HCM khi chứng kiến hàng loạt “ông lớn” bất động sản đổ về đây phát triển biệt thự thấp tầng.

Đâu là 5 tuyến phố có giá đất đắt nhất Hà Nội?

Mức giá đất niêm yết đắt nhất ở Hà Nội là 162 triệu đồng/m2 khiến nhiều người choáng ngợp nhưng trên thực tế, giá này còn cao hơn khá nhiều, thậm chí lên tới 1 tỷ đồng/m2.

Hãy đọc bài này trước khi quyết định mua biệt thự Aqua City

Dự án khu đô thị Aqua City của Tập đoàn Novaland chỉ sau thời gian ngắn “chào hàng” đã thu về không ít phản ứng tích cực từ người mua. Vậy các sản phẩm Aqua City của Novaland có gì đặc biệt khiến khách hàng hài lòng đến vậy?

Kinh doanh nhà cũ nát: Lãi nhanh nhưng rủi ro cao

Kinh doanh nhà nát đang là một xu hướng mới được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Những căn nhà cũ nát chất lượng kém hơn rất nhiều lần so với sản phẩm BĐS phổ biến như căn hộ chung cư, nhà mặt phố,... nhưng lại có thể kiếm lời hàng trăm triệu chỉ trong vài tháng.

    Mở App